Jealous...หึงนะคร๊าบบบ

9.4

เขียนโดย StrawberryTKCuTe

วันที่ 12 สิงหาคม พ.ศ. 2554 เวลา 19.21 น.

  42 ตอน
  1562 วิจารณ์
  109.62K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

2) แฟนเก่า!

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
TODAY
“แฮ่กๆ”ร่างบางหายใจหืดหอบหลังจากวิ่งมานั่งตรงม้านั่ง ที่ที่มีคนๆนึงมานั่งรอ...
“เหนื่อยละสิ?^^”ร่างสูงเอ่ยยิ้มๆ มือหนายกขึ้นลูบเม็ดเหงื่อบนใบหน้าหวานพลางเอ่ยถามด้วยสีหน้ายิ้มแย้ม
“อื้อ...เหนื่อยมากๆเลยล่ะพี่โทโมะ!”ร่างบางเอ่ยตอบเขาทั้งที่ตัวเองยังหอบนักอยู่ก็ตาม
 
   เล่นบาสนี่!...เหนื่อยใช่ย่อยเลยแฮะ!!
 
“อะแฮ่มๆ กระโปรงน่ะกระโปรง....”ร่างสูงแกล้งกระแอมเสียงดังแล้วเฉสายตาลงต่ำเพื่อจะให้ร่างบางได้รู้ตัว!
 
    สั้นไปๆๆๆๆๆ><
 
“ทำไม? หวงเหรอ?”ร่างบางแกล้งกระเซ้าเหย้าแหย่คนข้างกายพอให้โมโหเล็กน้อย 
“ฮึ...ยังจะถามพี่อีกเหรอ?แล้วที่ไปเล่นบาสกับไอ้พวกผู้ชายพวกนั้นทั้งที่ตัวเองเป็นผู้หญิงคนเดียวน่ะ คิดว่ามันสมควรแล้วเหรองไง เฮอะ! นี่ถ้าแก้วไม่ขู่ว่าจะเลิกกับพี่นะ ป่านนี่พวกมัน มัน! มัน!! โดนซัดเละไปแล้ว!!!”ร่างสูงชี้ไปยังกลุ่มเพื่อนชายของแก้วทีละคนๆพร้อมสายตาอาฆาต  เกิดคงจะมีครั้งนี้สินะ ที่ยอมปล่อยให้แก้วเข้าใกล้ผู้ชายได้ขนาดนี้!!
 
            ถ้าแก้วไม่ขู่ไว้นะ...ฮึ่ย!โมโหว๊อยยยยย><
 
 
“^^~”ร่างบางยิ้มกว้างอย่างอารมณ์ดี เป็นยิ้มที่อีกฝ่ายแปลความหมายว่าไม่ใส่ใจ ไม่สน และไม่แคร์!!
“ไม่ต้องมายิ้มเลย พี่โมโหแล้วนะ!”ร่างสูงเอ็ดใส่ ทำเอาอีกฝ่ายชักจะทนไม่ไหวแล้วเหมือนกัน
 
     จะอะไรกันนักหนา อีตาบ้านี่!!!
 
“แล้วจะทำไม?ถ้ากังวลมากนะล่ะก็...เปลี่ยนแฟนเลยสิ!!!”แก้วเชิดหน้าอย่างไม่แคร์ ทำเอาอีกฝ่ายหน้าถอดสีหลังจากได้ยินประโยคประชดจากแก้ว
“ตัวเล็กกกกกก TOT!!!......โอเคๆพี่ไม่พูดแล้ว! ขอโทษค๊าบบT^T”ร่างสูงรีบปรับเปลี่ยนท่าทีทันทีก่อนจะนวดเรียวขาให้อย่างเอาใจ   การกระทำที่คนภายนอกมองว่าเขา....เป็นลูกไก่ในกำมือ  ที่แก้วจะบีบก็ตายจะคายก็รอด!
.
.
“โทโมะ!”เสียงปริศนาเอ่ยเรียกจากทางด้านหลัง จนร่างสูงต้องหยุดชะงักไปชั่วครู่ก่อนจะหันมองตามเสียงเรียก
“พลอย!มาได้ยังเนี่ย?”หญิงสาวที่โทโมะรู้จักเป็นอย่างดี! พลอยคือคนรักเก่าของเขาและที่ต้องแยกทางกันไปเพราะเธอต้องไปเรียนต่างประเทศ พอจะรู้มาบ้างว่าอยู่ที่นู่นพลอยเองก็มีแฟนใหม่ และเธอกับเขาก็จากกันด้วยดี
“คิดถึงน่ะเลยแวะมาหา ไม่เจอกันนานยังหล่อเหมือนเดิมเลยนะ^^~”พลอยกล่าวติดตลกเล็กน้อย อีกฝ่ายยิ้มแหยๆ ส่วนอีกคนนั่งมอง 2 คนคุยกันอย่างไม่ค่อยชอบใจนัก!
 
   เห็นชั้นนั่งอยู่ตรงนี้มั๊ย?
 
“กลับมานานแล้วเหรอพลอย?แล้ว...ไม่เห็นพาแฟนมาแนะนำเลย”
“ฟงแฟนอะไรกัน ตอนนี้พลอยโสดนะ! เหมือนโทโมะนั่นแหละ คิกๆ><”พลอยหัวเราะชอบใจกับความคิดของตัวเอง คิดว่าเขายังรอเธออยู่....
“เอ่อ......”
“โทโมะ!พลอยคิดถึงนะ...”อยู่พลอยก็พูดขึ้นมาไม่มีปี่ไม่มีขลุ่ย จนโทโมะรู้สึกเสียวสันหลังวาบ ส่วนแก้วเองก็นั่งนิ่งไม่พูดไม่จาอะไร แต่แววตาแสดงออกได้ถึงความไม่พอใจที่มีอยู่ล้นปริ่ม!
“เออ...พลอยเราลืมแนะนำ...พอดีว่าชั้นไม่โสดแล้วล่ะ.....นี่น้องแก้วแฟนชั้น!!”โทโมะเอ่ยทำลายความหวังของพลอยก่อนที่พลอยจะคิดอะไรเลยเถิดไปมากกว่านี้  อีกฝ่ายหน้าเสียไป...
“อ้าว?แล้วทำไมไม่บอกล่ะโทโมะ นั่งนิ่งอยู่ได้...สวัสดีค่ะน้องแก้วพี่ชื่อพลอยนะ...เป็นFirst love ของโทโมะเองนะจ๊ะ^^”พลอยตีหน้าซื่อแกล้งทักแก้ว แล้วแนะนำตนเองเสร็จสรรพ!
“ค่ะ..งั้นแก้วขอตัวก่อนนะค่ะ ตามสบาย!”ร่างบางสะบัดตัวเดินหนีเขาไป  ท่าทีที่ไม่บอกโทโมะก็น่าจะรู้ว่างอน!
 
    อ๊ากกกกกO[___]O!!!อยากตายๆๆๆๆๆ
 
“แก้ว!”ร่างสูงตะโกนเรียกไล่หลังไป แต่ก็อีกนั่นแหละ ร่างบางไม่ฟังอยู่แล้ว พลอยมองตามด้วยความสะใจ!!
“ดูท่าทาง น้องเค้าไม่ค่อยพอใจนะ โทโมะ!พลอยทำอะไรผิด?ไปหรือเปล่า”น้ำเสียงอ่อนโยน จนเศร้าทำเอาโทโมะพูดอะไรไม่ออก ไม่อยากจะต่อว่าพลอย เพราะเธอเองก็ไม่ได้ทำอะไรผิด แน่นอนว่าแก้วก็ไม่ผิด(อยู่แล้ว-*-)
 
   และในที่สุดชั้นก็เป็นคนผิด!! ทั้งที่นั่งอยู่เฉยๆ โอเค.ชั้นยอมก็ได้-*-
 
“ไม่หรอก  ยัยตัวเล็กหงุดหงิดอยู่ก่อนหน้านี้แล้วล่ะ ไม่เกี่ยวกับพลอยหรอก!”ร่างสูงพยายามใช้คำพูดที่ดูดีที่สุดเพื่อที่จะไม่ให้เกิดปัญหา
“ได้ยินอย่างนี้...พลอยก็สบายใจ^^”พลอยยิ้มให้ อย่างร่าเริง  แต่แฝงไปด้วยความอิจฉา รอยยิ้ม...ที่ไม่น่ารักเอาเสียเลย!
 
              ตัวเล็กงั้นเหรอ? รักกันมากงั้นเหรอ?ชั้นไม่เชื่อว่านายจะลืมรักแรกอย่างชั้นหรอกนะโทโมะ!!!
 
...............................................................................................................................
กะจะลงเรื่องสั้นซะหน่อย โทดทียาวเลย><

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.4 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.1 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา