Jealous...หึงนะคร๊าบบบ

9.4

เขียนโดย StrawberryTKCuTe

วันที่ 12 สิงหาคม พ.ศ. 2554 เวลา 19.21 น.

  42 ตอน
  1562 วิจารณ์
  109.95K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

6) ตัวปัญหา!!

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
“โทโมะ!ไงของๆชั้น!!
 
……………………………………………………………………………………...........................
 
     หลังจากที่แก้วได้ฟังประโยคจากปากของพลอยทำเอาอึ้งไปช่วยขณะ ไม่คิดว่าคนที่พูดหวานจ๊ะจ๋าอย่างพลอยแท้จริงแล้วร้ายยิ่งกว่าอะไรดี!
 
      คนเรานี่รู้หน้าไม่รู้ใจจริงๆ!
 
“พี่พลอยกำลังจะบอกอะไรแก้วกันค่ะ!”
“อย่างโง่!ไปหน่อยเลย เด็กหนอเด็ก เธอนี่ช่างไม่รู้เรื่องอะไรกับเขาเลยเสียจริง!!”พลอยแค่นยิ้มจนแก้วนึกหมั่นไส้
 
 
                   อยู่ๆก็บ้าดีเดือดพูดอะไรขึ้นมาแล้วชั้นจะไปรู้ด้วยมั๊ยล่ะ?...ประสาท!
 
 
“ถ้าพี่ยังพูดไม่รู้เรื่อง แก้วก็คงต้องขอตัว”แก้วหันหลังเตรียมตัวจะเดินหนี แต่ถูกคว้าแขนเอาไว้ก่อน
“เดี๋ยวสิ เรายังพูดกันไม่จบเลยนะ!....ชั้นแค่จะมาบอกว่าให้เธอเตรียมตัวเอาไว้ดีๆแล้วกัน!    ชั้นจะทวงของๆชั้นคืน!”
“ถ้าพี่พลอยหมายถึงพี่โทโมะล่ะก็.....ตามสบายค่ะ^^”แก้วฉีกยิ้มกว้างอย่างเยาะเย้ยใส่พลอย ไม่อยากใช้คำพูดรุนแรงเพราะถึงพลอยก็เป็นรุ่นพี่
“แก! อย่าคิดนะว่าเค้ากำลังหลงแกแล้วชั้นจะทำอะไรแกไม่ได้!  ยังไงชั้นก็เชื่อว่าเค้ายังไม่ลืมรักแรกของเค้าอย่างชั้น!”พลอยไม่ลดละความพยายามที่จะดึงคนรักกลับคืน แก้วส่ายหน้าเอือมๆอย่างไม่สนใจนักก่อนจะตัดบท
“โอเคค่ะ! ถ้าพี่โทโมะจะกลับไปหาพี่พลอยแก้วยินดี! แต่ทางที่ดีแก้วว่าพี่อยู่เฉยๆจะดีกว่า จะได้ไม่เสียทั้งเวลาและเสียหน้าด้วย หมดธุระแล้วแก้วไปก่อนนะค่ะ สวัสดีค่ะ!”แก้วเชือดนิ่มๆก่อนจะเผยรอยยิ้มแสนหวานให้พลอยแล้วเดินหลีกไป อีกฝ่ายได้แต่กำมือแน่นอย่างแค้นใจ    ที่ถูกหักหน้า  !
 
 
    คอยดูเถอะ นังเด็กเมื่อวานซืน น้ำหน้าอย่างแกจะมีปัญญาอะไรมาสู้กับคนอย่างชั้น!!!
 
 
.
.
.
         หลังจากที่หลีกจากพลอยมาได้ แก้วก็มานั่งสงบสติอารมณ์ที่กำลังปิดเปิงอยู่นั้น ในห้องสมุดเพื่อรอคน บางคน ใครว่าแก้วจะไม่โกรธ อยู่ดีๆผู้หญิงที่ได้ขึ้นชื่อว่าแฟนเก่าของแฟนตัวเองมาประกาศปาวๆว่าจะแย่งเขาคืน เป็นใครๆก็โกรธยังดีที่แก้วไม่อาละวาด เพราะคุมสติได้อยู่  การตอกกลับแบบนิ่งๆเป็นวิธีที่ดีที่สุดของคนมีการศึกษา!
 
      บ้าเอ๊ย! ทำไมต้องมาเจอเรื่องแบบนี้ด้วยนะ แล้วนี่ ไอ้ตัวต้นเหตุเมื่อไหร่จะเรียนเสร็จสักที!
 
 
ตึ๊ดๆๆ
เสียงข้อความในโทรศัพท์ของแก้วเข้า เจ้าตัวเปิดดูแล้วพบว่าเป็นข้อความอขงแฟนหนุ่มจึงรับพิมพ์ตอบไปทันที แต่ไม่ได้พิมคำหวานป้อยออะไรนั่นหรอกนะ!
“ทำไรอยู่ค๊าบ คนสวย^^”
 
         ฮึ!เรียนแล้วยังเจียดเวลามาเล่นได้ เจ้าบ้าเอ๊ย!
 
“อยู่กับพี่พิช!...อ้อ แล้วไม่ต้องออกมาหานะ เพราะถ้าพี่ไม่เข้าเรียนพี่กับแก้วก็ไม่มีอะไรต้องพูดกันอีก!”ร่างบางตอบกลับอย่างสะใจ รู้ดีว่าอีกฝ่ายคงขึ้นเป็นแน่
 
     สมน้ำหน้า สมควรแล้ว!
.
.
“O o O!!!!  อยู่กับไอ้พิชชี่!”อีกฝ่ายสบถขึ้นเสียงดัง จนเพื่อนร่วมห้องต้องหันมามอง
“นายวิศว เป็นอะไรของเธอไม่ทราบ!!”เสียงอ.ประจำวิชา ดังขัดขึ้นจนเขาสะดุ้ง ได้แต่ส่งยิ้มแหยๆไปให้
“ขอโทษครับ!”
.
.
.
เวลาผ่านไปประมาณสักครึ่งชั่วโมง
“แก้วววววววววววว!!!!!!”เสียงตะโกนโหวกเหวกของโทโมะดังมาแต่ไกล เสียงที่แก้ว...จำได้ดี!
“อะไร?”
“ไหนๆ มันอยู่ไหนกัน ฮึ!”ร่างสูงสอดสายตามองหาศัตรูหัวใจไปทั่ว แก้วอมยิ้มน้อยๆก่อนจะแสร้งถามซื่อๆ
“มันที่ว่า นั่นแหละ ใคร?”
“ก็ไอ้พิชชี่! เอ๊ย..พิชชี่นะสิ แก้วบอกว่าอยู่กับมัน แล้วไหนล่ะ มันไปมุดหัวอยู่ไหน?”
“ไม่มีนี่!”
“ฮะ...อ่าว ไหนบอกว่าอยู่กับมันไง?พี่งงละนะ”แก้วหัวเราะร่วน ก่อนจะเฉลยความข้องใจให้อีกฝ่ายได้รับรู้
“แก้วพูดเล่น...ไปเถอะ หิวข้าวจะแย่แล้ว”แก้วพูดพลางเดินหนี ทำเอาโทโมะร้องโอดครวญเพราะถูกหลอกให้กระวนกระวายอยู่นานสองนาน
 
    คนสวยใจร้ายToT
 
“รอพี่ด้วยสิ....โธ่ จะแกล้งพี่ทำไมเนี่ย?”โทโมะร้องตะโกนก่อนจะเดินตามหลังแก้วไปติดๆ  สร้างความคับแค้นใจให้กับคนที่ซ่อนอยู่ตรงมุมตึก เขาคนนั้นคือ...พลอย!
“รักกันเข้าไป รักกันให้พอ! ถึงเวลาชั้นจะทำให้เกลียดจนมองหน้ากันไม่ติดเลย คอยดูก็แล้วกัน!!”พลอยประกาศกร้าวกับตัวเองก่อนจะเดินกลับไป
.
.
.
ห้างสรรพสินค้าxxx
“ไม่เอาน่ะ พี่ว่ามันสั้นไป!”ร่างสูงโวยวายเมื่อแก้วเลือกชุดที่จะใส่ไปงานเลี้ยงของมหาลัย สิ้นเดือนนี้ เลยมาเดินดูชุดที่ห้างแต่ไม่ว่าจะกี่ชุดต่อกี่ชุด ก็ไม่ผ่านการรับรองของแฟนขี้หวงอยู่ดี!
“มีหน้าที่เดินตาม อย่าโวยวายและพี่ก็ควรเงียบได้แล้วด้วย!ถ้าพี่ไม่เงียบไว้วันหลังแก้วจะชวนพี่พิชชี่มาเลือกให้ เอาให้สั้นจนถึงเอวเลย ดีมั๊ย!”แก้วแค่นยิ้มอย่างเริ่มมีน้ำโห ทำเอาอีกฝ่ายก้มหน้ารับโดยดี
“ค๊าบบบT^T~”
 
 
       แฟนหรือพ่อกันแน่ค่ะเนี่ย น้อยๆหน่อยเถอะ พ่อคุณ!!!
 
     เมื่อเลือกชุดเสร็จ แก้วก็พาโทโมะมาเลือกชุดสำหรับใส่ไปงานเหมือนกัน อันที่จริงเขาจะใส่ชุดไหนมันก็โอเคอยู่แล้ว   อีกฝ่ายเดินตามมาอย่างหงุดหงิดไม่ใช่เพราะอะไรหรอก เพราะชุดที่แก้วเลือกมันเซ็กซี่เกิ๊นน จะขัดก็ไม่ได้!
 
     โอ๊ย!หวงว๊อยยยยย>O<
 
“แก้วว่าพี่ใส่สูทสีขาวดีมั๊ย หล่อดี^^”
“ฮะ จริงเหรอเอาสิตามสบายเลย คนสวยเลือกให้ใส่ชุดอะไรก็ได้ครับ^O^~”ร่างสูงยิ้มย่องอย่างดีใจลืมเรื่องเมื่อครู่ไปเสียสนิท  แหง...ล่ะ คบกันมาคำชมจากปากแก้วไม่ค่อยจะมีสักเท่าไหร่ แต่ถ้าเป็นคำครหาเนี่ยล่ะก็..นับไม่ถ้วน!!
 
...............................................................................................................................
 
เอาล่ะ เรื่องนี้ไม่ค่อยไ้อัพเลย คิดสดนะไม่ดียังไงขอโทษล่ะกันค๊าบบบ^O^ เม้นหน่อยนะจุ๊บๆ^3^

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.4 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.1 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา