Jealous...หึงนะคร๊าบบบ

9.4

เขียนโดย StrawberryTKCuTe

วันที่ 12 สิงหาคม พ.ศ. 2554 เวลา 19.21 น.

  42 ตอน
  1562 วิจารณ์
  109.63K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

15) ใครคนนั้น?

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
           ร่างสูงกำลังจะกดรับโทรศัพท์แต่บังเอิญแก้วเดินออกมาเห็นเสียก่อน
“ใครโทรมาเหรอ?.............เดี๋ยวแก้วรับเอง!”จากทีแรกแค่เดินมาถามเฉยๆ พอเห็นว่าเลขหมายที่โทรเข้ามาเท่านั้นแหละ แก้วถึงกับยื้อแย่งเอาไปเสียดื้อๆ!
 
 
                     อะไรของเค้านะ!?
 
 
“ขะ...ขอตัวก่อนนะ พี่ไปเรียนเถอะ!”ไม่บอกก็รู้ว่านั้นคือการไล่เขาทางอ้อม โทโมะไม่ได้โง่พอที่จะดูไม่ออก แต่ถึงกระนั้นก็เถอะ เซ้าซี้ไปแก้วก็คงไม่บอก.......แต่ก็ใช่ว่าเขาจะทนเก็บความอยากรู้ได้ตลอดไป!  ร่างสูงพยักหน้ารับก่อนจะเข้าไปแต่งตัวในห้อง ส่วนแก้วยืนคุยโทรศัพท์อยู่หน้าระเบียง
“ฮะ...ฮัลโหล!”หัวใจที่เต้นตึกๆของแก้วแทบจะหลุดออกจากทรวงอก  มันจะใช่อย่างเธอสงสัยหรือเปล่า จะใช่  ‘ใครคนนั้น?’ หรือเปล่า?
“สวัสดี...”
“คะ...ค่ะ! นั้น......”
“จำพี่ไม่ได้หรือไง?”ปลายสายถามกลับด้วยน้ำเสียงทะเล้น ติดกลั้วหัวเราะนิดๆ น้ำเสียงแบบนั้น ใช่!...แก้วจำได้ดี
“ใคร?”แก้วไม่ได้โง่พอที่จะจำไม่ได้ น้ำเสียงตื่นต้นกลับกลายเป็นเฉยชาเสียจนขนลุก ปลายสายตอบกลับด้วยน้ำเสียงเชิงน้อยใจ
“จะต้องให้บอกด้วยเหรอ? เฮ้อ...พี่อุตส่าห์คิดถึง.....”
“หยุดพูดนะ!”แก้วตวาดเสียงสั่น รู้สึกขอบตาร้อนผ่าวเหมือนน้ำตากำลังจะไหล
“อย่าตวาดพี่สิ...พี่ขอโทษนะแก้ว!”
“เราไม่มีอะไรต้องพูดกันอีก!...เท่านี้นะ!”หลังจากเสียงคำแก้วก็กดปิดมือถือทันทีโดยไม่ลืมที่จะปิดเครื่อง
 
 
               ให้ตายสิ!ทำไม?ต้องเป็น.......
 
 
                ร่างบางหลับตาพิงกับกำแพงระเบียงอยู่สักพักก่อนที่ร่างสูงจะตามออกมา สายตาที่เต็มไปด้วยความเป็นห่วง!
 
 
                           เป็นอะไรหรือเปล่านะ?
 
 
“แก้ว....เป็นอะไรหรือเปล่า? โกรธพี่เรื่องเมื่อกี๊ใช่มั๊ย?”ร่างสูงลูบหัวร่างบางพลางเอ่ยถาม ลมแรงทั้งที่เพิ่งเป็นยามเวลาสายๆ พัดผ่านจนทำให้แก้วรู้สึกหนาวอยากบอกไม่ถูก!
“ปะ....เปล่า! แก้วไม่ได้โกรธพี่หรอก....”
“แล้วเราเป็นอะไรไป สีหน้าดูไม่ค่อยดีเลย ใครโทรมาหรอ?”
“คนบ้านะ! พูดจาไม่รู้เรื่อง แก้วก็เลยโมโหพี่อย่าไปใส่เลย ไปเรียนเถอะ! กว่าจะขับรถไปอีกนะ”ร่างบางกล่าวเตือน เขาพยักหน้ารับก่อนจะเอ่ยลาคนตัวเล็ก ที่วันนี้ดูอาการจะแปลกไปหลังจากรับโทรศัพท์สายนั้น!
“งั้น....พี่ไปก่อนนะ วันนี้แก้วไม่มีเรียน ไว้เย็นๆพี่มารับไปกินข้าวนะ แต่งตัวสวยๆด้วยล่ะตัวเล็ก^^”ร่างสูงโน้มใบหน้าหล่อลงมาหอมแก้มแก้วฟอดใหญ่  ก่อนที่แก้วจะโผเข้าหาเขา จนโทโมะองก็ยังงง!
“พี่! แก้วรักพี่นะ....แก้วไม่รักใครแล้ว ไม่รักแล้ว ฮึก.....พี่ต้องเชื่อนะ!...ว่าแก้วรักพี่คนเดียว!”ร่างบางพร่ำบอกคำว่ารักไม่ขาดสาย ร่างสูงมองตามอย่างอึ้งๆก่อนจะเอ่ยถามอย่างไม่เข้าใจ
“เป็นอะไรไปคนดี?......”
“พี่เชื่อใจแก้วมั๊ย?”ร่างสูงชะงักไปเล็กน้อย ก่อนจะเผยรอยยิ้มพร้อมลูบไล้ปอยผมของคนในอ้อมกอดเบาๆ
“เชื่อสิ!.....พี่ก็รักเรานะ และพี่คิดว่าแก้วรู้?”มือหนายันไหล่คนตัวเล็กให้เผชิญหน้ากับเขา  สายตาที่จดจ้องราวกับต้องการร้องขอคำตอบ ว่าเพราะอะไรแก้วถึงเป็นแบบนี้!
“ฮึก....ถ้าวันนึงมีคนทำให้เราเข้าใจผิดกัน....พี่จะ...จะเลิกรักแก้วมั๊ย? แก้วไม่อยากให้เป็นแบบนั้น! แก้วทนไม่ได้...ฮึก....แก้วไม่อยากเจ็บอีกแล้ว  พี่อย่าทิ้งแก้วนะ!”น้ำตาที่ไหลลงมามาขาดสายทำเอาร่างสูงตกใจไม่น้อย   นิ้วเรียวเกลี่ยหยาดน้ำตาที่ไหลเปรอะใบหน้าสวย ก่อนจะปลอบปะโลมด้วยการดึงเข้าไปกอด
“ฮะๆเด็กน้อย!อย่าคิดมากนะ...ไม่มีวันนั้นหรอก พี่ไม่รักใครอีกแล้ว....”เมื่อเห็นว่าคนในอ้อมกอดเริ่มสงบนิ่ง เขาจำต้องเอ่ยลาจริงๆเสียที เพราะหากมัวช้าโอ้เอ้จะไปเรียนไม่ทัน  ใจหนึ่งก็ห่วงแก้ว  อีกใจก็ห่วงเรียน  ซึ่งแก้วก็พอจะดูออก! จึงรีบๆเอ่ยปากไล่เขา
“พี่ไปเรียนเถอะ แก้วไม่เป็นอะไรแล้ว ขอโทษที่แก้วงี่เง่า!”
“โอเคจ้ะ...พี่ไปแล้วนะ มีอะไรโทรหาพี่เลย หรือจะไปกับพี่เอามั๊ย?”ร่างสูงเอ่ยถาม แก้วสั่นหัวน้อยๆ 
ขอพักอยู่ที่นี่จะดีกว่า!
 
                           หลังจากที่เขาออกไปเรียนแล้ว แก้วจึงกลับมานั่งที่โซฟาตัวเดิม กะจะเอนหลังพักสายตาอีกเสียหน่อย หลังจากที่ต้องเหนื่อยหอบกับเขา!  เนื้อตัวมันปวดร้าวไปหมด  
ทบทวนเรื่องราวที่เกิดขึ้น!
        ภาพวันวานย้อนเข้ามาคล้ายกับมีใครมารื้อลิ้นชักความทรงจำ   โทรศัพท์จากเขาคนนั้น...และไหนจะเรื่องข้อความเมื่อครั้งก่อน   หลายคนอาจมองว่ามันเป็นความรักที่หวานจนใครๆต่างพากันอิจฉา การดูแลเอาใจใส่ของโทโมะทำให้แก้วรักเขาได้อย่างง่ายดาย รักเกินกว่าที่จะยอมเสียไปให้ใคร!
 
 
 
                ถ้าใครคิดจะเข้ามาแทรกกลางละก็...ชั้นก็จะไม่ปล่อยไว้เหมือนกัน!
 
 
 
“ชั้นไม่ใช่นางเอกนะ! เฮอะ! แล้วจะต้องกลัวอะไร? อยากจะกลับมาก็มาสิ! อยากจะรู้เหมือนกันว่าจะทำหน้ายังไง?”แก้วขบเขี้ยวเคี้ยวฟัน พลางตบตีกับความคิดของตัวเองก่อนจะตัดสินใจเปิดโทรศัพท์ขึ้น  สายเรียกเข้าเผยขึ้นอย่างนับไม่ถ้วน!
ตื้ดๆ!
         เสียงโทรศัพท์เบอร์เดิมดังขึ้น แก้วสลัดความกังวลออกไปจนหมดสิ้นก่อนจะรับสายอย่างมั่นใจ
“มีอะไร?”
“รับแล้วเหรอแก้ว?  พี่ดีใจนะ.......ออกมาเจอกันหน่อยได้มั๊ย?พี่คิดถึง!”
“ได้สิ...ที่ไหน?”แก้วตอบกลับทันที
“................ตามนี้นะ!”ร่างบางยกยิ้มที่มุมปากอย่างสะใจ หลังจากที่เขาวางสายไป...
 
 
 
                      ไม่มีอะไรต้องกลัว! เพราะถึงยังไงชั้นก็ไม่หวั่นไหวแน่ๆ....เพราะคนที่ชั้นรักมีเพียงคนเดียว...เท่านั้น!
 
 
ทางด้านโทโมะ   วันนี้เขาเรียนไม่ค่อยรู้เรื่องเท่าไหร่นัก เนื่องจากเป็นห่วงแก้ว อยากจะรีบเรียนๆให้มันเสร็จไวๆ~!
 
 
                       เมื่อไหร่จะเลิกว่ะ กี่โมงแล้วเนี่ย?!
 
 
           ร่างสูงร้อนรนระสับกระส่ายจนเขื่อนมองตามอย่ารำคาญใจ จนต้องเอ่ยปากถามให้รู้แล้วรู้รอดไปเสีย!
“ไอ้โทโมะ!เป็นอะไรว่ะ มึงจะนั่งเฉยๆบ้างไม่ได้หรือไง?”
“เป็นห่วงแก้วว่ะ!”
“อะไของมึง!เจอหน้ากันอยู่ทุกวัน มึงจะเอาไงอีกว่ะ? เมียมึงเค้าไม่หนีไปไหนหรอกโว้ยย!”เขื่อนตอบกลับอย่างอารมณ์เสีย
“มึงไม่มีแฟนมึงไม่เข้าใจกูหรอก แล้วอีกอย่างวันนี้แก้วก็แปลกๆด้วย! โว้ย! ไม่ลงไม่เรียนมันแล้ว!!!!”ร่างสูงลุกผึงขึ้นทันที เขื่อนเห็นดังนั้นจึงรีบคว้าแขนเพื่อนเอาไว้แล้วดึงให้นั่งอย่างรวดเร็ว
“เออๆ!รู้และว่าเป็นห่วง แต่เรียนก่อนเหอะเดี๋ยวไม่รู้เรื่อง เอาเป็นว่าเรื่องแก้วนะไว้คุยกันทีหลัง ใจเย็นๆหน่อยสิว่ะ!”เขื่อนติติงเพื่อนเบาๆก่อนที่โทโมะจะยอมโดยดี
“เออ.......”
.
.
.
.
“เออ!มันก็น่าแปลกอยู่หรอก ว่าแต่แกถามน้องเค้าหรือยัง?”หลังจากเรียนเสร็จ โทโมะก็เล่าเรื่องของแก้วให้ฟัง ทั้งคู่อยู่ในร้านกาแฟของมหาลัย
“ไม่อยากเซ้าซี้ว่ะ! เอาเป็นว่าจะลองตะล่อมๆถามดูแล้วกัน”ร่างสูงถอนหายใจยาวก่อนจะนึกขึ้นได้ว่ามีนัดกับแก้วเย็นนี้!
“เฮ้ย!ไปก่อนนะไอ้เขื่อน ชั้นนัดแก้วไว้”ร่างสูงกุลีกุจอวิ่งไปโดยไม่ลืมที่จะหันมาลาเพื่อนสนิท      เขื่อนพยักหน้ารับพลางถอนหายใจเล็กน้อย  เอือมระอากับความรักแบบโอเวอร์ของเพื่อนเสียจริงๆ!
 
 
         แต่อย่างว่าแฟนมันสวย ก็คงหวงเป็นธรรมดา! แล้วเมื่อไหร่เขื่อนจะมีแฟนบ้างว๊า.......TOT~
 
 
.
.
.
.
.
         ยามเย็นเป็นธรรมดาเสียแล้วกับปัญหาการจราจรติดขัด  ร่างสูงนั่งหัวฟัดหัวเหวี่ยงอย่างรำคาญใจกับรถยนต์ที่ไม่ขยับเสียเท่าไหร่!
“ติดได้ติดดีว่ะ!....แก้ว!จริงสิ ต้องโทรไปก่อนเดี๋ยวตัวเล็กจะรอนาน><”  พอพูดถึงหญิงคนรักเท่านั้นแหละ เขาก็รู้สึกอารมณ์ดีขึ้นเป็นพิเศษ ก่อนจะล้วงโทรศัพท์ในกระเป๋ากางเกงขึ้นเพื่อจะโทรหาแก้ว
 
 
ตื้ดๆๆๆ!
 
                         ทำอะไรอยู่นะ? ทำไมไม่รับ!
 
....................................................................................................................................................................
 อิๆมาล่ะ!>< ตามจริงแต่งไว้ตั้งแต่เมื่อวานแล้ว แต่คือแบบว่าอ่านหนังสือสอบอยู่เลยไม่ได้ลง^^; ขออำภัยค่าาาา><!!!~
ปล.สนุกกันมั๊ย? ขอเสียงหน่อยยยย^O^/<<<<(อีกตามเคย-*-)
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.4 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.1 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา