Jealous...หึงนะคร๊าบบบ

9.4

เขียนโดย StrawberryTKCuTe

วันที่ 12 สิงหาคม พ.ศ. 2554 เวลา 19.21 น.

  42 ตอน
  1562 วิจารณ์
  109.64K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

33) ไม่มีอะไรจะเสีย...

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
      ร่างบางจดจ้องเขาเช่นเดียวกันโดยไม่ได้นึกกลัวเกรง แน่สิ...เธอไม่มีอะไรจะเสียอีกต่อไปแล้ว!!
 
“เชิญคุณกลับไปได้แล้ว ถ้าว่าที่คู่หมั้นของคุณรู้เข้า...เธอจะเสียใจ!”ร่างบางตอบกลับด้วยน้ำเสียงสั่นสะท้าน พยายามอย่างมากที่จะสะกดกลั้นอารมณ์ตัวเองไว้ เขาแสยะยิ้มมุมปากอย่างดูถูกก่อนจะตอบกลับหน้าตาย
 
“ฮึ! คนดีจริงนะ! ใครจะรู้สึกยังไง?ฉันไม่สนหรอก! ช่างหัวมันสิ!!”
 
“คุณเป็นคนยังไงกันแน่? อีกไม่กี่วันคุณก็จะหมั้นกับเธอแล้ว....เฮอะ! นี่นับเป็นโชคดีของฉันหรือเปล่า?ที่หลุดพ้นจากคุณออกมาได้! ฉันหลงเชื่อว่าคุณเป็นคนดี แต่ที่จริงแล้ว...คุณมันซาตาน!!”เหมือนมีดที่ปักกลางใจของร่างสูงที่ได้ยินคนที่รักด่าทอจงเกลียดจงชังเหมือนเขาเป็นแค่ผักปลา....ความรู้สึกเจ็บปวดนั้น! เขาก็มีไม่น้อยไปกว่าเธอเลย......
 
“ฮะๆ ยังดีที่รู้ตัว! แต่....เธอไม่ต้องกลัวหรอกนะว่าฉันจะ ฟัน เธอฟรีๆ! จะเอาเท่าไหร่?”
 
“คุณ!...ออกไปจากบ้านฉันเดี๋ยวนี้!  ผู้ชายสารเลว ฉันบอกให้ออกไป ออกไป!!!!  แล้วจำไว้อย่างนะ....ฉันไม่ได้ขายตัว ที่ผ่านมาทั้งหมด ฉันจะถือว่าให้หมามันกินแล้วกัน!!!!” แก้วเอ่ยปากไล่เขาด้วยความเกลียดสุดแสน ไม่รักกันแล้วแต่ทำไมต้องคอยตามทำร้ายเธอขนาดนี้ด้วย!
 
“คืนนี้...นอนกับฉัน? แล้วฉันจะยกคอนโดให้ เพราะยังไงซะถ้าฉันหมั้นกับแคท ฉันก็ต้องกลับไปที่บ้านอยู่ดี ว่าไง? ตกลงไหม?ฮะๆ”โทโมะเอ่ยด้วยน้ำเสียงเย้ยหยันจนแก้วพูดไม่ออก ไม่คิดเลยว่าเขาจะเป็นถึงขนาดนี้! แก้วยืนนิ่งไปชั่วขณะ เหมือนวิญญาณ ถูกกระชากออกจากร่างกาย ไม่รู้ตัวแม้กระทั่งเขาดึงเข้าไปกอด ไปจูบ!
 
“เธอเป็นของฉันนะแก้ว...เธอจะเป็นของใครไม่ได้!”
 
“......”
 
“แก้วเป็นของพี่!”เหมือนแก้วจะรู้ตัว สติที่หลุดจาภวังค์ทำให้แก้วค้นพบความเป็นจริง เขาไม่ใช่ของเธอ และเธอไม่ใช่ของเขาอีกต่อไป!
 
“มะ....ไม่! ไม่ใช่!! ออกไปนะ อย่ามายุ่งกับฉัน เรา....เรา...ฮึก....ฉันเกลียดคุณ!!”แก้วดันร่างเขาออกก่อนจะผลักอย่างแรงจนอีกฝ่ายล้มไปกระแทกกับราวบันไดจนเลือดซึม  อีกฝ่ายนึกโมโหขึ้นมาจริงๆเสียแล้ว!
 
“พูดดีๆแล้วยังเล่นตัว ฮึ่ย!....”ร่างสูงเงื้อมือขึ้นหมายจะตบฉาดใหญ่เข้าที่ใบหน้าของแก้ว อีกฝ่ายหลับตาแน่นพร้อมรับชะตากรรม แต่...เขากลับลดมือลงอย่างหัวเสียแล้วผลุนผลันออกจากบ้านไป
 
“ฮึก...ทำไม?ทำไมไม่ตบฉันไปเลยล่ะ? ฮึก...”ร่างบางสะอื้นฮักนั่งกอดเข่าอยู่ปลายเตียงด้วยความเสียใจ ถ้าเขาคิดที่จะทำร้ายเธอขนาดนี้!....เขาเปลี่ยนไปแล้วจริงๆ!
.
.
.
.
                    ร่างสูงหัวฟัดหัวเหวี่ยงกลับมาที่บ้านตัวเอง จนคนเป็นแม่เอ่ยทักเมื่อเห็นอาการของลูกชาย  ร่างสูงตอบแบบไม่สบอารมณ์นัก
 
“เป็นอะไรละลูก! หนูแคทเขารอทานข้าว...”
 
“ใครจะรอก็รอไปสิ ! ผมไม่กิน!!”โทโมะเดินหนีขึ้นบ้านไปท่ามกลางเสียงโวยวายของคนเป็นแม่
 
“ตาโทโมะ! ลงมาคุยกับแม่เดี๋ยวนี้ แม่บอกให้ลงมา..ตาโทโมะ!!!!”
.
.
.
.
           หลังจากวันนั้น โทโมะก็ไม่ได้มาข้องแวะกับแก้วอีกเลย มีแก้วอยู่ที่ไหนเขาก็พยายามจะเลี่ยงไม่ให้เจอ....จนกระทั่งเรียนเขาจบ ! 2 เดือนกว่าแล้วที่ความสัมพันธ์ของแก้วและโทโมะสะบั้นลงเพราะเขา....เขาได้เข้าไปทำงานบริษัทของพ่อเขามีตำแหน่งเป็นถึงท่านประธาน ส่วนแก้วยังเรียนแค่ปี 3 อยู่เลย...พรุ่งนี้แล้วที่เขา ต้องหมั้น!! 
 
“แก้ว....จะไปงานมันหรือเปล่า?”เขื่อนเดินเข้ามาถามแก้วที่นั่งทำรายงานอยู่กับมีน
 
“พี่เขื่อน!...คงไม่ต้องให้แก้วตอบหรอกนะว่าจะไปไหม? เดี๋ยวมีนตอบให้เลย เพราะยังไงซะแก้วก็ไม่.....”
 
“ค่ะ! แก้วจะไป”
 
“หา......?? ยัยแก้ว แกเพี้ยนหรือเปล่า แกจะไปทำไม อย่าลืม......ผู้ชายคนนั้นเขาไม่เห็นค่าแกแล้ว แกจะไปให้เขาเหยียบย่ำอีกทำไมกัน!”มีนเอ่ยถามด้วยความเข้าใจ
 
“ ไม่เป็นไรหรอก....”แก้วตอบแค่นั้นก่อนจะลุกเดินหนีไป  ไม่เข้าใจเหมือนกันว่าตัวเองจะไปทำไม  เขาคงต้องไล่เธออกจากบ้านมาเป็นแน่!
 
 
                                         ฉันจะไปทำไม??
.
.
.
.
“รู้หรือเปล่า? พรุ่งนี้แก้วเขาจะมางานแก!”เขื่อนเอ่ยบอกมันทำให้เขานิ่งชะงักไป  อยากเห็น....เขาอยากเห็นหน้าแก้วใจแทบขาด ตั้งแต่ที่เขาจบออกมา เขาก็ไม่ได้เห็นหน้าเธออีกเลย....
 
“อย่า.....อย่าให้แก้วมา”
 
“ทำไม? แกไม่รักแก้วแล้วหรือไง? ไหนแกบอกแกโดนบังคับไง? แกหลงรักผู้หญิงคนนั้นไปแล้วจริงๆใช่ไหมๆๆๆๆๆๆ”
 
“ไม่.....ฉันไม่อยากเห็นแก้วเสียใจ  ฉันไม่อยากเห็นเค้าร้องไห้เพราะฉันอีกแล้ว”
 
“ทำไมแกไม่บอกแก้วไป? ความจริงนะ พูด! พูดไปเลย มีอะไรต้องพูด! ชีวิตแก มันต้องเป็นของแก!”เขื่อนบอกเขาได้แค่นั้นก่อนจะเดินหนีไป ปล่อยให้เขากลัดกลุ้มแทบบ้า ไม่ใช่ไม่อยากพูด แต่...อีกคนก็มีของเขาเหมือนกัน
 
 
                                                 โธ่เว๊ย!
 
 
 
วันงาน
 
              แขกเหลื่อผู้มีหน้ามีตาทางสังคม เดินทางมาร่วมงานหมั้นของเขามากมาย แคทอยู่ในชุดไทยสีพีชเข้ากับสีผิวของเธอได้อย่างลงตัว ส่วนโทโมะเขาก็ไม่ได้อะไรมาก แค่ยืนทำตามคำสั่งของคนเป็นแม่ก็เท่านั้น
 
“โทโมะ^^ เหนื่อยไหมค่ะ?”แคทเอ่ยถามเมื่อเห็นว่าเขามีสีหน้าบอกบุญไม่รับ  แต่เธอก็พยายามปั้นหน้ายิ้มให้เขา หวังให้เขาสนใจเธอบ้างก็เท่านั้น!
 
“ไม่หรอก ขอบคุณที่เป็นห่วง!”ร่างสูงตอบกลับด้วยน้ำเสียงห้าวห้วนอย่างไม่สนใจอะไรแคทนัก ก่อนจะชะเง้อหาใครบางคนที่ขาเฝ้ารอ จนแคทอดที่จะสงสัยไม่ได้
 
“แล้ว...มองหาใครอยู่เหรอค่ะ แคทเห็นคุณมอง....”
 
“ไม่มีอะไรหรอก! ผมแค่หาเพื่อน!”แคทเงียบไปเมื่อเขาหันมาขึ้นเสียงใส่ เธอคงก้าวก่ายเขามากเกินไปจริงๆ!
 
                            งานดำเนินไปสักพักก็ถึงเวลาสมควรที่จะสวมแหวนหมั้น ตอนนี้เขื่อน มีน พลอย รวมถึงพิชชี่มาถึงงานเรียบร้อยแล้ว เหลือก็แต่แก้ว! ที่เธอบอกจะมา แต่ก็ยังไม่เห็นวี่แวว
 
“ตาโทโมะ!สวมแหวนสิ ได้ฤกษ์แล้วนะลูก”คนเป็นแม่หันมาเร่งเร้า เขาพยักหน้ารับอย่างเซ็งๆก่อนจะค่อยๆสวมแหวนให้แคท  แต่ยังไม่ทันสวมจนสุด สายตาของเขาดันเหลือไปเห็นผู้หญิงที่คุ้นเคยเป็นอย่างดี
 
“แก้ว....”เขื่อนหันไปมองตามเสียงเรียกของเพื่อนรัก ก่อนจะเห็นแก้วที่เดินเข้ามา
 
“ตาโทโมะ! สวมแหวนสิลูก!”คนเป็นแม่หันมาเร่งเร้าเขาอีกครั้ง ก่อนที่เขาจะยัดแหวนส่งเดชให้แคทโดยที่สายตายังคงจับจ้องคนที่เข้ามาทีหลัง คนเป็นแม่สังเกตเห็นอาการลูกชายได้อย่างชัดเจนก่อนจะมองตามไป เห็นผู้หญิงขาว ตัวเล็ก คนนึง เดาได้ไม่ยาก!
 
 
                                    แฟนตาโทโมะแน่ๆ!
 
 
             เมื่อเสร็จพิธีโทโมะกับแคทจำต้องอยู่ขอบคุณบรรดาแขกที่มาร่วมงาน คนเป็นแม่จึงแอบปลีกตัวเดินไปหาแก้ว.....เพื่อที่จะขอเจรจาด้วย!
 
“หนู!”
 
“คะ?....คุณ? เรียกหนูเหรอค่ะ?”แก้วชี้หน้าตัวเองอย่างงงๆ
 
“ใช่! ฉันมีเรื่องอยากจะคุยด้วย ตามมาสิ!”แม่ของโทโมะเดินนวยนาดไปอีกทาง ก่อนะที่แก้วจะเดินตามหลังเขาไป ยังหลังบ้าน......
 
“มีธุระกับแก้วเหรอค่ะ?”
 
“ไม่ผิดจริงๆ! หนูชื่อแก้วใช่ไหม??”แก้วเองก็ไม่เข้าใจเหมือนกันว่าทำไม?แม่ของเขาถึงรู้จักเธอ  แก้วยังไม่ได้เจอกับแม่ของเขาเลยด้วยซ้ำ!
 
 
                                       เรื่องอะไรกันนะ??
 
 
“คะ...ค่ะ แก้วค่ะ”
 
“เลิกกับตาโทโมะหรือยัง?.........ฉันไม่ได้ใจร้ายอะไรหรอกนะ! แต่ที่ถามเนี่ย เพราะฉันไม่อยากให้ใครเขามองหนูในแง่ไม่ดี เพราะตาโทโมะหมั้นแล้ว! แต่หนูยังมางานอยู่”
 
“คะ.....แก้ว.....กับเขา....ไม่มีอะไรต่อกันแล้ว! แก้วแค่มาแสดงความยินดีในฐานะ..เอ่อ....คนเคยรู้จัก คุณน้าไม่ต้องเป็นห่วงหรอกค่ะ”แก้วเอ่ยตอบด้วยน้ำเสียงเศร้าสร้อย แม่ของเขาพยักหน้ารับอย่างเข้าใจ
 
“งั้นฉันก็ต้องขอบใจหนูด้วยนะ...ไม่มีอะไรแล้วล่ะ?ขอบใจมากที่ยอมเสียเวลามาตอบคำถามของฉัน”แม่ของเขาเดินหนีไปเมื่อจบคำถาม  ร่างบางยืนนิ่งน้ำตาซึม ความเจ็บปวดรุมเร้ารอบๆหัวใจ  ร่างบางเดินกลับออกมาแต่ยังไม่ทันจะถึงเพราะถูกกระชากตัวเข้าห้องเก็บของข้างตึกเสียก่อน และจะเป็นใครไปไม่ได้นอกจาก.......
 
“คุณแม่พูดอะไรกับเธอ?”ร่างสูงเอ่ยถามทั้งที่ยังกอดรัดร่างบางอยู่ เขาถามเพราะเขา....เป็นห่วง!
 
“ปล่อยนะ! ถ้าใครมาเห็นเข้ามันจะไม่ดี! อย่าลืมสิ แหวนหมั้นยังสวมอยู่ที่นิ้วของคุณอยู่เลย เฮอะ! อยากอับอายนักหรือไง?”
 
“ใครจะคิดยังไงก็ช่างหัวมันสิ! ฉันไม่สน...บอกมาว่าคุณแม่พูดอะไรกับเธอบ้าง??”
 
“ปะ...เปล่า?”ร่างบางปฏิเสธทันควัน แต่สายตากลับหลบเสียจนเขาสงสัยและไม่เชื่ออย่างถึงที่สุด!
 
“ไม่ตอบก็ไม่เป็นไร....แต่ที่เธอมาวันนี้ ต้องการอะไร??”ร่างสูงเอ่ยถามเสียงคาดคั้น มือหนาดันไหล่แก้วไว้ให้เผชิญหน้ากับเขา  ก็เธอเป็นคนบอกเองว่าเกลียดเขา แล้ว...เธอมาทำไม??
 
“ฉัน....”
 
“หรือว่าเธอยังรักฉันอยู่ ตอบมาสิ! ตอบ!!!”
 
“ไม่! เพราะถ้าฉันยังรักคุณอยู่...ฉันคงไม่มา และที่ฉันมาวันนี้ก็แค่มาร่วม....สะ....แสดงความยินดีในฐานะคนเคยรู้จัก  ฮื้อออ”ยังไม่ทันที่แก้วจะพูดจบ เขาก็รั้งใบหน้าของแก้วเข้าไปจูบ  ร่างบางน้ำตาไหลอย่างห้ามไม่ได้ เธอจะถูกตราหน้าแค่ไหนว่าแย่งคู่หมั้นของคนอื่น! เขาทำเธอเจ็บครั้งแล้วครั้งเล่า.....ริมฝีปากที่ถูกช่วงชิงจนแทบหมดลมหายใจ  ทำให้แก้วรู้สึกเหมือนตายทั้งเป็น ร่างบางดีดดิ้นอยู่ในอ้อมกอดของเขาที่รัดรึงจนเธอขยับตัวแทบไม่ได้!  ก่อนที่จุมพิตรุนแรงของเขาจะแปรเปลี่ยนเป็นอ่อนหวาน สัมผัสนุ่มนวลที่แก้วเคยได้รับ...
 
“เธอ-รัก-ฉัน”
 
“..........”
 
“แก้ว...ยังรักพี่อยู่”
 
“.........”
 
“ใช่ไหม? คนดี”เขาถอนจูบออกก่อนจะเอื้อนเอ่ยแต่ละประโยคแล้วจูบซ้ำๆย้ำๆอยู่อย่างนั้น เหมือนจะสะกดให้แก้วเชื่อในคำพูดของเขา เชื่อในสิ่งที่เขาพูด เชื่อในสิ่งที่เขาคิด และเชื่อว่าแก้วยังรักเขาอยู่เสมอ....
 
“ฮึก...ไม่....แก้วไม่ได้..ระ....ไม่ได้รัก ฮืออออ” แก้วปล่อยโฮอย่างหมดทางเลือกไม่มีสิ่งไหนที่ช่วยบอกความรู้สึกในตอนนี้ของแก้วไปได้มากกว่าน้ำตาอีกแล้ว  ร่างสูงทอดสายตามองด้วยความสงสาร ก่อนจะดึงแก้วเข้าไปกอดไว้แน่น  ที่ผ่านมาเขาทำร้ายแก้วมามาก! เขาอยากจะฆ่าตัวเองเสียจริงๆ ทุกครั้งที่ฝืนดูถูก เหยียดหยามแก้ว หัวใจของเขากลับรู้สึกเจ็บเสียยิ่งกว่า....
 
 
                                       พี่ทำลงไปได้ยังไง?
 
 
               ยิ่งนึกถึงวันที่เขาง้างมือหมายจะตบแก้ว เขายิ่งเกลียดตัวเองเป็นพันเท่าทวีคูณ ไม่คิดเลยว่าตัวเองจะใจร้ายได้ขนาดนี้ เขาคงเป็นซาตานในสายตาแก้วไปแล้วจริงๆ
 
 
                                 พี่ไม่ได้อยากทำเลย...คนดี
 
 
 
“มันอาจจะสายไป...ถ้าพี่จะบอกว่า พี่รักแก้วคนเดียว”มือหนาลูบไล้ปอยผมของคนในอ้อมกอดอย่างแสนรัก คิดถึงแก้วทุกลมหายใจเข้าออก เป็นห่วง  แก้วเสมอ และยิ่งวันนั้นที่เขาเห็นป๊อปปี้กับแก้วเขายิ่งหวง รู้สึกเหมือนกับว่า แก้วเป็นของเขาอยู่ตลอดเวลา ทั้งที่ตอนนี้...มันไม่ใช่!
 
............................................................................................................................
เอ๊กกกกกกกก  อยากบอกว่า...เรื่องนี้คง ใกล้จบแล้วววว(มั้ง???)^O^
และอาจจะไม่ค่อยได้อัพ ฮี่ๆ ประมาณอาทิตย์นี้ยุ่งมว๊ากกกก (คิวเยอะๆ><~)
ขอตัวไปคิดเรื่องใหม่ล่วงนะฮะ><~ ปรู๊นๆๆๆๆๆๆ<<<<<<<บ้า--*

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.4 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.1 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา