Jealous...หึงนะคร๊าบบบ

9.4

เขียนโดย StrawberryTKCuTe

วันที่ 12 สิงหาคม พ.ศ. 2554 เวลา 19.21 น.

  42 ตอน
  1562 วิจารณ์
  109.61K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

26) โกรธ?

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
“ไฮ!~ โทโมะเพื่อนยาก หวานเหลือเกินนะ^^”เขื่อนเดินเข้ามาแซว เมื่อเห็นว่าพลอยหลับไปแล้วเช่นเดียวกันกับแก้วที่หลับ คาอกเพื่อนรักไปด้วยเช่นกัน!
“เดินมาแค่นี้ใช่ป่ะ?”
“แหมๆๆๆ ชมความสวยของน้องแก้วจนเพลินพอแล้วแกนะ ลืมเพื่อนลืมฝูงเลยนะ ติดแฟนว่ะ-*-“เขื่อนแอบบ่นๆเบา โทโมะขำเล็กๆก่อนจะยอมรับอย่างเสียไม่ได้
“ทำไม?อิจฉาเหรอ? เออ!ยอมรับว่าติด มีปัญหาอะไรไหม?”
“ฮะๆ ไอ้เสืออออ! สิ้นลายเลยนะ! แล้วใครกันหว้า...? จะเป็นจะตายตอนน้องเขาไม่เอาฮ่าๆ”เขื่อนหัวเราะอย่างบ้าคลั่ง ปนหมั่นไส้ในตัวเพื่อนรักอย่างโทโมะ!
“-*- ไอ้เขื่อน! แกจะขุดเรื่องเก่าๆขึ้นมาหาอะไรว่ะ? ไปไหนก็ไปเลยไป เดี๋ยวแก้วรำคาญ!”ร่างสูงเอ่ยปากไล่ ในขณะที่เขื่อนหน้ายู่นิดๆ!
 
 
                                     ไล่ตูเฉย.....เฮ้อ อิจฉาคนมีแควน!!
 
 
                    หลังจากที่เขื่อนละออกไปได้สักพัก  จองเบก็ตะโกนบอกเพื่อนๆในรถว่าใกล้ถึงที่หมายแล้ว...โทโมะรีบปลุกแก้วทันที เพื่อจะให้ได้เสพความสวยงามของธรรมชาติข้างทาง
“อือ....ถึงแล้วเหรอ?”แก้วขยี้ตาอย่างงัวเงียพลางเอ่ยถามเขา ก่อนจะตาโตกับธรรมชาติเขียวขจีตามข้างทาง ลมแรงพัดปะทะกับใบหน้าของแก้ว...
“ที่นี่สวยจังเลย^^”ร่างบางลิงโลดอย่างลืมตัว โทโมะส่ายหัวน้อยๆกับความเป็นเด็กไม่รู้จักโตของแก้ว เพราะเป็นแบบนี้ไง...เขาถึงได้รักจนโงหัวไม่ขึ้น!
 
 
                            ยัยเบบี๋น้อยผู้น่ารักเอ๊ยยยย>////<
 
 
“นี่! นั่งดูเฉยๆก็ได้เรา-*- ไม่ต้องยื่นแขนออกไปหรอก ถ้ามีรถสวนมาจะเจ็บตัวเอา!”ร่างสูงเอ็ดเบาๆด้วยความเป็นห่วง เมื่อแก้วดื่มดำกับธรรมชาติมากจนล้น อีกฝ่ายยู่หน้านิดๆ
“-o-  ไมชอบขัดอ่ะ?”แก้มใสพองออกนิดๆเมื่อถูกขัด จนเขาอยากเหลือเกินที่จะดึงมาจูบถ้าไม่ติดที่ว่าคนอยู่เยอะแยะ!....เขาจึงทำได้เพียงบีบจมูกรั้นๆของคนบนตักอย่างหมั่นเขี้ยว!
“เซี้ยว!”
“อ้ะ...ถึงแล้ว*O*  ไปกัน...เอ๋ โทโมะ ทำไมพี่เขายังไม่ตื่นล่ะ?”แก้วงุนงงเล็กน้อยเมื่อยังเห็นพลอยหลับสนิท มือบางแตะเข้าที่ต้นแขนขอพลอย ก่อนจะต้องชักมือกลับอย่างรวดเร็วเพราะไอร้อนจากตัวของพลอย
“พี่พลอยไข้ขึ้น!!”ร่างบางตะโกนขึ้นอยากตกใจ  ทำให้คนทั้งรถพลอยแตกตื่นไปด้วย
“ไหน?! โห!!!!  ตัวร้อนจี๋เลย เอาไงดีจองเบ!”โทโมะตะโกนถามจองเบ ก่อนที่เขาจะพยักหน้ารับรู้
“ถ้านายจะช่วยอุ้มเขาไป...จะได้ไหม? เดี๋ยวชั้นต้องไปเตรียมวัสดุ-อุปกรณ์ก่อสร้าง...ว่าไง?ได้หรือเปล่า?”จองเบถามย้ำอีกครั้ง เมื่อเห็นว่าโทโมะลังเล แก้วพอจะเข้าใจ เธอไม่ใจร้ายพอกับคนป่วยอย่างพลอยหรอก ถึงแม้ว่าตอนดีๆเธอจะร้ายใส่แก้วแค่ไหนก็ตาม!
 
                            แก้วไม่ได้อยากทะเลาะกับพี่มากนักหรอกนะ...พี่พลอย!
 
 
 
 
               โทโมะจัดแจงอุ้มพลอยลงจากรถด้วยความทุลักทะเล ไม่ใช่เพราะพลอยตัวหนักแต่อย่างใด แต่ทางเดินมันเป็นทางชันก็เลยต้องลำบากกันหน่อย  เมื่อขึ้นไปถึง ผู้ใหญ่บ้านของชุมชนเล็กๆแห่งนั้นก็เข้ามาต้อนรับด้วยไมตรีปลื้มปีติ แก้วมองไปรอบๆพบเพียงอาคารเรียนเก่าผุๆพังๆอยู่เพียงหลังเดียว นึกแล้วสะท้อนใจไม่น้อย.....
 
“สวัสดีครับ! ผมเป็นผู้ใหญ่บ้านที่นี่เองครับ! เอ่อ...ดูพวกคุณๆก็รุ่มราวคราวเดียวกับหลานของผม ผมขอแทนตัวเองว่าลุงได้ไหม?”ลุงผู้ใหญ่เอ่ยถามด้วยรอยยิ้ม ส่วนพวกนักศึกษาก็พยักหน้ารับเห็นด้วย เพราะดูท่าแล้วลุงก็อาวุโสกว่าพวกเราอยู่มาก!
 
“ครับคุณลุง! เอ่อ...คุณลุงผู้ใหญ่ครับ! คือเพื่อนของผมไม่สบายรบกวนช่วยจัดที่พักให้เธอหน่อยได้ไหมครับ?”จองเบในฐานะประธานในครั้งนี้เอ่ยขอความช่วยเหลือ
 
“โอ๊ะๆ! ได้ครับๆ ตามลุงมาทางนี้เลย”ลุงผู้ใหญ่เดินนำไปพร้อมๆกับโทโมะที่อุ้มร่างของพลอยไปยังบ้านพัก…ร่างสูงจัดแจงวางพลอยลงบนเตียงอย่างเบามือ ...
“ขอบใจนะโทโมะ! เดี๋ยวชั้นจะหาเพื่อนผู้หญิงมาอยู่เป็นเพื่อนเค้าเอง ส่วนแกนะ น้องแก้วเขาหึงแล้วม้างงงง!!!”จองเบเอ่ยอย่างล้อเลียน ในขณะที่โทโมะจิ๊ปากใส่เพื่อนเมื่อเห็นว่าลุงผู้ใหญ่ก็ยังอยู่ด้วย!
 
“พ่อหนุ่มมาเหนื่อยๆ ไปพักผ่อนกันก่อนเถอะ เดี๋ยวแม่หนูคนนี้นะเดี๋ยวลุงให้ลูกสาวมาดูให้!”ลุงผู้ใหญ่เอ่ยแนะนำก่อนที่ทั้งคู่จะเห็นด้วย ลุงผู้ใหญ่จึงเดินออกไป
 
“งั้นเราไปกันเถอะ!”จองเบเอ่ยชวน โทโมะพยักหน้ารับ แต่...ในระหว่างที่เขากำลังจะเดินออกไป มืออุ่นร้อนของพลอยก็คว้าเข้าที่มือของโทโมะพลางละเมอเพ้อ
 
“ทะ...โทโมะ อยู่กับพลอย...ฮึก..อย่าทิ้งพลอยไป...ชั้นรักนายนะ!”จองเบยักไหล่อย่างชิวๆก่อนจะเดินเลี่ยงไป ทิ้งความหนักใจให้กับโทโมะ
“พะ...พลอย”
 
“โทโมะ...อย่าจากฉัน...ฮึก....อย่าไป...ชั้นคิดถึงนายตลอดมา....”พลอยละเมอไม่ได้สะติ น้ำตาไหลลงมาอย่างไม่ขาดสาย ร่างสูงลอบถอนหายใจเบาๆ พลางเช็ดน้ำตาให้ด้วยความสงสาร ไม่ใช่ว่าเขาไม่รักพลอย  ใช่!..รัก แต่นั่นมันเป็นอดีต พลอยคือคนที่เขา...เคยรัก!! ตอนนี้ไม่มีที่ว่างในหัวใจของเขาสำหรับใครอีกแล้ว
 
 
                                 ขอโทษนะพลอย...เราเป็นเพื่อนกันจะดีกว่า
 
 
          โทโมะพยายามแกะมือพลอยออกอย่างนิ่มนวล แต่ทว่ายิ่งถอยหนีพลอยก็ยิ่งยื้อ และรู้สึกว่าเหมือนพลอยจะเริ่มรู้ตัวแล้ว..
 
“พลอย?ดีขึ้นแล้ว...งั้น...เรา!ฮึก...”พลอยยันกายขึ้นก่อนจะโน้มใบหน้าเขามาจูบอย่างแสนรัก ร่างสูงได้แต่อ้ำอึ้งทำอะไรไม่ถูก ก่อนจะดันตัวพลอยออก...
 
“อย่าทำแบบนี้..พลอย!!!”โทโมะตวาดเสียงดังก่อนจะหุนหันพลันแล่นออกไป  พลอยหัวเราะสะใจทั้งน้ำตาราวกับคนเสียสติ!
 
                              ฮะๆ ยัยเด็กโง่! โทโมะต้องกลับมาหาชั้น!!!
 
.
.
.
.
                 ร่างสูงวิ่งออกมาสงบสติอารมณ์อยู่พักใหญ่ก่อนจะเดินมาหาแก้วที่กำลังจัดแจงเรื่องข้าวกลางวันให้เด็กๆในหมู่บ้าน
“แก้ว...พี่ช่วย...”
 
“ไม่เป็นไรค่ะ!”ร่างบางสะบัดมือออก จนเขางงงวยกับอากัปกิริยาของแก้ว ใบหน้าสวยสั่นนิดๆ ดวงตาเรียวแดงเรื่อเหมือนกับเพิ่งผ่านการร้องไห้มา
 
“แก้ว...เป็นอะไร ใครทำอะไรบอกพี่มา?”ร่างสูงคว้าข้อมือแก้วเอาไว้ ในขณะที่อีกฝ่ายจ้องหน้าอย่างเอาเรื่อง!
 
“ปล่อย!....มีน! เดี๋ยวชั้นไปจัดของเล่นให้น้องๆดีกว่า แกดูทางนี้นะ!”นั่นไง?...แก้วไม่ได้สนใจเขาแม้แต่น้อย แต่กลับหันไปพูดกับมีนที่หันมาพยักหน้าให้อย่างงๆ   แก้วบิดข้อมือออกจากการรัดกุมของเขาแล้วเดินลิ่วหนีไป
 
 
                                   งอนอะไรพี่?
.
.
.
.
“แก้ว....แก้ว!...แก้วจ๋า!”เมื่อก้าวเท้าตามมาทัน โทโมะก็กระตุกร่างบางเข้าหาทันที
“จะทำอะไร? ปล่อย!”
 
“ตอบพี่...ว่าเป็นอะไร โกรธอะไรพี่หรือ?”ร่างสูงถามเสียงอ่อยอย่างจนปัญญา ไม่อาจเข้าใจได้เลยว่าแก้วโกรธอะไรเขา ทั้งที่เขายังไม่ได้ทำอะไรให้เป็นที่ขัดใจเธอเลยแม้แต่น้อย....
 
“แก้วเปล่า...ไม่ได้เป็นอะไร ? ปล่อยได้แล้ว! แก้วจะไปทำงาน!!!”สุดท้ายเขาก็จำต้องปล่อยแก้วไปอย่างเสียมิได้ ...ร่างสูงทอดสายตามองตามจนแก้วลับตาไป
 
 
                           ยังไงซะ? พี่ก็ต้องคุยกับแก้วให้รู้เรื่อง!
 
 
.
.
.
.
.
                ร่างสูงรอเวลาจนเย็นย่ำ นั่นเป็นเวลาที่ทุกคนต้องเข้าที่พักของตัวเอง โทโมะมาดักรอแก้วที่เดินมากับแบมอีกทาง  เห็นดังนั้นแบมจึงรู้หน้าที่ดี เลยเลี่ยงตัวออกไปเอง...แก้วเบือนหน้าหนีนิดๆก่อนจะเดินหลีกเขาไป ไม่เฉียดแม้แต่น้อย!
“แก้ว ไปคุยกับพี่ในห้องนะ!”
“ใครบอก?ว่าแก้วจะนอนกับพี่ แก้วจะไปนอนกับมีนและก็แบม!”ร่างบางสวนกลับทันควัน อย่างไม่ยอมแพ้
 
“ไม่ได้! เรามีเรื่องที่ต้องคุยกันนะแก้ว....พี่ไม่ชอบเลย เวลาที่เราโกรธกันโดยที่พี่ไม่รู้ต้นสายปลายเหตุ...ถ้าแก้วจะโกรธจะงอนอะไรพี่ ขอร้องล่ะ?บอกพี่หน่อยจะได้ไหม?”
“แก้ว...ไม่ได้โกรธ ชัดไหม?! ถอยไปได้แล้ว แก้วง่วงเต็มทน!!”ร่างบางเดินเฉียดไหล่เขาไปอย่างไม่แยแส
 
“ก็ลองดู! ถ้าแก้วไปนอนที่ไหน? พี่ก็จะไปนอนที่นั่น เอามั๊ย?!!!!!!”เมื่อเห็นท่าทางว่าเขาเอาจริง แก้วจำต้องยอมอย่างเสียไม่ได้!
 
“พี่นี่มัน!”แก้วชี้หน้าเขาอย่างเอาเรื่องก่อนจะเดินหนีเข้าที่พักไป  ที่พักก็ได้จาการอยู่ร่วมกับคนในหมู่บ้านที่ถือว่ามากพอสมควรแล้วแต่ว่าจะขอพักอยู่กับใคร  ส่วนประธานอย่างจองเบ และรองประธานอย่างโทโมะก็ได้อยู่กับลุงผู้ใหญ่ ......
“อ้าว?น้องแก้วว่าไง? เหนื่อยหน่อยวันนี้ พวกรุ่นพี่นี่ชอบอู้ 55+”จองเบเอ่ยทักอย่างอารมณ์ดีอยู่นอกชานบ้านกับลุงผู้ใหญ่ แก้วส่งยิ้มให้พอเป็นพิธีก่อนจะเดินเข้าห้องไปโดยที่ร่างสูงตามไปติดๆ!
.
.
.
.
                อากาศบนดอยหนาวเอาการ หนาวเสียจนแก้วไม่อยากจะอาบน้ำ แต่...มันก็เหนียวหนึบหนับไปหมด ร่างบางค้นหาผ้าจนหนูเตรียมตัวจะเข้าห้องน้ำสังกะสีไป แต่ถูกคนที่ตามมาทีหลังคว้าเอวไว้เสียก่อน
“พี่จะทำอะไร?ปล่อยแก้วเดี๋ยวนี้!  ถ้าไม่ปล่อยแก้วจะตะโกนแหกปากให้ลั่นเลยคอยดู!”
“สงสารพี่หน่อยไม่ได้หรือแก้ว? ตอบคำถามพี่มาก่อนว่าแก้วโกรธพี่เรื่องอะไร.....อย่าบอกว่าไม่ได้โกรธพี่ไม่โง่นะแก้ว!”ร่างสูงดักคออย่างรู้ทัน ผู้หญิงก็อย่างนี้ทุกที! บอกไม่โกรธๆแล้วเนี่ย..ที่เป็นอยู่ตอนนี้เขาเรียกว่าอะไรกัน?!
“เฮอะ! แล้วพี่...ไปทำอะไรไว้ล่ะ?”
“นั้นสิ?พี่ทำอะไร  อย่าบึ้งตึงกับพี่ ไหนบอกว่าเราจะเชื่อใจกันไง? มีอะไรก็บอกกับพี่สิ”เปล่าเลย..แก้วไม่ได้อยากโกรธเขาหรอก  แต่มันก็อดไม่ได้จริงๆนี่นา!
 
 
 
                                       คนบ้า! ทำเราร้องไห้แล้วยังไม่รู้ตัว!!!
 
..................................................................................................................................
สวัสดีที่รักทุกคน^O^<< แลดูอารมณ์ดี
คิดถึงฉันไหม เวลาที่เธอ.....(จำไม่ไ้ด้-*-V) มาอัพและค๊าบบบ><~
จริงๆจะอัพแต่เช้า แต่โดนน้องมาแย่งเล่นคอมซะงั้นTToTT   สนุกไม่สนุกยังไงก็...อ่านๆไปเถอะ แฮ่ๆ ไม่มีอะไรมากหรอกคั๊บ^O^~~

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.4 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.1 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา