Jealous...หึงนะคร๊าบบบ

9.4

เขียนโดย StrawberryTKCuTe

วันที่ 12 สิงหาคม พ.ศ. 2554 เวลา 19.21 น.

  42 ตอน
  1562 วิจารณ์
  109.65K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

27) ยิ่งงอน...ยิ่งง้อ!

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
“แก้วจะไปอาบน้ำ!”พูดแค่นั้นแก้วก็สะบัดตัวหนีไป ทิ้งความงุนงงไว้ให้คนที่ไม่รู้เรื่องอย่างเขา ก่อนที่โทโมะจะปลีกตัวออกไปอาบน้ำเหมือนกัน
.
.
.
.
“ลุงผู้ใหญ่ครับ! แล้วเด็กๆที่นี่เค้าเรียนกันแค่อาคารหลังเดียวเหรอครับ?”จองเบเอ่ยถามด้วยความสนใจ
“อื้ม....ที่นี่นะมันกันดารจะตายไป ไม่มีครูที่ไหนเขาอยากมาสอนหรอก ลำพังแค่อาคารเรียนยังจะไม่มีเล้ย...”ลุงผู้ใหญ่ถอนหายใจยาวด้วยความเหนื่อยใจ
“น่าเห็นใจนะครับ! ที่พวกผมมาครั้งนี้ หวังว่า...คงจะช่วยอะไรได้บ้าง ไม่มากก็น้อยแหละครับ แฮ่ๆ”
“โฮะๆ ลุงต้องขอบคุณพวกคุณๆแทนเด็กๆด้วยแล้วกัน ดูท่าพวกเขามีความสุขกันใหญ่กับการมาของพวกคุณในครั้งนี้ ฮะๆ”จองเบกับลุงผู้ใหญ่นั่งคุยกันอย่างออกรส ก่อนที่พลอยจะเดินเข้ามา
“โทโมะอยู่ไหน?”
“อ้าว? แม่หนู หายดีแล้วเร๊อะ?”ลุงผู้ใหญ่ถามขึ้นด้วยความเป็นห่วง พลอยตอบกลับเสียงเรียบเพื่อไม่ให้เสียมารยาท
“ค่ะ! แล้วนี่ ตกลงโทโมะอยู่ไหน?!”
“อยู่กับแก้ว! เธอมีธุระอะไรหรือเปล่า?”จองเบเอ่ยถามด้วยความไม่พอใจนิดๆ
“ฉันว่า...ฉันมีธุระกับโทโมะ! ไม่ใช่นาย...!!”พลอยประชดเข้าให้ก่อนจะถือวิสาสะเดินเข้าไปในบ้านพลางร้องเรียกโทโมะ จองเบส่ายหน้าอย่างระอา ส่วนลุงผู้ใหญ่ก็เริ่มรู้ว่าอะไรเป็นอะไร!
“ผู้หญิงสมัยนี้นี่แย่จริงๆ!”
“สักวันนึงเขาก็จะรู้ตัวของเขาเองละพ่อประธาน ฮะๆ”จองเบพยักหน้ารับคำลุงผู้ใหญ่น้อยๆ
 
 
                                เกิดมาหล่อก็ต้องทำใจหน่อยนะ ไอ้โทโมะ!
.
.
.
.
“โทโมะ!”พลอยร้องเรียกเมื่อเห็นว่าโทโมะเดินออกมาจากห้องน้ำพอดี ร่างสูงรีบคว้าผ้ามาปิดแทบไม่ทัน
“พะ...พลอย! ออกไปก่อนนะ เราขอแต่งตัวก่อน!”พลอยยิ้มกริ่มก่อนจะเดินเข้าใกล้เขามากขึ้นเรื่อยๆ โทโมะก็ยิ่งถอยหนี จนสุดทาง...ร่างสูงหงายหลังลงไปนอนกับเตียงตามด้วยพลอย!
“พลอย! ละ...ลุกขึ้นเถอะ เดี๋ยวใครมาเห็นเข้ามันจะไม่ดี!”มือหนาพยายามดันตัวพลอยออก แต่อีกฝ่ายกลับยื้อไว้สุดแรง   มือเรียวลูบไล้ไปตามแผงอกและใบหน้าหล่อเหลาของเขาพร้อมกับแววตาหวานเยิ้ม
“โทโมะ....รู้ใช่ไหม?ว่าพลอย...รักโทโมะ!....เรากลับมาเป็นเหมือนเดิมได้ไหม?”
“พลอย!...รู้ตัวหรืเปล่า?ว่าพูดอะไรออกมา! เราว่าพลอยยังไม่หายดีแน่ๆ! กลับไปพักผ่อนเถอะนะ!”ร่างสูงพยายามเบี่ยงตัวลุกแต่กลับถูกพลอยโถมทับไว้
“ทำไมล่ะ? โทโมะเคยพูดเองจำได้ไหม? โทโมะบอกว่าโทโมะรักพลอย! พลอยเป็นรักแรกของโทโมะ ไม่ใช่หรือ?”
“จำได้สิ?!”
“เห็นไหมล่ะ?^^”
“แต่นั่น....มันเป็นอดีตไปแล้ว ขอโทษนะพลอย....ในเมื่อวันนั้นเราก็จากกันด้วยดีแล้ว นั่นหมายความว่าเรายังเป็นเพื่อนกันได้! เราเสียใจที่พลอยขอเลิก เพราะเรารักพลอย! แต่ตอนนี้...มันไม่ใช่ แก้วคือคนเดียว! ที่เรารัก ขอร้องล่ะ เรากลับไปเป็นเพื่อนกันเถอะ!”ร่างสูงยันกายขึ้นอย่างรวดเร็วก่อนจะเดินหนีไป ทิ้งความเจ็บใจให้พลอยอย่างมากล้น มือบางจิกกำที่นอนแน่นด้วยความแค้น!
 
 
                             ถ้าเขาไม่เจอแก! เขาก็คงจะยังรักฉัน...นังแก้ว!!!
.
.
.
.
                 ร่างสูงแต่งตัวอย่างรวดเร็วก่อนจะมองหาแก้วที่หายไปนานพอสมควร ในขณะที่ทุกคนหลับกันหมดแล้ว พลอยก็คงกลับไปแล้วเหมือนกัน
 
 
                                 พลอยนี่...น่ากลัวเหมือนกันแฮะ?!
 
 
ทางด้านแก้ว
              ร่างบางนั่งปาดน้ำตาทิ้งอย่างลวกๆ ไม่แปลกหรอกที่จะต้องร้อง เป็นใครๆจะทนไหวเมื่อแฟนตัวเองกับผู้หญิงคนเก่ายังรักกันอยู่!
“แล้วพี่จะมีแก้วเพื่ออะไร...ฮึก?!”
.
.
.
“ทำไมล่ะ? โทโมะเคยพูดเองจำได้ไหม? โทโมะบอกว่าโทโมะรักพลอย! พลอยเป็นรักแรกของโทโมะ ไม่ใช่หรือ?”
“จำได้สิ?!”
“เห็นไหมล่ะ?^^”
“แต่นั่น....มันเป็นอดีตไปแล้ว ขอโทษนะพลอย....ในเมื่อวันนั้นเราก็จากกันด้วยดีแล้ว นั่นหมายความว่าเรายังเป็นเพื่อนกันได้! เราเสียใจที่พลอยขอเลิก เพราะเรารักพลอย!”
.
.
.
             ภาพเหตุการณ์เมื่อครู่ แก้วเห็น ได้ยิน และรับรู้หมดทุกอย่าง ได้ยินอย่างชัดเจนว่าเขาบอกว่า รัก! กันอยู่!
ดูท่าร่างบางจะเข้าใจผิดเข้าเสียแล้ว....
“หลอกแก้วทำไม?”ร่างบางนั่งตบตีกับความคิดของตัวเองอยู่ชั่วครู่ก่อนจะเดินเข้าไปนอนอย่างง่วงเต็มประดา
หมับ!
           มือหนาฉวยคว้าแก้วเข้าหาตัวพลางกอดไว้แน่นไม่ยอมปล่อย ไม่ว่าอีกฝ่ายจะดีดดิ้นขัดขืนเพียงใด
“พี่หลอกอะไร? เรื่องอะไรแก้ว?!”
“แก้วอึดอัด! ปล่อยแก้วเดี๋ยวนี้.....บอกให้ปล่อยไง?!”
“ไม่ปล่อย! ถ้าแก้วไม่บอกว่าเกิดอะไรขึ้นเราถึงได้โกรธพี่ พี่ก็ไม่ปล่อย!”
“อย่ามางี่เง่า! พี่ทำอะไรก็รู้อยู่แก้วใจ ยังจะต้องให้แก้วพูดอีกหรือ?”แก้วต่อว่าพลางจ้องหน้าเขาตาเขม็ง ยิ่งเพิ่มความขุ่นข้องหมองใจให้กับโทโมะเพิ่มมากขึ้นเป็นทวีคูณ เขาไม่อาจล่วงรู้ได้เลยว่าตัวเองไปทำอะไรไว้!!
“เรื่องพลอยหรือเปล่า?”
“........”ได้ผลแก้วเงียบไปชั่วขณะ ไม่กล้าที่จะสบตาเขา
“ถ้าเป็นเรื่องนั้นพี่ขอโทษ แต่พลอยไม่สบายพี่ต้องดูและในฐานะเพื่อน แก้วเองก็เข้าใจแล้วใช่เหรอ?”
“.......”
“คนดี...งอนพี่เรื่องนี้ใช่ไหม?”ร่างสูงลูบผมแก้วเบาๆเป็นเชิงถามด้วยความใจเย็น แต่แก้วกลับนิ่งเงียบไม่ตอบเขา
“........”
“อย่าเงียบแบบนี้สิที่รัก พูดออกมาเลย ว่าแก้วต้องการอะไร?พี่ยินดีทำให้ทุกอย่างเลยนะ ๆ พูดกับพี่หน่อย?!”ร่างสูงพยายามเว้าวอนเพื่อให้คนตัวเล็กเห็นอกเห็นใจ
“เพื่อนกัน? เขาต้องจูบกัน เขาบอกรักกัน อย่างนั้นหรือค่ะ?!!”แก้วกลั้นใจถามออกไปทั้งน้ำตา มันทำให้โทโมะนิ่งไปอย่างเห็นได้ชัด!
“แก้วเห็น....?”
“ใช่! แก้วเดินไปตามพี่ไปทานข้าว แก้วเห็น! ขอโทษที่ขัดจังหวะแล้วกัน อ้อ..แล้วเมื่อกี๊ที่พี่บอกว่ายังรักพี่พลอยอยู่แก้วก็เห็น เพราะฉะนั้น ถ้าพี่จะกลับไปคืนดีกับเขา...แก้วจะเป็นฝ่ายเดินออกไปเอง!”ร่างสูงมองแก้วอย่างอึ้งๆอย่างคิดไม่ถึงว่าคนขี้งอนจะคิดเป็นตุเป็นตะไปได้ขนาดนี้ นึกแล้วอยากจะขำแต่...ก็เห็นว่ามันคงยังไงก็ไม่ควร!
 
 
 
                              แล้วเราอยู่จนพี่พูดจบหรือเปล่าล่ะ?ยัยเด็กบ้า!
 
“โธ่! เรื่องเมื่อกลางวันนะ พี่ไม่ได้เป็นคนจูบพลอยนะ..เขา...เขาละเมอต่างหากล่ะ ไม่เชื่อถามจองเบดูก็ได้!”
“.....”
“แล้วเรื่องเมื่อกี๊นะ ฟังพี่พูดจบแล้วหรือยังไงฮะ? พี่บอกว่า “แต่นั่น....มันเป็นอดีตไปแล้ว ขอโทษนะพลอย....ในเมื่อวันนั้นเราก็จากกันด้วยดีแล้ว นั่นหมายความว่าเรายังเป็นเพื่อนกันได้! เราเสียใจที่พลอยขอเลิก เพราะเรารักพลอย! แต่ตอนนี้...มันไม่ใช่ แก้วคือคนเดียว! ที่เรารัก ขอร้องล่ะ เรากลับไปเป็นเพื่อนกันเถอะ!””
“ทีนี้เข้าใจหรือยัง?”
“ข้ออ้างมากกว่า แก้วไม่เชื่อพี่หรอก!”ร่างบางเบือนหน้าหนีด้วยความอับอาย ที่ตัวเองคิดเองไปฝ่ายได้จึงแกล้งโมโหกลบเกลื่อนไปอย่างเสียมิได้! แล้วมีหรือที่ร่างสูงจะดูไม่ออก!
“ฮื่อ...ตามใจไม่เชื่อก็ไม่เชื่อ!เสียเวลาจะพูดกับเด็กงี่ง่า”
“พี่ว่าแก้วเหรอ?!!!”ร่างบางหันมาแว้ดใส่ด้วยความไม่พอใจทันที
“ฮะๆ โอ๋ๆพี่ล้อเล่นน่า...ไหนๆหันหน้ามาพี่หน่อยสิ?”ร่างสูงพลิกตัวแก้วเข้าหาตัว เมื่อเห็นใบหน้าบึ้งตึงมันอดไม่ได้ที่จะขำทุกที!
 
 
                                   ยิ่งขี้งอน...ยิ่งน่ารัก><~
 
 
“ทีหลังมีอะไรถามพี่ตรงๆรู้ไหม?อย่าคิดเองเออเองแล้วก็ต้องมานั่งร้องไห้เองแบบนี้นี้..อีกกกก”มือหนาบีบจมูกรั้นๆของแก้วด้วยความหมั่นไส้จนเจ้าตัวร้องโอยเพราะเขาบีบแรงไปหน่อย
“งือ! เจ็บนะ!”
“อ่า...ขอโทษๆเดี๋ยวพี่เป่าให้.....”มือหนาล็อกใบหน้าแก้วเข้าหาก่อนจะเป่าฟู่เบาๆให้เหมือนกับเด็ก! พลางนึกในใจว่าตั้งแต่มีแก้ว...เขาก็เหมือนมีลูกสาวอย่างไงอย่างนั้น!
 
                                    ก็เป็นซะแบบเนี้ย! ไม่ให้พ่อรักได้ยังไง>///<
 
 
                ร่างบางหลับตาพริ้มเมื่อลมหายใจอุ่นรินรดใบหน้าท่ามกลางอากาศหนาว มันรู้สึกอบอุ่นเสียเหลือเกิน ก่อนที่ริมฝีปากหนาจะทาบทับกริมฝีปากบางอย่างหลงใหล แก้วทำได้เพียงตอบสนอง ไม่ขัดขืน โวยวายแต่อย่างใด ทำไงได้ หัวใจ....มันเรียกร้องเองนี่นา.....
^
^
^
คิดต่อเอานะเค๊อะ>/////<
.
.
.
.
.
เช้าวันต่อมา!
        แก้วตื่นแต่เช้าด้วยความสบายใจโดยไม่ปลุกคนข้างๆที่ยังหลับไม่รู้เรื่อง.....ร่างบางเดินมาหามีนกับแบมที่กำลังง่วนอยู่กับการเตรียมอุปกรณ์ อาหารเช้า-กลางวันให้กับเด็กๆส่วนพวกผู้ชายก็กำลังเตรียมจะก่อสร้างอาคารเรียนเช่นกัน
“อ้าว?ยัยแก้ว พี่โทโมะอ่ะ?”
“ยังไม่ตื่นมั้ง?^^”
“หายงอนพี่เขาแล้วเหรอ? แล้วนี่เมื่อวานงอนเขาเรื่องอะไรอ่ะ?”แบมเอ่ยถามด้วยความอยากรู้ แก้วทำได้เพียงส่ายหน้าเบาๆ พลางหัวเราะคิกๆอย่างอารมณ์ดีจนทั้งมีนและแบมแปลกใจ!
“ยัยมีน! ชั้นว่ายัยแก้วท่าจะเพี้ยนไปล่ะนะ!”แบมบ่นออกมา มีนพยักหน้ารับอย่างเห็นด้วย
“สงสัยจะเพี้ยนจริงๆ!”
 
....................................................................................................................................
สวัสดีนะคั๊บบบบ>O<~ ตอนนี้นางเอกแลดูงี่เง่า...หรือเปล่า?<<ไม่หรอกๆๆคนแต่งเองแหละ(_ _) (- -)(_ _)
เรื่องมันจะเป็นยังไงต่อไปรู้ไหม?....ไรเตอร์ก็ยังไม่รู้ ฮี่ๆ^+++^
หวังว่าจะสนุกกันนะ((หรือเปล่า?))><~

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.4 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.1 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา