Jealous...หึงนะคร๊าบบบ

9.4

เขียนโดย StrawberryTKCuTe

วันที่ 12 สิงหาคม พ.ศ. 2554 เวลา 19.21 น.

  42 ตอน
  1562 วิจารณ์
  109.59K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

29) ความจริง

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
เช้าวันต่อมา
 
“ฮื่อ.....”ร่างบางครางนิดๆเมื่อแสงแดดส่องกระทบม่านตา มือบางขยี้ตาเล็กน้อยเพื่อปรับจุดโฟกัส แต่เมื่อหันไปเห็นคนข้างๆที่ยังหลับไม่รู้เรื่อง เธอก็อดที่จะยิ้มไปด้วยไม่ได้...
 
 
                                       พี่หล่ออ่ะ>//////<
 
 
“พี่โทโมะ...”แก้วเขย่าตัวเขาเบาๆแต่อีกฝ่ายยังไม่ยอมตื่น
 
“.......”
 
“พี่โทโมะค่ะ”
 
“.......”
 
“พี่โทโมะขา”เขย่าก็แล้ว เร่งก็แล้ว ป้อยอคำหวานก็แล้วคนตัวใหญ่ขี้เซาก็ยังไม่ยอมตื่นจากนิทราเสียที คนตัวเล็กหน้ามุ่ยอยู่สักพักก่อนจะนึกขึ้นได้!
 
“ตื่นยังๆๆ ๆๆ”ริมฝีปากบางไล่พรมจูบไปทั่วใบหน้าหล่อของเขา  ซ้ำไปซ้ำมาแต่เขาก็ยังไม่ยอมตื่นเสียที จนแก้วชักหมดสนุกเสียแล้ว ร่างสูงพอจะเริ่มรู้ตัวขึ้นมาบ้างขณะที่แก้วแทบจะฟาดหัวเขา...!
 
 
                                            กว่าจะตื่น! เสียไปหลายจูบแล้วนะ><
 
 
 
“ฮื่อ....ตัวเล็ก จะปล้ำพี่หรือ?”เขาเอ่ยถามทั้งที่ยังหลับตาอยู่ คำถามที่เขาเอ่ยถามทำเอาแก้วหน้าแดง ร่างบางบิดตัวเป็นเกลียวคลื่นด้วยความเขินอาย  เธอหวังแค่จะปลุกเขาก็เท่านั้น หาได้คิดพิลึกพิลั่นอย่างที่เขาถามเสียหน่อย!
 
 
                                           คนบ้า!พูดมาได้ไม่อายปาก
 
 
“ให้ปล้ำไหมล่ะ?!!!”นั่นไง? ด้วยความที่อยากจะเอาคืนคำพูดก๋ากั่นของเขา แก้วจึงตอบออกไปแบบนั้น อีกฝ่ายอมยิ้มน้อยๆก่อนจะส่ายหัวอย่างยอมแพ้
 
“ฮื่อ...ตอนนี้พี่ไม่มีแรง! ฮะๆ รอพี่มีแรงก่อนแล้วกัน”ในทีแรกแก้วอยากจะฟาดมือบางไปกระทบปากเขาเสียจริงๆ แก้วแค่พูดเล่น..แต่เขาคิดจริงอย่างนั้นหรือ?? ก่อนจะเกิดความสงสัยขึ้นมาอีกครั้งที่เขาบอกว่า...ไม่มีแรง? แล้ว...เขาเป็นอะไรไป??
 
“พี่เป็นอะไร?? ทำไมถึงไม่มีแรงล่ะ? เมื่อคืนยังดีๆอยู่เลย.....”
 
“จูบพี่สิ??”ร่างบางหน้าร้อนวูบวาบเมื่อเขาเอ่ยขึ้นมาอย่างนั้น พลางนึกในใจว่านี่นะหรือ?คนไม่มีแรง! คิดแล้วหน้าหมั่นไส้นักนะ!
 
“เรื่องอะไรล่ะ แบร่ๆ”ร่างบางยิ้มเยาะอย่างเหนือกว่าก่อนจะลุกขึ้นไปอาบน้ำ มือหนาดันเกี่ยวกระหวัดเอวบางลงมาได้อีกครั้ง!
 
“อยากรู้ว่าพี่เป็นอะไรก็จูบพี่สิ? เร็ว! ไม่อยากรู้เหรอ??”ร่างสูงเอ่ยยิ้มๆอย่างเจ้าเล่ห์ แต่รอยยิ้มแห้งๆของเขายิ่งทำให้แก้วอยากรู้มากขึ้น!!
 
 
                                   เอาก็เอาฟ่ะ- -*
 
 
                     ร่างบางจดๆจ้องๆอยู่ที่ริมฝีปากของเขาอย่างชั่งใจอยู่ชั่วครู่ ก่อนจะค่อยๆทาบทับริมฝีปากตัวเองลงไป  ความอุ่นร้อนจากโพรงปากของเขาเป็นตัวบ่งบอกได้ดีว่าเขาไม่สบาย! ร่างบางถอนริมฝีปากของตัวเองออกอย่างรวดเร็ว พลางเอ่ยถามด้วยน้ำเสียงเป็นห่วงเป็นใย...
 
“พี่ไม่สบายนี่! ทำไมไม่บอกแก้วล่ะ???”ร่างบางคาดโทษเขาอย่างเอาเรื่อง อีกฝ่ายยิ้มแห้งๆพลางตอบคำถามที่ทำให้แก้วงง!
 
“ไม่เป็นไรหรอก...พี่กินยาแล้ว เดี๋ยวก็หาย^^”
 
“กินยา?? พี่กินตอนไหน??  โม้อีกแล้วนะ”
 
“ก็เมื่อกี๊ไง??...คุณหมอป้อนถึงปากเลย ฮะๆ”ร่างบางหันควับจ้องเขาอย่างเอาเรื่อง! นี่เธอโดนหลอกหรอกหรือ? บ้าเสียจริง! ร่างบางหน้างอพลางส่งสายตาค้อนมาให้เขา!
 
“ร้ายกาจ! ตาแก่หลอกเด็ก ชิส์!”ยิ่งแก้วทำปั้นปึ่ง เขาก็ยิ่งชอบอกชอบใจ  ร่างสูงยันกายขึ้นอย่างช้าๆ พลางโอบไหล่แก้วไว้ อีกฝ่ายกอดอกมองอย่างหมั่นไส้!
 “ฮ่าๆ เด็กมันน่าหลอกนี่นา...ใครจะไปอดใจไหวกันเล่า??”นิ้วเรียวเกลี่ยแก้มใสของแก้วเป็นเชิงง้อ เจ้าตัวรู้สึกหมั่นไส้เหลือเกิน อยากจะกัดนิ้วเขาให้ขาดเสียจริงๆ!
 
“ไม่ต้องมาทำเป็นพูดดีเลย  งอนแล้วนะ!”
 
“โอ๋ๆแก้วจ๋า พี่ขอโทษ...พี่แหย่เล่นนะคนดี อย่างอนสิ เดี๋ยวพี่เอาคืนให้ก็ได้”เอาคืน?? แก้วงงเล็กน้อยกับคำพูดของเขา ชอบพูดให้เธองงเสียอยู่เรื่อยเลย ! ก่อนที่แก้วจะเข้าใจว่าอะไรเป็นอะไร ก็ถูกเขาจูบเสียแล้ว!
 
“เราหายกันนะ^^”ร่างสูงละออกมาพูดกับแก้วเล็กน้อย กดจะกดจูบลงอีกครั้ง พร้อมๆกับ.......
 
“ชะแว้บบบบบ!! ไอ้โทโมะ!! อุ่ย!!!O_O!!! เพื่อนเขื่อนขอโทษนะครับ! แค่จะมาบอกเฉยๆว่าลุงผู้ใหญ่ให้มาตาม แฮ่ๆ แล้วเจอกันนะ”การมาของเขื่อนมักไม่ค่อยได้ขออนุญาตจากเจ้าของฟ้องอยู่แล้ว ทั้งคู่ขึงรีบผละออกจากกันแทบไม่ทัน ร่างบางรู้สึกอับอายอย่าถึงที่สุด!
แล้วนี่...ถ้าเกิดแก้วรู้ว่าวันนั้น วันที่เขื่อนเข้าไปเห็นเธอกับโทโมะในห้อง....ตอนที่โทโมะโดนวางยา แก้วจะรู้สึกอย่างไรหนอ???
 
“-//////////- เอ่อ...พี่ไหวหรือเปล่า?”แก้วเอ่ยถามเมื่อสีหน้าเขาเริ่มจะซีดๆ
 
“อืม^^...ไหวสิ? ไปๆอาบน้ำเถอะเรานะ”แก้วพยักหน้ารับ ก่อนจะเดินหนีไปอย่างอายๆ โทโมะอยากนักที่จะเขกกะโหลกเจ้าเพื่อนตัวดีอย่างเขื่อน!
 
 
                                      เรื่อขัดจังหวะนี่ยกไว้ให้เลยจริงๆ!!
 
.
.
.
.
                   เมื่ออาบน้ำแต่งตัวเสร็จแก้วกับโทโมะก็เดินลงมาหาลุงผู้ใหญ่  ก่อนจะเห็นลุงผู้ใหญ่ซักไซ้ผู้ชายในหมู่บ้านคนนึงอยู่อย่างเคร่งเครียด!
 
“มีอะไรกันหรือครับลุง?”โทโมะเอ่ยถาม ก่อนที่ลุงจะหันมาตอบ
 
“นี่แหละครับ!ขโมยที่ขึ้นบ้านเรา ไอ้เจ้ากวางนี่ละครับ?”ไม่อยากจะเชื่อว่าเด็กหนุ่มอย่างกวางจะเป็นขโมยขโจรไปได้!
 
“เดี๋ยวครับลุงผู้ใหญ่! ผมว่าต้องมีการเข้าใจผิดกันแน่ๆผม....”
 
“เข้าใจถูกแล้วล่ะครับ?! ถามคนอื่นเขาก็ไม่มีพิรุธเหมือนมัน ไม่เชื่อ ถามคนอื่นๆดูได้”เขื่อนกับจองเบพยักหน้ารับเห็นด้วยกับลุงในขณะที่กวางหลบสายตาผู้คนอยู่ตลอดเวลา!
 
“ไม่ใช่ครับ!!!กวางไม่ได้เป็นคนทำ”โทโมะแย้งขึ้นอย่างมั่นใจ
 
“ทำไม?แกถึงคิดแบบนั้น”จองเบเอ่ยถาม ทุกคนต่างเคร่งเครียดไม่แพ้กัน
 
“อย่าสันนิฐานมั่วๆจะดีกว่านะ โทโมะ!”พิชชี่ประชดใส่ แต่เขาไม่เล่นด้วย และไม่สนใจใครทั้งนั้น??
 
“ถึงตอนนั้นมันจะมืดมาก แต่ผมก็เห็น! รูปร่างคนร้ายได้อย่างชัดเจน! ผู้ชายคนนั้นผมยาวประบ่า แถมสูงกว่ากวางเยอะ! และผมไม่ได้ตาฝาด เพราะผมเป็นคนเดียวที่เห็นคนร้าย หรือว่าที่ผมพูดมามันไม่จริง!”โทโมะเถียงอย่างเอาเป็นเอาตาย แต่ก็ไม่มีใครกล้าแย้ง จริงอย่างที่ว่า เขาเป็นคนเดียวที่เห็นคนร้าย! เหตุผลของโทโมะจึงไม่ใช่เพียงแค่การสันนิฐานอย่างแน่นอน!
 
                    ลุงผู้ใหญ่หน้าเจื่อนลงอย่างเห็นได้ชัด! ก่อนจะปล่อยตัวกวางไปอย่างเสียมิได้ ทุกคนมารวมตัวกันที่โรงประชุมอีกครั้ง
 
“ผมขอให้ลุงผู้ใหญ่พูดความจริง?!”คำเปรยของโทโมะ ทำเอาลุงผู้ใหญ่งง ก่อนที่เจ้าตัวจะทำสีหน้าจริงจังอีกครั้ง!
 
“.........”
 
“ผมรู้ว่าทุกคนที่นี่มีอะไรปิดบังเราอยู่!  จอให้พูดความจริงกันด้วยครับ! ลุงผู้ใหญ่?”
 
“คะ...ครับ!”
 
“ลุงรู้จักกับคนร้ายใช่ไหม? อย่าพยายามที่จะปกปิดเพื่อนช่วยเขา  ลุงมีเหตุผลอะไร??”คำพูดเด็ดขาดของเขา ให้หลายคนตกใจไปไม่น้อย แก้วเองก็ไม่เข้าใจในสิ่งที่เขาพูดนัก จำต้องแย้งอย่างเสียมิได้
 
“พี่! ทำไมพี่พูดแบบนั้น”
 
“เอ่อ...คือ”
 
“พี่มีเหตุผลนะแก้ว...ว่าไงครับลุงผู้ใหญ่ เรามาเปิดอกพูดกันเลยดีกว่า!”ร่างสูงเร่งรัดเอาคำตอบ
 
“ก็ได้ครับ! ผมจะพูดความจริง...ใช่!ลุงรู้จักกับคนร้าย”คำสารภาพของลุงผู้ใหญ่ทำเอาทุกคนอึ้งไปตามๆกัน แต่โทโมะยิ้มอย่างพอใจ เพราะคาดเดาของเขาไม่ผิดเพี้ยนแม้แต่น้อย
 
“มันเป็นคนของเสี่ยตะวัน....ไอ้เสี่ยหน้าเลือดนั้นมันต้องการจะครอบครองกรรมสิทธิ์ที่ดินของพวกเรา มันขูดรีดจากชาวบ้าน แต่ที่มันยังปล่อยพวกเรามาจนถึงทุกวันนี้เพราะมันต้องใช้ประโยชน์จากพวกเราอีกมาก...ลุงถึงบอกว่าไม่อยากให้นักท่องเที่ยวมา ไม่อยากให้ที่นี่เป็นที่รู้จักของผู้คน เพราะพวกเรากลัวเดือดร้อน! และการที่เสี่ยตะวันให้ลูกน้องมันมาก็เพราะว่า จะสืบดูว่าพวกคุณเป็นใครและมาที่นี่ทำไม เท่านั้นแหละครับ”
 
“นี่พวกมันเลวถึงขนาดนี้เชียวหรือ? ยังเป็นคนอยู่หรือเปล่า?”ร่างสูงเอ่ยอย่างหัวเสีย พอๆกับคนอื่นที่พากันวิพากษ์วิจารณ์ต่างๆนานา
 
“แต่ลุงขอร้องนะครับ! ช่วยทำเป็นไม่รู้ไม่เห็นไปก่อน เดี๋ยวพวกมันจะไหวตัวทัน”ทุกคนพยักหน้ารับก่อนจะแยกย้ายกันไปทำงานต่อ ร่างสูงเดินเนือยๆกลับมาที่ห้อง
 
“แก้วว่า..พี่โทโมะพักผ่อนจะดีกว่า พี่ยิ่งไม่ค่อยสบายอยู่ด้วย เดี๋ยว! แก้วทำงานแทนพี่เองนะ”ร่างบางพูดขึ้นขณะที่กำลังเช็ดตัวให้เขาอย่างเบามือ
 
“ฮื่อ..ไม่เอา เดี๋ยวเช็ดตัวเสร็จพี่ก็จะออกไปพร้อมแก้วนั้นแหละ”
 
“แน้...อย่าดื้อสิ เดี๋ยวพี่เป็นอะไรไปแล้วใครจะปกป้องแก้วเล่า?”ร่างบางทำหน้าเง้างอดจนเขาเหลืออดกับความน่ารักเสียจริงๆ
 
“เอางั้นก็ได้...แต่อย่าเล่นมากนักนะเรา นอกจากงานจะไม่คืบหน้าแล้วจะไม่สบายเอาเสียเปล่าๆ?”ร่างสูงเอ่ยอย่างเป็นห่วง แก้วพยักหน้ายิ้มๆ ก่อนจะลุกไปเอาข้าวต้มมาป้อนคนป่วย
 
“มาแล้วๆ^^ พี่ลุกขึ้นมากินข้าวต้มหน่อย”
 
“จ๋าๆ พี่ยังไม่.......”ร่างสูงตอบรับเสียงหวานปนเหนื่อยๆก่อนจะแย้งแต่ถูกแก้วชี้หน้าเอาไว้เสียก่อน
 
“ถ้าจะบอกว่าไม่หิวละก็ ห้ามพูด! ไม่หิวก็ต้องกิน!!”สุดท้ายแล้วร่างสูงเคยที่จะแย้งแก้วได้หรือ?? ก็ต้องยอมนะสิ!
.
.
.
.
.
“ฮึกๆ...นี่ฉันทำอะไรงี่เง่าลงไป..ขะ...ขอโทษนะ”พลอยนั่งร้องไห้สะอึกสะอื้นกับตัวเองตรงริมลำธารเพราะ เรื่องคืนก่อน วันที่เธอแกล้งป่วย วันที่เธอจูบโทโมะ! ไม่ว่าจะทำวิถีทางใด พลอยก็ไม่เคยเอาชนะใจเขาได้เลย ไม่ว่าจะทำวิธีไหน? เขาก็ไม่หันกลับมาสนใจ จนตอนนี้เธอกลับต้องมานั่งสมเพชตัวเอง!
 
“ไง๊! ร้องไห้ทำไม?”เสียงทักทายแสนกวนประสาทดังขึ้นจากทางด้านหลัง ไม่บอกก็รู้ว่าเป็นใคร??
 
“เรื่องของฉัน!อย่ามายุ่งนะ!!”
 
“ฮะๆ มันไม่เอาเธอสินะ? ถึงได้มาฟูมฟายอยู่อ่างนี้นะ น่าสมเพชชะมัด!!”พิชชี่กล่าวดูถูกดูแคลนแต่พลอยกับเลือกที่จะนิ่งเงียบ
 
“ฉันจะไม่ร่วมมือกับนายแล้ว! ฉัน...ฉันจะกลับอังกฤษ!!!”พลอยลุกขึ้นเผชิญหน้ากับพิชชี่ อีกฝ่ายตกใจไม่น้อยก่อนจะแสดงท่าทีโกรธเกรี้ยวออกมา   พิชชี่บีบต้นแขนของพลอยไว้แน่น อีกฝ่ายนิ่วหน้าด้วยความเจ็บปวด!
 
“ลงเรือลำเดียวกัน แต่พอเธอทำไม่สำเร็จ! ก็ชิ่งอย่างนั้นหรือ? ง่ายไปหน่อยมั๊ย?!!!”
 
“เรื่องของนาย นั่นไม่ใช่เรื่องของฉัน! คิดดูดีๆนะพิชชี่!! การทำลายคนอื่นมันทำให้นายมีความสุขอย่างนั้นหรือ? เคยไหม? ที่นายเห็นคนเขารักกันแล้วนายไม่เจ็บนะ! เพราะฉะนั้นเลิกทรมานตัวเองซะที!!!”พลอยสะบัดแขนออกจากการรัดกุมของพิชชี่พร้อมกับเดินหนีไป  บางทีพิชชี่ก็เคยคิดแบบนั้นเหมือนกัน  เขารักแก้วจริงๆ หรือ....แค่อยากเอาชนะโทโมะกันแน่!
 
 
                                    ความจริงแล้ว มันคืออะไรกัน??
 
.
.
.
.
                 เย็นมากแล้ว ทุกคนต่างมารวมตัวกันที่โรงอาหาร ยกเว้นก็แต่แก้วที่ไปทานข้าวกับโทโมะบนบ้านเพราะเขายังไม่สบาย  นอกจากนั้นก็มากันครบแต่....
 
“ใครเห็นพลอยบ้าง?”พิชชี่ที่ยืนหน้าเคร่งอยู่เอ่ยถามขึ้น ทุกคนต่างส่ายหัวกันพัลวัน
 
ปังๆๆๆๆ!
 
                       เสียงปืนดังระรัวพร้อมกับชายร่างกำยำ 3 คนที่เดินเข้ามาพร้อมพลอยที่ถูกปิดปากด้วยก๊อตเทปแผ่นหนา 
 
“เสี่ยตะวัน! อย่าทำอะไรแม่หนูนี่เลย พวกผมไหว้ล่ะ”ลุงผู้ใหญ่ยกมือไหว้อ้อนวอน แต่ตะวันแสยะยิ้มอย่างคนที่ถือไพ่เหนือกว่า..
.
.
.
.
“อื้อ...ลุกออกไปนะคนบ้า! เสียงโวยวายอะไรกันนะ??” ร่างบางโวยวายยกใหญ่เมื่อถูกร่างแกร่งโถมทับ นี่ขนาดเขาป่วยแท้ ยังไม่วายฉวยโอกาสกับเธอได้จริงๆ
 
“ฮื่อ...ไม่มีอะไรหรอกน่า ต่อกันไหม?”ร่างสูงบอกปัดอย่างติดรำคาญ ก่อนจะคลุกเคล้าใบหน้าหล่อกับลำคอระหงของแก้วต่อ อีกฝ่ายส่ายหน้าละเหี่ยใจ ก่อนจะ....
 
ปัง!!!!!!!!
 
..................................................................................................................................
เจี๊ยกกกกก>< เค้ามาละ จะไปละด้วย(อ้าว)- -*
พรุ่งนี้คงไม่ได้อัพกระมัง วันนี้เลยยาว(นิดนึง นิดเดียวจริงๆ)
ใครอยากอ่าน หวิวๆ ฮี่>< ขอติดไว้ตอนต่อไป ฮุๆ^.^ ฝันดีละนะทุกคน^^~

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.4 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.1 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา