Jealous...หึงนะคร๊าบบบ

9.4

เขียนโดย StrawberryTKCuTe

วันที่ 12 สิงหาคม พ.ศ. 2554 เวลา 19.21 น.

  42 ตอน
  1562 วิจารณ์
  109.61K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

39)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
            การจากไปของแคทสร้างความโศกศัลย์ให้กับทุกคนไม่น้อย แม่ของแคทตั้งใจจะนำร่างไร้วิญญาณของลูกสาวคนเดียวประกอบกิจที่ญี่ปุ่นแล้วตั้งปณิธานไว้แล้วว่าจะไม่กลับไปอยู่เมืองไทยอีก!
 
“ฉันเสียใจนะพิม ฉันเองก็ไม่อยากให้เรื่องมันเป็น.....”
 
“ฉันเข้าใจ...ฮึก...ยัยแคทก็คงเข้าใจ เธออย่าโกรธหรือโทษใครเลย...มันคงเป็นเวรกรรมของลูกสาวฉันเอง”พิม แม่ของแคทเอ่ยปรามความคิดของแม่โทโมะ  แม้ในใจเสียใจแทบขาดใจแต่เธอก็ต้องทำตามที่ได้ให้สัญญากับลูกสาวเอาไว้  เธอจะไม่โกรธไม่เกลียดแก้วและโทโมะ และไม่ว่าใครก็ตามเช่นเดียวกัน!
 
“ผมผิดเองครับคุณน้า ผมขอโทษ”ร่างสูงเปรยเสียงแผ่วความเศร้ากัดกินในหัวใจอย่างทรมาน เพราะเขาเอง ทุกอย่างมันยุ่งยากก็เพราะเขา 
 
“ช่างเถอะ...ส่วนหนู ฉันขอโทษที่ตบเธอวันนั้น”แม่ของพิมเอ่ยขอโทษแก้ว เจ้าตัวไม่กล้าสบสายตาอีกฝ่ายเท่าไหร่แต่ก็รีบพยักหน้ารับโดยทันที
 
“ไม่เป็นไรหรอกค่ะ...แก้วสมควรแล้ว”
 
 
                เมื่อเห็นว่าการที่โทษกันไปโทษกันมาอยู่อย่างนี้มันไม่ได้ช่วยให้เกิดอะไรขึ้น  คนตายไม่มีวันหวนคืนขึ้นมาได้!  ฉะนั้นทุกคนตั้งใจไว้แล้วว่าหลังเสร็จงานศพของแคทในวันพรุ่งนี้จะเดินทางกลับประเทศไทยทันที
 
โทโมะพาแก้วมานั่งสงบจิตสงบใจภายในสวนสาธารณะ ยามค่ำคืนผู้คนไม่ค่อยจะมีเสียเท่าไหร่ นั่นเป็นโอกาสดีที่แก้วจะปล่อยโฮได้เต็มที่หลังจากกักเก็บมานาน
 
“ฮึก....เพราะแก้ว”
 
“อย่าร้อง อย่าโทษตัวเอง ไม่มีใครอยากให้เกิดเรื่องแบบนี้ขึ้นหรอกนะ เด็กดีอย่าร้องไห้สิ J” ร่างสูงนั่งยองๆต่อหน้าแก้วที่นั่งบนม้านั่งพร้อมกอบกุมมือน้อยที่สั่นระริกไว้อย่างปลอบปะโลม
 
“พี่จะว่าอะไรแก้วไหม?ถ้าแก้วจะบอกว่า.....พี่ปล่อยมือจากแก้วเถอะ”
 
“.....”
 
เหมือนคำพูดแผ่วเบาของแก้วยังคงดังก้องซ้ำไปซ้ำมาในความคิดของโทโมะ ไม่มีเสียงตอบรับ จากเขา แววตานิ่งงันเพ่งเล็งไปยังแก้ว...จุดหมายเดียวในชีวิตของเขา 
 
“ทำไมพูดแบบนี้”เขาเอ่ยถามเสียงราบเรียบ อยากจะโกรธอยู่เหมือนกัน ถ้าไม่ติดที่ว่า   โกรธไม่ลง
 
“แก้ว  แก้วมันตัวซวย มีแต่เรื่องเดือดร้อนมาให้พี่ แก้ว....”
 
 
“อย่าปล่อยมือจากพี่”เขาพูดแค่นั้นก่อนจะดึงตัวแก้วไปกอดแน่น  ร่างบางหลับตาช้าๆปล่อยให้น้ำตาอุ่นร้อนรินรดบนหัวไหล่ของเขาจนเปียกชุ่ม แค่นั้น  เขาพูดแค่นั้น หัวใจที่เคยอ่อนแอของแก้ว กลับดูมีกำลังใจขึ้นมาเสียดื้อๆ จริงสินะ...คนเรามันอยู่ได้ด้วยความหวังนี่นา
 
 
2  คนไม่ได้พูดคุยอะไรกันอีก  โทโมะทำเพียงแค่จูงมือแก้วกลับเข้าไปภายในบ้านก่อนจะนอนกอดเธอไว้เสียแน่น กลัวเหลือเกินว่าแก้วจะหนีเขาไป กลัวไปทุกสิ่งอย่างเลยจริงๆ...เขาไม่กล้าแม้แต่จะหลับ หากเขาหลับตื่นขึ้นมาแล้วไม่เจอแก้ว เขาจะทำอย่างไร?
 
เช้าวันต่อมา
 
“คุณแม่ครับ ผมกับแก้วจะกลับทีหลัง....”
 
“กลับพร้อมกันนี่แหละ! อย่าทำตัววุ่นวาย”แม้แม่ของเขาจะไม่อะไรกับแก้วมากแล้ว แต่ก็ยังไม่วายประชดประชันเล็กน้อย  โทโมะส่ายหน้าอย่างหน่ายก่อนจะยอมทำตาม ส่วนแก้วได้แต่ก้มหน้าเงียบตลอดการเดินทาง
.
.
.
.
.
.
.
ประเทศไทย
 
“รักกันเข้าไป ที่มันวุ่นวายขนาดนี้นี่เพราะใคร? เหอะ!” ทันทีที่ถึงบ้านแม่ของโทโมะก็รีบบ่นเอาเสียยกใหญ่เมื่อโทโมะแยกตัวกลับไปนอนที่คนโของเขาดังเดิม คนเป็นสามีส่ายหน้าระอาก่อนจะตอบคำถามของภรรยา
 
“เพราะคุณนั้นแหละ!”
 
“คุณ! กลับมาคุยกันก่อนะ คุณว่าใคร คุณ!!!!!”สามีเดินหนีไปด้วยความเบื่อหน่ายโดยไม่ฟังเสียงร้องเรียกของภรรยาแม้แต่น้อย
 
 
 
“ทำอะไรอยู่เอ่ย? หอมจัง”มือหนาสวมกอดจากทางด้านหลังพลางกดจูบลงบนเรือนผมหอมของคนตัวเล็กในอ้อมกอด  อีกฝ่ายทำท่ายุกยิกเพราะทำอะไรไม่ถนัดเสียหากเขายังดึงดันที่จะกอดเธอแน่นขนาดนี้
 
“อา.....ปล่อยเดี๋ยวนี้นะ ลุง-O-“
 
“เดี๋ยวจะโดนตี-__-  เรียกพี่ลุงได้ไงกัน? ไอ้เด็กบ้า-o-“ ร่างสูงพลิกตัวแก้วเข้าหาก่อนจะยกมืดเตรียมฟาด (อันที่จริงแค่ขู่-*-)  แต่...อีกฝ่ายก็ยกตะหลิวขู่เหมือนกัน
 
 
                                 ตีสิ! แก้วจะเอาตะหลิวฟาดหน้าเลยคอยดู^^
 
 
“พี่แก่แล้วไง^O^”
 
“-___- ” พี่ไม่ได้แก่นะ...แค่มีเมียเด็กอ่ะ ฮ่าๆๆ>O<” ไม่ต้องสงสัย? แก้วโดนเขาเอาคืนเสียแล้ว จริงๆเลย เรื่องที่ทำให้แก้วอับอายล่ะ เขาถนัดนักให้ตายเหอะ!
 
“ใครเมียพี่?”
 
“อืม...นั่นสิ จำไม่ได้แล้วด้วย-3-  อ๋อ...พลอยไง ใช่ล่ะๆพี่ไปหาพลอดีกว่า^^~”มีความสุขนะกับการที่ได้แกล้งแก้ว! ร่างบางทำหน้าเง้างอดอย่างไม่สบอารมณ์ ก่อนจะตะโกนเรียกเขา นั่นทำให้อีกฝ่ายฉีกยิ้มอย่างพึงพอใจเป็นที่สุด!
 
“หยุดเลย!”
 
“อื้ม ว่าไงครับ??”ร่างสูงหันกลับมาด้วยรอยยิ้มเจ้าเล่ห์กวนบาทาร่างบางไม่น้อย เห็นก็เห็นว่าเธอกำลังโกรธอยู่ก็ยังจะไม่เลิกแกล้ง นิสัยเสียอ่ะ!
 
“ ......สามีจะไปไหนค่ะ!?”
 
 
 
......................................................................................................................................
50% ที่เหลือค้าาาา^O^
 
“โว้...ยอมรับแล้วเหรอเด็กน้อย^O^”ร่างสูงเดินกลับมาหาแก้วอีกครั้งด้วยสีหน้าทะเล้นทะลึ่ง หน้าหมั่นไส้นัก!
 
 
                                      คำก็เด็ก สองคำก็เด็ก ชิ!
 
 
“พี่ป๊อปโทรมา ขอตัวก่อนนะค้า>__<” ขอบคุณพระเจ้าจริงๆที่ให้ป๊อปปี้โทรมาตอนนี้ เธอจะได้เอาคืนเขาเสียบ้าง  เมื่อรู้ว่าใครโทรหาแก้วเขาก็แทบจะยื้อแย้งโทรศัพท์มาเสียให้ได้ ถ้าไม่ติดที่ว่าแก้วขู่....... “อย่างี่เง่า-o- เพราะถ้าพี่งี่เง่า แก้วจะออกไปหาพี่ป๊อป!”    จ้าTOT
 
[แก้วเป็นไงบ้าง? ไปญี่ปุ่นมาไม่ใช่เหรอเรา]
 
“ค่ะ  ไม่ค่อยดีเท่าไหร่หรอกค่ะ ขอบคุณนะพี่ป๊อปที่เป็นห่วงแก้ว”
 
[แก้ว..ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นพี่ยังอยู่ข้างแก้วเสมอนะ ไม่ต้องกลัวหรอก   คบกับเขานานๆนะ^^] บางที...เธอควรให้อภัยป๊อปปี้แบบจริงๆจังเสียที  การจดจำและฝังใจกับเรื่องราวในอดีตไม่ได้ช่วยอะไรให้ดีขึ้นมาเลยแม้แต่น้อย 
 
“พี่ป๊อป...เรื่องทั้งหมด แก้วจะลืมแล้ว ลืมว่าเคยเป็นคนรักของพี่ ลืมว่าพี่เคยทำร้ายแก้ว  เราเป็นพี่น้องกันนะ?” แก้วตัดสินใจพูดครั้งเดียวจบโดยแทบไม่ได้หายใจ ปลายสายนิ่งเงียบไปอึดใจก่อนจะตอบกลับมา
 
[อื้ม...ขอบคุณนะน้องสาวที่ให้อภัยพี่ได้เสียที  งั้นเท่านี้ก่อนนะ]
 
“เดี๋ยวพี่ป๊อป....สิ้นเดือนนี้แก้วจะเรียนจบแล้ว  พี่อย่าลืมมาฉลองกับแก้วนะ”
 
[ได้สิ....ถ้าเขาไม่ฆ่าพี่นะ ฮ่าๆๆๆ] ป๊อปปี้เอ่ยแซวเล็กน้อยเพราะรู้นิสัยคนข้างกายของแก้วดีว่าขี้หึงเกินใคร  นี่เขายอมให้แก้วกลับมาคุยกับป๊อปปี้ได้นี่ก็ถือว่า...สุดยอดแล้วล่ะ==
 
“ค่า”หลังจากวางสายจากป๊อปแก้วก็เดินกลับมาหาโทโมะที่นั่งหน้าง้ำอยู่ที่โซฟา เปล่าเลยเขาไม่ได้งอน ไม่ได้โกรธ ไม่ได้หึง! เปล๊าววววววววววว!
 
“อาทิตย์หน้าไป....เดตกัน?”
 
“ไม่ไป ;’P ไปกับแฟนเก่าเราสิ เฮอะ!” ไม่ได้ปะชดนะ ไม่ได้ประชดจริงๆ==(เหรอ?)
 
“โอเค้...ถ้าไปจริงๆอย่าหึงแล้วกัน จุ๊บ ;X” ร่างบางจู่โจมหอมแก้มเขาแผ่วเบาก่อนจะวิ่งหนีเข้าห้องนอนไป  บ้าจริง!  นี่หลายเหตุการณ์มากมายผ่านมาเขายังไม่ยอมเปลี่ยนแปลงตัวเองเสียที  (นี่มันจะจบแล้วนะ-o-)
 
“เด็กแสบ=O=” ร่างสูงสบถกับตัวเองเบาๆก่อนจะเดินตามเข้าห้องไป....
.
.
.
.
.
.
ส่วนเขื่อนและมีน  ตอนนี้ถือได้ว่าพัฒนาไปได้ไกลแล้วเหมือนกันจากความผูกพันเล็กๆเป็นจุดเริ่มต้นของความรัก เขื่อนเองก็ไม่เข้าใจตัวเองเหมือนกันว่าทำไมถึงหันมาชอบมีนได้? ทั้งที่เขาก็เห็นเธอเป็นน้องสาวมาโดยตลอด วันนี้เขาจึงตัดสินใจพูดอย่างเป็นทางการกับเธอเสียที
 
“มีน”
 
“อือ...อะไรพี่เขื่อน??”
 
“คบกัน! คบกับพี่ได้ไหม?-////////-”
 
“......”  เธอเองก็ตกใจไม่น้อยที่จู่ๆเขาก็ขอคบเสียดื้อๆ แล้วจะให้เธอตอบว่ายังไงดีล่ะ???
 
“พี่เขื่อน”
 
“เร็วไปไหม? พี่ไม่ชอบรออะไรนานๆ มีนก็รู้^^”เพราะความเป็นคนตรงไปตรงมาของเขามีนจึงเผลอใจ? เขาไม่เสแสร้งรู้สึกอย่างไรก็พูดอย่างนั้น ดีล่ะ ในเมื่อเขากล้าขอ...เธอก็จะกล้าให้!
 
“ในเมื่อพี่กล้าที่จะพูดกับมีนตรงๆ มีนก็...โอเคค่ะ”
 
“จริงนะมีน โห^O^ พี่ลุ้นแทบแย่  น่ารักจังเลย”เขื่อนยิ้มร่าอย่างพึงพอใจก่อนที่ทั้งคู่จะพากันไปเที่ยว บางที...คนใกล้ตัวที่คุณมองข้าม เขาอาจจะเป็นรักแท้ของคุณก็ได้! เพราะฉะนั้นอย่าไว้ใจทางและ...อย่าวางใจตัวเองนะค้า^O^
.
.
.
.
.
“นี่! หมายความว่าไงไม่ทราบ??”โทโมะเดินตามมาก่อนจะคว้าแขนแก้วเอาไว้ อีกฝ่ายแลบลิ้นปลิ้นตาใส่อย่างล้อเลียนแต่โทโมะกลับมองว่าแก้ว ยั่วโมโห
 
“หมายความตามที่พูดแบร่ๆๆ”
 
“อ๋อเหรอ? แม่ตัวดี....ไหนดูสิยังจะปากดีอยู่อีกหรือเปล่าไอ้ตัวเล็ก^O^”
 
“ว้าย~ ปล่อยน้า>_<”มือหนาเกี่ยวกระหวัดเอวบางลงมาบนเตียงด้วยกัน ไม่ต้องบอกหรอกว่าเขาจะลงโทษเธอด้วยวิธีใด  ??  พลางค่อมตัวเอาไว้มองหน้าแก้วอย่างคาดโทษ บ้าจริงๆเธอทำให้เขารู้สึกหมั่นไส้จนอยากจะกลืนกินคนๆนี้เข้าไปทั้งตัว(เกี่ยว??)  ขาว สวย หมวย น่ารัก>///<  เกินไปแล้ว หวงเว้ยยยย!
 
 
                                      ไม่ไหวแล้วน้า><
 
 
“อ๊ากกกก จะทำอาร้ายยยยย>O<” ร่างบางร้องวี้ดว้ายเมื่อเขาฉีกกระฉากเสื้อของเธอจนหลุดลุ่ย ผิวขาวราวกับไข่ปอกของแก้ว ปรากฏต่อสายตาหมาป่าของเขา ให้ตายเหอะ นิสัยไม่เปลี่ยนเลย  ไม่ว่าจะกี่ปีๆผ่านไป
 
“เอ้า! จะปล้ำแก้วไง^__^”
 
 
                               อ๊ากกกก หน้าด้าน กล้าพูด-O-
 
 
“ไม่เอา แก้วง่วงTT  น้าๆๆ  พี่จะทำร้ายแก้วได้ลงคอเหรอTOT”
 
“จ้า^O^”ร่างสูงตอบกลับเสียงหวานทำเอาแก้วอยากจะร้องไห้  แต่เธอก็ไม่มีแรงจะไปต่อกรกับเขาหรอก แรงมีเท่าลูกมดอย่างเธอจะไปสู้อะไรเขาได้-___- 
 
 
                                    ผู้หญิงนี่อ่อนแอจริงTToTT
 
.
.
.
“ฮื่อ..อ๊ะ ๆ ๆ”ไฟรักที่โหมกระหน่ำ อย่างไม่มีหยุดหย่อนทำเอาแก้วครวญครางด้วยความเจ็บปวด ไม่รู้สิครั้งนี้มันไม่เหมือนกับครั้งก่อนๆ เธอรู้สึกปวดหน่วงๆที่ท้องน้อยนิดๆ เจ็บจี๊ดๆทุกครั้งที่เข้ากระแทกกระทั้น?
 
“เป็นอะไรไปคนสวย?”ร่างสูงเอ่ยถามทั้งที่ยังไม่ละจากตัวของแก้ว เขาค้างไว้อยู่อย่างนั้น!
 
“ปะ...ปวดท้อง”เมื่อเห็นว่าแก้วพูดจริงเขาจำต้องถอนตัวออกจากแก้วแล้วมาดูอาการของเธอแทน ร่างบางนอนตัวงออย่างทรมาน ความรู้สึกปวดแปลบกลับเข้ามาอีกครั้ง เธอเป็นบ้าอะไรไปเนี่ย???!
 
 
 
                                       โอ๊ย! ปวดท้องอ่ะ
 
 
“แก้วเป็นอะไรหรือเปล่า พี่ทำแรงไปเหรอ??”โทโมะแต่งตัวลวกๆก่อนจะเข้ามาดูแก้ว อีกฝ่ายนอนดิ้นตัวงอ ดวงตาปิดสนิท เห็นแล้วเขาก็ได้แต่สงสารและไม่เข้าใจว่าทำไมถึงปวดท้งเอาเสียดื้อๆ
 
“ไม่...ไม่รู้ แก้ว”
 
“ปวดแบบไหน? บอกพี่มาสิ พี่จะไปหายาให้”
 
“ไม่รู้...แก้ว ปวด ฮือ มันเหมือนมีอะไรสักอย่างที่บีบรัดอยู่ข้างใน แก้วไม่ไหวแล้ว ฮึก”ดีดดิ้นอยู่สักพักแก้วก็สลคาอ้อมแขนของเขาไป โทโมะตกใจทำอะไรไม่ถูกเขาจึงจัดการชำระร่างกายให้แก้วจนเรียบร้อยก่อนจะเฝ้าดูอาการไม่ห่าง รอให้แก้วตื่นเข้าจะพาหาหมอทันทีอยากรู้เหมือนกันว่าแก้วจะเป็นอะไร???
 
 
                                         เลือด!!!!
 
 
.....................................................................................................................................................
 
เอิ่ม-____- ไม่ได้อัพ หลายวันเหมือนกัน ยังจำเรื่องนี้ได้ป่าว??
ที่ถามเพราะ....ไรเตอร์เกือบจะลืมไป แฮ่ๆ^O^
เอ่อ...เอา 50%  ไปก่อนนะ เดี๋ยวคืนนี้แวะมาเติมให้ครบ ไปข้างนอกแปปนะคับ>3<
 
เอ่ออออ...-___-^^  มาอัพอีก 50% แล้วน้า าาา แก้วเป็นอะไรก็ไม่รู้ เอาล่ะเดาๆกันไป
ใครเดาถูกจะ......เอาไรดีหละ่^^  
คืนนี้ไปละนะ ไรเตอร์อาจจะหายตลอดไป>O<~

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.4 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.1 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา