Jealous...หึงนะคร๊าบบบ

9.4

เขียนโดย StrawberryTKCuTe

วันที่ 12 สิงหาคม พ.ศ. 2554 เวลา 19.21 น.

  42 ตอน
  1562 วิจารณ์
  109.61K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

16) อดีตที่เจ็บปวด!

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
          แสงเทียนบนอาหารสุดหรูยามค่ำคืนส่องสว่างจนเผยให้เห็นใบหน้าสวยของร่างบาง บรรยากาศโรแมนติกที่หญิงสาวหลายคนใฝ่ฝันอยากจะมาเดตกับชายคนรัก เสียงดนตรีคลาสสิคคลอเบาๆ แก้วรออยู่สักพัก......
        ภาพวันวานประดังประเดเข้ามาจนยากที่กลั้นน้ำตาเอาไว้ได้ แม้จะบอกว่าตัวเองเข้มแข็งเพียงใด แต่จะให้ฝืนลืมมัน คงทำไม่ได้อีกเช่นกัน!
.
.
.
.
.
“เดี๋ยวเรารอพี่อยู่ตรงนี้นะ^^”เสียงทุ้มของชายร่างสูงเอ่ยบอกเด็กสาววัยมัธยมหน้าตาน่ารัก ให้นั่งรออยู่ที่ม้านั่งในสวนสาธารณะ
“พี่รีบๆมานะ^^”เสียงใสของเด็กสาวเอ่ยตอบก่อนที่เขาจะพยักหน้าให้แล้วยิ้มน้อยๆก่อนจะเดินเข้ามหาลัยไป
           เด็กสาวร่างบางนั่งรอพลางกินไอติมวนิลาของโปรดอย่างใจเย็น รอสักพักจนเห็นว่าเขาเดินมาพร้อมกับผู้หญิงอีกคนพร้อมกับเพื่อนๆที่ส่งเสียงเจี๊ยวจ๊าวไม่ขาดสาย
“ทำไมพี่มาช้าจัง ไหนบอกไปเอาของแปปเดียวไง?”ร่างบางลุกขึ้นยืนพลางถามเขาอย่างใจเย็น  ทุกสายตาของเพื่อนเขาต่างจดจ้องเหมือนเธอเป็นตัวประหลาด ก่อนจะพากันหัวเราะยกใหญ่
“ฮะๆๆฮ่าๆๆๆเนี่ยนะเหรอว่ะ เด็กแก?”เพื่อนคนนึงเอ่ยถามเขาด้วยน้ำเสียงเย้ยหยันจนแก้วตามไม่ทัน
“สะ...สวัสดีค่ะ พวกพี่เป็นเพื่อนพี่ป๊อปเหรอค่ะ?”แก้วเอ่ยถามละล่ำละลั่ก ดวงตาโตสั่นไหว
“ฮ่าๆ ใช่!พวกพี่นี่แหละเพื่อนไอ้ป๊อป.....แหม!เชื่องดีว่ะ  หาให้กูบ้างดิ!”ร่างบางอึ้งตะลึงเมื่อได้ยินคำกล่าวของเพื่อนของชายคนรัก
“หมายความว่ายังไงกัน?”
“ก็หมายความว่า...ไอ้ป๊อปแม่งเก่งว่ะ สอยเด็กมัธยมมาเป็นแฟนได้ สวยอีกต่างหาก โว้ๆๆๆ”
“อะ...อะไรกัน?  พี่ป๊อปแก้วงงไปหมดแล้วนะ!”
“ฮะๆ...เด็กหนอเด็ก นี่แฟนตัวจริงของชั้นเองล่ะ  มิกกี้!ส่วนเธอ...ก็ขอบใจนะ ที่คอยอยู่เป็นเพื่อนเวลาชั้นเหงา...ฮะๆ กลับบ้านไปได้แล้วไป! พ่อแม่จะเป็นห่วงเอา”เหมือนทุกอย่างหยุดนิ่งไปชั่วขณะ น้ำตาค่อยๆไหลอาบแก้วนวล ยิ่งร้อง พวกเขายิ่งหัวเราะ และเรายิ่งแพ้!
                  แก้วขบกรามแน่นความโกรธปะทุขึ้นในใจ  หัวใจที่ย่อยยับแตกสลาย….
 
 
                      เห็นว่าชั้นโง่มากนักหรือไง ไม่รักกัน ทำไมต้องหลอกกันด้วย!
 
 
“ฮะๆๆนี่เธอคงคิดว่าป๊อปจะชอบเธอจริงๆงั้นเหรอ?  น่าสมเพช! ผู้หญิงจืดชืดอย่างเธอใครเขาจะเอา เฮอะ! มันต้องอย่างชั้นนี่สิ...สวย รวย เลิศ! ที่สำคัญ เร่าร้อน!ฮะๆ”มิกกี้เอ่ยดูถูกแก้วอย่างสะใจ ในขณะที่อีกฝ่ายก้มหน้านิ่งอย่างแค้นใจ
“หยาบคาย”
“แกว่าชั้นเหรอ?”
       เพี๊ยะ!
          มือบางฟาดเข้าที่ใบหน้าของแก้อย่างจังจนเลือดซึม  ครั้งสุดท้ายที่เห็นคือ...ภาพและเสียงหัวเราะเยาะจากเพื่อนของป๊อปปี้ และไม่เว้นแม้กระทั่ง...เขา!
“กลับบ้านไปได้แล้วแก้ว ถ้าพ่อแม่เธอรู้ว่ามาไล่ตามชั้นอย่างนี้  เดี๋ยวจะอายเค้าแย่ฮ่าๆ ไปฉลองกันเถอะพวกเรา วันนี้ฉันได้แต้มครบร้อยพอดี ป่ะ มิกกี้^^”ภาพที่ป๊อปปี้โอบกอดแฟนสาวทำเอาแก้วใจสั่น บวกกับคำพูดเย้ยหยันสร้างความอับอาย จากความเสียใจกลับกลายเป็นความแค้นอย่างทวีคูณ!
 
 
 
                   ชั้นจะจำพวกพี่เอาไว้...ทุกคน!!!
 
 
 
                      เวลาผ่านไป 2 ปีเต็ม วันที่แก้วได้ก้าวเข้ารั้ววิทยาลัย เธอไม่ได้ข่าวป๊อปปี้อีกเลย รู้แค่ว่าเลิกกับมิกกี้ไปแล้วและไปเรียนอยู่ต่างประเทศแค่นั้น   จนวันที่แก้วได้เจอกับโทโมะ!  ในฐานะรุ่นพี่ปี 3  ต้องมาช่วยน้องปี 2 รับน้องเฟรชชี่.....
“เอ้า!น้องค๊าบบ  เข้าแถวเขียนชื่อเร็วค้าบบ”เสียงหวานของรุ่นพี่ดังขึ้น เหล่าน้องเฟรชชี่หน้าใสต่างกรูกันเข้ามาหาเขาแทบจะทันที
“พี่ค่ะๆหนูชื่อ......บลาๆ”จนมาถึงน้องคนสุดท้าย  ร่างสูงส่ายหัวอย่างเหนื่อยหน่ายที่ต้องมานั่งเขียนป้ายชื่อให้
 
 
                รุ่นพี่มีตั้งเยอะ ทำไมต้องไมต้องให้คนหล่อลำบากตลอดเลยน้า><
 
 
“เอ้า!น้องครับ ชื่ออะไร เดี๋ยวพี่เขียนให้”ร่างสูงก้มหน้าก้มตาหากระดาษกับปากกาพลางเอ่ยถามทั้งที่ยังไม่ได้มอง
“แก้วค่ะ!”รุ่นพี่พยักหน้ารับก่อนจะเงยหน้าขึ้นมอง
O o O!!!~
“สวย!”
“ชื่อแก้วค่ะ...ไม่ได้ชื่อสวย!”ร่างบางตอบกลับอย่างกวนอารมณ์
 
 
                    ร้ายกาจแฮะ คนสวย><!~
 
“รู้ครับว่าชื่อแก้ว...แต่พี่แค่บอกว่าน้องนะ...สวย!”ร่างสูงตอบกลับอย่างเจ้าเล่ห์
.
.
.
.
     หลังจากวันนั้นประมาณ 3 เดือนเห็นจะได้
“แก้ว....”
“อะไรเหรอ?พี่โทโมะ!”
“ถ้าพี่จะ.....จะจีบแก้ว จะได้ป่ะ?”ร่างสูงเอ่ยถามเสียงทะเล้น แก้วอมยิ้มน้อยๆก่อนจะถามกลับ
“แล้วพี่ชอบแก้วเหรอ?”ร่างบางเอ่ยถามอย่างลังเล ความเจ็บปวดครั้งก่อนทำให้แก้วไม่อาจจะไว้ใจใครได้ง่ายๆ
“เรียกว่ารักจะง่ายกว่ามั๊ย?><”
“รัก   มันเร็วไป!”ร่างสูงหน้าบึ้งเล็กน้อยเมื่อได้ยินอย่างนั้น  ก่อนจะเงียบไปจนแก้วรู้สึกได้ว่าเขางอน!
“พี่งอนเหรอ?ฮะๆ”มือบางยิกแก้มเขาเล็กน้อย
“เปล่าหรอก งั้นพี่ขอตัวก่อนนะ!”
“เดี๋ยวสิ!แก้วบอกแล้วเหรอ?....ว่าไม่ให้จีบ^^”ร่างบางอมยิ้มนิดๆก่อนแก้มใสจะแดงขึ้นอย่างเรื่อยๆ
“จริงนะๆ!”
“อืม...แล้วพี่คิดว่าแก้วจะได้อะไรจากการให้ใจพี่ในครั้งนี้บ้าง?”ร่างสูงยิ้มกริ่มก่อนจะตอบอย่างภาคภูมิใจ
“พี่ไม่ทำอะไรหรอก  แค่พี่จะรักแก้วและไม่ทำให้แก้วเสียใจแค่นี้แหละที่พี่ให้ได้....”ร่างสูงยิ้มนิดๆ ได้แต่หวังว่าคนสวยตรงหน้าจะเห็นใจ
“ถ้าคิดว่าให้ได้...ก็ขอสิ!”
 
 
                            ให้ตายสิแก้ว!เธอทำให้พี่ใจเต้นแรงอีกแล้ว><
 
 
“ครับ!แก้ว....พี่รักแก้วนะ เอ่อ...เป็นแฟนกับพี่ได้มั๊ย?”ร่างสูงหลับตาแน่นลุ้นระทึกกับคำตอบของแก้วว่ามันจะออกมาเป็นเช่นไร.....ร่างบางนึกขำในใจเล็กน้อยกับท่าทางของรุ่นพี่ ก่อนจะค่อยย่างเท้าเข้าขา  ริมฝีปากบางแตะบนริมฝีปากของเขาอย่างรวดเร็วและถอนออก
“อย่าทำให้แก้วผิดหวัง!”ร่างบางพูดจบก็เดินก้มหน้างุดหนีไปทันทีด้วยความอาย
 
 
                      หวังว่าพี่จะเป็นคนที่รักแก้วจริงๆ!
 
 
              และมันก็เป็นแบบนั้นจริงๆจากวันนั้นถึงวันนี้.................
.
.
.
.
“สำหรับคนที่พี่รักมาโดยตลอด!”ดอกไม้สีสวยช่อโต ถูกวางตรงหน้าของแก้ว ทำเอาร่างบางหลุดจากภวังค์ มาแล้ว คนๆนั้นเขามาแล้ว!
“ไม่ต้องก็ได้!”ร่างบางตอบกลับด้วยแววตาเฉยชา จนคนที่นั่งฝั่งตรงข้ามรู้สึกได้ดี
 
 
                 ยังโกรธอยู่สินะ!
 
 
“โต ขึ้นเยอะเลย พี่จำแทบไม่ได้ พี่คิดถึงแก้วจัง!แก้วล่ะคิดถึงพี่มั๊ย?”
“ไม่นี่!”คำตอบของแก้วทำเอาเขาหน้าเสียไปชั่วขณะ
“พี่รู้ว่าเราโกรธพี่อยู่!ที่พี่มาวันนี้พี่ต้องการจะมาขอโทษ!”ป๊อปปี้บอกกลับพลางส่งสายตาเว้าวอน จนแก้วรู้สึกสะอิดสะเอียน  นึกแล้วอยากจะหัวเราะ หัวเราะเหมือนที่พวกเขาหัวเราะในวันนั้น!
“ขอโทษเรื่องอะไร?พี่ไม่ได้ทำอะไรผิดซักหน่อย”
“นี่หมายความว่า...แก้วไม่ได้โกรธพี่ใช่มั๊ย? พี่ดีใจนะแก้ว แล้วเรื่องมิกกี้พี่ต้องขอโทษแทนด้วยนะ...”
“เปล่า!แก้วแค่จะบอกว่าแก้วไม่เคยจำเรื่องพวกนั้นต่างหาก! แล้วอีกอย่างแก้วก็ไม่รู้จะจำทำไมให้รกสมอง!ในเมื่อตอนนี้แก้วก็มีความสุขดี!”น้ำเสียงเยาะเย้ยจากแก้ว ทำเอาป๊อปปี้อึ้งไป
“หมายความว่าไงแก้ว?”
“หมายความอย่างที่พูด! แล้วนี่อะไรอีกมั๊ย?ชั้นต้องรีบกลับแล้ว ไม่ว่างมาฟังเรื่องไร้สาระหรอก!”แก้วยกยิ้มมุมปากอย่างสะใจ
             สะใจที่ทำให้เขาพูดไม่ออก!
 
 
 
                    มันสมควรแล้ว เฮอะ!ถ้าจะมาสำนึกในตอนนี้ ขอบอกไว้เลย มันสายเกินไป!!!
 
 
 
              ร่างบางลุกขึ้นอย่างรวดเร็วเมื่ออีกฝ่ายไม่ยอมตอบ ในขณะที่แก้วกำลังจะเดินหนี มือใหญ่ก็ฉวยคว้าร่างบาง เพราะแรงดึงจึงทำให้แก้วล้มไปนั่งกับตักของเขา อีกฝ่ายเห็นดังนั้นจึงรวบตัวแก้วไว้แน่น แน่นราวกับกลัวว่าแก้วจะหนีหายไปไหนอีก!
 
 
                   พี่จะไม่ปล่อยแก้วไป  ไม่มีวัน!
 
 
“ปล่อยนะ!เอามือสกปรกของพี่ออกไป บอกให้ปล่อย!”มือบางทุบตีเขาอย่างสะเปะสะปะ นึกโมโหตัวเองไม่น้อย ที่มีแรงไม่พอจะหนีได้
 
                  รังเกียจ! ชั้นเกลียดพี่!
 
“ในเมื่อพูดกันดีๆแล้วแก้วไม่เข้าใจ! พี่ก็ต้องใช้วิธีของพี่บ้าง! ฟังนะ...พี่จะเอาคืน พี่จะเอาแก้วคืน!!!”
เพี๊ยะ!
 
          มือบางฟาดเข้าที่ใบหน้าหล่อของเขาอย่างแรง แก้วใช้จังหวะที่ป๊อปปี้เผลอผลักเขาออกแล้วรีบลุกขึ้นในทันที พลางชี้หน้าเขาอย่างโกรธแค้น!
“งั้นพี่ก็ฟังไว้นะ!อย่ามายุ่งกับชั้นอีก คนเห็นแก่ตัวอย่างพี่ไม่มีวันที่แก้วจะกลับไปให้ใจอีกต่อไป!  แก้วมีคนที่แก้วรักแล้ว....รักมากกว่าพี่เป็นร้อยเท่าพันเท่า จำไว้!!!”แก้วตะคอกอย่างหัวเสีย  แล้วเดินปึงปังออกจากร้านไปท่ามกลางสายตาของคนนับร้อย
.
.
.
ตื้ดๆๆ!
        เสียงเรียกเข้าจากโทรศัพท์ทันทีที่แก้วเปิดเครื่อง
“พี่โทโมะ?...จริงสิ วันนี้เรานัดกันไว้”ร่างบางคิดได้ดังนั้นจึงรีบกดรับสายทันที
“พี่!”
“แก้วๆเป็นอะไร ทำไมไม่รับสายพี่? พี่เป็นห่วงเรามากรู้มั๊ย? แล้วนี่อยู่ไหน พี่อยู่ที่คอนโดไม่เห็นแก้วเลย....”ร่างสูงรัวคำถามเป็นชุด
“พี่อยู่ที่นั่นแหละ ตอนนี้แก้วอยู่ข้างนอกกำลังจะกลับแล้ว”
“อ้าว...แล้วเราไม่ไปดินเนอร์กันแล้วเหรอ?”ร่างสูงตอบกลับเสียงอ่อยๆจนแก้วต้องรีบอธิบายเพื่อให้เขาสบายใจ
“ไว้วันหลังได้มั๊ย?....วันนี้แก้วอยากอยู่กับพี่!”ทันทีที่แก้วพูดจบ โทโมะก้ยิ้มกว้างก่อนจะตอบตกลงทันทีทันใด แม้ในใจจะสงสัยเล็กน้อยก็ตาม
“ได้ค๊าบบ รีบๆกลับมาเลยนะ พี่คิดถึง^^”ปลายสายตอบกลับก่อนจะวางสายไป
.
.
.
.
.
.
            ร่างบางเอนหลังพิงกับอกแกร่งของร่างสูงที่นอนทอดกายอยู่บนเตียงผ้าใบด้านนอก  นอนมองท้องฟ้าที่เต็มไปด้วยหมู่ดาวยามค่ำคืน แม่จะเห็นดาวไม่ชัดเจนจากความสว่างไสวในเมืองหลวงแต่นั่นไม่ได้ทำให้แก้วสุขใจน้อยลง....
            ร่างสูงยกมือเล็กขึ้นมาแนบแก้มอย่างรักใคร อีกฝ่ายมองตามยิ้มๆ ตัดสินใจไม่ผิดจริงๆที่เลือกรักผู้ชายคนนี้  รอยยิ้มหวานพรุดพรายเต็มใบหน้า..
 
 
                          พี่ไม่เคยทำให้แก้วผิดหวังเลย>__<
 
 
“นึกยังไงถึงอยากอยู่กับพี่ ฮึ?”
“ไม่รู้สิ....วันนี้รู้สึกรักพี่เป็นพิเศษ”
“อ้าว?หมายความว่าวันอื่นๆไม่รักเหรอ?”ร่างสูงตอบกลับพร้อมก้มหน้าถามอย่างเอาเรื่อง แก้วส่ายหัวน้อยๆกับท่าทีของเขา
“เปล่าซะหน่อย! รักแบบนี้ไม่ดีหรือไง?”
“โอเคๆดีจ๊ะ ดีมากๆเลย^^”ร่างสูงก้มจูบขมับคนในอ้อมกอดก่อนจะกระชับวงแขนแน่น
             สายลมที่พัดผ่านทำเอาแก้วเคลิ้มหลับไปอย่างเสียมิได้  ร่างสูงมองนิ่งๆ อดที่จะอมยิ้มตามไปด้วยไม่ได้ เมื่อเห็นว่าคนตัวเล็กหลับสนิท ร่างสูงจึงจัดการอุ้มไปนอนบนเตียงอย่างเบามือ....
            ร่างสูงนอนตะแคงพลางเท้าแขน มองดูคนที่กำลังหลับใหลอย่างมีความสุข มือหนาเกลี่ยไรผมที่ปรกใบหน้าของร่างบางออก ก่อนที่คนตัวเล็กจะเขยิบเข้าซุกอ้อมอกของเขาเพราะอากาศหนาว  ร่างสูงกอดรับพลางลูบหลังให้เพื่อที่อีกฝ่ายจะได้นอนเพลินจนหลับฝันดี
“หนาวเหรอ?เดี๋ยวพี่กอดนะ^^”พูดจบร่างสูงล้มตัวลงนอนโดยไม่ลืมที่จะกอดอีกฝ่ายไว้ ใบหน้าหล่อซบกับเรือนผมของแก้ว กลิ่นยามสระผมอ่อนๆราวกับเป็นยานอนหลับชั้นดี ที่ทำให้เขาหลับสบายยันเช้า......
 
 
................................................................................................................................
 
เฮ้ๆๆๆ!ทุกคนหลับกันหรือยังเอ่ย? คิกๆ><อุตส่าห์แอบหนีแม่มาอัพ อิๆ
ตอนนี้ก็น่าจะรู้แล้วว่าใคร?ทำให้แก้วเจ็บปวด<<โอ๊ย!(บ้า!!!-*-)  
Ps.sanook paaa? JuB2  >O<!!!~
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.4 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.1 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา