Jealous...หึงนะคร๊าบบบ

9.4

เขียนโดย StrawberryTKCuTe

วันที่ 12 สิงหาคม พ.ศ. 2554 เวลา 19.21 น.

  42 ตอน
  1562 วิจารณ์
  109.61K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

18) บุคคลอันตราย

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
“อื้อๆ!”เสียงปะท้วงจากลำคอของแก้วเพราะถูกปิดปากด้วยเทปแผ่นหนา เชือกเส้นใหญ่ผูกรั้งข้อมือทั้ง 2 เอาไว้
รู้ตัวทุกอย่างตั้งแต่ถูกพาออกมา จนกระทั่งมานั่งอยู่ฝั่งตรงข้ามของคนขับ ความรู้สึกสุดท้ายรู้แค่เพียงว่าตอนได้ยินเสียงโครมครามด้านนอกนั้นตัวเองก็ถูกปิดปากเสียแล้ว!
         คนขับหยุดรถบริเวณข้างทางก่อนจะปลดพันธนาการจากตัวของแก้วจนหมดสิ้น และเมื่อเขาหันใบหน้ามา....
เพี๊ยะ!
       มือบางฟาดอย่างแรงลงบนใบหน้าของคนที่ถูกตราหน้าว่า อันธพาล!
“เลวที่สุด! พี่ทำแบบนี้ไปเพื่ออะไร? ปล่อยแก้วกลับไปเดี๋ยวนี้นะ!”ไม่รอให้เขาเปิดปากพูดอะไร แก้วก็ด่าทอรัวเป็นชุด แววตาสดใสแปรเปลี่ยนเป็นแข็งกร้าวเพราะความโกรธอย่างทวีคูณ!
 
 
                        อันธพาล! นิสัยของคนที่น่ารังเกียจ!
 
 
“ฮึ! พี่บอกไปแล้ว ว่าพี่จะเอาแก้วคืน!”อีกฝ่ายปาดเลือดที่ถูกชกต่อยเมื่อครู่บวกกับความแรงของการตบของแก้ว ออกอย่างช้าๆพลางตอบคำถามของแก้วอย่างไม่สะทกสะท้าน!
“น่าสมเพชที่สุด แก้วเกลียดพี่ไปแล้วพี่ป๊อป อย่าให้แก้วต้องเกลียดพี่ไปมากกว่านี้!เปิดประตูให้แก้วซะ! แก้วจะกลับไปหาพี่โทโมะ!”
“อย่าพูดถึงมันได้มั๊ย!!!!!! ถ้าพูดถึงมันอีกคำเดียวพี่จะสั่งให้ลูกน้องของพี่ฆ่ามัน! ไง?จะยอมไปกับพี่ดีๆหรือต้องให้มันกลายเป็นศพ...”
เพี๊ยะ! เพี๊ยะ!! เพี๊ยะ!!!
         มือบางฟาดเข้าที่ใบหน้าของป๊อปปี้อีกไม่ยั้ง จนเขาหน้าชาไปชั่วขณะ!
“เอาสิ! เอาเลย ถ้าพี่ทำอะไรคนที่แก้วรักอีกแค่ปลายเล็บ แก้วก็จะตายคามเค้าเดี๋ยวนี้แหละ! ถ้าไม่เชื่อพี่ก็ทำสิ!”ร่างบางขู่อาฆาตอย่างไม่กลัวเกรงคนบ้าอำนาจตรงหน้า อีกฝ่ายทำท่าฟึดฟัดขัดใจ อยากจะจับร่างบางกลืนกินลงไปทั้งตัวเพื่อความสะใจ
“..........”
“อย่าคิดว่าแก้วจะกลัวผู้ชายอันธพาลแบบพี่! อ้อ...แล้วขอเตือนนะอย่ามายุ่งกับแก้วและพี่โทโมะ!อีก เพราะคราวหน้ามันคงไม่ใช่พวกเราที่เจ็บตัว!!!”ร่างบางประกาศกร้าวก่อนจะเอื้อมมือไปปลดล็อกเอง พลางมองป๊อปปี้ด้วยสายตาโกรธแค้นเสียเต็มประดา  ป๊อปปี้มองตามแก้วที่เดินหนีไปจนสุดสายตา ก่อนจะก้มหน้ารับผลแห่งการกระทำของตัวเอง...
“พี่ขอโทษ.....”
.
.
.
.
      ร่างบางรีบกลับไปที่คอนโดทันที ก่อนหน้านี้จึงโทรบอกเขื่อนก่อนเพื่อที่จะช่วยพาร่างสูงไปโรงพยาบาลก่อนที่เขาจะเป็นอะไรไปมากกว่านี้!
 
 
            คอยดูนะพี่ป๊อป ถ้าพี่โทโมะเป็นอะไรไป?....แก้วจะไม่ปล่อยให้พี่ลอยนวลแน่ๆ!!!
 
 
 
.
.
.
.
“ไม่เป็นไรแล้วล่ะแก้ว มันโดนแค่นี้เองอย่าเครียดน่า!”เขื่อนปลอบใจแก้วที่นั่งรออยู่หน้าห้องฉุกเฉิน คำปลอบใจของเขื่อนดูท่าจะไม่ค่อยเป็นผลเสียเท่าไหร่ ก็เห็นๆกันอยู่ว่าเลือดอาบขนาดนั้น!
“แก้วก็หวังว่าจะเป็นอย่างนั้นจริงๆ”
“เออแก้ว!ว่าแต่ไอ้คนที่ทำร้ายโทโมะนั้น...มันใครกัน?”
“เอ่อ...เอาะล่ะไหนๆเรื่องมันก็มาถึงขนาดนี้แล้ว แก้วคงต้องบอกความจริงๆ!...ผู้ชายคนนั้น....”แก้วเล่ารายละเอียดของเรื่องให้เขื่อนฟังทั้งหมด ก่อนที่เขาจะเข้าใจถึงความรักที่แท้จริง!
“ความรักนี่ อานุภาพมันร้ายแรงขนาดนี้เลยเหรอ บรื้อ! พี่ชักไม่อยากรักใครแล้วนะแก้ว!”เขื่อนทำท่าขนพองสยองเกล้าทันทีที่แก้วเล่าจบ
“ใช่!แต่ต่อให้ตอนนี้เค้าจะรักแก้วแค่ไหน ต่อให้เค้าตายแทนแก้วได้ แก้วก็คงรักเค้าไม่ได้อีกแล้วล่ะพี่เขื่อน...แก้วเคยคิดถ้าพี่ป๊อปกลับมา....แก้วอาจจะใจอ่อนยอมคืนดี แต่ถึงตอนนี้มันคงเป็นแบบนั้นไม่ได้อีกแล้ว....พี่คงรู้นะเพราะอะไร?”
“แก้วรักเพื่อนพี่ใช่มั๊ยล่ะ?^^”ร่างบางพยักหน้าตอบแทนคำถามของเขื่อน ก่อนที่คุณหมอจะออกมาแจ้งอาการให้ทราบ  พอรู้ว่าร่างสูงปลอดภัย ความโล่งใจก็ถาโถมเข้ามาทันที
.
.
.
“พี่เขื่อนกลับไปพักผ่อนก่อนก็ได้นะ พี่เหนื่อยมามากแล้ว อีกอย่างคนป่วยขี้เซาก็ยังไม่ฟื้นด้วย เดี๋ยวแก้วดูต่อเอง!”
“เอางั้นเหรอ?..อืม ก็ดีเหมือนกันพี่ก็เริ่มง่วงและ โวววว! เที่ยงคืนแกล้วด้วย งั้นฝากบอกมันด้วยระไว้พรุ่งนี้พี่จะมาเยี่ยม!”แก้วยิ้มเล็กๆเป็นเชิงขอบคุณ ก่อนจะนั่งลงข้างเตียงคนที่ยังหลับใหล มือบางยกมือของเขาขึ้นแนบแก้มอย่างเป็นห่วงแสนห่วง
“เพราะแก้วแท้ๆ!ขอโทษนะ ที่รัก!”ร่าบางโน้มหน้าลงไปจุมพิตแผ่วเบาที่ริมฝีปากก่อนจะฟุบตัวนอนลงข้างๆเตียง
.
.
.
.
.
“อืออออ~”ร่างสูงลากเสียงยางพลางยกมือกุมขมับด้วยความเจ็บปวดส่งผลให้คนที่นอนข้างๆตื่นขึ้นโดยปริยาย
“พี่!พี่เป็นยังไงบ้าง!เจ็บมากมั๊ย?...ฮึก...แก้วขอโทษ ฮึก...”ร่างบางสะอึกสะอื้นก่อนที่คนป่วยจะรีบปลอบปะโลมด้วยความเอ็นดู
“โอ๋ๆ!อย่าร้องนะ พี่ไม่เป็นอะไรมากแล้วล่ะ^^ อย่าร้องสิ เออ...แล้วเรื่องเมื่อคืน?”
“ไว้แก้วจะเล่าให้พี่ฟังทีหลัง รักษาตัวให้หายก่อนเถอะ”
“อืม....”
ก๊อกๆๆๆ!
“ขอโทษนะคะ ได้เวลาเช็ดตัวคนไข้แล้วค่ะ อ้าว?ตื่นพอดีเลย^^”นางพยาบาลสาวส่งยิ้มให้พลางเอ่ยทักทาย
“เอ่อ...คุณพยาบาลครับ!คือ...ผมค่อยถนัด ให้แฟนเช็ดให้ได้ไหมครับ?”ร่างสูงเอ่ยด้วยท่าทีขัดขืน นางพยาบาลยิ้มหวานก่อนจะส่งอุปกรณ์ให้แก้วที่ยืนนิ่งอยู่
 
 
                   เจ้าเล่ห์นักนะ!
 
 
“ได้สิค่ะ^^นี่ค่ะ อุปกรณ์ถ้าเช็ดเสร็จแล้วเรียกดิฉันนะคะ จะได้เข้ามาเก็บ”นางพยาบาลสาวส่งยิ้มให้อีกครั้งก่อนจะขอตัวออกไป
“เจ้าเล่ห์นักนะ! ให้มันได้อย่างนี้สิ”
“เอาน่าพี่ไม่ชินนี่นา ตัวเล็กยอมเหรอ?ให้ผู้หญิงอื่นมาเช็ดตัวให้พี่นะ^^”
“ยอม!”
“=[]=”
“เอาล่ะๆพี่ก็นอนลงสักทีสิ แก้วจะเช็ดให้ได้ยังไงเล่า?”ร่างสูงเอนตัวลงอย่างว่าง่ายก่อนที่มือบางจะกระตุกเสื้อของเขาออก
“พี่อยากฟังตอนนี้เล่าให้พี่ฟังหน่อยสิ ว่าเกิดอะไรขึ้น?”ร่างสูงจับมือแก้วไว้พลางเอ่ยถามสิ่งที่ค้างคา แก้วถอนหายใจยาวๆก่อนที่จะเริ่มเล่าให้เขาฟังทั้งหมด....ทุกอย่าง!
.
.
“แล้ว...แก้วจะกลับไปหาเขาไหม?”ร่างสูงเอ่ยถามอย่างลังเล ไม่ใช่ว่าไม่มั่นใจในตัวแก้ว แต่เพราะรักมากต่างหาก เลยกลัว กลัวว่าจะเสียคนที่รักไปจริงๆ!
“พี่ไม่ไว้ใจแก้วเหรอ?....เฮ้อ! ถ้าแก้วจะกลับไปรักเขา เมื่อวานแก้วคงไม่วิ่งกลับมาหาพี่หรอก!”มือบางบิดผ้าชุบน้ำก่อนจะลูบไล้ไปตามตัวเขาอีกครั้ง....
“เชื่อสิ!พี่เชื่อใจแก้วเสมอ ไว้ถ้าพี่เจอหน้ามันอีกครั้ง พี่จะบอกให้มันไปตายซะจะดีไหมฮ่าๆ”
“เก่งค่ะ!แต่ใครกันที่โดนฟาดจนต้องมานอนหยอดน้ำข้าวต้มอยู่ที่นี่นะ!”
“อ้าว?ก็พี่ไม่เห็นตัวมันนี่นา แถมอาวุธครบมือขนาดนั้น พี่เสียเปรียบนะ ....แล้วนี่ ต่อไปนี้แก้วต้องอยู่กับพี่ตลอดเวลานะ พี่กลัวว่ามันจะมาแย่งตัวเล็กของพี่ไปอีก!”ร่างสูงส่งสาตาเว้าวอนอย่างออดอ้อนก่อนจะยันกายขึ้นทั้งที่ยังแต่งตัวไม่เรียบร้อย มือหนาคว้าเอวแก้วพลางกดให้นั่งตัก ร่างบางดีดดิ้นอยู่สักพักก่อนจะหยุดลงอย่างห้ามไม่ได้!
 
 
                                  คนป่วยบ้าอะไรกัน!แรงเยอะกว่าเราซะอีก>[]<
 
 
 
“แก้ว พี่รักแก้วนะ><”ร่างสูงเอ่ยเสียงหวานก่อนจะพรมจูบไปทั่วแก้มใสของคนในอ้อมกอด อีกฝ่ายปัดป้องอย่างเขินอาย ความอุ่นร้อนจากตัวเขาส่งผ่านไปทั่วแผ่หลัง
 
                                    จะใส่เสื้อก่อนไม่ได้ใช่มั๊ย?
 
“อื้อ...พี่ป่วยอยู่นะ!”
“ฮะๆ แค่หัวแตกน่า อย่าอื่นพี่ไม่ได้ป่วยซะหน่อย?”
>/////<
“เช็ดตัวเสร็จหรือยะ...O o O!!”นางพยาบาลคนเดิมเข้ามาหลังจากที่หายไปสักพัก ก่อนจะรีบ้มหน้างุดทันที  แก้วผละออกจากเขาอย่างรวดเร็ว ก่อนจะส่งสายตาตำหนิมาให้คนที่ยังยิ้มร่าอยู่บนเตียง!
“เสร็จแล้วล่ะครับ^^”
“คะ...ค่ะ..อะ..เอ่อ เดี๋ยวขอเก็บอุปกรณ์ไปเลยแล้วกัน คะ...คนป่วยอย่าลืมทานข้าวแล้วทานยาตามหมอสั่งด้วยนะค่ะ...ยะ...อย่าหักโหม!! เดี๋ยวจะได้นอนโรงพยาบาลต่อ แล้วจะหาว่าพยาบาลให้เตือนนะคะ...”นางพยาบาลเอ่ยแซว เรียกรอยแดงบนใบหน้าให้แก้วอย่างเห็นได้ชัด!
 
 
                               กรี๊ดดดดด!><  อับอาย!!!!!
 
 
 ...........................................................................................................................
ทักทาย นะทุกคน ^O^/ เฮ้!!<<บ้าไปแล้ว-*-
อยากจะบอกว่าพรุ่งนี้ไรเตอร์อาจจะไม่ได้อัพ เพราะต้องปั่นรายงานTOT และวันพุธ ไรเตอร์ก็จะไปดูบางกอกกังฟู เย่ๆๆๆ^^ หลังจากที่วันเสาร์อดไปมาหนนึงT^T
เอาล่ะ>< ฝันดีนะทุกโึคนนนนนน!!!!
ปล.รักนะฉึก ฉึก>O<!~
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.4 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.1 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา