Jealous...หึงนะคร๊าบบบ

9.4

เขียนโดย StrawberryTKCuTe

วันที่ 12 สิงหาคม พ.ศ. 2554 เวลา 19.21 น.

  42 ตอน
  1562 วิจารณ์
  109.59K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

8) ใคร?

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
เช้าวันต่อมา
 
              หลังจากเมื่อคืนที่ร่างสูงแทบจะไม่ได้นอนพเราะมัวพะวักพะวงกับคุณพ่อจอมหวงอยู่อย่างระแวงทำเอาเขานอนไม่ค่อยจะลงเสียเท่าไหร่...วันนี้จึงตื่นสายผิดปกติ!
 
“พี่! จะนอนอยู่อย่างนี้ใช่ม่ะ?”เสียงปลุกของร่างบางไม่เป็นผล เมื่อเขา...ได้ยินเพียงแว่วๆเท่านั้น โสตประสาทไม่รับรู้อะไรอีกแล้ว รู้อยู่อย่างเดียวคือ...ความง่วงมันครอบงำ ไม่อยากแม้จะลืมตา!
“ฮึ! ปล่อยมัน เราไปกันเถอะยัยแก้ว…..ไม่ได้เรื่อง!!!”คนเป็นพ่อเอ่ยประชดประชัน แน่นอน...ว่าเขาไม่ได้ยิน!
.
.
.
.
“งือ....กี่โมงแล้วว่ะ?”มือหนาควานหานาฬิกาเพื่อดูเวลา และเมื่อเห็นว่ามันยัง 6 โมงเช้า อยู่เขาจึงไม่ได้ใส่ใจอะไรนัก ล้มตัวลงนอนต่ออย่างสบาย~
“ขอนอนอีกหน่อยแล้วกัน”
.
.
“ฮึ! คนบ้า มันน่ามั๊ยเนี่ย? แล้วอย่างนี้นะเหรอที่พ่อจะไว้ใจ เชื่อใจได้ แค่นอนยังตื่นสายเล้ย เอากับเขาสิ!”ร่างบางท้าวสะเอวพลางบ่นพึมพำเมื่อเปิดประตูมาก็ยังเห็นว่าเขาหลับสบายดี ไม่รู้ร้อนรู้หนาว!
“พี่โทโมะ!...พี่!!....พี่โทโมะ!!!!!!!!”ร่างบางแผดเสียงลั่น แต่คนขี้เซาทำแค่เพียงยกมือปัดอากาศเป็นเชิงไล่
“จะนอนโว้ย!”
ตึง!!
“ขึ้นเสียงเหรอฮะ?...ฮึ  ได้!”เมื่อเห็นว่าใช้ไม่แข็งไม่ได้ผล ร่างบางเลยลองใช้ไม้อ่อนเพื่อยวนยั่วประสาทของอีกฝ่ายดู!
ฟึ่บ!
“ไม่ตื่นจริงๆเหรอค๊าบบบ^^ คงไม่อยากจะโดนลูกปืนใช่มั๊ย?><”ร่างบางโถมตัวนอนทับร่างสูงที่นอนคว่ำหน้าอยู่พร้อมเอ่ยเสียงหวานแต่แฝงด้วยความน่ากลัวอย่างพิลึก  นิ้วเรียวเกลี่ยแก้มของอีกฝ่ายเล่นๆ
“อื้อ...แก้วเหรอ...ง่วงจังขอพี่นอนต่ออีกหน่อยน้า!”ร่าสูงพูดเสียงอู้อี้ในลำคอ ทั้งที่ยังไม่ลืมตา
“ฮัลโหล!พี่พิชเหรอ แก้วอยากไปเที่ยวพาแก้วไปหน่อยสิ!”ร่างบางเลือกที่จะยั่วโมโหอีกฝ่ายด้วยการแกล้งโทรไปหาพิชชี่ แต่...ผิดคลาด อีกฝ่ายยังคงไม่ยอมตื่นอีกตามเคย ด้วยนิสัยที่เคยชิน การตื่นเช้าๆถ้าไม่จำเป็นจริงๆเขาก็คงไม่ตื่น!
 
 
                            แต่ขอโทษ!นี่บ้านชั้นนะโว้ยยย! พ่อแม่ชั้นอยู่เยอะแยะ นิสัยเสียจริงๆ!
 
 
 
“ไอ้ขี้เซาตื่นเดี๋ยวนี้นะ!”ด้วยความหมั่นเขี้ยวร่างบางจึงหยิกเข้าให้ที่แก้มทั้ง 2 ข้างของเขา ก่อนจะถูกมือหนาฉุดไว้เสียก่อน
“ไม่ต้องลูก เดี๋ยวพ่อเอง!”คนเป็นพ่อกล่าวเสียงเหี้ยมพร้อมแค่นยิ้มอย่างนึกสนุก  แก้วแอบอมยิ้มอย่างสะใจ
 
 
 
           ดี!!!!  คราวนี้จะไม่ช่วยเลย.....
 
 
 
 
“แกจะตื่นมั๊ย?”
“ไม่!”และทันทีที่สิ้นเสียงของร่างสูง........
ปัง!!!!!!!!!!!!!!!!
“อ๊ากกกกกกกO o O!!!!!!!  สงครามๆ! ใครยิงกันว่ะ”ร่างสูงสะดุ้งตัวโก่ง ก่อนจะทำหน้าเหลอหรา เมื่อเห็นพ่อของแก้วยืนถือปืนค้ำหัวอยู่
 
 
                    อะไรกันว๊าTOT?
 
 
“แก้วจ๋าๆเกิดอะไรขึ้นกับพี่?”ร่างสูงเขยิบตัวเข้าหาแก้วพร้อมถามเสียงสั่น
“ก็บอกให้ตื่นตั้งนานแล้วไม่เชื่อ  ให้เกียรติผู้ใหญ่หน่อยสิ! ไม่ใช่ทำอะไรไม่รู้จักกาลเทศะ! นี่มันกี่โมงกี่ยามแล้วห๊า? รู้มั๊ย วันนี้พ่อแม่แล้วก็พี่ฟางจะกลับแล้ว ชัดมั๊ย!!!ไอ้ขี้เซา!!!”แก้วร่ายยาวพลางบิดหูทั้ง 2 ข้างของเขาอย่างแรง
“พี่ขอโทษ คือ โอ๊ย!....ไปล่อยเหรอจ๊ะ^O^ แฮ่ๆ....ขอโทษครับคุณพ่อ คือผมไม่ค่อยได้นอนนะครับเมื่อคืน!”
“อย่าให้เห็นนิสัยเสียๆของแกอีกนะ ไม่งั้น....!!!!”
“ค๊าบบบTOT!!”
.
.
.
            หลังจากนั้นสักพักครอบครัวของแก้วก็เดินทางกลับทันทีเนื่องจากมีธุระกับกิจการทางบ้านที่ยังไม่เคลียอีกหลายอย่าง
“เสียงปืนลั่นซะขนาดนั้น!ถ้านายไม่ตื่น ก็คงหูหนวกแล้วล่ะ!”ฟางเอ่ยประชดประชันเล็กน้อย แล้วเบ้ใส่หน้าว่าที่น้องเขยอย่างหมั่นไส้
“ขอโทษครับ ผมไม่ได้ตั้งใจTOT”
“เอาล่ะๆไปได้แล้ว พิรี้พิไรอยู่นั่น  ชั้นอยากกลับบ้านใจจะขาดแล้ว! ไม่อยากอยู่ตรงนี้นานๆเหม็นหน้าคนบ้างคนโว้ยย!”คนเป็นพ่อเอ่ยขึ้น ทำเอาร่างสูงสะดุ้งสุดตัว
“แม่กับพ่อแล้วก็ยัยฟางไปก่อนนะลูก แล้วเดี๋ยวแม่จะมาเยี่ยมใหม่น้า รักลูกจ้ะ^^”คนเป็นแม่ยิ้มให้บางๆพลางดึงลูกสาวมากอด
“แก้วก็คิดถึงทุกคนค่ะ^^”
“เอ่อ....ผมก็คิดถึงทุกคนนะคร้าบบ ^^ สวัสดีครับ คุณพ่อ คุณแม่ คุณพี่!!!ที่เคารพรัก><(จริงๆนะ)”
“พี่!!”ร่างบางปรามเบาๆกับการทะเล้น....ไม่ดูกาลเทศะ!
“ไม่ต้องคิดถึงชั้น! เพราะชั้นไม่คิดถึงแกอยู่แล้ว เฮอะ! ดูและลูกสาวชั้นดีๆนะ ไม่งั้น.....”
“แกตายใช่มั๊ย?ครับ ไม่ต้องห่วงครับคุณพ่อ ไม่มีวันที่คุณพ่อจะได้ฆ่าผมหรอกครับ เพราะผมนะดูแก้วอย่างดีอยู่แล้ว ชนิดที่ว่า! ยุงไม่ให้ไต่ไรไม่ให้ตอมเลยก็ได้นะครับ!!!ร่างสูงเอ่ยดักคออย่างรู้ทัน จนอีกฝ่ายนึกหมั่นไส้
 
 
 
                    กวนนักนะไอ้นี่! ชั้นไม่ยกลูกสาวให้แล้วจะรู้สึก!!!  ฮึ่ย! ไอ้ญี่ปุ่นชื่อประหลาดเอ๊ย!!!
 
 
 
“แกนี่มัน......”คนเป็นพ่อชี้หน้าอย่างอาฆาตก่อนที่แม่ของแก้วจะรีบห้ามไว้เพราะกลัวจะตกเครื่อง
“เอาเถอะพ่อ! อย่าทะเลาะกันเลย เราก็เหมือนกันฝากยัยแก้วด้วยนะลูกนะ^^~”
“โธ่! แก้วดูแลตัวเองจะดีกว่ามั๊ยค่ะ”
“ฮ่าๆ นี่ซาบะๆ! นายควรจะสำนึกได้แล้วนะ !!นี่ๆยัยแก้วพี่ว่าแทนที่แกจะดูแลตัวเอง...หาแฟนใหม่ไปเลยจะดีกว่าฮ่าๆ”ฟางหัวเราะอย่างชอบใจในขณะที่อีกฝ่ายหน้าบูดบึ้งเสียเต็มประดา!
“ผมชื่อโทโมะคร้าบบYOY และทางที่ดีคุณพี่ช่วยเลิกยุยงจะดีกว่า!!นะผมว่า”ร่างสูงย้อนกลับอย่างเจ็บแสบ จนฟางเริ่มขึ้น
“เดี๋ยวเถอะ ไอ้บ้านี่!-*-“
“แฮ่ๆล้อเล่นครับพี่สาว บ๊าย บายคร้าบบบ^^”ร่างสูงโบกมือหยอยๆให้ ฟางมองตามด้วยความโมโห ก่อนจะเดินขึ้นรถไป...
.
.
“กวนประสาท!!!”ร่างบางเดินฟึดฟัดออกไป เพื่อจะกลับคอนโดนเช่นเดียวกัน   จริงอยู่ว่านี่คือบ้านของเธอ.....แจ่ไอ้ที่ไม่ชอบนะ คือการอยู่คนเดียว!มันน่ากลัวชอบกล
 
 
                แก้วกลัวผีนี่นา<<<แต่ก็ไม่ต่างกันนักหรอก อยู่กับอีกคน ....เหมือนอยู่กับผีทะเลยังไงไม่รู้! ชิ-*-
 
 
 
“กลับวิมานของเราเถอะสาวน้อย^O^”
“พูดให้มันดีๆ-*-“
“ค๊าบบบ  ^^ป่ะๆ”ร่างสูงเดินโอบเอวแก้วตรงไปทีรถทันที   
 
                     ระหว่างทางกลับบ้าน....เสียงข้อความเข้าจากมือถือของแก้วดังขึ้น จนต้องเปิดออกดู
 
 
       “รักกันให้พอนะ! ก่อนที่ชั้นจะทำให้เกลียดกันไปจนวันตาย!!!”
 
         ข้อความปริศนาจากเบอร์ไม่คุ้นทำเอาใบหน้าสวยตีกันยุ่ง  ก็พอจะเข้าใจความหมายและตัวคนส่งเพียงแต่!...ยังไม่อย่างปรักปรำก็เท่านั้น     ร่างบางพยายามนึกถึงเรื่องที่จะทำให้เธอกับเขาแตกแยกกัน แต่นึกยังไงก็นึกไม่ออก........
 
 
เจ้าชู้.....ก็ไม่นิ
วันๆเราทะเลากันเรื่องอะไรบ้างนะ?....จะมีก็แต่ความหึงโอเวอร์ของเขาก็เท่านั้น  แต่ถึงกระนั้นแก้วก็ไม่ได้โกรธอะไรมากมาย ไม่มากพอที่จะทำให้เกลียดเขา....
ไปทำใครท้องหรือเปล่านะ!!!!......ไม่ม้างงงง  ปกติพี่เขาก็ตัวติดกับเราตลอดเวลาอยู่แล้วนี่  จะเอาเวลาที่ไหนไปทำผู้หญิงท้องได้!!!-*- วู้ๆๆๆไม่คิดแล้ว...ถามเลยดีกว่า!
 
 
“พี่!”
“มีอะไรเหรอครับ^^”ร่างสูงผิวปากอย่างอารมณ์ดีขณะที่สายตายังมองที่ถนน
“พี่ว่า.....เราจะเลิกกันมั๊ย?”
เอี๊ยดดดด!!!!
ร่างสูงเบรกรถกะทันหัน จนแก้วหัวกระแทกกับคอนโซลรถ
“โอ๊ย!”ร่างบางยกมือกุมหัวด้วยความเจ็บพลางต่อว่าเขา
“ทำอะไรของพี่เนี่ย?”
“เจ็บหรือเปล่า ไหนๆพี่ดูหน่อย....แล้วทำถึงถามพี่แบบนั้น รู้ไว้นะ พี่ขำไม่ออกเลย.....”ร่างสูงเกลี่ยผมที่ปรกหน้าผากของร่างบางออกแล้วเป่าๆแผลให้อย่างแผ่วเบา พลางเอ่ยถามด้วยน้ำเสียงงงงัน   ร่างบางมองนิ่งๆ....ยิ่งคิดยิ่งไม่มีทางเป็นไปได้!
“เอ่อ....เปล่า แก้วแค่ถามดู....แล้วพี่จะเกลียดแก้วมั๊ย? พี่จะทำให้แก้วโกรธหรือเสียใจบ้างเหรอเปล่า...ตอบมาเร็วๆสิ!”ร่างบางเร่งเร้าพลางเขย่าแขนของร่างสูงเป็นการเร่ง ในขณะที่อีกฝ่ายทำหน้างงงๆก่อนจะเออ ออตอบไป
“ไม่ๆ....ไหรอกแก้วก็รู้ว่าพี่รักเราแค่ไหน...ว่าแต่ทำไมถามพี่แบบนี้ มีอะไรหรือเปล่า?”เมื่อถูกถามกลับคนที่เป็นฝ่ายอึ้งก็คือแก้ว  ไม่รู้จะตอบยังไง?
“เอ่อ....ปะ..เปล่าหรอก แค่ถามเล่นๆ^^ไปกันต่อเถอะ!”
“อื้ม^^ค๊าบบบ”มือหนาขยี้หัวแก้วเบาๆพร้อมส่งยิ้มหวาน.....ยิ้มที่แฝงไปด้วยความฉงนใจ?แต่ก็ยังคงทำนิ่งเฉยต่อไป...........
 
 
             แก้วมีอะไรปิดบังเราหรือเปล่านะ?
 
               แม้ปากจะบอกว่าไม่มีอะไรแล้ว แต่ในใจลึกๆแก้วก็ยังกังวลกับข้อความบ้าๆนั่นไม่น้อย..........
 
 
                ใครจะมาทำให้เราแตกกันนะ! พี่พลอย!!!! เฮอะ!ไม่มีทางซะหรอก....แก้วนะ...รักพี่จะตาย><
 
...............................................................................................................................
ไม่หนุกขออภัยอย่างแรง<<ถ้าหนุกก็เม้นกันหน่อยน้า^O^/ เฮ้!!!

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.4 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.1 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา