Jealous...หึงนะคร๊าบบบ

9.4

เขียนโดย StrawberryTKCuTe

วันที่ 12 สิงหาคม พ.ศ. 2554 เวลา 19.21 น.

  42 ตอน
  1562 วิจารณ์
  109.63K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

20) หูเบา!

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
 
      เช้าวันรุ่งขึ้น!
           ร่างสูงนอนมองยิ้มๆกับคนตัวเล็กในอ้อมแขนที่ยังไม่มีทีท่าว่าจะตื่นเสียที มือหนาไกล่เกลี่ยไรผมที่ปรกหน้าร่างบางออก ก่อนจะก้มลงจุมพิตเบาๆที่หน้าผากเนียน!
 
 
                           คนอะไร?น่ารักจริงๆ><
 
 
“ตัวเล็กค๊าบบบ  ตื่นเร๊ว เดี๋ยวพยาบาลเข้ามาน้า^^”ร่างสูงเขย่าตัวคนในอ้อมแขนเล็กน้อย ก่อนที่อีกฝ่าจะสลึมสลือตื่นอย่างงัวเงีย
“อือ...เช้าแล้วเหรอ O_O!!! วันนี้พี่ออกจากโรงพยาบาลนี่!แก้วไปอาบน้ำดีกว่า”ร่างบางกุลีกุจอรีบแต่งตัวเพื่อไปอาบน้ำแต่ถูกเขาเรียกไว้เสียก่อน
“เดี๋ยวๆมานี่ก่อน”ร่างสูงกวักมือเรียก แก้วเดินเข้าหาช้าๆก่อนจะถูกเขาคว้าเอวพลางกดจูบเบาๆที่ริมฝีปาก
จุ๊บ!
“Morning kissค๊าบ”ร่างบางพยักหน้าพร้อมรอยยิ้มน้อยๆกอ่นจะเข้าห้องน้ำไป
.
.
.
         หลัวจากแก้วเข้าไปอาบน้ำได้ไม่นานนักพลอยที่วิ่งหน้าตื่นมาจากทิศไหนก็ไม่อาจทราบได้ มือบางเขย่าตัวโทโมะ!จนเขาหัวสั่นหัวคลอน
“เอ่อ...พะ..พลอย เราเวียนหัว”ร่างสูงกุมขมับเล็กน้อยเนื่องจากแผลที่ศีรษะยังไม่หายดี พลอยเห็นดังนั้นจึงรีบขอทาขอโพยเป็นการใหญ่
“พลอยขอโทษๆ...แล้วนี่โทโมะเป็นอะไรมาหรือเปล่า?ทำไมเข้าโรงพยาบาลไม่บอกกันเลย ไม่เห็นความสำคัญของเพื่อนคนนี้แล้วใช่ไหม?”พลอยเอ่ยน้ำเสียงกระเง้ากระงอดจนโทโมะต้องรีบอธิบายทันควัน
“ไม่ใช่อย่างนั้นนะพลอย...”
“หรือกลัวว่าเด็กของนายจะเข้าใจผิด! มันจะอะไรกันนักกันหนา น้องเขาจะไม่เข้าใจบ้างหรือไง? พลอยเป็นห่วงโทโมะแค่ไหนรู้ไหม? ถ้าเขื่อนไม่บอกพลอยก็คงไม่รู้ มันน่าน้อยใจจริงๆ!”พลอยใส่ไฟอย่างรุนแรง
 “แก้วไม่ได้รู้เรื่องนี้หรอก แต่ที่ไม่บอกเพราะเราไม่อยากให้เป็นห่วง เพราะวันนี้เราก็ออกแล้วล่ะ”
“พลอยจะเชื่อโทโมะนะ!”พลอยพูดแล้วเข้าสวมกอดโทโมะทันที อีกฝ่ายได้แต่อึ้งไปก่อนจะลูบหลังพลอยเบาๆ....การกระทำที่ทำให้คนๆหนึ่งไม่พอใจอย่างมาก!!!
“ขอบคุณมากนะ....แต่เราไม่ได้เป็นอะไรแล้วจริงๆ!”ร่างสูงดันไหล่พลอยออกเบาๆเพื่อไม่ให้เสียมารยาท อีกฝ่ายแสร้งเช็ดน้ำตาที่ไหลเอ่อเพราะความเป็นห่วง  ในขณะที่แก้วเดินออกมาพอดี!
“อ้าว?หวัดดีจ๊ะ น้องแก้ว^^”พลอยตีหน้าหวานพลางเอ่ยทักทายแก้ว แต่ภาพที่เห็นคนรักของตัวเองกอดกับผู้หญิงคนอื่นต่อหน้าต่อตา มันก็ยากเกินกว่าจะทำใจยอมรับ!
“มาทำไม?”
“แก้ว!”ร่างสูงปรามเบาๆเมื่อเห็นว่าแก้วดูจะอารมณ์เสียใส่พลอย
“พี่มาไม่ได้เหรอ? ....พี่ขอโทษนะพี่ก็เป็นห่วงเพื่อนพี่เหมือนกัน ขอโทษที่ทำตามที่น้องแก้วบอกไม่ได้!”คำพูดที่หลุดจากปากพลอยทำเอาแก้วขมวดคิ้วทันที!
 
 
                          พูดเรื่องบ้าอะไรกัน!ไม่เห็นจะรู้เรื่อง!!!
 
 
“พี่พลอยพูดเรื่องอะไร? แก้วไม่เข้าใจ”
“อะ...เอ่อ..พี่ไม่อยากพูดนะแก้ว แต่....พี่เป็นห่วงโทโมะเหมือนกัน”
“พี่พูดเรื่องอะไร! แก้วไม่เข้าใจ ช่วยอธิบายหน่อยได้ไหม?”
“แก้วพูดอะไรกับพลอย! บอกเรามา!”ร่างสูงเอ่ยเสียงแข็งทันที
“เอ่อ...พี่ขอโทษนะแก้ว....โทโมะ คือ...น้องแก้วเค้า...ห้ามไม่ให้พลอยมาเยี่ยมโทโมะนะ!”พลอยก้มหน้านิ่งดวงตารื่นไปด้วยน้ำตาที่เอ่อล้น โทโมะหันควับมามองแก้วด้วยความไม่พอใจ
 
 
                        ทำไมต้องทำกันถึงขนาดนี้!
 
 
“บอกพี่มาสิว่าที่พลอยพูดไม่ใช่เรื่องจริง!!!”
“........”
“ตอบ!!!!”ร่างสูงตะคอกถาม จนแก้วสะดุ้งเฮือก ขอบตาร้อนผ่าวเหมือนน้ำตาจะไหล ตั้งแต่ที่คบกันมา เขาไม่เคยตะคอกใส่แม่แต่ครั้งเดียว....แต่นี่กลับเชื่อคำพูดของคนอื่นง่าย!
 
 
                           เพราะพี่ยังรักเขาอยู่มากกว่า! รักเขามากกว่าแก้ว!!
 
 
“ถ้าแก้วตอบว่าแก้วไม่ได้พูดพี่จะเชื่อแก้วไหม?”ร่างสูงนิ่งเงียบไปอย่างหาคำตอบไม่ได้! ใจนึงก็เชื่อใจแก้วเสมอ แต่อีกใจก็ไม่รู้ว่าพลอยจะโกหกไปเพื่ออะไร?
“........”
“ตอบสิ!ทำไมพี่ไม่ตอบ ทำไม?พี่เลือกที่จะเชื่อคนอื่น!!!มากกว่าแก้ว!”น้ำตาที่ไหลรินทำเอาโทโมะรู้สึกผิดอยากที่จะเข้าไปกอดปลอบ แต่แก้วถอยหลังหนี...
“แก้ว...จะหาว่าพี่...โกหกใช่ไหม? โทโมะ! พลอยไม่ได้โกหกนะ แต่ถ้านายจะเชื่อแก้วก็ไม่แปลกหรอก ยังไงแก้วก็เป็นแฟนของโทโมะ! ไม่ใช่...ฮึก...คนที่เป็นคนอื่นอย่างพลอย!”
“พี่มันบ้าไปแล้ว! พี่สร้างเรื่องหลอกทุกคน หลอก...แม้กระทั่งตัวเอง!”แก้วตะคอกใส่พลอย อย่างโกรธแค้น
“แก้ว ฟังพี่ก่อนนะคือ....”
“แก้วไม่ฟัง!ถ้าพี่เลือกที่จะเชื่อคนอื่นมากกว่าแก้ว เราคงไม่มีอะไรต้องพูดกัน!!!”แก้วปาดน้ำตาทิ้งอย่างลวกๆก่อนจะวิ่งหนีไป ร่างสูงทำท่าตะวิ่งตามไปแต่ถูกพลอยขัดไว้เสียก่อน
“ฮึก...พลอยไม่ได้โกหกนะ โทโมะต้องเชื่อพลอยนะ ฮึก...”พลอยบีบน้ำตาอย่างหน้าสงสารจนโทโมะอ่อนใจไม่รู้จะเชื่อใครดี!
 
 
                              โอ๊ย!นี่มันวันอะไรกันนะ!!!
.
.
.
.
.
พลั่ก!
             ร่างบางวิ่งปาดน้ำตาลงมาจากรถแท็กซี่ที่นั่งหนีโทโมะมาไม่ทันได้ดูทางก็ชนเข้ากับอีกคนพอดี แต่ดีที่ผู้ชายคนนั้นยังรับตัวแก้วไว้ได้!
“แก้ว! เป็นอะไร? ใครทำอะไรบอกพี่มา....นี่เราร้องไห้ทำไม?”เสียงคุ้นหูเอ่ยถามก่อนที่แก้วจะเงยหน้าขึ้น.....
“พี่พิชชี่!”
“ไปๆไปนั่งกับพี่ตรงนั้นก่อนแล้วค่อยๆเล่าว่าเกิดอะไรขึ้นกับแก้ว?”พิชชี่เดินนำแก้วมายังม้านั่งในวิทยาลัยก่อนจะเอ่ยถามด้วยความเป็นห่วง...ปนสะใจ!!
“คือ...แก้ว....”แก้วตัดสินใจเล่าเรื่องทั้งหมดให้พิชชี่เพื่อหาที่ระบายยามที่ไม่เหลือใคร
“พี่ว่าพี่พอจะรู้จักผู้หญิงอย่างพลอยดีนะ!...เขาไม่ใช่คนดีอย่างที่ใครๆคิดกันหรอก”พิชชี่กล่าวสำทับ แก้วเลิ่กคิ้วเป็นเชิงถาม
“พี่รู้จักกับพี่พลอยด้วยเหรอ?”
“จะว่างั้นก็ใช่....พี่เคยคบกับเค้า หลังจากที่เลิกกับโทโมะนั่นแหละ! แล้วเค้าก็ทิ้งพี่เพื่อที่จะกลับมาหาโทโมะอีกครั้ง!”พิชชี่เล่าด้วยแววตาเศร้าสร้อยจนแก้วอดที่จะสงสารไม่ได้ มือบางตบไหล่เขาเบาๆเป็นเชิงให้กำลังใจ
“แต่แก้วจำได้ว่าเขาเรียนเมืองนอกนี่นา พี่ไปคบกับเขาตอนไหนกัน?”
“เราไปมาหาสู่กันบ่อยๆ  จนวันสุดท้ายที่เขาบอกกับพี่ว่า................. “ชั้นรักโทโมะ ไม่ใช่นาย!”  วันนั้นจึงเป็นวันสุดท้ายของพี่กับผู้หญิงคนนั้น!”
“แต่ยังไงซะ เรื่องของแก้ว แก้วไม่ควรเอามาทำให้พี่หนักใจ”
“ไม่เป็นไรหรอกเด็กน้อย^^”พิชชี่ยีหัวแก้วเบาๆด้วยความเอ็นดู ก่อนจะเอื้อมมือไปปาดน้ำตาให้แก้วอย่างแผ่วเบา....
.
.
.
 
                ร่างบางแวะกลับมาเอาเสื้อผ้าที่คอนโดของร่างสูงสัก 2-3ชุด ตั้งใจไว้ว่าจะไปค้างบ้านมีน ไม่พร้อมที่จะเผชิญหน้ากับเขาในตอนนี้จริงๆ
หมับ!
“จะไปไหนครับ....”ร่างสูงคว้าเข้าที่ข้อแขนก่อนจะตวัดตัวแก้วเข้าสู่อ้อมกอด พลางเอ่ยถามเสียงหวาน
“ปล่อย!”
“พี่ขอโทษนะตัวเล็ก....พี่ไม่ได้โทษตัวเล็กนะ พี่แค่อยากรู้ว่าเกิดอะไรขึ้น? เอาล่ะๆพี่ว่าเราลืมเรื่องวันนี้ไปเถอะนะ^^ เราอย่าพูดถึงมันอีกเลย”
“มันไม่จบง่ายๆหรอก! ยังไงซะพี่ก็เชื่อว่าแก้วเป็นคนทำ พี่ไม่เชื่อใจแก้ว เราก็ไม่มีอะไรต้องมาพูดกันอีก!”ร่างบางพยายามสะบัดตัวหนี แต่แรงกอดรัดจากเขาทำให้ขยับเขยื้อนไม่ได้เท่าไหร่นัก
“โธ่!พี่ไม่รู้จะง้อยังแล้ว? ให้อภัยพี่เถอะนะๆ พี่ไม่รู้หรอกว่าเรื่องไหนจริงไม่จริง? แต่พี่จะไม่พูดถึงมันอีก”
ร่างสูงจูบขมับของอีกฝ่ายอย่างออดอ้อนแต่แก้วเบือนหน้าหนีไปอีกทาง...
 
 
                                แก้วยังไม่หายโกรธ!!
 
 
“ยังไม่ใช่วันนี้!แก้วยังไม่หายโกรธ!และถ้าไม่อยากให้แก้วโกรธไปมากกว่านี้ก็ปล่อย!!!”ร่างบางเอ่ยเสียงเฉียบขาดทำเอาเขาต้องลดมืองอย่างห้ามไม่ได้ เมื่อหลุดพ้นจากพันธนาการแก้วจึงเดินหนีออกไปทันที  โดยที่ร่างสูงไม่ได้ตามไปเพราะกลัวว่าแก้วจะโกรธอีก ได้แต่มองตามด้วยสายตาเป็นห่วงจนเธอลับตาไป
 
 
                            พี่ขอโทษค๊าบบบT^T ตัวเล็ก.....
 
 
……………………………………………………………………………....................................................
อ่าๆๆๆนอนกันรึยัง>< ไรเตอร์แว่บเอามาลงเล็กน้อย คิกๆ><
ใครอ่านแล้วขอให้ฝันหวานถึง TK
ใครยังไม่ได้อ่านก็ ฝันดีถึง TK เช่นกัน
และสุดท้าย  ฝันดีกันถ้วนหน้า เดี๋ยวไรเตอร์ก็จะไปนอนฝันหวานถึง TK บ้างแล้ว ไปล่ะ อิๆ
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.4 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.1 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา