Jealous...หึงนะคร๊าบบบ

9.4

เขียนโดย StrawberryTKCuTe

วันที่ 12 สิงหาคม พ.ศ. 2554 เวลา 19.21 น.

  42 ตอน
  1562 วิจารณ์
  109.60K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

24) คืนดีี

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
                 โทโมะอุ้มแก้วกลับมาด้วยความทุลักทุเลเพราะบาดแผลของตัวเองก็น้อยอยู่ซะเมื่อไหร่?! ความเจ็บปวดตามร่างกายรุมเร้าจนเขาแทบล้มทั้งยืน ! ....ร่างสูงจัดการวางแก้วลงบนเตียงอย่างนุ่มนวล.........
“ทำแบบนี้ทำไมกัน? ยิ่งแก้วเจ็บตัว...พี่ยิ่งทรมาน!”มือหนาลูบไล้ปอยผมของแก้วด้วยความรู้สึกเจ็บแทน ผู้หญิงตัวบางๆ โดนต่อยเต็มแรงขนาดนั้นไม่เจ็บก็ไม่รู้จะว่ายังไง? 
 
 
                         ไอ้ป๊อป!
 
 
“รอพี่แปปนึงนะ”ร่างสูงบอกกับตัวเอง ก่อนจะพยุงร่างที่บอบช้ำไปหยิบอุปกรณ์จัดการทำแผลให้ตัวเองอย่างลวกๆก่อนจะเดินเข้ามาหาแก้ว  ....ที่ตื่นแล้ว!
“แก้ว! เป็นอะไรมากไหม?เจ็บตรงไหนบ้าง?!แก้วเข้ามาขวางทำไม?!”ทันทีที่เห็นแก้วตื่นเข้า ร่างสูงก็แทบจะปรี่เข้าไปหาทันที.......แก้วส่ายหัวน้อยๆเพื่อบ่งบอกว่าตัวเองไม่ได้เป็นอะไรมาก เป็นห่วงก็แต่เขาเถอะ! มือเท้ามีทำไมไม่รู้จักสู้!
“ไม่ๆ....แก้วไม่เป็นไร เจ็บแค่นี้แก้วไม่ถึงกับตายหรอก...พี่ล่ะ? พี่เจ็บมากไหม?ฮึก เป็นเพราะแก้วพี่ถึงต้องมาเจ็บตัวแบบนี้ซ้ำแล้วซ้ำเล่า!”แก้วกล่าวโทษตัวเองซ้ำไปซ้ำมา น้ำใสๆคลอหน่อยอยู่ที่ดวงตาเรียว
“พี่ไม่เจ็บ...วันนี้ที่พี่เห็นแก้วเป็นห่วงพี่  พี่ก็ไม่มีอะไรต้องเจ็บอีกแล้วคนดี”มือหนาไขว่คว้าแก้วเข้ามกอด......แต่คงจะกอดแน่นเกินไปละมั้ง?
“โอ๊ย!”แก้วร้องขึ้นเมื่อถูกสวมกอดจากเขา มือหนากดทับแผ่นหลังที่ถูกต่อยเมื่อครู่จนรู้สึกเสียวจี๊ด! ร่างสูงเอ่ยขอโทษขอโพยเป็นการใหญ่ก่อนจะขอดูแผลด้วยความเป็นห่วง
“จะ...เจ็บเหรอ พี่ขอโทษนะ? ขอพี่ดูแผลหน่อย?”รทโมะทำท่าจะเลิ่กเสื้อยืดของแก้วขึ้นแต่ถูกเจ้าตัวขืนไว้เสียก่อน
 
 
 
                         อะ.....เอ่อ  -//////////////-
 
 
 
“คะ...คือ”
“เป็นอะไรไปแก้ว? อะ....เอ่อ...พี่ขอทา แต่ให้พี่ช่วยเถอะนะถ้าไม่ทายาแผลมันจะอักเสบเอา”เมื่อนึกขึ้นได้ว่าแก้วคงจะอาย
“แต่แก้ว......”
“นอนลงนะเด็กดื้อ...พี่ไม่ทำให้แก้วเจ็บหรอก”ร่างบางทำท่าลังเลอยูชั่วครู่ ก่อนจะพยักหน้ารับเบาๆ  กายบางเอนราบกับพื้นเตียงโดยที่แก้วนอนคว่ำ  ร่างสูงอมยิ้มพอใจก่อนจะจัดการเลิ่กเสื้อยืดของแก้วขึ้นทีละช้า คนต่างกัดฟันแน่นด้วยความเขินอาย ไม่รู้ว่าเพราะอะไรเหมือนกัน มันถึงได้รู้สึกอายถึงขนาดนี้!
 
 
 
                                          งืออออ~ อะ....อาย>/////<
 
 
 
                  เสื้อยืดถูกเลิ่กไปกองอยู่บริเวณท้ายทอย  แผ่นหลังขาวที่บัดนี้เกิดรอยบวมช้ำจาการถูกกระแทกอย่างแรง  ร่างสูงตกใจไม่น้อยกับบาดแผลที่แก้วได้รับ เขาได้แต่กัดฟันกรอดนึกแค้นใจป๊อปปี้อย่างถึงที่สุด!
 
 
                                       อย่าให้เจอน้าอีกนะ พี่จะตั๊นหน้าเข้าให้!!!
 
 
“อะ....อื้อ!”แก้วร้องเบาๆเมื่อถูกโทโมะแต่มือบริเวณรอยช้ำ
“ทนนิดเดียวนะตัวเล็ก...พี่จะทายาแก้ช้ำให้!”ดวงตาเรียวปิดสนิทเมื่อถูกเขาปลดตะขอบราเซียออก  แก้วได้แต่หลับตาแน่นทำอะไรไม่ถูก สัมผัสเดียวที่ได้รับและรู้สึกในตอนนี้คือ  ความอุ่นร้อนที่แผ่ซ่านไปทั่วแผ่นหลัง…ไม่รู้ว่าเป็นเพราะยา หรือเพราะสัมผัสจากมือเขากันแน่!
 
 
 
                               ><~~
 
 
“อายเหรอ?”โทโมะถามขึ้นเมื่อเห็นว่าแก้วไม่พูดไม่จา กายบางเกร็งเล็กน้อยเมื่อเขาสัมผัสตัว
“อะ...แก้ว คือ”
“ไม่ต้องอายหรอกเด็กน้อย^^”ร่างสูงอมยิ้มเจือจางก่อนจะนวดคลึงแผ่หลังด้วยความเบามือที่สุด เพื่อที่จะให้เนื้อยาซึมเร็วขึ้น และยิ่งเพิ่มความอับอายให้แก้วอีกเช่นกัน!
 
 
                                     แบบนี้....มันอายที่สุดเลย><
 
 
“เอาล่ะเสร็จแล้ว”ร่างสูงติดตะขอบราให้ดังเดิมก่อนจะจัดแจงดึงเสื้อลงมาปกปิดให้
“อะ...ขอบคุณนะพี่”ร่างบางเอ่ยขอบคุณเขาอย่างอายๆ อีกฝ่ายยิ้มน้อยๆ มือหนาขยี้หัวแก้วอย่างเอ็นดู พลางก้มจูบแก้มของแก้วอย่างคิดถึง
“อื้อ”
“แก้ว.....หายโกรธพี่แล้วหรือ?”ร่างบางชะงักเล็กน้อย ก่อนจะค่อยพยุงตัวเองขึ้นนั่งพลางจดจ้องสายตาเขานิ่งๆ
“........”
“แก้วไม่เคยโกรธพี่เลยต่างหาก!”ร่างบางโผเข้ากอดเขาอย่างคิดถึง ร่างสูงตอบรับอ้อมกอดนั้นอย่างสุขใจ มือหนาลูบไล้ปอยผมของคนในอ้อมกอดอย่างแสนรัก
“กลับมาเป็นเหมือนเดิมได้ไหม?แก้ว กลับมารัก กลับมา...อยู่กับพี่”
                 ร่างบางพยักหน้าตอบรับโดยไม่ลังเล พร้อมกับน้ำตาแห่งความดีใจที่เอ่อล้นจนซึมผ่านสาบเสื้อของเขาไปหมด
 .
.
.
.
.
POPY PART
“โธ่เว๊ย!”เขากวาดเอาแก้วแอลกอฮอลล์บนเคาท์เตอร์ทิ้งอย่างโมโห จนแก้วแตกกระจาย
“เป็นอะไรเจ้าป๊อป! ทำไมเมาเหมือนหมาตั้งแต่หัววันอย่างนี้!”เสียงทุ้มเอ่ยขึ้นจากทางด้านหลังของเขา ป๊อปปี้ปรือตามองตามต้นเสียง พบคนเป็นพ่อยืนขวางอย่างเอาเรื่อง!
“อะไร? จะมาหาเรื่องอะไรผมอีก!”คำพูดที่ไร้ซึ่งหางเสียงกับบิดา เป็นปกติเสียแล้วสำหรับชายสูงวัย
“ชั้นบอก ชั้นเตือนแก! แกก็ไม่เคยฟัง!! นี่คงถูกหนูแก้วปฏิเสธมาใช่ไหม?”
“พ่อ!!!! จะพูดเรื่องเก่าๆขึ้นมาทำไม? โธ่เว๊ย!”ป๊อปปี้โวยวายเสียงดัง ใส่ จนคนเป็นพ่อนึกเอือมระอา
“ที่เรื่องมันเป็นแบบเนี้ย ชั้นบอกแกได้คำเดียว ว่าแกนะ โง่!!!!  เมื่อก่อนโง่ยังไง ตอนนี้ก็ยังโง่เหมือนเดิม!!!”คนเป็นพ่อตะคอกใส่ก่อนจะหุนหันหนีไป ทิ้งความเจ็บใจให้กับป๊อปปี้!
“เออ! ผมมันโง่ แต่พ่อคอยดูนะ !ยังไงไอ้โง่คนนี้ จะทวงของๆมันคืน!!!!”
.
.
.
.
.
“พี่โทโมะ! ทำไมพี่ไม่ทำแผล?”
“พี่ทายาแล้วนะ”
“ไหน? ไม่ได้เรื่องเลยพี่เนี่ย! ยาอยู่ไหนเดี๋ยวแก้วทำแผลให้”ร่างสูงพยักหน้ารับยิ้มๆก่อนที่แก้วจะหยิบอุปกรณ์มา
“แสบนิดนะ คนเก่งของแก้ว><”
“จ๊ะ ที่รักของพี่!”
“เลี่ยน!”แก้วส่ายหน้านิดๆก่อนจะตั้งหน้าตั้งตาทำแผลให้เขาอย่างเบามือที่สุด แม้เขาจะร้องโอดครวญอยู่บ้างก็ตาม
 
 
                               ต่อยซะช้ำเลย-*- แต่ก็ยังหล่อ><
 
 
.
.
.
.
“ฮัลโหล!”ปลายสายรับด้วยน้ำเสียงขุ่นมัวเมื่อเห็นสายเรียกข้า
“มัวทำบ้าอะไรอยู่ฮะ? ป่านนี้มันคงคืนดีกันไปแล้วมั้ง!”
“พิชชี่! เกิดอะไรขึ้น ชั้นไม่เข้ามหาลับวันเดียวมันเกิดอะไรขึ้น!”พลอยเอ่ยถามด้วยน้ำเสียงร้อนรนกระวนกระวาย แต่กลับถูกอีกฝ่ายตะคอกกลับ
“ถ้ายังอยากจะได้มัน ออกมาเจอชั้น!”พูดแค่นั้นพิชชี่ก็วางสายไป ทิ้งความร้อนใจไว้ให้พลอยอย่าเงสียมิได้
 
 
 
                               ชั้นจะไปรู้ด้วยไหม? ไอ้บ้า!!!
 
.
.
.
.
.
.
“อา......สบายจัง^^”ร่างสูงเอ่ยขึ้นเมื่อแก้วสระผมให้ ความรู้สึกเหมือนได้กลับไปเป็นเด็กอีกครั้ง  ร่างหนานอนแช่อยู่ในอ่างน้ำอย่างสบายอกสบายใจ ส่วนแก้วนั่งอยู่ขอบอ่างพลางสระผมให้เขาอย่างไม่รู้สึกเหนื่อย
 
 
                                 โตแล้วยังทำเหมือนเด็กไปได้นะคนเรา-*-
 
 
“พี่อยู่เฉยๆสิ เดี๋ยวยาสระผมเข้าตามันจะแสบเอานะ อ้อ  แล้วแผลพี่อีก!”แก้วเอ็ดขึ้นเบาๆเมื่อเขาไม่หยุดเคลื่อนไหวเสียที
“ครับๆ ตัวเล็กจ๋า....รู้ไหมว่าพี่มีความสุขแค่ไหน ถ้าพี่รู้อย่างนี้พี่ยอมโดนต่อยๆอีกรอบก็ได้>__<”
“ไม่ต้องพูดดีเลย ทำไมไม่รู้จักสู้เขาล่ะ?”
“ตัวเล็กกก  เพราะตัวเล็กคนเดียว พี่ไม่มีกะจิตกะใจไปทำอะไรหรอก รู้ไหม? แรงจะเดินพี่ยังไม่มีเลย”ร่างสูงทอดเสียงหวานพลางคว้าข้อมือแก้วมาแนบแก้มใสของเขา
“แก้วผิดหรอ คนใจร้าย~”ร่างบางเลื่อนมานั่งตรงข้ามกับเขาพลางถามอย่างเอาเรื่อง  ร่างสูงฉวยจูบไว้ได้ทันในขณะที่แก้วมุ่ยหน้านิดๆ
“ไม่ผิดจ๊ะ พี่ผิดเอง”พอกันที ต่อไปนี้ไม่ว่าแก้วจะผิดหรือถูก โทโมะมีหน้าที่เดียวคือ...ยอม!!
 
 
                            เอ๊ย!!! น่ารักๆๆๆ><
 
 
“แก้วจะล้างแล้วนะ!”แก้วเลื่อนขึ้นมานั่งด้านบนอีกครั้ง ก่อนจะค่อยๆล้างยาสระผมออก อีกฝ่ายหลับตาพริ้มอย่างสุขใจ ความสุขที่ห้ามไม่ได้จริงๆ!
                        อาบน้ำให้คนไม่รู้จักโตเสร็จแล้วแก้วก็ต้องมานั่งเช็ดผมให้เขาอีก   เห็นแล้วก็อดที่จะเขินไม่ได้ ถ้าใครมาเห็นเข้า แก้วคงอายแย่ๆ แน่ล่ะ....ก็สิ่งที่ปกปิดร่างกายเขามีเพียงผ้าขนหนูพันไว้ผืนเดียวนี่นา...
 
 
 
                                     ใจคอจะให้ละลายตายไปเลยใช่ไหม?
 
 
“แฮ่ๆ เบาๆสิจ๊ะ หัวพี่จะหลุดแล้วนะคนสวย”
“มันน่าไหม?ละ มีอย่างที่ไหนมาใช้แก้วอีก พี่ต้องง้อแก้วไม่ใช่เหรอ?”ร่างบางเอ่ยอย่างหมั่นไส้ แต่ก็ยังทำให้เขาต่อไป
“ค๊าบๆ พี่รับรอง ว่าพี่ง้อ จัดหนัก! แน่ๆ ไม่ต้องห่วง”ร่างสูงเอ่ยใจความ 2 แง่ 2 ง่ามแค่นั้นไว้ ก่อนจะผิวปากอย่างสุขใจ
 
 
 
                                        เดี๋ยวดูวิธีง้อพี่ละกัน>_<
 
 
............................................................................................................................
      แอร๊ยยยยย!~ คิดถึงกันบ่? ไรเตอร์ว่าจะอัพและ ลืม! เค้าขอโทดดดด *โค้ง*
เอาล่ะดราม่ามาเยอะ ขอหวานบ้างละกานนนน>O<
ไรเตอร์อัพและนะ กลัว-*- 
แฮ่ๆ หนุกหรือเปล่าบ่ฮู้ เพราะปั่นสวดๆๆๆๆ  

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.4 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.1 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา