Jealous...หึงนะคร๊าบบบ

9.4

เขียนโดย StrawberryTKCuTe

วันที่ 12 สิงหาคม พ.ศ. 2554 เวลา 19.21 น.

  42 ตอน
  1562 วิจารณ์
  109.59K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

14) บทลงโทษ...

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
“.................”ร่างบางนิ่งเงียบอยู่นาน ก่อนจะกดจูบลงบนริมฝีปากของเขาอย่างหนักหน่วงและรวดเร็ว
“พอใจยัง?”
“ฮึ!”ร่างสูงแค่นยิ้มเล็กน้อยแล้วเบือนหน้าหนี สร้างความขุ่นข้องหมองใจให้แก้วเป็นอย่างมาก
 
 
                เฮอะ! ผู้ชายเอาแต่ใจ!!
 
 
              มือบางกดท้ายทอยของเขาเข้าหาก่อนที่ลิ้นเล็กจะแตะลงบนริมฝีปาก หากแต่ว่า...ไม่ได้สอดลิ้นก็เท่านั้น! ลิ้นเล็กลากไล้ไปราวกับต้องการจะแกล้ง!  ร่างสูงกระชับเอวคนบนตักให้แนบสนิทขึ้น มือหนาลูบไล้บริเวณต้นขาขาวของคนตัวเล็ก เสื้อเชิ้ตตัวใหญ่โคร่งกับกางเกงขาสั้นที่แก้วเลือกให้มันเป็นชุดนอน!  ดูแล้วมันช่างเย้ายวนใจโทโมะอย่างบอกไม่ถูก!
 
 
                            เซ็กซี่ชะมัด>///<
 
 
          ลิ้นเล็กเป็นฝ่ายรุกล้ำ  ร่างสูงรับไมตรีด้วยท่าทีพอใจ รสจูบที่เร่าร้อนทำเอาคนทั้ง 2 แทบละลาย…
มือบางปลดกระดุมเสื้อของเขาออกทีละเม็ดอย่างเชื่องช้าพลางส่งสายตายั่วยวนปนสะใจ ที่หลอกล่อให้เหยื่อติดกับได้ง่ายๆ
“ไปดีกว่า^___^!!!”หลอกให้เหยื่อเคลิ้มตามแต่สุดท้ายกลับเชือดเขาได้ลงคอ! ร่างบางลุกออกจากหนาอย่างรวดเร็วพร้อมเผยรอยยิ้มสะใจ!!!
 
 
 
                     และนี่คือบทลงโทษของแก้ว!  เสียแค่จูบ...ง่ายชะมัด ฮะๆ><
 
 
           ในทีแรกร่างสูงเองก็มองตามอย่างอึ้งๆนึกแค้นใจคนตัวเล็กที่นิดๆ  ที่หลอกล่อจนเขาติดกับแล้วก็ปล่อยไปเสียดื้อๆ ก่อนจะนึกขึ้นได้…
 
 
                   เลือกเองนะยัยตัวแสบว่าจะให้มันจบ......แบบเจ็บๆ!!
 
       ร่างบางยืนกอดอกพลางหัวเราะคิกคักอย่างสะใจ อีกฝ่ายมองตามสีหน้านิ่งๆก่อนจะแสยะยิ้มมุมปากอย่างเจ้าเล่ห์ คำพูดที่ทำเอาแก้วหัวเราะไม่ออกเลยทีเดียว!
“แน่ใจเหรอว่าชนะแล้ว ฮึ!”
“อะ...เอ่อ...-*-   แน่ใจสิ ฮะๆ>< ขอโทษนะคะ บังเอิญว่าแก้ว.....ไม่เคยแพ้และก็ไม่มีวันที่จะแพ้ด้วย!”แก้วเอ่ยตอบด้วยน้ำเสียงท้าทาย พลางแลบลิ้นใส่หน้าเขา
“เลือก!....ที่จะเจ็บตัวเองนะ?”ร่างสูงตอบกลับทำเอาแก้วพูดไม่ออกได้แต่ยืนเกาหัวแกร็กไม่เข้าใจในสิ่งที่เขาพูดซักเท่าไหร่นัก
“อ...อะไร?.....ว้ายยยยยย!!!!!!><” ร่างบางร้องสุดเสียงเมื่อถูกมือหนากระชากข้อมือบางเข้าหา พลางกดตัวแก้วให้นอนราบกับโซฟา มือหนากดไหล่ทั้ง 2 ข้างไว้แน่นทำเอาแก้วขยับเขยื้อนไม่ได้ ทำได้เพียงแค่ส่งเสียงร้องก็เท่านั้น!
“อ๊ากกกก>O< ปล่อยแก้วเดี๋ยวนี้นะ พี่อย่าเล่นอะไรบ้าๆนะ ปล่อยยยย!!!!”ร่างบางดิ้นขลุกขลักอยู่ใต้ร่างของเขา คนด้านบนแสยะยิ้มอย่างเลือดเย็น
“ขอโทษนะ...บังเอิญพี่ก็ไม่เคยแพ้  และก็ไม่คิดจะแพ้ด้วย ฮะๆ!!!”ร่างบางสูงหัวเราะอย่างสะใจ  คำพูดที่แก้วพูดไว้เมื่อครู่มันย้อนกลับมาทำร้ายตัวของแก้วเอง!
 
 
               ทำไมพี่ใจร้ายอย่างนี้อ่าT^T?
 
 
“ปล่อยนะ! ถ้าพี่ไม่ปล่อยแก้วจะแหกปากให้ลั่นเลยคอยดู”คำขู่ฟ่อของแก้ว ไม่ได้ทำให้โทโมะหวั่นเกรงซักนิด
“ก็เอาสิ  ร้องเลย ดูสิว่าจะมีใครหน้าไหนมาช่วย ฮ่าๆๆ!”
“ช่วยด้วยค่า  ช่วยด้วยมีคนบ้ากามมันจะข่มขืนช้านนนนนน!!!!!!”แก้วร้องโวยวายลั่น มือไม้ปัดสะเปะสะปะไปทั่ว อีกฝ่ายมองตามอย่างเป็นต่อ ก่อนจะรวบมือทั้ง 2 ข้างของแก้วเอาไว้ แล้วคว้าเชือกใต้โซฟามามัด แก้วเบิกตาโพลง พลางร้องโวยวายกับความคิดอุตริของเขา
 
 
         พี่มันบ้า!!!  ไอ้หมาบ้า!!!
 
 
“อย่าเล่นอะไรแบบนี้นะ!  พี่จะทำแบบนี้กับแก้วไม่ได้นะ ปล่อยเดี๋ยวนี้!!”ร่างบางออกคำสั่งเมื่อเห็นว่าไม่เป็นผล จึงหันไปใช้ปากกัดแกะพันธนาการที่รัดแน่นข้อมือด้วยความอย่างลำบาก และในขณะที่แก้วกำลงง่วนอยู่กับการแกะเชือกเส้นนั้น..........
ฟึ่บ!
“อ๊ากกกกก>O< ไม่นะ ไม่ๆๆ!!”กางเกงขาสั้นถูกกระชากโดยฝีมือของเขาจนไปกองอยูกับปลายเท้า ร่างบางร้องโวยวายอย่างอับอาย ใช่ว่าจะไม่เคยเห็นเสียเมื่อไหร่ แต่มันก็อดไม่ได้จริงๆที่จะเห็นตัวเองอยู่ในท่วงท่าและสภาพ...แบบนี้!
“ร้องอีกสิ ร้องเลย!”
“แก้วเกลียดพี่! ปล่อยนะๆๆๆๆๆๆ!!”
“ตามสบาย เพราะยังไงพี่ก็ไม่เกลียดแก้วหรอก ฮะๆ><”
“หน้าด้าน!”
“ยอมรับ^^”
“ไอ้ลามก!
“ก็เหยื่อมันน่าขย้ำนี่นา ฮ่าๆ…..นี่!เฉยๆน่า อยากเจ็บตัวเหรอไง?สาวน้อย”ร่างสูงกดขาเรียว 2 ข้างที่ถีบเขาอย่างสะเปะสะปะ
“บอกให้ปล่อยไงเล่า! ไอ้โรคจิต! อย่าให้แก้วหลุดออกไปได้นะ ไอ้คนบ้าปล่อยนะ! อย่ามาทำอะไรบ้าๆกับแก้ว....อึก!”เสียงในลำคอขาดหาย  เต็มไปด้วยก้อนสะอึกในลำคอ เมื่อรู้สึกว่าถูกร่วงล้ำจากสิ่งแปลกปลอมที่ไม่ได้รับเชิญ!
.
.
.
.
.
“ร้องอีกสิ! ร้องอีก ทำไมไม่ร้องละตัวเล็ก><”ร่างสูงยิ้มเยาะให้คนด้านล่างที่นอนตัวสั่นเทิ้มจากแรงการกระทำของเขา  อับอาย...รู้สึกอับอายเหลือเกิน!
 
 
                              ถ้าแก้วหลุดไปได้นะ!!!!
 
 
“ฮื่อ......อือ..ปะ...ปล่อยนะ><   ออกไปจากตัวแก....แก้วนะ อือ~”ร่างสูงก้มจูบอย่างดูดดื่ม เมื่อรู้สึกว่าอากาศเริ่มหมดแก้วจึงต้องร้องปะท้วงในลำคอ มือที่ถูกมัด ทุบที่หน้าอดเขาเบาๆเป็นการเตือน!
“อือ...อา...แก้ว พี่บอก...แล้วนะ  ทีหลังอย่าลองดีอีก!”ร่างสูงเอ่ยเสียงสั่น  ร่างบางได้แต่เก็บอาการโกรธเกรี้ยวไว้ในใจ รอเวลาที่จะระเบิดเมื่อตัวเองเป็นอิสระ!
“แก้ว...ไม่ไหวแล้ว ปะ...ปล่อยแก้วนะ ขอร้องล่ะ!”ร้องบางร้องขอเสียงสั่นเครือ เมื่อรู้สึกเสียวซ่าน...อาการที่แสนทรมาน!
“ฮึ!ทำพี่ไว้เจ็บแสบมันก็ต้องโดนแบบนี้ล่ะ”ในทีแรกโทโมะเกือบจะใจอ่อนเมื่อเห็นท่าทางของแก้ว แต่อีกใจก็รู้สึกสะใจเล็กๆที่ได้เอาคืน........ไม่สิ! ไม่ใช่ทั้ง 2 อย่างนั้นแหละ.....มันหยุดไม่ได้ต่างหาก!!!!!!!
“ไอ้บ้า! ขอร้องดีๆแล้วนะ ปะ...ปล่อย!”น้ำเสียงที่ดูตะกุกุตะกักเมื่อครู่คงเป็นเพราะว่ารู้สึกถึงความอุ่นร้อนบริเวณหน้าอกเนื่องจากถูกมือหนากอบกุมไว้อย่างเต็มมือ 
 
 
                     >////////< 
 
 
 “อ้ะ......”ร่างบางร้องเบาๆเมื่อถูกเขาจับพลิกตัวให้นอนคว่ำ ก่อนจะกดซ้ำลงมาอีกครั้ง รุนแรงและ...รวดเร็ว! จนแก้วตั้งรับไม่ทัน
“อื้อออ.....จะ..เจ็บ พี่! แก้วเจ็บนะ!”ร่าบางร้องประท้วงเมื่ออีกฝ่ายเร่งความเร็วเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ เป็นใครๆก็คงตั้งรับไม่ทัน!
“เจ็บก็ร้องสิ? ร้องเลย พี่ชอบ ฮ่าๆ”
“กรี๊ดดด!! ไอ้บ้า ><”ร่างสูงขยับร่างกายตามความพอใจของตัวเอง อยู่สักพัก  สักพักที่ว่าของเขาแต่สำหรับแก้ว มันหมายถึงเวลาที่ล่วงเลยมาเกือบๆ 2-3 ชั่วโมง!
 
                                 บาดแผลจากการกระทำครั้งนี้ คงติดตรึงอยู่ในสมองของแก้วไปอีกนาน  เผลอๆ จนวันตายด้วยซ้ำ! เจ็บครั้งนี้แก้วเองก็คงไม่กล้าต่อกรกับเขามากไปกว่านี้เสียแล้ว.........
 
“อืออ...อืม”ร่างบางครางเสียงหวาน เมื่อเริ่มรู้สึกผ่อนคลาย  คนด้านบนคงนึกเห็นใจ จึงผ่อนแรงการกระทำลง จนแก้วเริ่มเคลิ้มตาม!
“แก้ว?”
“อือ...อะไร?”
“ช่วยพี่หน่อย?”ร่างบางหันกลับมาเมื่อเขาถอนตัวออกไป ร่างสูงจัดแจงแกะพันธนาการออกจากมือ ที่เต็มไปด้วยรอยแดงของการผูกมัด     ไม่ต้องถามร่างบางก็พอจะรู้ว่าเขาจะให้ช่วยเรื่องอะไร?
.
.
.
.
              ร่างสูงเอนราบกับโซฟาก่อนจะส่งเสียงฮึมฮัมในลำคอ  มือหนาขยุ้มเส้นผมของคนตัวเล็ก พลางกดซ้ำเข้าหาตัว!    สัมผัสนุ่มนวลที่ชวนหลงใหล............
.
.
.
.
“ฮึ!”ร่างบางนั่งหน้าง้ำอยู่บนโซฟา พลางกอดออกแล้วเบือนหน้าหนีอย่างงอนๆแต่ก็ไม่กล้าอาละอาดเพราะเกรงจะเจ็บตัว!
 
                                ทรมานเป็นบ้า!!!
 
“อืม....อย่าโกรธพี่เลยน่า!พี่ทำไปเพราะรักอยู่หรอก”นิ้วเรียวเกลี่ยแก้มใส ใบหน้าที่กำลังบึ้งตึง มันดูน่ารักจริงๆ!สำหรับเขา
 
 
                   โคตรน่ารัก><
 
“รักเหรอ กล้าพูดนะ!”
“แต่ใครกัน ก็ยอม....”
“หยุดนะ>///<อย่าพูดนะ”มือบางยกปิดปากเขา อีกฝ่ายแกะมือออกก่อนจะกดจูบแผ่วเบาเป็นเชิงง้องอน
“โอเค! ไม่พูดแล้ว  ว่าแต่ดีกันนะ^^ พี่หายโกรธแก้ว แก้วหายโกรธพี่....แฟร์ดี!”ร่างบางหันควับมามองทันที แต่ก็ไม่กล้าหืออะไร
“มันก็ต้องเป็นอย่างงั้นอยู่แล้วนี่! แก้วไม่มีทางเลือก!!”แก้วเดินปึงปังเข้าห้องไป ในขณะที่อีกฝ่ายนั่งยิ้มอย่างพอใจ รออย่างเดียวคือ...เวลาที่เรียนในภาคบ่ายก็เท่านั้น!   พลันเสียงโทรศัพท์ของแก้วก็ดังขึ้นจนเขาต้องกดรับเพราะเห็นว่าปลายสายที่โทรมา!...........ว่าแต่ปลายสายนั้นเป็นใครกัน!
...........................................................................................................................
ปลายสายเป็นใครอ่ะ....คิดดีๆนะ><
ไปไงสนุกป่ะ?^^<<<โครม!(โดนถีบเพราะไม่หนุกT^T) : ไรเตอร์งี่เง่าว่ะ-*-
ตอนนี้อาจจะ.....อ่านะ...ไปนิดหน่อย>.,< ต้องเข้าใจเพราะไรเตอร์เก็บกด<<<เฮ้ย!ไม่ใช่
อ่าๆๆๆ ไปล่ะ พร่ามมากไปละ คิกๆ><
เฮ้ๆๆ!ถามหน่อยถ้าไรเตอร์จะบอกว่าขี้เกียจอัพแล้ว(ปิดนิยายถาวร ฮ่าๆๆๆ)<<ล้อเล่นนะ^^ จะมีใครเอาเปลือกทุเรียนมาตบมั๊ย?^^;   เอาเป็นว่าำไรเตอร์พูดเล่น ไปละ ฝันดีค๊าบบบ>O</

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.4 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.1 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา