Jealous...หึงนะคร๊าบบบ

9.4

เขียนโดย StrawberryTKCuTe

วันที่ 12 สิงหาคม พ.ศ. 2554 เวลา 19.21 น.

  42 ตอน
  1562 วิจารณ์
  109.65K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

28) มีอะไรที่มากกว่านั้น?

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
                    เมื่อลืมตามาไม่เห็นแก้ว โทโมะก็หน้ายู่ไปนิดๆที่แก้วไม่ปลุกก่อนจะเผยรอยยิ้มออกมาเมื่อนึกถึงเรื่องเมื่อคืน!  ร่างสูงเดินยิ้มออกมารับอากาศบริสุทธิ์หน้าชานบ้าน ก่อนจะพบเข้ากับลุงผู้ใหญ่กับจองเบที่กำลังจะออกไปเช่นกัน!
 
“อะ...ฮ้าว..พะ....พ่อหนุ่ม ฮะๆ ตื่นแล้วเหรอ? เฮอะๆ!”ลุงผู้ใหญ่พูดไปขำไปสีหน้าท่าทางไม่ต่างจากจองเบมากนัก ก่อนที่เขื่อนจะตามมาสำทับด้วยอีกคน!
 
“อะ...ฮะๆๆๆ ฮ่าๆๆๆ ไอ้โทโมะ! ฮ่าๆๆๆ>o< โฮะๆ”เขื่อนหัวเราะอย่างลืมตายทำเอาโทโมะเริ่มขึ้น!
 
 
                                  จะขำอะไรกันนักหนาว่ะ!
 
 
 “ไอ้เขื่อน!ญาติแกเสียเหรอไง? หัวเราะทำไมกัน?!”
 
“เดี๋ยวลุงขอตัวก่อนนะ!”ลุงผู้ใหญ่ปลีกตัวออกไปเพื่อที่จะให้ทั้ง 3 คุยกันเอง
 
“โทโมะ!ชั้นว่าแก.....ไปอาบน้ำเถอะ!”
 
“เออ!รู้แล้ว แล้วนี่พวกแกหัวเราะทำบ้าอะไรกันว่ะ!”
 
“ไอ้โทโมะ เดี๋ยวแกไปอาบน้ำแล้ว แกก็รู้เองแหละ ไปโว้ยยย! จองเบ!”เขื่อนกระโดดคว้าคอจองเบออกไปพร้อมกับเสียงหัวเราะนั้นมันทำให้โทโมะยิ่งหัวเสีย! ก่อนจะเดินเข้าห้องน้ำไป
 
“อะไรของพวกนั้นว่ะ?!เฮ้ยยยยยยยยยยยยยยย!....OoO!!!!”ร่างสูงตะโกนออกมาเสียงดังเมื่อเห็นใบหน้าของตัวกับกระจกบานเล็กๆในห้องน้ำ พบว่า ผมของเขาถูกมัดจุกแลดูน่ารัก<<< เอิ่ม-*-  บวกกับรอยลิปสติก ที่ขีดเขียนเต็มใบหน้าของเขา .....
 
“เฮ้ย!อะไรกัน.......”ร่างสูงรีบล้างหน้าออกอย่างรวดเร็ว ถูก็แล้วจนหน้าแดงรอยลิปสติกก็ยังไม่หมดดี! พอจะรู้แล้วว่าใคร?...เป็นคนทำ!!!
 
 
                                 อ๊ากกกกกกกกกก>O< ยัยเด็กบ้า ตัวแสบเอ๊ย!!!!
 
 
 
                  เมื่อจัดแจงธุระของตะวเองเสร็จเขาก็เดินลงมาช่วยเพื่อนๆคนอื่นทันที แต่ก็ยังไม่วายสอดส่องหาตัวเด็กไม่รู้จักโตอย่างแก้ว!
 
 
                                 ให้มันได้อย่างนี้สิ แม่คุณ!
 
 
                     วันนี้เป็นวันแรก ทุกคนจะแบ่งหน้าที่กันไป อีกกลุ่มสร้างอาคาร อีกกลุ่มช่วยกันทำเขื่อนกั้นน้ำจากธารน้ำ  อีกกลุ่มทำอาหาร อีกกลุ่มสอนหนังสือเด็กๆในหมู่บ้าน เป็นต้น  ส่วนแก้วเลือกที่จะมาช่วยเขาสร้างฝายสร้างเขื่อนกัน โดยใช้หินกั้นเป็นช่วงๆแต่ละช่วงห่างๆกันไป  แม้จะเหน็ดเหนื่อยแต่ทุกคนก็มีความสุข.....
 
“แก้ว...ไม่เหนื่อยบ้างเหรอ? พักก่อนไหม?”พิชชี่เอ่ยถามขึ้นจากทางด้านหลังจนแก้วต้องเหลียวไปมอง
 
“อ้าว! จริงสิ พี่พิชมาด้วยนี่นา เอ....ขามาแก้วไม่ยักเห็นนะ?”ร่างบางทำหน้าครุ่นคิดก่อนที่อีกฝ่ายจะก้มไปหยิบขวดน้ำแล้วยื่นให้ ไม่สนใจในสิ่งที่แก้วถามเท่าทีควร
 
“อืม....ก็แก้วนั่งตักเขานี่ พี่ไม่กล้าเข้าไปทักหรอก!”คำพูดเรียบๆของพิชชี่ ทำเอาแก้วหน้าเสียไปเล็กน้อย  ก่อนจะส่งยิ้มแห้งๆกลับไปให้
 
“เอ่อ.....แล้วนี่พี่พิชทานอะไรยังคะเนี่ย? แก้วว่าพี่นั่นแหละไปพักเถอะ เพราะดูท่า...พี่ต้องเหนื่อยมากแน่ๆไปๆๆๆ”มือบางดันไหล่เขาไปนั่งพัก พิชชี่แอบอมยิ้มนิดๆ ก่อนจะทำตามที่แก้วบอก  ส่วนแก้วก็กลับไปทำหน้าที่ตามเดิม สักพักพิชชี่ก็ตามมาช่วยแต่กลับกลายเป็นว่าเล่นกันไปเล่นกันมาเปียกน้ำทั้งคู่ซะงั้น!
 
“แก้ว!!”ร่างบางที่กำลังเริงร่ากับการเล่นน้ำกับพิชชี่ระหว่างที่เขากำลังพักเหนื่อยกัน ถึงกับสะดุ้งจนต้องเอี้ยวตัวหันกลับมาดู
 
“มาหาพี่หน่อย??”ร่างสูงยืนอยู่บนฝั่งพลางกอดอกอย่างพิจารณา ร่าบางชะงักไปเล็กน้อยก่อนจะเดินไปหาเขาอย่างเสียไม่ได้!
 
“ไปเถอะ^^”พิชชี่ส่งยิ้มเจือจางให้ก่อนที่เขาจะเดินเฉียดไหล่โทโมะไป
 
“ฮึ!”พิชชี่สบใส่โทโมะเล็กน้อยก่อนจะเดินหนีไปอีกที แก้วยืนทำหน้างงๆอย่างไม่ค่อยเข้าใจอะไรมากนัก
.
.
.
.
.
“พี่มีอะไร??”
 
“ไปคุยกับพี่ที่อื่น! แถวนี้อากาศไม่ค่อยดี!”ร่างสูงเปรยเสียงดัง ก่อนจะฉวยคว้าข้อมือแก้วห่างออกไปอีกทาง
.
.
.
“เอาล่ะ! บอกพี่ได้ไหม?ทำไมถึงเนื้อตัวมอมแมมแบบนี้? เสื้อก็บาง กางเกงก็สั้น!”ร่างสูงอิงตำหนิน้อยๆ น่าตีจริงๆ.....ให้ตายสิ!
 
“แก้ว...ก็แค่เล่นน้ำกับ..เอ่อ...พี่พิชชี่ นิดๆหน่อยๆ เอง ไม่มีอะไรหรอก^^ แล้ว...พี่กินข้าวหรือยังเอ่ย?”รู้ดีว่าเขาคงไม่พอใจเป็นแน่ แก้วจำต้องเปลี่ยนประเด็นอย่างเสียมิได้ อีกฝ่ายมองออกเช่นกันแต่ก็ไม่ซักไซ้อะไร...
“ยัง! พี่รอเรานั่นแหละ รีบไปเปลี่ยนชุดแล้วมากินข้าวเลย!”ร่างสูงเอ่ยปากไล่ แต่อีกคนกลับนึกสนุก วักน้ำในลำธารใส่เขาเสียอย่างนั้น!
 
“ฮะ...?? เล่นเหรอๆ พี่ยังไม่เอาคืนที่แกล้งพี่เมื่อเช้าเลยนะ! ได้...อย่างได้แบบนี้เดี๋ยวพี่จัดให้!”ทั้งคู่เล่นไล่จับกันอย่างนึกสนุก นานเข้าก็ชักหอบเหนื่อยเสียแล้ว ร่างบางจึงเป็นฝ่ายเอ่ยชวนเข้าขึ้นแทน
 
“แฮ่กๆ แก้วว่า..เราขึ้นกันเถอะ เดี๋ยวไปช่วยพวกเขาไม่ทัน เอ๊ะ! บอกว่าให้เลิกเล่นไงคนบ้า!”แก้วเอ็ดเสียงเขียวเมื่อเขายังไม่เลิกแกล้ง
 
“ฮ่าๆ โอเคๆ แต่..เดี๋ยวก่อน!”ร่างสูงถอดเสื้อยืดของเขาออก เผยให้เห็นเรือนร่างกำยำดูล่ำสัน เขาเป็นผู้ชายที่แข็งแรงมากๆคนนึงในความคิดของแก้ว มองเขาเผินๆเจ้าตัวก็อดที่จะหน้าไม่ได้เมื่อนึกถึงสัมผัสของเขาก่อนหน้านั้น....   เขาบิดน้ำออกจากเสื้อซ้ำกันหลายๆครั้งจนแน่ใจว่าน้ำออกหมดแล้ว จึงส่งเสื้อให้กับแก้ว  แก้วรับมาอย่างงๆก่อนที่เขาจะบอก...
 
 
                                           อ้ายยย>< คิดว่าหล่อแล้วหรือไง?
 
 
 
“ใส่ทับไปเลย! เสื้อเรามันบางยิ่งกว่าผิวแตงกวาอีก ฮึ่ย! เห็นแล้วน่าหมั่นไส้ชะมัด!”
 
“แล้วพี่?? จะไม่ใส่อะไร...นะ...หน่อยเหรอ?”ร่างบางเอ่ยถามเสียงตะกุกตะกัก พลางหันหลังกอดเมื้อที่เขาส่งให้ไว้แน่น อีกฝ่ายพอจะเดาอาการออก จึงแกล้งเดินไปกระซิบหลังใบหูของแก้ว
 
“กลัวคนจะมองพี่เหรอ???”
 
“บ้า!...ปะ...ป่าวซะหน่อย เฮอะ!”ร่างบางจิ๊ปากอย่างหมั่นไส้ก่อนจะรีบสวมเสื้อเขาทันที อีกฝ่ายหัวเราะน้อยๆก่อนจะโอบเอวแก้วออกไป
 
                  ร่างสูงเดินผ่านท่ามกลางสาตาของหมู่เพื่อนนับร้อย เขื่อนที่ผ่านมาเห็นจึงอดที่จะแซวไม่ได้
 
“โฮ! อิจฉาแก้วว่ะ???”
 
“อิจฉา?...อิจฉาอะไรแก้วล่ะพี่เขื่อน”แก้วชี้หน้าตัวเองอย่างงๆ กับสิ่งที่เขื่อนพูด
 
“อิจฉาที่ได้ครอบครองซิกแพ็คไอ้โทโมะไง๊ ฮ่าๆๆๆๆๆๆ”เขื่อนหัวเราะร่าอย่างอารมณ์ดี จนแก้วเขินตัวบิดต่อว่าเขา พลางวิ่งหนีไปเสียดื้อๆ
 
“พะ..พี่เขื่อนบ้า!”
 
“เดี๋ยวเถอะไอ้เขื่อน! รู้ว่าตัวเล็กขี้อายยังจะไปแกล้ง เดี๋ยวพ่อเตะคว่ำ!!!-*-“ ร่างสูงหันมาชี้หน้าเพื่อนรักอย่างเอาเรื่อง...ก่อนจะเดินตามแก้วออกไป  โดยที่ไม่รู้ตัวเลยว่า...มีใครอีกคนมองตามด้วยแววตาที่ยากจะคาดเดา!
 
“โหยยยย! แตะต้องไม่ได้เลย หลงกันจริ๊งงงง ฮ่าๆๆๆๆ”
.
.
.
.
                        เมื่อเปลี่ยนชุดเสร็จแก้วกับโทโมะก็ลงไปช่วยคนอื่นตามเดิม เวลาก็ล่วงเลยมาจนถึงพลบค่ำแล้ว อากาศที่นี่ยิ่งมืดก็ยิ่งหนาว!  ทุกคนมานั่งรวมตัวกันทีลานกว้าง เพื่อนั่งผิงไฟในคืนหนาว พร้อมทานข้าวและร่วมพูดคุยกันไปด้วย
 
“หมูบ้านเราเป็นชุมชนเล็กๆ ไม่ค่อยจะมีใครแยแสเท่าทีควร! เด็กๆที่นี่ ที่ได้เรียนก็เพราะความเมตตาของครูนุ่นนั้นแหละ เฮอะๆ บอกใคร จะเชื่อ  ว่าโรงเรียนเรามีครูแค่คนเดียว”ลุงผู้ใหญ่พูดขึ้นด้วยน้ำเสียงแหบพร่า  จริงอย่างที่วา...ที่นี่มันกันดารจะตายไป แต่สิ่งหนึ่งที่แก้วคิดว่าที่นี่สวยที่สุด! คือตอนกลางคืนที่ไร้ซึ่งแสงสว่างจากสีแสงต่างๆเหมือนกรุงเทพ  มันทำให้เห็นหมู่ดาวได้ชัดเจน ลมพัดเอื่อยๆแม้จะเหน็บหนาว แต่...มันช่างสบายเอาเสียจริงๆ
 
“น่าเห็นใจจังค่ะ....แต่แก้วว่า ที่นี่มันสวยมากๆเลยล่ะ^^ ถ้าปรับปรุงนิดหน่อยก็เป็นที่ท่องเที่ยวได้สบายๆเลยนะคะๆ”
 
“ผมเห็นด้วยนะครับ!  ยิ่งคนรู้จักเยอะ รายได้ก็จะเข้ามาในชุมชนของผู้ใหญ่ ถึงตอนนั้นผมว่า..ชุมชนแห่งนี้คงพัฒนาขึ้นมากแน่ๆ”ร่างสูงเอ่ยสมทบ แต่ลุงผู้ใหญ่ส่ายหน้าน้อยๆ
 
“อย่าเลย....แค่นี้พวกเรา....เอ้อ...ไม่มีอะไรหรอกนะ ที่พวกเราไม่อยากให้คนรู้จักที่นี่มากนักก็เป็นเพราะ..เอ่อ...อ้อ...พวกเราไม่ชอบคนพลุกพล่านนะ แฮะๆ เราชอบอยู่กันฉันญาติพี่น้องมากกว่า ไม่อยากวุ่นวาย คงเข้าใจลุงนะ”ร่างสูงพยักหน้ารับ แต่ดูเหมือนจะยังตะขิดตะขวงใจกับคำพูดตะกุกตะกักของลุงผู้ใหญ่ไม่น้อย
 
 
                                       มันต้องมีอะไรมากกว่านั้นแน่ๆ!
 
 
 
 “ครับ!”
                  ดึกมากแล้วแต่หลายคนก็ยังคงคุยอย่างออกรส การร้องรำทำเพลงร่วมกับชาวบ้านมันช่างสนุกเหลือเกิน ร่างสูงอมยิ้มกับกิจกรรมต่างๆที่ได้ทำร่วมกัน ส่วนคนข้างๆจากที่นั่งพิงไหล่เขา กลับเลื่อนต่ำลงมาเรื่อยๆ ๆ ๆ จนหัวหนุนตักเขาพอดี 
 
“หลับซะแล้ว เบบี๋”ร่างสูงจัดแจงท่านอนให้แก้วดีๆ ก่อนพัดไล่ยุงให้ จนกว่าเขาจะขึ้นนอนกันนั้นแหละ...ร่างสูงอมยิ้มนิดๆกับการนอนของแก้ว ที่เจ้าตัวเอาแต่ยุกยิกขยับตัวไปมาเพราะคงนอนไม่ถนัด ...เขาจึงตัดสินใจจะพาแก้วไปนอนในห้องจะดีกว่า
 
“งั้น...ผมขอตัวพาแก้วไปนอนก่อนนะครับ!”
 
“ยัยมีน แกอุ้มชั้นไปนอนบ้างสิ?!”แบมเอ่ยขึ้นอย่างล้อๆ ท่ามกลางสาตาของเหล่าเพื่อนๆ
 
“แหม! หาแฟนเอาเถอะแก!”มีนส่ายหัวอย่างขำๆกับท่าทีของเพื่อน ร่างสูงไม่ได้สนใจอะไรมากนัก เขาได้แต่อุ้มแก้วไปนอนในบ้านก็เท่านั้น.....
.
.
.
.
 
“เด็ก-ขี้-เซา!”โทโมะต่อว่านิดๆเมื่อพามาถึงที่นอนแล้วแก้วยังไม่รู้ตัว เขาสำรวจใบหน้าสวยยามหลับอย่างหลงใหลได้ปลื้ม กลิ่นกายหอมๆลอยแตะจมูกมันทำให้เขารู้สึกรัญจวนอย่างบอกไม่ถูก
 
“หอมมมมม!”ร่างสูงก้มใบหน้าคลุกเคล้ากับเรือนผมของแก้ว พลางเปรยเสียงหวานจนคนหลับเริ่มรู้สึกตัว
 
“อื้อออ.....อะไร?”
 
“ไหนว่าหลับไปแล้วไง?”เอ่ยถามทั้งที่ตัวเองอย่างไม่ละจากแก้ว
 
“อา....แก้วหลับไปแล้ว พี่นั่นแหละปลุกทำไม???”ร่างบางหน้ามุ่ยทันทีที่เขาทำลายความสุขการนอนของเธอ มือบางพยายามดันใบหน้าของเขาออก อีกฝ่ายกลับยิ่งอยากแกล้งเสียเต็มประดา!
 
“โอ่ๆ ไม่กวนแล้วคนดี หลับซะนะ^^”ร่างสูงล้มตัวนอนข้างๆพลางกอดแก้วไว้แนบแน่น เด็กงี่เง่าถึงกับพูดไม่ออกอย่างจะโวยวายอยู่หรอก ถ้าไม่ติดที่ว่า...อากาศมันหนาวแล้วต้องการคนกอดก็เท่านั้น
 
 
                                   เดี๋ยวจูบ เดี๋ยวกอด ฮึ่ย! เดี๋ยวจับปล้ำซะเลย<<<<นางเอกหื่น- -*
 
 
            เวลาล่วงเลยมาประมาณตี 2 กว่าๆ  เสียงกึกกักๆทำให้ร่างสูงตื่นขึ้นมาอย่างเสียไม่ได้ พลางนึกในใจว่าใครกัน? ที่ลุกขึ้นมาทำอะไรดึกๆดื่นๆ หันมองแก้วรายนั้นก็หลับตั้งแต่เขากอดไปแล้ว  ด้วยความสงสัยใคร่รู้! เขาจำต้องค่อยๆย่องออกไปดูอย่างเสียมิได้  โทโมะกลั้นหายใจเปิดประตูออกช้าๆ มองผ่านมุ้งของจองเบเห็นเงาตะคุ่มๆของใครบางคนอยู่  จะเป็นเขื่อนก็ไม่ใช่เพราะยังหลับอยู่กับจองเบอยู่เลย.....
 
“หรือว่า..?? ขโมย!”
“........”
“เฮ้ย!!!!หยุดนะ! แกเป็นใคร หยุดนะ ฉันบอกให้หยุด!”เมื่ออีกฝ่ายรู้ตัวก็ทำท่าจะวิ่งออกไปพร้อมกับไฟในบ้านที่สว่างจ้า เพราะทุกคนพร้อมใจกันตื่น ลุงผู้ใหญ่รีบวิ่งเข้ามาดูด้วยความตกใจก่อนจะถามไถ่ถึงเรื่องราว  โทดมะหัวเสียไปไม่น้อยที่ตามจับขโมยไม่ได้!
 
 
 
                                 พวกขยะสังคม!!
 
 
“เกิดอะไรขึ้นพ่อหนุ่ม เกิดอะไร??”
 
“ขโมยครับ! ขโมย!!! ไอ้เขื่อน ขโมยขึ้นบ้านทำไมยังขี้เซาได้อยู่ว่ะ??”
 
“เฮ้ย! ฉันไม่รู้เรื่องจริงๆนะ”เขื่อนส่ายหน้ายกใหญ่ แหงล่ะ...เขาเพิ่งจะกลับเข้ามาตอนตี 1 สมควรจะง่วงอยู่หรอก!
 
 “ขโมย? ที่นี่ไม่มีขโมยนี่นา แล้วใคร?กันมาได้ยังไง?”ลุงผู้ใหญ่สีหน้าเคร่งเครียด  ร่างสูงไม่ได้ตั้งใจสังเกต แต่บังเอิญไปเห็นสีหน้าของลุงผู้ใหญ่มากกว่า คลับคล้ายคลับคลาเหมือนจะรู้ว่าเป็นใครแต่เพียงไม่พูดออกมาก็เท่านั้น!
 
“พี่โทโมะ!เกิดอะไรขึ้นอ่ะ.....ทำไม??”ร่างบางวิ่งออกมาจากห้อง โทโมะเห็นดังนั้นจึงรีบดึงแก้วเข้ามาประชดตัว พลางโอบกอดไว้แน่นด้วยความเป็นห่วง
 
 
                          บ้าจริง! ลืมไปเลยว่าแก้วอยู่ในห้อง!!!
 
 
 
“มีขโมยขึ้นบ้านลุงผู้ใหญ่! แก้ว! แก้วต้องอยู่กับพี่ตลอดเวลานะ พี่เป็นห่วง”
 
“ขโมย?? ...แก้วกลัวอ่ะ!”ร่างบางกระเถิบตัวเข้าหาโทโมะด้วยอาการหวาดกลัว
 
“ไม่ต้องกลัวนะ อยู่กับพี่....แล้วลุงผู้ใหญ่จะทำยังไงต่อไปครับ!”โทโมะหันกลับไปถามลุงอีกครั้ง
 
“เอ่อ....งั้น เอาอย่านี้ดีไหม? เดี๋ยวตอนเช้าลุงจะสอบปากคำรายคน ไปเลย ใครมีพิรุธค่อยซักอีกที”จองเบ แก้ว เขื่อน พยักหน้ารับแต่...คนที่ไม่ค่อยเห็นด้วย......
 
“แล้วแต่ลุงครับ! แต่ผมว่ามันต้องมีอะไรมากกว่านั้น จริงไหมครับ?”ร่างสูงส่งสายตาคาดคั้นไปยังลุงผู้ใหญ่ อีกฝ่ายก็เอาแต่อึกอักไม่ได้ตอบอะไร ก่อนที่ทุกคนจะแยกย้ายกันไปนอนอีกครั้ง!
.
.
.
.
“ทำไมพี่ถามออกไปแบบนั้นล่ะ?”ร่างบางนอนกอดเขาไว้แน่น พลางนอนเกยไหล่ของเขา ใบหน้าสวยเงยขึ้นถามคนที่กำลังหน้านิ่วคิ้วขมวด เหมือนครุ่นคิดอะไรอยู่สักอย่าง!
 
“พี่คิดว่า...ลุงผู้ใหญ่กำลังปิดบังอะไรเราสักอ่าง..แต่...ช่างเถอะ นอนไปเถอะเรา ไม่ต้องกลัวนะ เดี๋ยวพี่เฝ้าแก้วเอง”ร่างสูงเอ่ยยิ้มๆ นิ้มเรียวเกลี่ยไรผมที่แยงตาออกให้
 
“ไม่เอา! พี่ไม่นอนแก้วก็ไม่นอน”
 
“อย่าดื้อ!”
 
“พูดจริง!!”
 
“เอ๊ะ!”
 
“ลองดูไหม?”
 
“นอน!”
 
“ไม่นอน!!!”
 
“หลับเดี๋ยวนี้นะ ยัยแสบ!”
 
“ไม่หลับหรอกคนน่ารัก^^”
 
“ตามใจ..งั้นพี่หลับ!”
 
“อ้าว-o-“เมื่อเห็นว่าเขาหลับจริงๆแก้วจำต้องหลับตามด้วยอย่างเสียมิได้ ไม่เคยเลยที่แก้วจะชนะเขา ไม่เคยจริงๆ!  อีกฝ่ายเมื่อรอจนแน่ใจว่าเด็กดื้อหลับลงแล้วจริงๆเขาถึงลืมตา
 
 
                      เก่งนัก เก่งเกลือเกินนนน!!!
 
 
....................................................................................................................................
เอิ๊กกกกกก  ไรเตอร์ง่วงมากกกกกก นอนกันหรือยังเอ่ย?
ถ้ายังไม่นอนขอเสียงดังๆหน่อยยยยย^^
เอาล่ะ ตอนนี้ใครอยู่ในช่วงสอบก็ขอให็โชคดี ไม่โชคร้ายเหมือนเค้านะT^T
ใครปิดแล้ว ก็กู๊ดดดดด^^~
ไปและนะ ฝันดี จุ๊บๆๆ^3^~

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.4 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.1 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา