Jealous...หึงนะคร๊าบบบ

9.4

เขียนโดย StrawberryTKCuTe

วันที่ 12 สิงหาคม พ.ศ. 2554 เวลา 19.21 น.

  42 ตอน
  1562 วิจารณ์
  109.62K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

23) เจ็บ.....

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
 
ตื้ดๆ
        เสียงสั่นจากโทรศัพท์ดังขึ้นในกระเป๋าเป้ของแก้ว มือบางดันใบหน้าของเขาออกก่อนจะเดินไปรับโทรศัพท์
“ค่ะ”
[แก้วเหรอ? ถึงบ้านหรือยัง...พี่เป็นห่วงนะ] ปลายสายตอบกลับด้วยน้ำเสียงอ่อนหวาน แก้วเหลือบตามองโทโมะนิดๆ  อีกฝ่ายหน้านิ่งขึ้นมาทันที พอจะรู้ว่าใครโทรมาหาแก้ว!
“คะ...ค่ะ...เอ่อ....แก้วถึงบ้านแล้ว.....อ้ะ!”ร่างบางร้องขึ้นเมื่อถูกคนด้านหลังแย่งโทรศัพท์มือถือไป!
“เออ! ถึงแล้ว ถึงเตียงเลยด้วย!อยากจะรู้อะไรอีกมั๊ย?!! ชั้นจะได้ตอบให้ละเอียด!!!”ร่างสูงกรอกเสียงตะโกนไปตามโทรศัพท์  ร่างบางหันกลับมามองด้วยสีหน้าผิดหวัง ผิดหวังอย่างถึงที่สุด!
 
 
                                แก้ว-เกลียด-พี่!!
 
 
[เฮอะ! โทโมะ...ปล่อยแก้วกลับมาเดี๋ยวนี้นะ อย่าหาว่าชั้นไม่เตือนแก!] ป๊อปปี้กล่าวอย่างอาฆาต รู้สึกโกรธแค้นเป็นที่สุด บางทีเขาอาจจะต้อง....ทำอะไรสักอย่าง!
 
 
                          อย่าลองดีกับชั้น!
 
 
“ทำไม๊? แกจะมาฆ่าชั้นเหรอไง? เอาสิ เอาเลย! ถ้าคิดว่าเก่งก็ออกมา! อย่ามัวแต่ปากดีสั่งลูกน้องไปวันๆ เท่านี้นะ บางที สามีภรรยาเค้าก็ต้องการอยู่ด้วยกัน! คนนอก...กรุณาเข้าใจไว้ซะ!”ร่างสูงเขวี้ยงโทรศัพท์ของแก้วทิ้งทันที ก่อนจะต้องหน้าหันเพราะแรงตบจากแก้ว…
เพี๊ยะ!
“ทำไมพี่พูด...ฮึก...แบบนี้?! แก้วเกลียดพี่ เกลียดพี่ เกลียๆๆๆๆๆ!”มือบางรัวทุบเข้าที่แผงอกของเขาอย่างไม่ยั้งมือ อีกฝ่ายไม่คิดที่จะโต้ตอบใดๆทั้งสิ้น
 
ทำไมจะไม่รู้ว่าตัวเองผิด?
ทำไมจะไม่รู้ว่าตัวเองพูดอะไรออกไป?
แล้วแก้วล่ะ?.....จะรู้บ้างไหม?ที่พี่ทำไปทุกอย่าง เพราะใคร........ถ้าไม่ใช่เพราะแก้ว!
 
ฟึบ!
          ร่างสูงคว้าแก้วเข้ามากอด กอดไม่ยอมปล่อย! ไม่ว่าคนในอ้อมกอดจะดีดดิ้นอย่างไรก็ตาที
 
 
                                   ขอกอด....พี่อยากกอดแก้ว.....
 
“เอาเลย! ด่าพี่ จะทุบจะตีพี่ยังไงก็ตามแต่ใจของแก้วเลย...แต่ขอร้องอย่างเกลียดกัน! พี่ทนไม่ไหวนะแก้ว”
“ฮึก...แล้วพี่ถามแก้วไหม? ถามซักคำ! หรือยัง...ถ้าแก้วไม่เสียใจ แก้วคงไม่ร้องไห้”
“คนดี....พี่ไม่อยากพูดแบบนั้น...ฮึก...แต่ไม่รู้เลยใช่ไหม? ตอนนี้พี่ทรมานยิ่งกว่าอะไรดี พี่เหมือนคนที่ตาย...ทั้งเป็น! พี่รักแก้วขนาดนี้แล้ว...แก้วจะไม่เห็นใจพี่บ้างเลยเหรอ?”ร่างสูงทอดเสียงหวานแต่แฝงไปด้วยความเศร้าอย่างถึงที่สุด!
.
.
.
.
.
“ฮะ?! อะไรนะ ยัยมีน! แก้วจะกลับไปคบกับแฟนเก่าที่ชื่อป๊อปปี้อะไรนั่น บ้า! บ้าไปแล้ว ชั้นไม่เชื่อ!!”พิชชี่โวยวายทันทีที่กลับมาถึงบ้านและมีน เล่าเรื่องของแก้วให้ฟัง
“หัดยอมรับความจริงซะบ้าง พี่นะ ! พี่ก็รู้ว่ายัยแก้วไม่ได้ชอบพี่ อย่าดันทุ....”
“เงียบ! นี่ถ้าไม่ติดว่าแกเป็นน้องในไส้ ชั้นจะตบปากแกให้ฉีก!”พิชชี่ตวาดลั่น มีนมองตามพี่ชายด้วยความผิดหวัง น้ำตาคลออย่างห้ามไม่ได้!
“ฮึก...เออ!ถ้าพี่จะตบก็ตบเลย ชั้นไม่กลัวพี่หรอก ชั้นแค่อยากจะเตือนเพราะต่อให้พี่พยายามแทบตาย!แก้วก็ไม่มีวันรักพี่ เพราะยัยแก้วรักพี่โทโมะคนเดียว! อ้อ....และที่ชั้นเตือน ก็เพราะว่าพี่เป็นพี่ชายแท้ๆของชั้น เพราะถ้าไม่ใช่....ชั้นจะไม่เสนอหน้าไปยุ่งด้วยเลย!!!!”มีนตะคอกใส่หน้าพี่ชายทั้งน้ำตา ก่อนจะวิ่งปึงปังขึ้นห้องไป ทิ้งให้พิชชี่ยืนหน้าชาอยู่คนเดียว! แต่ในนาทีนี้ พิชชี่แทบจะไม่ได้ใส่ใจคำพูดของมีนเลยด้วยซ้ำ!...ในสมองคิดอยู่อย่างเดียว คือ เรื่องของแก้ว!
“มึงเป็นใครว่ะ? กูเป็นคนทำให้แก้วกับมันเลิกกัน! มึงจะมาคาบแก้วไปกินฟรีๆแบบนี้ไม่ได้โว้ยยย! เฮอะ! ไอ้ป๊อปปี้ มึงกับกูเจอกัน!!!!”พิชชี่ประกาศกร้าว ดวงตาแดงก่ำด้วยความโกรธอย่างเห็นได้ชัด!!!
.
.
.
.
.
                  ร่างบางแต่งตัวเสร็จเรียบร้อยและเตรียมจะเก็บของออกจากห้อง ไม่ว่าเขาจะอ้อนวอนอย่างไรก็ตาม.....
แก้วจะไม่มีวันตะบัดสัตย์ที่ตัวเองพูดไว้เด็ดขาด  ในเมื่อแก้วพูดไปแล้วว่าจะให้โอกาสป๊อปปี้ แม้ว่ามันจะตรงกันข้ามกับหัวใจแค่ไหน.....ก็ต้องทำ!
 
 
                       ถึงแก้วจะบอกว่าแก้วเกลียดพี่......แต่ที่จริงมันไม่ใช่เลย....
 
 
 
“แก้ว....พี่จะรอ จนกว่าที่แก้วจะให้อภัยพี่~”ร่างบางไม่ได้หันมาตอบแต่อย่างได้ แก้วปาดน้ำตาทิ้งอย่างลวกๆโดยไม่หันกลับไปมองเขา เพราะ...กลัวที่จะทำใจไม่ได้! 
              ทันทีที่ประตูห้องถูกปิดลง คนด้านในถึงกับทรุดอย่างหมดแรง รู้ซึ้ง...ถึงคำว่า “ตายทั้งเป็น!!!” ไม่ต่างกันเท่าไหร่  น้ำตาที่แก้วคิดว่ามันเหือดแห้งไปหมดแล้ว มันกลับไหลทะลักลงมาอย่างไม่ขาดสาย ราวกับว่า...ไม่ได้ถูกปลดปล่อยมาเป็นแรมปี!
.
.
.
.
.
               เมื่อมาถึงบ้านตัวเองที่ไม่ได้กลับมาอยู่มานานเนื่องจากแก้วอยู่กับโทโมะ! ร่างบางปัดกวาดเช็ดถูเล็กน้อยก่อนจะล้มตัวนอนอย่างหมดแรง
 
 
                            น้ำตาจ๋า.....อย่าไหลอีกเลย แก้วปวดหัวใจไปหมดแล้ว
 
 
.
.
.
.
              ร่างบางนอนนิ่งอยู่นานก่อนจะพยายามข่มตาหลับ อย่างยากเย็น พอจะเคลิ้มได้สักพัก.....
 
“ฝันดีนะตัวน้อยของพี่^^” คำพูดนั้น เสียงนั้น บนเตียงนี้! วันที่ครอบครัวของแก้วมาเยี่ยม ก่อนที่จะถูกขัดจังหวะโดยคุณพ่อจอมหวง.....
“อึก....แก้วไม่ได้นึกถึงพี่ พี่โทโมะ~”ร่างบางซบหน้าลงบนใบหมอนที่เปียกชุ่มด้วยน้ำตา ก่อนจะหลับลงเพราะความเพลีย ไม่ใช่เพราะความง่วงแต่อย่างใด.....
.
.
.
เช้าวันต่อมา
                 ท่ามกลางฝูงชนที่ชุมนุมกันเป็นวงกว้าง ทำเอาแก้วกับมีนหรี่ตามองด้วยความสงสัย ก่อนที่มนจะพยายามแทรกตัวเข้าไปดูเหตุการณ์  แก้วไม่ได้คัดค้านอะไร เพราะนอกจากจะไม่มีแรงแล้ว...หัวใจก็ไม่อยากจะรับรู้เรื่องอะไรด้วยทั้งสิ้น!
“ขอโทษนะคะๆ เกิดอะไรขึ้นเหรอค่ะ?”มีนสะกิดเพื่อนนักศึกษาที่อยู่ในวงล้อมนั้นเพื่อถามไถด้วยความสนใจ
“อ้าว?ยัยมีน! แกดูดิ เค้าต่อยกันแล้วอ่ะ!”และทันทีที่เพื่อนักศึกษาหันมาก็ปรากฏว่าเป็นแบมเพื่อนร่วมคณะเดียวกัน
“เฮ้ย!ใคร?ต่อยใคร อะไรยังไงฮะยัยแบมตอบมาเร็วๆ!”มีนเขย่าแขนแบมจนหัวสั่นหัวคลิดจนอีกฝ่าต้องรีบบอกให้หยุดทันที
“แว๊กกก  ยัยมีนหยุดก่อนหัวชั้นจะหลุด!-*-”
“แล้วมันเรื่อง.......”
“ยัยแก้วล่ะ ยัยแก้วอยู่ไหน? อ้ะ...นั้น ยัยแก้วทางนี้ๆๆๆเร็ว!”เมื่อเห็นแก้วเดินเข้ามา แบมก็เบี่ยงตัวออกจากมีนพลางเดินไปคว้าข้อมือแก้วทันที โดยที่แก้วยังไม่รู้เลยว่าอะไรเป็นอะไร!
“เดี๋ยวแบม มีอะไร! ทำไม..........พี่โทโมะ!”ทันทีที่รู้ว่าเกิดเหตุการณ์อะไรขึ้น?! แก้วถึงกับตาโตด้วยความตกใจ สัญชาติญาณบ่งบอกได้เป็นอย่างดี...ว่าต้องเข้าไปห้าม!
“พี่ป๊อปหยุด!  แก้วบอกให้หยุด! หยุดเดี๋ยวนี้!”แก้วปรี่เข้าไปทันที่  ไม่มีใครที่จะทนเห็นคนรักของตัวเองถูกทำร้ายได้ลงคอ!  เสียงห้ามของแก้วไม่เป็นผลเมื่อป๊อปปี้ยังไม่หยุดลงหมัดบนใบหน้าหล่อ ที่บัดนี้ กลับเปรอะเปื้อนไปด้วยรอยเลือด!
“อย่าเข้ามายุ่งนะแก้ว มันเป็นคนบอกเอง ว่าให้มาเจอกับมันตัวต่อตัว! พี่ก็มาแล้วนี่ไงตัวต่อตัว!!!”ป๊อปปี้เอ่ยอย่างไม่หยี่ระ  หมัดสุดท้ายป๊อปปี้คิดจะหวี่ยงมันสุดแรงเกิดบนใบหน้าของโทโมะ! โดยที่เขาไม่คิดจะตอบโต้
 
 
                                  ไม่นะ......
 
 
พลั่ก!
          หมัดหนักของป๊อปปี้กระแทกเต็มๆแผ่นหลังของแก้ว!  ทนไม่ได้ที่จะต้องเห็นคนรักถูกทำร้ายต่อหน้าต่อตา  แก้วถลาเข้าไปกอดโทโมะไว้พลางหลับตาแน่น.....ปรงกระแทกทำให้แก้วรู้สึกชาด้าน เจ็บ!จนพูดไม่ออก
 
 
                         แก้วโดนแค่นี้ ยังรู้สึกเจ็บ  พี่โดนเยอะกว่าแก้ว พี่เจ็บมากไหม?......
 
 
 
“กะ...แก้ว!”ป๊อปปี้สบถอย่างตกใจ  ในขณะที่โทโมะเลือดขึ้นหน้า!
“มึงอย่าเข้ามานะ! อย่ามายุ่งกับแก้ว......มึงทำให้คนที่กูรักเจ็บตัว!”โทโมะชี้หน้าอย่างอาฆาตในขณะที่ป๊อปปี้อย่างนิ่งและตกใจไม่หาย
“ยะ...ยัยแก้ว!~”มีนตะโกนอย่าตกใจ ก่อนจะเห็นเขื่อนแหวกฝูงชนเข้ามา
“อะไรกัน เกิดอะไรขึ้นอีกว่ะ...แก้ว....โทโมะ!”เขื่อนร้องลั่นอย่างตกใจเมื่อหันไปเห็นสภาพของเพื่อนรักกับแก้ว!
“ตัวเล็ก......ทำแบบนี้ทำไม?”ร่างสูงเอ่ยถามอย่างไม่เข้าใจ แก้วได้แต่ส่งยิ้มแห้งๆก่อนจะล้มพับลงไป ด้วยเรี่ยวแรงที่เหลือน้อยเต็มที.....
“แก้ว!”ร่างสูงจัดการคว้าร่างบางขึ้นแนบอกก่อนจะพากลับทันที  ส่วนป๊อปปี้ได้แต่ยืนนิ่งด้วยความเสียใจ
 
 
                               แก้ว....พี่ไม่ได้ตั้งใจ
 
 
“นี่มึงอีกแล้วเหรอ? ฟังนะ ถ้าเพื่อนกูกับแก้วเลิกกันกูไม่เอามึงไม่แน่!!!”เขื่อนกระชากคอเสื้อป๊อปปี้อย่างรื่อง ในขณะที่ป๊อปปี้ยังคงนิ่ง!
“พี่เขื่อน! มีนจะตามพี่โทโมะไปดูยัยแก้วพี่จะไปหรือเปล่า?”มีนเอ่ยถามเหมือนเห็นว่าทั้งคู่ลับตาไปแล้ว รู้สึกเป็นห่วงเพื่อนอย่างจับใจ
“อย่าเลยมีน พี่ว่าให้โทโมะดูแลแก้วเถอะ.....บางที โทโมะกับแก้วอาจจะกลับมาเป็นเหมือนเดิมวันนี้ล่ะ เชื่อพี่เถอะ^^  ส่วนไอ้ตัวปัญหา  ถ้ายังยืนยันว่าจะหน้าด้านอยู่ต่อ....พี่จะยอมซื้อธูปเทียนว่าบูชามันเลย!!”เขื่อนสบถอย่างสะใจ ในขณะที่มีนพยักหน้าเห็นด้วย.....
 
 
 
                          ใช่!คนที่ยังหน้าด้านอยู่ต่อ ควรจะรู้ตัวได้แล้ว เฮอะ!!!
 
 
 
..................................................................................................................................
ดึกมั๊ยวันนี้?^^ ไรเตอร์รีบละนะ มือหงิกแล้วววว>O<
แลดูมั่วๆ(มั้ง?)>3< อย่าถือสา -*-วันนี้แลดูเค้าจะมึนๆ ข้อสอบมัน....ยากเกิน!สมองเลยไม่ค่อยไป*O*
ปล.บรรทัดสุดท้าย ไม่ได้มีเจตนาจะพาดพิงถึงใครเน้ออ   <<จิงอ่ะ<<<จริ๊งงงงงง><
เอาล่ะ ฝันหวานกันทุกท่านพะยะค่ะ<<<นั่นไง บ้าไปแล้ว ฮ่าๆๆๆ ไปนะ^3^

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.4 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.1 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา