Jealous...หึงนะคร๊าบบบ

9.4

เขียนโดย StrawberryTKCuTe

วันที่ 12 สิงหาคม พ.ศ. 2554 เวลา 19.21 น.

  42 ตอน
  1562 วิจารณ์
  109.67K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

30) ลางสังหรณ์

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
                      เสียงปืนที่ดังลั่นขึ้นมาอีกครั้ง ทำเอาทั้งคู่ต้องรีบผละออกจากกันทันที สัญชาตญาณบ่งบอกได้ดีว่าเกิดเรื่องขึ้นเสียแล้ว ! ทั้งคู่รีบแต่งตัวก่อนจะวิ่งออกมาดู ร้อมกับที่พบว่าพลอยถูกอีกฝั่งจับตัวอยู่!
 
“นี่มันเกิดอะไรขึ้นกันครับ?! เดาไม่ผิด...นี่คือเสี่ยตะวันที่ลุงผู้ใหญ่พูดหรือเปล่า?”
 
“เออ! ฉันเอง ฮ่าๆ นี่ชื่อเสียงของฉันมันดังไปถึงกรุงเทพเลยหรือ?? ฮ่าๆๆ”เสี่ยตะวันหัวเราะอย่างสะใจ ในขณะที่พลอยดีดดิ้นไม่ยอมอยู่นิ่งจากการถูกจับกุม
 
“เอ๊ะ !นังนี่ เดี๋ยวปั๊ด.....”
 
“อย่าทำอะไรเพื่อนผมนะ!!!”เสี่ยตะวันค้างมือที่กำลังจะตบพลอยนิ่ง พลางแสยะยิ้มมองโทโมะอย่างท้าทาย แก้วร้องห้ามเพราะกลัวเขาจะเป็นอันตรายไปเสียก่อน ดูก็รู้ว่าเสี่ยเนี่ย! มีอาวุธแน่ๆ เขามือเปล่าจะไปสู้อะไรได้!
 
                                      ชอบทำตัวให้แก้วเป็นห่วงอยู่เรื่อย!!!
 
 
“พี่! ใจเย็นๆก่อน....พวกคุณต้องการอะไรกันแน่!”หลังจากปรามเขาแล้ว แก้วก็หันไปถามเสี่ยตะวัน อีกฝ่าย หัวเราะร่าอย่างเหนือนกว่าจนแก้วคิดว่าเขาคงบ้าไปแล้วกระมัง?? คนเขาถามแต้กลับหัวเราใส่ บ้าจริงๆ!
 
“พวกฉัน ฮ่าๆๆ ไม่ได้ต้องการอะไร! แค่ให้พวกแกออกไปจากที่นี่ให้หมด! แล้วอย่างสะเออะไปบอกตำรวจ และไม่ต้องมาที่นี่อีก! แต่ถ้าพวกแกเล่นตุกติกละก็...นังเด็กนี่อาจไม่ปลอดภัย!!”
 
“ไม่ต้อง...ไม่ต้องเป็นห่วงฉัน! โทโมะพาทุกคนกลับ....ไป”พลอยพูดขึ้นด้วยความยากลำบากทั้งหมดเรี่ยวแรงจะดิ้นรน ยังดีที่พวกมันแกะปากให้พลอยได้พูด! ไม่อย่างนั้นเธอคงขาดใจแน่ๆ!
 
“เสี่ย ขอร้องล่ะ ปล่อยแม่หนูนั่นไปเถอะ....ผมจะให้พวกเขากลับไปวันพรุ่งนี้เลย”ลุงผู้ใหญ่ต่อรอง ก่อนที่เสี่ยตะวันจะพยักหน้ารับอย่างพอใจ แต่เขากลับยังไม่ปล่อยตัวพลอย...รอให้ถึงวันพรุ่งนี้ที่คณะนักศึกษาเดินทางกลับ เขาจึงจะพาพลอยไปส่ง!
.
.
.
“ฮึ่ย! คนเลว แก้วเกลียดพวกเห็นแก่ตัว ใจร้ายยยยย!!!” ร่างบางเก็บของไป บ่นไป จนร่างสูงส่ายหัวพลางยิ้มให้น้อยๆ  ดูเหมือนว่าเขา...จะมีอะไรอยู่ในใจถึงได้ไม่เดือดร้อนกับเรื่องนี้นัก!
 
“บ่นอะไร ยัยตัวเล็ก หือ?? ทุกคนมันก็ต้องมีดี มีเลวทั้งนั้นแหละ ถ้าไม่มีคนเลว แล้วเราจะรู้หรือ?ว่าใครเป็นคนดี^^~”แก้วหันควับไปมองอย่างไม่ค่อยเข้าใจที่เขาพูดนัก ก่อนจะเถียงขึ้นมาด้วยความสงสัย??
 
“อ้าว?นี่พี่ไปเข้าข้างพวกเสี่ยบ้านั้นตั้งแต่เมื่อไหร่กัน?”ร่างสูงได้แต่อมยิ้ม ไม่ได้เถียงกลับ ก่อนจะก้มหน้าก้มตาเก็บของต่อ! แก้วมองตามอย่างไม่เข้าใจเท่าไหร่นัก นับวันเขายิ่งทำตัวน่าค้นหาเสียจริง!
.
.
.
วันต่อมา
“เฮ้ย!แล้วนี่ถ้าไอ้เสี่ยตะวันไม่พาพลอยมาส่งทำไงล่ะ?”เขื่อนเปรยขึ้นหลังจากที่ทุกคนขนข้าวของขึ้นรถเสร็จเรียบร้อย อันที่จริงคณะของพวกเขาก็น่าจะกลับวันนี้เสียด้วยซ้ำ เพราะการก่อสร้างอาคารก็เสร็จเรียบร้อย เหลือแค่ตกแต่งนิดๆหน่อยๆก็เท่านั้น  นี่ถ้าไม่เกิดเรื่องขึ้นเสียก่อน...พวกเขาคงอยู่ฉลองกันอีกคืน!
 
“พวกเสี่ยตะวัน คงไม่กล้าผิดคำหรอกครับ! เดี๋ยวคงจะมา...นั่นไง??”ลุงผู้ใหญ่ผายมือให้เมื่อเห็นว่าพวกของเสี่ยกำลังเดินยิ้มร่ามาอย่างผู้ชนะ พร้อมๆกับพลอย!
 
“ไง??รอพวกฉันนานไหม? ฮ่าๆๆ เอ้า!นี่ไง เพื่อนของแกยังปลอดภัย ไม่ต้องห่วง ฮ่าๆ”
 
“งั้นส่งเพื่อนฉันมา!”พิชชี่เอ่ยขึ้นด้วยท่าทีร้อนใจ นึกเป็นห่วงพลอยอยู่ลึกๆเหมือนกัน
 
“อย่าใจร้อนสิ! ขึ้นรถ! ....ฉันบอกให้พวกแกขึ้นรถให้หมด!!!”ทีแรกพิชชี่ดึงดันจะพาพลอยขึ้นรถด้วยเสียให้ได้ แต่โทโมะดึงตัวไว้(ยอมสงบศึกชั่วคราว-*-) ก่อนมองตามอย่างสงสัยที่เห็น 2 คนกระซิบกระซาบกัน แน่ล่ะ....เขาไม่ถูกกันนี่นา....
.
.
.
“พวกฉันขึ้นรถหมดแล้ว ก็ปล่อยพลอยมาสักทีเซ่!!!”พิชชี่ตะโกนออกมาจากทางหน้าต่าง เสี่ยตะวันพยักหน้ารับพลางใช้ปลายกระบอกปืนจี้เอวพลอยไว้ ทุกคนแตกตื่นฮือฮาทันที กลัวเหลือเกินที่ปืนจะลั่นใส่พลอย!
 
“เฮ้ย! ทำไมต้องใช้ปืนด้วยว่ะ?!!!”พิชชี่ดึงดันจะลงจากรถไปช่วยพลอยให้ได้ แต่พลอยตะโกนกลับมาเสียก่อน
 
“อย่า...อย่าลงมา พิชชี่ ฟังฉัน! อย่า...ลง...มา!!!”พลอยเอ่ยด้วยน้ำเสียงเว้าวอน ไม่อยากให้ใครเจ็บตัวเพราะเธออีก เพราะเธอแท้ๆที่เป็นต้นเหตุของเรื่องทั้งหมด ถ้าเธอไม่ไปเดินเล่นที่ลำธารจนเจอพวกเสี่ยเข้า เธอคงไม่โดนจับมาเป็นตัวประกัน พาทำให้คนอื่นเดือดร้อนไปด้วย เธอได้แต่โทษตัวเองอยู่ในใจ!!
 
“ขึ้นรถแล้วขับออกไป!!!! เร็วๆ อย่างให้นังนี่ตายหรือไง?!! เดี๋ยวฉันจะคามไปส่งจนถึงในเมือง !!! ขับไปเซ่!”เมื่อได้ยินคำขู่ตะคอกของเสี่ย จองเบในฐานะประธานในครั้งนี้ จึงต้องสั่งให้รถเคลื่อนออกไปอย่างเสียมิได้!
.
.
.
              ทุกคนในรถนั่งนิ่งตัวเกร็ง มีเพียงพิชชี่กับโทโมะที่คอยดูรถของเสี่ยกับพลอยด้วยความเป็นห่วง..และพอมาถึงกลางทาง.....
 
“เฮ้ย! ตำรวจๆ! เสี่ย พวกมันแจ้งตำรวจ”รถนายตำรวจแล่นเข้าขวางทางรถของเสี่ยตะวัน เมื่อถูกดักล้มไว้ทุกทาง เสี่ยตะวันจำต้องลากพลอยออกมาพร้อมกับปืนที่ยังจดจ่ออยู่ทางด้านหลังของพลอย!
 
“บัดซบ!!! พวกมึงกล้าหักหลังกูเหรอ?? ได้ !!! เตรียมตัวรับศพเพื่อนมึงไปได้เลย!!!!” เสี่ยตะวันเตรียมเหนี่ยวไก แต่ถูกลูกน้องห้ามไว้ก่อน เพราะขืนเสี่ยฆ่าพลอยตอนนี้ พวกเราทุกคนก็ต้องโดนจับ!
 
“เสี่ย! ผมว่าเอานังนี่เป็นเกราะกำบังก่อนจะดีกว่า ถ้าเสี่ยฆ่ามันตำรวจยิงเราแน่!”เสี่ยพยักหน้ารับเห็นด้วย ก่อนที่พลอยจะอาศัยจังหวะที่เสี่ยเผลอ ฝังรอยเขียวไว้ที่แขนเสี่ยแล้วรีบวิ่งออกมา!
 
“อ๊ากกก นังบ้า!!!”
 
“พลอย !! วิ่งมา...มาหาฉัน เร็ว!”พิชชี่อ้าแขนรอรับในขณะที่พลอยวิ่งไม่คิดชีวิต แต่กระสุนปืนมันย่อมวิ่งเร็วกว่าอยู่แล้ว..............
 
ปัง!!!!!/ปังๆ!!!!!
               เสียงปืนดังขึ้นติดต่อกัน หากแต่ว่ามันไม่ใช่ของเสี่ยแค่คนเดียว  แน่นอนนัดแรกมันเป็นของตำรวจที่ยิงสกัดเสี่ยตะวัน และก่อนที่เสี่ยจะทรุดลงไป กระสุนปืนของเขา...พุ่งตรงมายัง.........................พิชชี่!!!!!!
 
“พลอย !! วิ่งมา...มาหาฉัน เร็ว!” สิ้นเสียงของพิชชี่พลอยก็ถึงอ้อมกอดของเขาพอดี ร่างบางกอดเขาด้วยความรู้สึกหวาดกลัว...แต่พิชชี่ดันเหลือบไปเห็นเสี่ยเล็งปืนมาทางพลอยพอดี   เขาพลิกตัวพลอยมาอยู่ด้านหลังแทนพร้อมๆกับที่เขา....รับกระสุนปืนเต็มๆ!
 
“พะ....พิชชี่ๆ!”ทุกคนต่างอึ้งระคนตกใจกันไปหมด ก่อนที่นายตำรวจจะควบคุมตัวผู้ต้องหาไป
 
“เราขอจับคุณ!!!!!!!  …….ขอบคุณนะครับ!ที่แจ้งเบาะแสคนร้าย ส่วนคนเจ็บให้มากับเราเลยครับ!”นายตำรวจตะเบ๊ะใส่ให้ก่อนจะรีบเข้ามาดูอาการของพิชชี่
 
“พิชชี่ๆนายอย่าเป็นอะไรนะ? ฮึก...ฉันขอโทษ ฮืออ....นายอย่าเป็นอะไรไปนะ??”
 
“ออกไป! อย่ามา..ฮึก...ยุ่งกับพี่ชายฉัน!!!”มีนวิ่งปาดน้ำตาเข้ามาอีกทาง ก่อนจะผลักพลอยล้มลงไป แก้วเห็นท่าไม่ดีเลยเข้าไปปลอบมีน
 
“ยัยมีน! นี่ไม่ใช่เวลามาทะเลากันนะ รีบพาพี่พิชไปหาหมอจะดีกว่า”มีนพยักหน้ารับก่อนจะปล่อยโอ เมื่อรถตำรวจมารับร่างที่ไร้สติของเขาไป ส่วนพลอยขอตามไปดูอาการของเขาด้วย
.
.
.
“ฮึก....เพราะผู้หญิงคนนั้น? พี่ชายฉันเลย....ฮึก...ต้องเจ็บตัว!!!”มีนปาดน้ำตาทิ้งอย่างลวกๆก่อนจะต่อว่าพลอยอย่างอดไม่ได้!
 
“อย่าพูดแบบนั้นเลย ยัยมีน ฉันรู้ว่าแกเสียใจ! แต่เรื่องนี้ ฉันว่ามันโทษใครไม่ได้หรอก ยังไงซะ ฉันก็เชื่อว่าพี่พิชชี่จะปลอดภัย”แก้วลูบหลังมีนเบาๆจนแบมที่อยู่ด้วยต้องช่วยกันปลอบ!
 
 “ใช่ๆ! ถึงพี่ชายแกออกจะกวน เอ๊ย! ช่างเถอะ ฉันเชื่อว่าเค้าต้องหายน่า แกอย่าร้องสิ มีน เดี๋ยวฉันร้องตาม!”
ปลอบกันไปปลอบกันมาอยู่สักพักจนมีนเริ่มดีขึ้นก่อนจะผล็อยหลับไป แบมอาสาจะดูแลมีน แก้วจึงปลีกตัวไปคุยกับโทโมะ!
 
                                       ค้างคามานานล่ะ ต้องถามให้ได้!
 
“พี่!”ร่างบางเรียกเสียงดังจนคนที่มัวแต่เหม่อลอยสะดุ้งเฮือก  เมื่อเห็นว่าเป็นแก้ว เขาจึงรั้งเอวแก้วลงมานั่งด้วย
 
“มีอะไร?ถึงเรียกพี่ซะเสียงดังเชียว”
 
“ตอนที่พี่คุยกับพี่พิชชี่ ใช่เรื่องแจ้งตำรวจหรือเปล่า? ใช่ไหม?”ร่างบางเขย่าแขนเร่งเขา โทโมะหน้าเจื่อนไปนิดๆ ก่อนจะพยักหน้ารับ
 
“อืม...พี่ปรึกษากับไอ้เขื่อน และจองเบไว้ก่อนหน้านั้นแล้ว!”
 
“บ้าบิ่น! พวกพี่นี่โตแต่ตัวจริงๆ!”ร่างบางอดที่จะต่อว่าเขาไม่ได้ มีอย่างทีไหนทำอะไรไม่ปรึกษาคนอื่น ถึงจะบอกว่ารู้กันกับเขื่อน และจองเบก็เหอะ ผลสุดท้านเป็นไง??ก็ต้องมีคนเจ็บตัวเพราะความบ้าบิ่นของเขานั้นแหละ! ไม่น่าล่ะเขาคงไม่รู้สึกเดือดร้อนเสียเท่าไหร่นัก!
 
“อ้า?ทำไมว่าพี่แบบนั้นล่ะ- -*”
 
“ก็มันจริงนี่นา...ช่างเหอะเรื่องมันผ่านมาแล้ว แก้วไม่อยากจะรื้อฟื้น นอนพักเอาแรงดีกว่า”ว่าเขาแล้ว เจ้าตัวก็อยากที่จะหลับขึ้นมาเสียดื้อๆ ร่างสูงส่ายหัวน้อยๆ
 
                            ว่าแต่เขาไม่โต! ตัวเองล่ะ??โตตายเลย ยัยเด็กบ๊อง!!
 
“พี่เอาไล่มาสิ! แก้วจะพิง”ร่างสูงรู้สึกหมั่นไส้ยิ่งนัก อยากจะเขกกะโหลกแก้วเสียจริงๆ!เลยให้ตายสิ- -*
 
 
                                          ดูทำเข้า น่ารักตายเลย><
 
 
                  ถึงจะแอบบ่นคนตัวเล็กในใจแต่ก็ยอมให้เขาพิง ร่างสูงโอบไหล่แก้วเอาไว้ ใบหน้าสวยของแก้วซบลงกับแผงอกและไหล่กว้างของเขา และแก้วก็ยังคงสงสัยไม่เลิก!
 
“ถ้าแก้วโดนยิง....พี่จะเป็นห่วงแก้วป่ะ??”
 
“ถามอะไรโง่ๆ......พี่ยอมตายแทนได้เลยแหละ”มือหนาขยี้กลุ่มผมของแก้วอย่างหมั่นเขี้ยว อีกฝ่ายอมยิ้มอย่างสุขใจ พลางส่ายหนาน้อยๆอย่างไม่เห็นด้วย
 
“แก้วไม่ให้พี่ตายหรอก....พี่ตายแล้ว...แก้วจะอยู่กับใคร??”จู่ๆแก้วก็น้ำตารื่นขึ้นมาเสียอย่างนั้น ร่างบางนึกย้อนไปถึงตอนที่พิชชี่โดนยิง นึกในใจว่าถ้าคนรักของเธอโดนแบบนั้นบ้าง  แก้วคงทำใจไม่ได้เป็นแน่!  ร่างสูงอมยิ้มพลางหอมแก้มฟอดใหญ่เพื่อปลอบใจเด็กขี้อ่อนไหวอย่างแก้ว
 
“ฮื่อ...พี่ไม่ตายหรกอ พี่จะอยู่กับแก้วตลอดไป ต่อให้ตายพี่ก็จะอยู่ข้างๆแก้วเสมอ^^~”ยิ่งเขาพูดแก้วก็ยิ่งจะร้อง ไม่รู้ตัวเองเหมือนกัน  แก้วรู้สึกเหมือน...จะเสียเขาไปในไม่ช้า!
 
“ไม่เอาอ่ะ...ไม่พูดเรื่องนี้แล้ว แก้วไม่ให้พี่ตาย..ฮึก...พี่ต้องอยู่กับแก้วสิ! แก้วไม่ให้พี่ไปไหนทั้งนั้น”ร่างบางซบหน้ากับแผงอกเขา พลางขย้ำสาบเสื้อของเขาไว้แน่นจนเกิดรอยยับ ร่างสูงตกใจไม่น้อยกับอาการของแก้ว มือหนาลูบผมปลอบใจ
 
“โอ๋ๆ ไม่ร้องสิ เป็นอะไร?บอกพี่มา....ทำแก้วถึงคิดว่าพี่จะไปจากแก้ว??”
 
“อึก...ไม่รู้  แก้วไม่รู้? แก้วคิดว่า  เราจะแยกจากกัน....แก้วไม่ยอมนะ แก้วไม่ยอม ฮึก...”ยิ่งปลอบแก้วก็ยิ่งร้อง จนเขาไม่รู้จะทำอย่างไร? ทำไมแก้วถึงรู้สึกแบบนั้น?
 
 
                            พี่รักแก้วขนาดนี้? เราจะแยกจากกันได้อย่างไร??
 
 
             ร่างสูงเชยค้างของแก้วขึ้นพร้อมกดจมูกแตะกับหน้าผากเนียน ร่างบางสะอึกสะอื้นอยู่ในอ้อมแขนของเขา แรงสั่นเทาทำให้เขารู้ดีว่าแก้ว....ร้องไห้จริงๆ!
 
“พี่ไม่มีวันทิ้งแก้ว...พี่รักแก้ว พี่หลงแก้ว  พี่หวงแก้ว พี่ไม่มีวันปล่อยมือจากแก้ว...ไม่มีวันที่เราจะแยกจากกัน! เรียนจบ วันที่แก้วเรียนจบ! พี่จะรอ เราจะแต่งงานกัน เพราะฉะนั้นเลิกร้องได้แล้วคนดี มันก็แค่ความรู้สึก แก้วต้องอยู่กับความเป็นจริง! ความเป็นจริงที่ว่า...เรารักกัน! ทำได้ไหมคนดี?”
                     ร่างสูงปลอบปะโลมจนแก้วรู้สึกดีขึ้น แต่ความรู้สึกนั้นมันยังถาโถมอยู่ในความนึกคิดของแก้ว  อยากจะรู้เหมือนกันว่าทำไมตัวเองถึงได้คิดเรื่องงี่เง่าแบบนั้นขึ้นมาได้!  เธอกับเขารักกันจะตาย! มันต้องไม่มีวันนั้น!  ร่างบางผล็อยหลับลงในอ้อมกอดอบอุ่นของเขา นิ้วเรียวเช็ดคราบน้ำตาที่เปรอะเปื้อนใบหน้าหวานออกมห้อย่างทะนุถนอม ......จะว่าไปความรู้สึกของแก้ว มันทำให้เขา...ใจหายไม่น้อย!
 
 
                                      มันเป็นแค่ลางสังหรณ์ มันไม่ใช่ต้องไม่ใช่..........
 
 
.....................................................................................................................................
เอิ๊กกกก  จะเป็นอย่างไรต่อไปดีหว่า...????- - *
มาแบบอึนๆ อย่างแรง><~
ตอนนี้แลดู พลอย-พิชชี่จะเด่น(นิดนึง)
^^~

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.4 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.1 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา