Jealous...หึงนะคร๊าบบบ

9.4

เขียนโดย StrawberryTKCuTe

วันที่ 12 สิงหาคม พ.ศ. 2554 เวลา 19.21 น.

  42 ตอน
  1562 วิจารณ์
  109.62K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

3) อย่างอนได้มั๊ย?คร้าบบ...

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
วันต่อมา...
ก๊อกๆๆๆ!
“แก้ว!!...อยู่หรือเปล่า? ออกมาคุยกับพี่หน่อยสิ...”ผู้มาเยือนเคาะประตูเรียกแต่ผลที่ได้กลับมาคือความเงียบ
“........”
“แก้ว.......”น้ำเสียงที่ทอดแผ่วเบาทำเอาคนข้างในชะงักไปเล็กน้อย เพราะปกติจะต้องโวยวายซึ่งเป็นนิสัยๆที่แก้วไม่ชอบ! แต่ไม่รู้ทำไมถึงขาดไม่ได้?ถ้าไม่ได้ยินแล้วรู้สึกแปลกๆชอบกล
 
     แปลกแฮะ! วันนี้ทำไมไม่โวยวาย?
 
 
“มีอะไรก็ว่ามา?”บานประตูเปิดออกทำเอาคนข้างนอกยิ้มร่า โผเข้ากอดจนคนตัวเล็กตั้งรับไม่ทันแทบจะเซล้ม
“โอ๊ย!อะไรของพี่เนี่ย? ปล่อยนะเดี๋ยวใครมาเห็นเข้า”ร่างบางโวยลั่นก่อนจะสะบัดตัวออกจากเข้า อีกฝ่ายเดินตามเข้ามายิ้มๆ
“พี่นึกว่าแก้วจะโกรธพี่ซะอีก ที่แท้ไม่โกรธ ผิดคาดแฮะ!”ร่างสูงบ่นกับตัวเองเบาๆ
“เหรอ?...แล้วทำมี่ถึงคิดว่าแก้วจะโกรธพี่ล่ะ ไปทำอะไรมาเหรอ?”อีกฝ่ายลากเสียงยาวเชิงประชดเล็กน้อย ก่อนจะทำท่าทางฟึดฟัด จนโทโมะอดไม่ได้ที่จะต้องอมยิ้ม!
“^___^”
 
 
             ยิ้มให้ได้อย่างนี้ทุกวันสิน่า....น่ารักจะตาย!
 
“ยิ้มอะไร ไม่เห็นมีอะไรจะน่าขำตรงไหนเลย!”
“เปล่าค๊าบๆ^^  เออ...นี่แก้ว เดี๋ยวพี่ว่าเย็นนี้เราไปดูหนังกันมั๊ย? ไม่ได้ไปดูหนังด้วยกันนานแล้วนะ!”ถึงในใจจะบอกว่าแอบงอนที่เขาไม่สนใจ แต่อีกใจก็รู้สึกดีใจไม่น้อยที่เขาเอ่ยปากชวน การดูหนังของคู่รักที่เธอกับเขาห่างหายไปเป็นปี เพราะเขาไม่ชอบแต่เธอกลับชอบซะยิ่งกว่าอะไรดี! ถึงจะรู้ว่าที่เขาชวนเพราะต้องการง้อเธอ แต่ก็ยังรู้สึกดีล่ะน่า....
 
     ให้อภัยแล้วกัน^^
 
“ไป!”ร่างบางรีบตอบรับทันที อีกฝ่ายหัวเราะน้อยๆอย่างเอ็นดูกับเด็กทีไม่รู้จักโต
“ฮ่าๆ งั้น...ไปอาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้าซะสิ พี่นั่งรออยู่นี้แหละ!”
“ขออีก 5 นาทีไม่ได้เหรอ -O-เดี๋ยวค่อยไปนะๆ”
“ถ้าไม่ไปอาบพี่จะอาบให้นะ เอามั๊ย?”ร่างสูงแสร้งทำถูมือพร้อมสายตาจ้าเล่ห์ จนอีฝ่ายส่งค้อนงวงใหญืเข้าให้ ก่อนจะเดินปึงปังไปอาบน้ำ
“คนลามก!!!”ร่างสูงส่ายหัวน้อยๆ ก่อนจะเอนหลังกับโซฟาเพื่อรอใครบางคน...
.
.
.
“เป็นไงหนังสนุกมั๊ย?พี่โทโมะ^^”แก้วเอ่ยถามหลังจากออกจากโรงหนังมาฝากท้องกับร้านอาหารแห่งหนึ่ง อีกฝ่ายอึกอักไปชั่วครู่ก่อนจะไหลตามน้ำไป จะให้ตอบได้ยังไงล่ะ?ตอนดูเขาก็ไม่ใส่ใจมากนัก ไอ้พวกหนังรักโรแมนติกนั่นไม่เคยอยู่ในหัวสมองของเขาเลย ถึงแม้ว่าเขาจะเป็นคนขี้หวงและก็รักเจ้าตัวเล็กนี่มากๆก็เถอะ -*-
 
    จะตอบว่าไงดีว่ะ....ถ้าขืนแก้วรู้ว่าตอนดูเราเผลอหลับ! ตายสิครับพี่น้อง!!!
 
“เอ่อ...อ้อ...สนุกดีจ่ะ ^^ วันหลังถ้าอยากมาดูบอกพี่นะ...ห้ามมากับใครตามลำพัง รู้ป่ะ...พี่หวง!”ร่างสูงเออออไปตามน้ำก่อนจะเบนเข็มเพื่อเปลี่ยนเรื่องทันที  ไอ้ที่คิดว่าโล่งอกตอนนี้ดูท่าจะไม่เป็นอย่างนั้นเสียแล้วเมื่อ....
“อ้าว?โทโมะ น้องแก้ว! บังเอิญจังเจอกันอีกแล้ว^^”หญิงสาวเอ่ยทักทาย 2 คนที่นั่งอยู่ในร้าน แก้วเบ้หน้านิดๆแต่ไม่ได้แสดงออกมากเท่าที่ควร ไม่มากพอที่จะทำให้อีกฝ่ายรู้ตัว.....
“พลอย!...เอ๊ะ?...แต่เรายังไม่ได้เจอกันเลยนะวันนี้ พลอยจะบังเอิญได้ยังไง”โทโมะถามกลับอย่างงงๆ
“บังเอิญสิ...เมื่อกี๊พลอยเห็นโทโมะกับน้องแก้วเข้าไปดูหนัง  พลอยก็อยู่ในนั้นพอดีเรียกไม่ทันนะ หนังกำลังจะฉาย...แต่พลอยแอบเห็นนะ โทโมะนี่มาดูหนังยังไงปล่อยให้แฟนดูอยู่คนเดียว?”คำพูดของพลอยทำเอาแก้วสงสัย แต่อีกฝ่ายหน้าชาไปหมดแล้ว
“ฮะ...เฮ้ย!”
“หมายความว่ายังไงคะพี่พลอย? ที่แก้วหนังดูอยู่คนเดียว!”แก้วคาดคั้นเอาคำตอบ
“อ้าว?น้องแก้วนี่ไม่สนใจแฟนเลยนะเนี่ย ฮะๆ พี่เห็นโทโมะหลับ!ตลอดเลยล่ะ”คำพูดติดตลกของพลอยทำเอาแก้วเดือด ไม่ได้ดูแต่หลับ ยังไม่โกรธเท่าที่โกหกทั้งที่หลับว่าสนุก!!
 
           อ๊ากกกกO[____ ]O!!!! ตายแน่!
 
“ฮะ...เอ๋อ...แฮ่ๆ”ร่างสูงยิ้มให้แหยๆ รู้สึกคอแห้งผากจนคิดแก้คำปฏิเสธไม่ออก!
“ขอตัวนะคะพี่พลอย!แก้วลืมไปว่ามีงานค้างอยู่ที่บ้านยัยมีน อ้อ...ฝากบอกคนแถวนี้ด้วยนะคะ! ว่าแก้วนอนบ้านมีน!!”ร่างบางพูดจบก็คว้ากระเป่าสะพายเดินลิ่วๆออกไปทันที
 
   น่าโมโหจริงๆ!!คนบ้า!
 
“แก้วๆ ๆ ๆ !!”ร่างสูงตะโกนเรียกจนคนในร้านหันมามองก่อนจะทำท่าลุกตามอีกคนไป แต่ถูกมือบางรั้งไว้เสียก่อน
“อย่าตามไปเลย น้องแก้วคงกำลังงอนไม่ได้โกรธหรอก เชื่อพลอยสิ!ผู้หญิงด้วยกันดูออกหรอกน่า...ถ้าขืนตามไปมีหวังโกรธกว่าเดิมไม่รู้ด้วย!”
“พลอยไม่น่าพูดเลย....ตัวเล็กโกรธแน่ๆ!”ร่างสูงเอ่ยด้วยน้ำสียงขุ่นมัว ทำเอาพลอยหน้าเจื่อนลงเล็กน้อย
“พลอยขอโทษ....”
“ขอโทษพลอยเราไม่ได้ตั้งใจ...แต่ขอตัวก่อนนะ”ร่างสูงปัดมือพลอยออกเบาๆ เพื่อไม่เป็นการเสียมารยาทก่อนจะกึ่งวิ่งกึ่งเดินตามคนที่โกรธเขาออกไป
 
      เฮ้อ......อะไรกันน้า.....
 
“แต่เอ๊ะ..เมื่อกี๊แก้วบอกจะไปค้างบ้านมีนเร๊อะ!O_O!! เฮ้ย!นั่นที่บ้านมีนมีเจ้าพิชชี่อยู่ด้วยนี่ ไม่ได้นะ!!ไม่ได้เด็ดขาด!!”โทโมะล้วงโทรศัพท์โทรหาแก้วทันทีที่คิดได้ พิชชี่...พี่ชายตัวแสบของมีน คนที่คอยจะจีบแก้วอยู่ตลอดเวลา
 
     ปล่อยไว้แบบนี้ไม่ด้ายยยยย>[_____]<!!!
 
..................................................................................................................................................................
สนุกหรือเปล่า?ไม่รุดิ เพราะเิ่พิ่งนั่งคิดตะกี๊ ไม่หนุกขอโทษอย่างแรงค๊าบบบ^^;

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.4 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.1 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา