Jealous...หึงนะคร๊าบบบ

9.4

เขียนโดย StrawberryTKCuTe

วันที่ 12 สิงหาคม พ.ศ. 2554 เวลา 19.21 น.

  42 ตอน
  1562 วิจารณ์
  109.67K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

19) ผู้ชายเอาแต่ใจ...

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
                  หลังจากนั้นเขื่อนก็เข้ามาพอดี 2 ไม้ 2 มือเต็มไปด้วยของเยี่ยมคนป่วย คงคิดว่าเขาจะอยู่เป็นเดือนละมั้ง?
“หวัดดีไอ้เพื่อนหัวแข็ง!นี่ชั้นคิดว่าเข้ามาแล้วแกจะยังไม่ฟื้นนะเนี่ย?”เขื่อนทักทายเพื่อนรักตามประสาคนกวน อีกฝ่ายแทบจะแจกันเขวี้ยงหัว!
“ไอ้เขื่อน!เดี๋ยวมึงตาย!!”
“เฮ้ยๆ....ล้อเล่นน่า แล้วนี่ได้ยาดีอะไรว่ะ..ถึงได้หายเร็วขนาดนี้!”เขื่อนปรายตามองทางแก้วที่กำลังจัดของเยี่ยมเล็กน้อย ร่างสูงจึงขว้างหมอนข้างใส่หน้าเพื่อนรักเต็มเปา!
“โอ๊ย!อะไรของแกว่ะ ปาหมอนใส่หน้าชั้นทำไม?!!”เขื่อนโวยวายยกใหญ่ทันที
“ห้ามมอง!”ร่างสูงตะคอกกลับด้วยสายตาขุ่นเคือง ไม่ชอบเลยที่จะให้ใครมามองของรักของหวงของตัวเอง!!
 
 
                             อย่านะๆๆๆ เพื่อนก็เหอะ!เดี๋ยวพ่อแตะคว่ำ!!
 
 
“โหยยย!  ไอ้หึงเว่อร์ๆ กูไม่ได้คิดอะไรซะหน่อย! เอ้อ...แก้วเดี๋ยวพี่ไปละ มีเรียนเช้าด้วย อุตส่าห์มาเยี่ยมทำคุณบูชาโทษแท้ๆ!”เขื่อนโวยวายเล็กน้อยก่อนจะขอตัวไปเรียน
“เออ!ขอบใจ ไอ้เพื่อน!”ร่างสูงตอบกลับอย่างประชด ก่อนที่เขื่อนจะกลับไป แก้วหันมาทำตาเขียวใส่เขาที่หึงไม่เข้าเรื่อง!
“นึกว่าโดนตีหัวแล้ว ความคิดจะโตขึ้นมาบ้าง....ที่ไหนได้....ยิ่งกว่าเดิมอีก!”เมื่อเห็นว่าคนตัวเล็กงอนมือหนาจัดการคว้าเอวบางเข้ามาสวมกอดทันที
“พี่ขอโทษรู้ไหม?....ยิ่งมีคนอื่นเข้ามา พี่ยิ่งรัก! ยิ่งหวง! ยิ่งห่วง! และก็ยิ่งหึง!! เรามากขึ้นเรื่อยๆ ๆ ๆ....”ร่างสูงพร่ำพรรณนาคำหวานป้อยอ แต่แทนที่แก้วจะรู้สึกอึดอัดเหมือนเมื่อก่อน แต่ไฉนวันนี้?....มันกลับรู้สึกดีอย่างบอกไม่ถูกก็ไม่รู้.....
 
 
                                         รู้แล้วน่า....ว่ารัก>////<
 
 
“โอเคๆแก้วรู้แล้ว พี่จะกังวลทำไม...เพราะยังไงซะ แก้วก็รักพี่คนเดียวอยู่แล้วน่า จะต้องให้พูดอีกกี่รอบกัน!”
“ถ้าเป็นไปได้พี่ก็อยากได้ยิน ทุกวินาที นั้นล่ะ>< คนสวยครับ!....ให้ได้ไหม?”ร่างสูงออดอ้อน จนแก้วเผลอคิดว่าการได้รับความกระทบกระเทือนกับศีรษะครั้งนี้ ความเป็นเด็กและเอาแต่ใจของเขา จะยิ่งมีมากขึ้นเรื่อยๆ
 
 
 
                        ทำไงได้ล่ะ?....เบื่อไม่ลงซะด้วย!!!><
 
 
 จุ๊บ! >////<
                      ร่างบางแตะจูบแผ่วเบาที่ริมฝีปากของเขา อีกฝ่ายยิ้มพอใจขึ้นมาทันที!
“พอยัง><”
“แล้วถ้าพี่อยากได้อีกล่ะ......ทั้งตัวเลยได้ไหม?”ร่างสูงเอ่ยติดทะเล้นอย่างเจ้าเล่ห์ พอที่จะทำให้แก้วได้ขวยเขิน  เจ้าตัวนิ่งเงียบไปนาน ใบหน้าหวานแดงซ่านราวกับคนที่เพิ่งตกหลุมรักใหม่ๆ ก่อนจะร่างบางจะกระอ้อมกระแอ้มตอบ โดยหลบสายตาของเขา  สายตาคมกริบที่แทบจะหลอมร่างของเธอให้ละลาย.......
“...........”
“คืนนี้......ได้ไหม?”ร่างบางเอ่ยเสียงแผ่วเบา แต่อีกฝ่ายยิ้มกว้างอย่างพอใจที่สุด!!
“นี่เป็นคำถาม....หรือคำตอบที่พี่ขอกันแน่?><”ร่างสูงเอ่ยถามพลางจดจ้องคนสวยที่เอาแต่หลบสายตาตลอดเวลา
 
 
                             ทำเป็นไม่เคยไปได้><  ฮะๆ ตัวน้อยของพี่!!
 
 
“มะ....ไม่รู้ โตแล้ว คิดเอาสิ แก้วไปอาบน้ำดีกว่า!”ร่างบางรีบลุกจากตักของเขาทันที แต่ถูกอีกฝ่ายคว้าเอวไว้....ไม่รู้จริงๆว่าเอาเรี่ยวแรงมาจากไหน
 
 
 
                          ใจคอจะทำให้ชั้นเขินตายไปเลยหรือไง?>/////<
 
 
“จะไปไหนยัยตัวแสบ!!มาตอบคำถามพี่ดีๆก่อน...เร๊ว ฮ่าๆ”
“อ๊ากกก ปล่อยนะ ถ้าไม่ปล่อย!แก้วจะ......จะ...จะฟาดหัวให้แบะไปเลย ฮึ!!”โทโมะหัวเราะร่ากับท่าทีขู่ฟ่อของลูกแมวตัวเล็กๆที่เล็บยังไม่ทันจะงอกอย่างแก้ว!
 
 
                         เก่งจริงจริ๊ง! ดีล่ะคืนนี้จะฟาดให้ก้นลายเลย คอยดู><
 
 
“เอาล่ะๆตอนนี้พี่จะปล่อยไปอาบน้ำก่อนแล้วรีบๆมานอนซะล่ะ....”ร่างสูงเอ่ยใจความสองแง่สองง่ามจนแก้วเกาหัวแกร็กๆด้วยความงุนงง
“อะไร?ทำไมแก้วต้องรีบนอนด้วย แก้วก็เพิ่งจะตื่น!”
“เพราะอะไรนะเหรอ?....เพราะคืนนี้แก้วอาจจะไม่ได้นอนทั้งคืน!!!”ร่างสูงหัวเราะอย่างสะใจก่อนที่แก้วจะมองตาเขียวปั๊ด!แล้วรีบเดินหนีเข้าห้องน้ำไปเลย…..
.
.
.
.
.
“อะไรนะ?!!!!.....โทโมะเข้าโรงพยาบาลงั้นเหรอ? แล้วทำไม? ทำไมไม่มีใครบอกเรื่องนี้กับชั้น!!!”พลอยโวยวายยกใหญ่เมื่อวันนี้เข้าวิทยาลัยแล้วบังเอิญเจอกับพลอย สาวเจ้ารีบถามหาโทโมะเช้า จะว่าไปก็อยากจะโกหกอยู่หรอก!
 
 
 
                            ถ้าไม่ติดที่ว่ายัยนี่ดุอย่างกับหมาบ้า ชั้นเลยบอกเท่านั้นล่ะ!!
 
 
 
“แล้วทำไมเธอต้องรู้ด้วยล่ะ?มันไม่เป็นอะไรมากหรอกน่า   อ้อ!....และที่สำคัญ! น้องแก้วตายาใจของมันคอยดูแลอยู่เธอไม่ต้องห่วงไปหรอก ฮึ!”เขื่อนตอบกลับอย่างเจ็บแสบก่อนจะเดินหนีไปอย่างไม่ใส่ใจ ทิ้งให้พลอยยืนกัดฟันกรอดๆด้วยความคับแค้นใจ!
 
 
 
                              เออ!แล้วสักวันจะรู้ ว่าชั้นทำได้มากกว่าที่แกคิด!!!
 
 
          พลอยเดินหัวฟัดห่วงเหวี่ยงมานั่งในโรงอาหารแต่บังเอิญเดินสวนทางกับพิชชี่พอดี!
“ไง?สบายดีเหรอพลอย!”น้ำเสียงจิกกัดของพิชชี่ ทำเอาพลอยอยากจะฟาดฝ่ามือเรียวลงบนใบหน้าของเขาเสียเต็มประดา!
 
 
                                   เฮอะ!ผู้ชายอย่างนายมันน่ารังเกียจสิ้นดี!
 
 
“แล้วมันธุระกงการอะไรของนายไม่ทราบ!”
“ก็เปล๊า!แค่คนรู้จัก ก็ทักทาย ทำไม?จำไม่ได้แล้วหรือไง?ว่าเรารู้จักกัน!”
“นั้นสิ! ดีนะที่ชั้น....ไม่เคยจำ!!!”พลอยก้าวเท้าหนีทันทีแต่ถูกอีกฝ่ายคว้าแขนเอาไว้
“ปล่อยนะ นายไม่มีสิทธิ์มาแตะต้องตัวชั้นนะ!”พลอยโวยวายอย่างเอาเรื่องก่อนจะถูกลากคุยที่อื่น ที่ที่ไม่มีสายตาของคนนับร้อย!....
.
.
“เลิกโวยวาย สะดีดสะดิ้งได้แล้ว!น่ารำคาญ!!!คิดว่าชั้นอย่างยุ่งกับเธอนักหรือไง?”
“ก็เปล่อยชั้นซิ! ลากชั้นมาทำไม?”
“ฟังชั้น.....เธอกับชั้ยมันก็จุดประสงค์เดียวกันล่ะน่า!....ทำไมเราไม่ร่วมมือกัน?”
“นายพูดเรื่องอะไร?!!”
“อย่าตีหน้าใสอีกเลย เธอนะหลอกใครก็หลอกได้แต่เธอ....หลอกชั้นไม่ได้!  เรื่องแก้วกับไอ้โทโมะ! เธออยากได้คนรักเก่าคืนไม่ใช่เหรอ?”หลังจากที่พิชชี่พูดจบพลอยก็ถึงบางอ้อเลยทีเดียว แม้ในใจจะไม่ค่อยไว้ใจผู้ชายอย่างพิชชี่เสียเท่าไหร่  แต่ตอนนี้อารมณ์อิจฉาริษยามันเข้าครอบงำจนพลอยตอบรับไปอย่างเสียมิได้!!!
“โอเค!ชั้นตกลง!!”พิชชี่ยิ้มกว้างทันที................
.
.
.
.
                  หลังจากพยาบาลนำถาดอาหารพร้อมทั้งกับเช็ดตัวให้คนป่วย(ที่โคตรแข็งแรง)เสร็จเรียบร้อย จึงหันมาบอกสำทับอีกที เวลาฉุกเฉินอะไร?
“ถ้ามีอะไรเรียกดิฉันได้เสอมนะค่ะ....ฝันหวานค่ะคนป่วยและคนเฝ้าไข้^^”นางพยาบาลสาวยิ้มหวานให้ก่อนจะเดินออกไปพร้อมถาดอุปกรณ์....
“ตัวเล็ก.....มานี่!”ร่างสูงตบฝ่ามือลงกับเตียงเบาๆเป็นเชิงเรียก อีกฝ่ายทำหน้างงๆเล็กน้อยก่อนจะเดินมาหาเขา....
“อะไรเหรอ?พี่จะเอาอะไร?”
“ว้ายย~>////<”ร่างบางร้องขึ้นเบาๆเมื่อถูกรวบเอวไปกอด
“เอาตัวเล็กไง?”ร่างสูงรวบตัวร่างบางลงกับเตียงแล้วเป็นฝ่ายขึ้นคร่อมแทน!
“พูด บะ....บ้าอะไรของพี่นะ! -////-”มือบางดันหน้าอกของคนชอบฉวยโอกาสไว้ก่อนจะถูกรุกล้ำไปมากกว่านี้!
“พูดเองไม่ใช่เหรอ?ตอนเช้านะ.........คืนนี้....ได้ไหม? ใครพูดน้า คิดสิๆ”ร่างสูงทวนคำพูดของแก้วตอนเช้าทำเอาคนใต้ร่างหน้าแดงซ่านขึ้นมา ไม่น่าเลย....ไม่น่าเผลอพูดเพื่อเอาตัวรอดเลย!
 
 
                ซวยแล้วฉันT^T
 
 
“พี่เริ่มละนะ^^”จมูกโด่งกดลงบนซอกคอขาวของอีกฝ่ายแต่ถูกอีกฝ่ายดันตัวไว้
“อะ....อื้อ...พะ...พี่เดี๋ยวก่อน! คือแก้ว...ยัง....แก้ว...เอ่อ....”ร่างสูงชะงักพลางมองตามอย่างสงสัย
“เป็นอะไรไป ตัวเล็ก!”
“คือ.....แก้ว....-///////- ไม่ได้...เอ่อ.....เอายามา”แก้วหลบสายตาพลางตอบคำถามของเขา
“ฮะๆครั้งเดียว.....ไม่ท้องหรอก หรือต่อให้ท้องพี่รับผิดชอบเอง!^^”ร่างสูงพูดติดทะเล้นแต่แก้วไม่เล่นด้วย ใบหน้าสวยบูดบึ้งอย่างห้ามไม่ได้....
“โอ่ๆพี่ขอโทษ แต่...ไม่สงสารพี่หรือไง?พี่รับรองไม่...หรอกน่า><”สิ้นเสียงของคนเอาแต่ใจ มือหนาก็จัดการเลิ่กเสื้อยืดตัวบางของคนที่นอนไม่มีทางสู้ทันที!
.
.
.
                     ลิ้นร้อนโลมเลียบริเวณหน้าอก  คนใต้ร่างครางเสียงหวานกับความช่ำชองของชายคนรัก มือว่างเปล่าอีกข้างบดขยี้ไปพร้อมกัน จนแก้วเผลอตอบสนองอย่างห้ามไม่ได้! ก่อนจะเลื่อนขึ้นไปจูบริมฝีปากอวบอิ่มที่รับกับใบหน้าหวานเป็นอย่างดี สีหน้าแห่งความต้องการอขงแก้ว.......คือสีหน้าที่โทโมะปรารถนาที่สุด!
                        มือบางขยุ้มกลุ่มผมของคนที่รุกไล้ตนเอง ระมัดระวังอย่างยิ่งที่จะหลีกลี่ยงเพื่อไม่ให้โดนบาดแผลของเขา หรือต่อให้โดน.....เขาก็คงไม่รู้สึก!   2  ร่าง ผุดลุกผุดนั่งกันอย่างหอบเหนื่อยบนเตียงคนไข้ ถึงความรู้สึกอยากจะกรีดร้องเท่าไร แต่แก้วก็ไม่สามารถทำออกมาได้.......เรียวลิ้นที่เกี่ยวกระวัดกันอย่างเอาเป็นเอาตายทำเอาคนร่างบางถึงกับหายใจไม่ทัน   มือหนาเกี่ยวกางเกงขาสันที่ค้างคาอยู่บริเวณหน้าขาของหญิงสาวลงไปกองกับปลายเท้า......แสงไฟสีส้อมที่เปิดไว้เพียงดวงเดียวบนหัวนอนสามารถบ่งบอกให้รู้ถึงตำแหน่งของความต้องการได้ชัดเจน!
.
.
.
“อือ....อื้อ...อา พะ...พี่โทโมะ!”ร่างบางครางไม่ได้ศัพท์ก่อนจะเอ่ยเรียกชื่อเขาในที่สุด
“ยอดรักของพี่....อา....พี่รักตัวเล็ก...อือ...นะคนดี!”ร่างสูงพูดพลางหอบตัวโยน ก่อนที่ร่างบางที่รู้สึกเสียววูบบริเวณท้องน้อย .....เมื่อธารรักไหลเข้าสู่กายสาว!
 
 
.............................................................................................................................
 
 เอาล่ะวันนี้ฤกษ์ดีไรเตอร์กลับมาแล้ววววว>O< คิดถึงกันมั๊ย? ไรเตอร์คิดถึงทุกคนจัง><
ไรเตอร์สบายใจจังเล้ยยยย ฮุ้ววววว~ คิดว่าถ้ามีข่าวอะไรมากระเทือนจิตใจอีก จะไม่อัพล่ะ(ล้อเล่น)><
แต่วันนี้มันข่างงง.......ฮ้า~สบายใจขึ้นมาบ้างค๊าบบบ^^
เอาล่ะ หวังว่ายังไม่ลืมกันเน้อค๊าบบบ จุ๊บ!~
ปล.ตอนนี้อาจจะ.....ไปนิดนึง แบบว่าๆ์NC พอหวิๆ >.,<
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.4 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.1 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา