Jealous...หึงนะคร๊าบบบ

9.4

เขียนโดย StrawberryTKCuTe

วันที่ 12 สิงหาคม พ.ศ. 2554 เวลา 19.21 น.

  42 ตอน
  1562 วิจารณ์
  109.66K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

37) HoneyMoon

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
“นี่มันอะไรกัน?!”เมื่อได้ยินเสียงร้องโหวกเหวกของภรรยา ผู้เป็นสามีจึงรีบเดินมาดูทันที
 
“เอะอะโววายอะไรกันคุณ คนอื่นเขาแตกตื่นกันหมด!”
 
“คุณดู! ดูลูกชายตัวดีของคุณมันทำ มันจะฉีกหน้าฉันไปถึงไหน?!”ภรรยาส่งรูปในซองสีน้ำตาลให้คนเป็นสามีดู ก่อนที่เขาจะเงียบไปอีกครั้ง
 
“ไหนเด็กนั่นบอกว่าเลิกกับตาโทโมะแล้วไง? แล้วไอ้คนที่อยู่ในรูปเนี่ยมันเป็นใคร? นี่ถ้ายัยแจนไม่เข้าไปแอบดูลูกชายคุณคงไม่ได้ภาพเด็ดนี่มาหรอก!” ภรรยาเอ่ยด้วยความอารมณ์เสีย เมื่อแจน เลขาคนก่อนของโทโมะแอบเข้าไปสืบเมื่อเห็นว่าเขาพานักศึกษาเข้าบริษัท วันนั้น...วันที่โทโมะได้ยินเสียงตกของบางสิ่งบางอย่าง ใครจะรู้ว่าเป็นแจน!
 
“....”
 
“มีอย่างที่ไหน เข้ามากอดมาจูบทำเรื่องบัดสีกันในที่ทำงานอย่างนั้น บอกไว้ก่อนเลยนะว่าฉันไม่ยอม!”
 
“ก็เขารักกัน คุณจะทำอะไรเขาได้ ฟังนะ...คุณเป็นแม่เขาไม่ใช่เจ้าชีวิต !”
 
“แต่ฉันเป็นคนให้กำเนิดมันนะ! ก็เท่ากับที่ฉันเป็นเจ้าชีวิตมันนั้นแหละ! ฉันหวังดีกับลูกอยากให้ลูกพบเจอกับผู้หญิงดีๆอย่างหนูแคท ที่ฉันทำเพราะใครล่ะ ฉันทำเพื่อลูกทั้งนั้น!”คนเป็นภรรยาเถียงกลับอย่างไม่ลดละจนสามีระอาใจ เรื่องแบบนี้ใครจะไปบังคับกันได้เล่า? ชีวิตใครชีวิตมันสิ!
 
“แล้วคุณรู้ได้ยังไงว่าแฟนเขาเป็นคนไม่ดี คุณ....ลูกเราโตแล้ว มีความคิด! เขาต้องเลือกแล้วว่าคนที่เขารักเป็นคนดีจริงๆ  ไม่ใช่ว่าผมไม่ชอบหนูแคท เขาเป็นเด็กดี เรียบร้อยมันก็ไม่แปลกที่คุณจะเอ็นดู แต่ทำไม...ก่อนที่คุณจะตัดสินใจ ทำไมไม่ถามลูกก่อน บางทีถ้าคุณได้รู้จักแฟนเขา คุณอาจจะเปลี่ยนใจ....”
 
“แต่...”
 
“ไม่ต้องเถียงผม! ขอผมพูดบ้างเถอะ การที่ผมเงียบมาโดยตลอดไม่ได้แปลว่าผมเห็นด้วยกับคุณ! ผมขอบอกคุณเป็นครั้งสุดท้าย...เลิกยุ่งกับชีวิตลูกได้แล้ว!!!”คนเป็นสามีชี้หน้าอย่างเอาเรื่องจนภรรยาไม่กล้าโต้เถียงด้วย เพราะเห็นว่าสามีเอาจริงๆ! ในเมื่อเถียงอะไรไม่ได้ก็จำต้องสะบัดหน้าหนีไปอีกทาง!
 
 
                                 ให้ท้ายกันเข้าไปเถอะ!
 
 
.
.
.
             สายมากแล้วแต่ดูเหมือนว่าคนที่กำลังหลับใหลจะยังไม่รู้สึกตัว  คนตัวเล็กซุกตัวอยู่ในอ้อมกอดของร่างสูง มือหนาพาดอยู่ที่เอวบางอย่างแน่นหนา ดูท่าเขาจะกลัวเธอหนีไปเสียจริงๆ!
 
.
.
“ฮัลโหลพี่เขื่อนว่าไง?”มีนเดินเข้ามาในบ้านของเพื่อนรักเมื่อเห็นว่าเพื่อนคงจะยังไม่ตื่น เธอจึงถือวิสาสะเอากุญแจสำรองใต้พรมเช็ดเท้ามาไขเพื่อเปิดประตู  ก่อนที่เขื่อนจะโทรเข้ามาพอดี
 
[มีอยู่ไหนเนี่ย? พี่ตามไปที่บ้านไม่เจอเราเลย]
 
“มีนมาบ้านยัยแก้ว แล้ว...พี่เขื่อนมีธุระอะไรกับมีนเหรอ?”
 
[เอ่อ...ไม่มีอะไรหรอก พี่แค่อยากชวนไปดูหนัง แต่...ถ้ามีนไม่ว่างก็ไม่เป็นไรหรอก เท่านี้นะ]มีนเองก็นึกแปลกใจอยู่ไม่น้อย จู่ๆเขื่อนก็โทรมาชวนไปดูหนังทั้งที่แต่ก่อนไม่เคย  หรือเขาจะชอบเธอ>< ไม่ๆๆๆ! จะว่าไปเขาก็ดูดี แถมยังนิสัยดีอีกเสียด้วย แต่...มีนก็คิดกับเขาแค่พี่ชายตลอดมานี่นา...
 
“ก็ได้ค่ะ..ยัยแก้วยังไม่ตื่นเลย แล้วอีกอย่างมีนก็ไม่อยากอยู่เป็น กขค. เขาด้วย!”เมื่อมีนหันไปเห็นรถของโทโมะเข้า ก็พอจะรู้ว่าเขาคงอยู่ข้างในกับแก้ว เลยเปลี่ยนใจไปดูหนังกับเขื่อนแทน
 
[โอเคเลย...งั้นเดี๋ยวพี่ไปรับนะ]
 
“ค่ะ...เออ...พี่เขื่อน เดี๋ยวมีนไปรอหน้าปากซอยก็ได้ ค่ะ ค่ะ สวัสดีค่ะ”มีนวางโทรศัพท์จากเขื่อนแล้วจึงเดินไปรอหน้าปากซอยตามที่บอกเขาไว้
.
.
.
“อือ”ร่าบางัวเงียตื่น ก่อนจะพบว่าเขาไม่ได้นอนอยู่ข้างกาย เมื่อกวาดตามองไปรอบๆห้องแล้วก็ไม่มีแม้แต่เงา
 
 
                            หายไปไหนกันนะ?
 
 
“พี่โทโมะ”
 
“.....”
 
“พี่โทโมะ!”
 
“.....”
“พะ....อื้อ”เมื่อเรียกหลายทีแล้วเขายังไม่ตอบรับ แก้วจึงเพิ่มดีกรีดเสียงขึ้นอีกก่อนจะรู้สึกอุ่นร้อนไปทั่วแผ่นหลังเมื่อถูกเขาสวมกอด
 
“คิดถึงพี่เหรอ? ฮื้ออ”ร่างสูงกดจมูกโด่งลงบนแก้มเนียนอย่างหลงใหลก่อนจะเอ่ยถาม คำถามที่เรียกรอยแดงบนใบหน้าของแก้วได้อย่างชัดเจน เธอทำได้เพียงพยักหน้ารับอย่างเขินอาย ก็ไม่รู้จะปฏิเสธเรื่องจริงยังไงนี่นา....
 
“แล้ว..พี่ไปไหนมา ใช่สิ! ตายแล้ว มันสายมากแล้วนี่นาพี่ไม่ไปทำงานเหรอ?”แก้วเอ่ยถามด้วยความเป็นห่วง ส่วนอีกฝ่ายแค่ยิ้มน้อยๆแล้วส่ายหัวเป็นเชิงบอกว่า ไม่ นั้นแหละ!
 
“ไม่หรอก...พี่โทรไปลางานแล้ว บอกเขาว่า...จะอยู่กับแฟนห้ามใครรบกวน”น้ำเสียงกระเซ้าปนเจ้าเล่ห์ของเขา ทำให้แก้วปฏิเสธไม่ได้เลยว่ารักเขามากแค่ไหน?  ตลอดหลายปีที่ผ่านมามันทำให้แก้วได้รู้ว่าเขาก็รักเธอมากเช่นเดียวกัน แต่ความรักก็ไม่ได้ราบเรียบอย่างเช่นทุกวันนี้ เธอได้ชื่อว่าเป็นมือที่ 3 เพราะเขามีคู่หมั้นอยู่แล้วนั้นเอง!
 
“แล้ว...คุณแคทเขา....ไม่”
 
“ไม่ต้องค้งต้องแคทไรแล้ว ยัยเหมียว นี่แนะๆๆๆ”เมื่อเห็นว่าแก้วหน้าเศร้าที่ต้องพูดถึงแคท เขาเลยจัดการจี้เอวซะเพื่อแกล้งให้อีกฝ่ายผ่อนคลาย แล้ว...ก็ได้ผล!
 
“ฮะๆ แก้ว...ไม่เล่นนะ ฮ่าๆ อย่า พอแล้ววววว!”
 
“แฮ่กๆ พี่เหนื่อยแล้วล่ะ แก้ว...เรา.....ไปญี่ปุ่นกันไหม?”จู่ๆเขาก็เอ่ยชวนจนแก้วแปลกใจ ญี่ปุ่น??
 
“ทำไมจะพาแก้วไปเที่ยวไกลจัง”
 
“นานแล้วที่พี่ไม่ได้กลับญี่ปุ่น แล้วอีกอย่างพี่ก็อยากพาแก้วไปเที่ยวด้วย ว่าไง?สนใจไหม?”
 
“ถ้าแก้วตอบว่าไม่! พี่ก็ลากแก้วไปอยู่ดีนั้นแหละ!”
 
“ฮ่าๆ เก่งจริงๆ ฮึ่ย!”ร่างสูงโยกหัวแก้วเบาๆอย่างเอ็นดู  หลายเดือนเลยก็ว่าได้ที่เขาไม่เห็นรอยยิ้มของแก้ว เพราะเขา เพราะเขาแท้ๆ!
 
“งั้น...อีก 2 วันเตรียมตัวให้ดีๆนะที่รัก พี่จะพาไปญี่ปุ่น ตอนนี้เราไปหาอะไรกินกันดีกว่า พี่หิวจะแย่ล่ะ><”
 
“โอเคค่ะ โอเค!”ร่างบางพยักหน้ารับอย่างเห็นด้วย แหงล่ะ...นี่มันจะเที่ยงแล้วนี่นา
.
.
.
.
“ทำไมพี่เขื่อนถึงชวนมีนมาดูหนังได้ล่ะ?”
 
“ก็...พี่เหงาๆนะช่วงนี้ สาวๆในสต็อกก็โละหมดล่ะ พี่ว่าพี่กำลังมองหาแฟนซักคนอยู่”
 
“แล้ว...พี่มาบอกมีนทำไมล่ะ”
 
“เอ่อ...ไม่รู้สิ”เขื่อนหลบสายตาสงสัยมีนเล็กน้อย ก่อนจะนั่งดูนั่งต่อไป  ก็นานแล้วเหมือนกันที่เขื่อนรู้จักกับมีน เธอเป็นดีคนนึงเลยก็ว่าได้ ยิ้มง่าย อารมณ์ดี แต่บทจะเหวี่ยงก็เหวี่ยงซะเขาตามไม่ทันเหมือนกัน
 
 
                        ก็...น่ารักดีนะ>///<
 
 
                 หลายวันต่อมาโทโมะกลับไปทำงานที่บริษัทตามปกติ แต่ไม่รู้ว่าอะไรดลใจให้แม่ของเขาตามมากับแคทเสียได้ ต้องมีอะไรแน่ๆ
 
“ตาโทโมะ!”
 
“สวัสดีครับคุณแม่ มีธุระอะไรเหรอครับ?ถึงตามมาถึงบริษัท”ร่างสูงเอ่ยถามคนเป็นแม่ด้วยแววตาสงสัย ในขณะที่อีกฝ่ายทำหน้าตาถมึงถึง โดยมีแคทคอยประคองแขนเอาไว้
 
“แกไปไหนมา? บ้านช่องไม่ยอมกลับ! แม่โทรตามจนมือจะหงิกแกก็ไม่ยอมรับ บอกฉันมานะว่าแกไปอยู่ที่ไหน?!!”คนเป็นแม่ตวาดลั่น ส่วนโทโมะไม่ได้สนใจอะไรมากนัก บางที...เขาคิดว่าการที่จะโต้แย้งบ้างมันก็เป็นสิทธิ์ของเขา แต่นั่นหมายความว่าเขาจะถูกตราหนาว่าเนรคุณเลยก็ว่าได้ สิ่งเดียวที่เขาทำได้ในตอนนี้ก็คือ เงียบ!
 
“ผมไปนอนคอนโด ไม่อยากปล่อยไว้นานๆ”
 
“เหรอ? หนูแคท เดี๋ยวหนูไปรอป้าข้างนอกก่อนนะลูก”
 
“ค่ะคุณป้า แต่ ค่อยๆพูดค่อยๆจากันนะค่ะ อย่าทะเลาะกันเลยค่ะ”แคทเอ่ยขอร้อง แม่ของเขาจำต้องพยักหน้ารับอย่างเสียมิได้ เมื่อแคทออกไปแล้วคนเป็นแม่ก็เริ่มทันที
 
“ว่าไง? ตาโทโมะ ตอบฉันมาตามความเป็นจริง!”
 
“ก็ผมบอกว่าผมกลับไปนอนคอนโดไงครับคุณแม่ ผมไม่อยากทิ้งห้องไว้นานๆ แล้วอีกอย่างมันก็ใกล้บริษัทมากกว่าด้วย”
 
“แกอย่ามาโกหก แกบอกมาดีๆนะว่าแกไปอยู่กับผู้หญิงคนนั้นใช่ไหม? แกอย่านึกว่าฉันไม่รู้นะ ว่าวันนั้นแกพากเด็กนั้นมาทำอะไรที่บริษัท!...โทโมะ!!!! แกจะฉีกหน้าฉันใช่มั๊ย?!!!”คนเป็นแม่ทุบโต๊ะดังปึง แต่เขาไม่มีทีท่าว่าจะตกใจเรื่องที่แม่ตนรู้สักนิด  ให้รู้เสียบ้างก็น่าจะดี!
 
“ใช่ครับ! ผมพาแก้วมาที่นี่ และผมก็กลับไปอยู่กับแก้วแล้วด้วย คุณแม่ฟังผมนะครับ ผมรักแก้ว! ไม่ได้รักคุณแคท!! คุณแม่บังคับให้ผมหมั้นได้ แต่คุณแม่...บังคับให้ผมถอนหมั้นไม่ได้!! ขอโทษนะครับคุณแม่ ผมขอโทษจริงๆที่ทำตามคำสั่งของคุณแม่ๆไม่ได้...ผมรักแก้วเกินกว่าจะยอมตัดใจ!”พูดจบเขาก็เดินปึงปังหนีไป ทิ้งความเจ็บใจไว้ให้กับคนเป็นแม่อย่างมาก!
 
“ตาโทโมะ จะไปไหนกลับมาคุยกับแม่ให้รู้เรื่องนะ ตาโทโมะ!!”
.
.
.
.
“วานคุณแคทช่วยเข้าไปดูคุณแม่ด้วยนะครับ ฝากด้วย”เขาเอ่ยขอเมื่อเดินออกมาหน้าห้อง แคทพยักหน้ารับก่อนจะวิ่งเข้าไปดูแม่ของเขา
 
                                       ขอให้ผม ได้ทำตามหัวใจของตัวเอง...
 
 
            เมื่อเห็นว่างานที่บริษัทเรียบร้อยดีแล้วเขาจึงตัดสินใจเลื่อนไฟท์บินไปญี่ปุ่นเร็วขึ้น พรุ่งนี้แล้วที่เขาจะพาแก้วไป คิดได้ดังนั้นเขาจึงรีบไปหาแก้วทันที
 
“วันนี้ไม่ไปเรียนเหรอครับ?”
 
“ไม่มีเรียนค่ะ แล้วนี่มันพึ่งจะบ่ายๆเองทำไมพี่กลับมาเร็วล่ะ?”อีกฝ่ายส่ายหน้ายิ้มๆก่อนจะหอมแก้มร่างบางฟอดใหญ่ เมื่อถูกเขาฉกฉวยล่วงเกินมือบางจึงฟาดเข้าให้ที่ลำแขนของเขา
 
“นี่แนะ! ตอบมานะว่าทำไมถึงไม่ไปทำงาน!”
 
“โธ่ๆ พี่เคลียงานเสร็จแล้วละค่ะ พี่ก็เลยเลื่อนไฟท์ไปเที่ยวของเรา 2 คน ไง พรุ่งนี้เลยนะค่ะคนสวยยยย!”นึกแล้วก็คลื่นเหียนเสียจริงที่เขาพูดค่ะ ขากับเธอ ซ้ำร้ายเขายังกดจมูกโด่งบดขยี้กับแก้มนวลเสียจนช้ำ ให้ตายเถอะ! คนอะไร?!
 
“รู้แล้ว พี่ไม่ต้องย้ำหรอกน่า!”
 
“ฮ่าๆ ฮู้วว! พี่มีความสุขที่สุดในโลกเลยแก้วใจจ๋า><~”ร่างบางอมยิ้มขำๆกับความดีใจและมีความสุขเกินหตุของเขา ก่อนจะพากันไปเก็บข้าวของสำหรับทริปในครั้งนี้....
 
“ฮัลโหล ยัยมีน ฉันไม่อยู่สัก 4-5วันนะ ช่วงที่วิทยาลัยปิดแกก็หาไรทำไปก่อนละกัน”
 
[รู้แล้วละย่ะ เที่ยวกันให้สนุกนะ อย่าลืมของฝากฉัน...........ของฉันด้วย!!!]แก้วขำเล็กๆเมื่อได้ยินเสียงแบมตะโกนออกมา
 
“โอเค ไม่ลืมหรอกเท่านี้ก่อนนะ เครื่องจะออกแล้ว”
 
“ไปกันยังตัวเล็ก?”
 
“ค่ะ”
.
.
.
.
           เสียงโหวกเหวกจอแจของผู้โดยสารบนเครื่องบินทำให้แก้วสะดุ้งตื่น เมื่อรู้ว่าถึงสนามบินที่ญี่ปุ่นแล้ว ร่างสูงเตรียมใส่เสื้อกันหนาวให้แก้ว เนื่องจากอากาศภายนอกค่อนข้างหนาวพอสมควร
 
“ใส่เสื้อซะนะตัวเล็ก อากาศมันหนาว”
 
“แก้วไม่อยากใส่ แต่...ก็ได้”ในทีแรกแก้วก็กะจะปฏิเสธแต่พอเห็นสายตาดุๆของเขา แก้วจำต้องยอมอย่างเสียมิได้ แต่ก็อย่างที่เขาว่าอากาศภายนอกมันก็หนาวอย่างที่เขาว่าจริงๆ  หลังจากลงจากเครื่องแล้วโทโมะก็จัดการเรียกแท็กซี่เพื่อเข้าไปส่งที่บ้านของเขา
 
“พี่ไม่ได้กลับบ้านมากี่ปีแล้ว?”
 
“ก็ อืม หลายปีอยู่นะ 7-8ปีได้แล้วมั้ง^^”
 
“บ้านพี่สวยจังเลย...ใครอยู่กันบ้างเหรอค่ะ?”เมื่อมาถึงบ้านแก้วก็ถามนู่นถามนี่ไปเรื่อย แต่เขาก็ตอบกลับพร้อมรอยยิ้มเสมอ  บ้าน 2 ชั้น โอ่อ่าสวยงามตามสไตล์ญี่ปุ่นแท้ๆตั้งตระหง่านอยู่กลางสวนดอกไม้สีสด หิมะที่โปรยปรายมันช่างดูสวยงามราวกับอยู่ในสวรรค์ก็ไม่ปาน
 
“ปกติพี่ชายพี่กับพี่สะใภ้และหลานของพี่ก็อยู่ แต่...ตอนนี้เขาไปเที่ยวยุโปกัน ตอนนี้ก็เหลือแค่พี่ แก้ว และก็คนงานในบ้านนะจ๊ะ  ว่าแต่ สวยไหม?ที่นี่”
 
“สวยสิ แก้วเพิ่งเคยมานะเนี่ย><  อยากเล่นหิมะจังเลย”ร่างบางทำท่ากระมิดกระเมี้ยนเพราะเกรงว่าเขาจะดุแต่ผิดคาด นอกจากเขาจะไม่ว่าอะไรแล้ว ยังพาเธอเที่ยวด้วยซ้ำไป
 
“ได้สิ เดี๋ยวพี่พาไป แต่ต้องเป็นพรุ่งนี้นะ วันนี้เดินทางมาเหนื่อยแถมยังค่ำแล้ว พี่จะพาไปทานข้าวนอกบ้าน แต่ตัวสวยๆเลยนะ”เขาเอ่ยกำชับอีกครั้ง แก้วพยักหน้ารับก่อนจะเดินไปอาบน้ำเปลี่ยนชุด สักพักก็เดินลงมาหาเขาที่รออยู่ก่อนหน้านี้แล้ว!
.
.
.
.
“สวยไหม?”
 
“โธ่ แก้วใส่ชุดไหนก็สวยสำหรับพี่อยู่แล้ว ไปเร็ว พี่จะพาไปกินอาหารญี่ปุ่นที่อร่อยที่สุดในโลกกกก^O^”เขาผายมือเชื้อเชิญ มือบางทาบทับกับมือของเขา ก่อนที่เขาจะพาเธอไปขึ้นรถ
 
         รถคันหรูขับเคลื่อนไปตามถนนที่มีแสงไสสว่างไสวของโตเกียว  เวลาที่นี่ก็ประมาณ ทุ่มเศษๆแล้ว ร่างบางมองลอดผ่านกระจกรถอย่างตื่นตาตื่นใจ  ร้านอาหารถูกตกแต่งอย่างสวยหรูแม้จะเป็นเพียงแค่ร้านข้างทางก็ตาม  แก้วชักอยากจะให้ถึงที่หมายเร็วๆ คงมีอะไรที่หน้าตื่นตากว่านี้!
 
 
                                           แก้วมีความสุขที่สุดเลย^^
 
 
“นั่งนิ่งๆบ้างได้ไหมเรา? พี่ละเวียนหัว”ร่างสูงส่ายหน้าขำๆเมื่อแก้วดูโน่นดูนี่ ขยับตัวยุกยิกไปมาจนเขาเอ่ยทัก คนสวยหน้ามุ่ยนิดๆและก็ยังคงไม่สนใจเขาต่อไป!
 
 
                           ให้ตายสิ! ถ้าจะดื้อขนาดนี้!!
 
 
“ก็แก้วไม่เคยเห็นอ่ะ>O< พี่จะบ่นทำไม?! ไม่พอใจปล่อยแก้วไว้ตรงนี้ก็ได้นะ!”
 
“อ้าว? คือ...พี่ล้อเล่น ดูเล๊ยๆ  ตามสบายจ๊ะ><”ร่างสูงลอบกลืนน้ำลายอย่างเสียวสันหลัง แน่ละ...ขืนทำให้แก้วโกรธอีกที มีหวังคราวนี้เขาต้องตายแน่ๆ!
 
“ก็แค่นั้นแหละ ==”
 
“>[]< ค๊าบบบ”
 
 
                          เถียงกันไปเถียงกันมาอยู่สักพักก็ถึงร้านอาหารที่เขาว่าอร่อยนักหนา  ร่างสูงเดินจูงมือแก้วเข้าไปภายในร้านอาหาร NINJA AKASAKA ซึ่งเป็นร้านขึ้นชื่อของโตเกียวเลยก็ว่าได้  ภายในร้านโดยร้านทั้งร้านจะเต็มไปด้วยสิ่งที่เกี่ยวกับนินจา การตกแต่งของร้านเป็นแบบบ้านของนินจาสมัยเซนโกกุ (สงครามภายในประเทศ)  การตกแต่งอย่างสวยงามทำเอาแก้วเคลิบเคลิ้มไป รู้สึกว่ามันหรูเกินจนกินไม่ลงเสียมากกว่า!
 
“ไง? สวยไหม? พี่ว่าเดี๋ยวเรามาสั่งอาหารกันดีกว่า แก้วจะเอาอะไรเอ่ย?^^”
 
“พี่สั่งสิ! แก้วจะไปรู้จักด้วยไหม?”
 
“โอเคค๊าบ><”
 
“......”
 
“เอ่อ...โคโนะมิเซะนิอะรุ อิจิบังโอยชิโอะนิกุ โอะ โชวไกโมไรยมัสซึกะ?”[ช่วยแนะนำเนื้อที่อร่อยที่สุดในร้านนี้หน่อยได้ไหมครับ?]
 
 “โอ้ว...YakinikU   ชอตโตะ มัตเตะ คุดาไซ^^”[โอ้ว...ยากินิคุละครับ....รอสักครู่นะครับ^^]
 
         บทสนทนาอันยาวยืดจบลง ไม่รู้เหมือนกันว่าเขาคุยอะไรกัน? แก้วทำได้เพียงนั่งมองเขาสั่งอาหาร  ก่อนที่เขาจะเข้าใจกันและพนักงานคนนั้นก็จดออเดอร์ไป ==
 
“พี่คุยอะไรกันอ่ะ?”
 
“อ๋อ..พี่ให้เขาช่วยแนะนำเนื้อย่างที่อร่อยที่สุดให้นะ  เรานี่ยังไง? มีแฟนเป็นลูกครึ่งญี่ปุ่นแต่พูดไม่เป็น สงสัย?คืนนี้พี่ต้องจับสอนซะละมั้ง???”น้ำเสียงเจ้าเล่ห์กับสายตากรุ้มกริ่มของเขา ทำเอาแก้วเขินหน้าแดงก่อนจะแก้เขินด้วยการ...
 
เพี๊ยะ!
 
“ไอ้บ้า!”
 
………………………………………………………………………...........................................................
ขออภัย ที่ไม่ได้มาอัพ 1...2...3!! วันเต็มๆ ฮี่ๆ^^ 
ไรเตอร์ไม่สบายแม่เลยไม่ให้เล่นคอม=[]=!!!  ถึงแม้จะไม่หายดีแต่ก็ขอ(ประท้วง)แม่มาจนได้^[+++]^
ปล.ภาษาญี่ปุ่นอันนั้นอาจจะไม่ค่อยตรงสักเท่าไหร่ อย่าว่ากันนะ บังเอิญไม่รู้กะเขา อาศัยไปหามามั่วๆ!
สุดท้าย บ๊าย บาย^^~~

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.4 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.1 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา