Jealous...หึงนะคร๊าบบบ

9.4

เขียนโดย StrawberryTKCuTe

วันที่ 12 สิงหาคม พ.ศ. 2554 เวลา 19.21 น.

  42 ตอน
  1562 วิจารณ์
  109.57K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

12) ประชด!

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
วันต่อมา
        หลังจากเหตุการณ์คืนนั้นผ่านไปได้ด้วยดี(มั้ง-*-) และวันนี้ก็ถึงวันงานครบรอบ 60 ปีของวิทยาลัยเสียที  แก้วอยู่ในชุดเกาะอกสีขาว ความสั้นเหนือเข่า  ที่เอวคาดโบว์แดงดูแล้วมันน่ารักเกินไปสำหรับโทโมะ!  ร่างสูงดูจะไม่ค่อยพอใจเล็กน้อย ส่วนตัวเขาเองอยู่ในชุดสูทลำลองดูไม่เป็นทางการมากนัก
 
          เฮอะ!เกินไปๆๆๆๆ  น่ารักเกินไป!~!!
 
 
       ร่างสูงขบเขี้ยวเคี้ยวฟันอยู่ในใจ ก่อนที่อีกฝ่ายจะเร่งเขา เพราะมันก็สายมา 15 นาทีแล้ว!
“พี่จะเสร็จได้หรือยังอ่ะ?นี่มันเลยมา 15 นาทีแล้วนะ!”
“เสร็จแล้วจ้าๆ ว่าแต่....ใส่ชุดนี้จะดี.........เอ่อ..ดีๆๆๆมากเลยล่ะ น่ารักครับน่ารัก!”ตอนแรกที่คิดจะแย้งกลับกลายเป็นว่าอีกฝ่ายมองตาเขียวปั๊ด! จนเขารีบกลับลำแทบไม่ทัน
“สวยใช่มั๊ย?ล่ะ^^”
“สวยสิ!สวยจนอยากเก็บไว้ในห้อง...อยู่กันแค่ 2 คน ไม่ให้ออกไปไหนเลย!ฮะๆ”ร่างสูงเอ่ยแซวพลางกลั้วหัวเราะอย่างเจ้าเล่ห์ มือบางฟาดเข้าที่ไหล่หนาอย่างจังกับความทะลึ่งไม่เลือกที่+
 
 
           บ้าเอ๊ย!!!><
 
 
“ไปได้แล้ว!”ร่างสูงกุลีกุจอโอบเอวบางเดินออกไปทันที....และทันทีที่ถึงวิทยาลัย ทุกสายตาหลายคู่ของชายหญิงต่างจับจ้องมายังทั้ง 2 ร่างสูงดูจะไม่ค่อยจะภิรมย์สายตาเหล่านั้นเสียเท่าไหร่!
 
 
                   มองเข้าไป ชั้นให้มองได้แค่วันนี้วันเดียวเท่านั้นและโว้ยย>[]<เจ้าพวกบ้า!!!
 
 
“เฮ้!ยัยแก้ว พี่โทโมะ!ทางนี้ๆ”มีนบอกมือหยอยๆเรียกคนทั้งคู่ก่อนที่แก้วจะปรี่เข้าไปหามีนทันที
“ยัยมีนว่าไง ขนมหวานนะเรียนร้อยมั๊ย?”
“โอเคเลย!”มีนยกนิ้วอย่างชื่นชมกับผลงานของตัวเอง
“น้องแก้ว!ว๊าวว ....สวยจังนะเรา ยิ่งโตทำไมยิ่งสวยนะ^^”พิชชี่เดินมาจากอีกทาง พลางกล่าวชื่นชมแก้วอย่างออกนอกหน้า  คนขี้หวงได้แต่ทำท่าฟึดฟัดก่อนจะตอบกลับอย่างเจ็บแสบ!
“งั้นๆแหละ! อย่างอื่นสวยกว่านี้อีก!”คำพูดกำกวมของเขาทำเอาแก้วหน้าแดงด้วยความอับอาย ส่วนพิชชี่กัดฟันกรอดด้วยความแค้นใจ
 
 
                          เออ!ตอนนี้เมียมึง! แต่อนาคตอาจจะเป็นเมียกู!
 
 
“พี่!”ร่างบางเอ็ดเสียงดุ ร่างสูงผิวปากอย่างไม่แคร์ ก่อนจะโอบแก้วไปอีกทาง
“พี่ไปก่อนนะมีน อยู่แถวนี้ไม่ไหว อากาศมันเป็นพิษ!!!”
“แก...”
“เอ่อ.......”มีนเลิ่กลักทำหน้าไม่ถูก จึงต้องหันไปพยักเพยิดกับแก้วเป็นเชิงบอกว่า  แยกออกจากกันให้เร็วที่สุด!
.
.
.
อีกมุมหนึ่งของงาน!
“ทำไมพี่ต้องพูดแบบนั้น!”
“พี่เปล่าซะหน่อย!”ร่างสูงยืนกรานเสียงแข็ง ร่างบางมองตามด้วยความหมั่นไส้ ก่อนจะหยิกแก้มเขาอย่างแรงจนร้องโอย อย่างเสียไม่ได้!
“อ๊ากกก><  ตัวเล็กกกกก!~ พี่เจ็บ!!!!”ร่างสูงกุมมือของร่างบางไว้ ก่อนจะกดจูบแผ่วเบาเป็นเชิงขอโทษ
“โอเคๆ!พี่ผิด พี่ขอโทษ...........พลอย!”
“เฮ้!my first love^^”สาวร่างเล็กปรี่เข้ามาแยกทั้งคู่ออกจากกันทันที ก่อนจะทักทายเขาด้วยวิธีหอมแก้มตามธรรมเนียมฝรั่ง  ส่วนแก้วยืนเฉยไม่ได้ต่อว่าอะไรสักคำ  ร่างสูงพยายามแยกพลอยออกจากตัวเอง!
“พลอย!อย่าทำแบบนี้”
“อะไรกัน...อ้อ   พี่ขอโทษนะจ๊ะน้องแก้ว คือพี่อยู่อังกฤษนานไปหน่อย เลยติดธรรมเนียมเขามา ไม่ว่าอะไรกันใช่มั๊ยจ๊ะ?”น้ำเสียงเสแสร้งที่หลายคนอาจมองไม่ออก แต่สำหรับแก้วแล้วมองออกตั้งแต่ยังไม่พูดด้วยซ้ำ!
“ไม่เป็นอะไรหรอกค่ะ!แก้วเข้าใจ....บางทีหลายๆคนอาจจะคุ้นเคยกับสิ่งเดิมๆจนลืมไปว่า....ตอนนี้เราอยู่กับปัจจุบันไม่ใช่อดีต!”การตอบกลับอย่างเจ็บแสบทำเอาพลอยหน้าชาไปชั่วขณะ
 
 
                           นังเด็กบ้า!คิดว่าแกเอ๊าะกว่าแล้วจะเย้ยชั้นได้เหรอย่ะ ไม่มีวันซะหรอก!!
 
 
“แหม!คำคมนะเนี่ยน้องแก้ว เอาเป็นว่าพี่ขอยืมตัวโทโมะไปเต้นรำสักเพลง 2 เพลง คงไม่ว่ากันนะคะ!”พลอยฉีกยิ้มหวานในขณะที่โทโมะทำหน้าเหลอหลา ก่อนจะเอ่ยขัด
“เอ่อ..พะ...พลอย  จริงสิๆ!พลอยไม่ได้เรียนที่นี่นี่ ทำไมถึงมางานได้ล่ะ?”
“ฮึๆก็พลอยย้ายมาแล้วนี่ไง^^ ไปเถอะ เพลงขึ้นแล้ว!”พลอยบอกอย่างกุลีกุจอก่อนจะหันไปขออนุญาตแก้วอีกครั้ง!
“ตามสบายค่ะ!”แก้วตอบเสียงห้วนแล้วปลีกตัวไปช่วยมีนจัดขนมเพิ่ม โทดมะมองตามอย่างเสียดาย  เวลาแห่งความสุขแบบนี้ใครก็อยากอยู่กับบุคคลอันเป็นที่รัก!ด้วยกันทั้งนั้น
.
.
.
“อ้าว!ยัยแก้ว ไม่ไปเต้นรำกับพี่โทโมะเหรอ?”มีนเอ่ยทักก่อนที่แก้วจะทำหน้าเซ็งๆ ตอบปัดๆไป
“เค้าไปเต้นกับคนอื่นแล้วล่ะ”
“เฮ้ย!ไม่มีทาง ไม่มีทางที่พี่โทโมะจะปล่อยแกไว้คนเดียวแน่ๆ! แกโกหกบอกมาเดี๋ยวนี้นะ!”
“เออๆ!แฟนเก่าเค้าลากไปเต้นด้วย ชัดมั๊ย?”
“ใช่ยัยพี่พลอยที่แกเคยเล่าให้ฟังคนนั้นนะเหรอ?”
“อือ...”
“ร้ายกาจจริงๆ!ขนาดยังไม่เห็นหน้านะ ชั้นว่ายัยพี่นั้นต้องร้ายใช่ย่อย!”มีนเป็นเดือดเป็นแค้นแทนแก้วในขณะที่เจ้าตัวทำหน้านิ่งไม่คิดอะไรมาก
“..........”
“แกไม่คิดจะเอาคืนบ้างเหรอ?”
“ไม่! ผู้หญิงคนนั้นไม่มีค่าพอที่ชั้นจะเสียเวลาไปแย่งชิงอะไรกับเค้าหรอก แล้วอีกอย่างชั้นเชื่อใจคนของชั้น!”แก้วตอบอย่างไม่หวั่นเกรง จนมีนยิ้มแฉ่งซูฮกกับความคิดอันเด็ดเดี่ยวของเพื่อนรัก
“ให้มันได้อย่างนี้สิ  ฮ่าๆ”
“ถ้าน้องแก้วยังไม่มีคู่ ให้เกียรติพี่ได้มั๊ยค่ะ?”เสียงหวานที่ทอดมาทำเอาแก้วต้องหันมอง มีนถอนหายใจอย่างเซ็งๆเมื่อเห็นว่าเป็นพี่ชายจอมแสบของตัวเอง!
 
 
 
                       พี่บ้าเอ๊ย!!!
 
 
 
“เอ่อ....ก็ได้ค่ะ^^”แก้วส่งมือให้ก่อนที่พิชชี่จะควงไปยังฟลอร์ คนที่เต้นอยู่ก่อนตาลุกเป็นไฟทันที
 
 
                     อ๊ากกกกก>< ตัวเล็ก ไอ้พิชชี่!!!!
 
 
           พลอยเห็นดังนั้นก็ชอบอกชอบใจเป็นการใหญ่ก่อนจะโน้มคอโทดมให้เข้าใกล้เข้ามาอีกจนปลายจมูกสัมผัสกัน แก้วมองภาพนั้นอย่างหมั่นไส้ ก่อนจะเต้นรำกับพิชชี่อย่างเนื้อแนบนื้อ!
“เฮ้ย!.........”โทโมะปรี่เข้าไปจะเอาเรื่องแต่ถูกพลอยรั้งไว้ พิชชี่ได้ทียิ้มเยาะให้อย่างเป็นต่อ
“น้องแก้วสนุกมั๊ย?เดี๋ยวถ้าเกิดเต้นจบเราไปหาเครื่องดื่มเย็นๆดื่มกันดีกว่า โอเคมั๊ยค่ะ?^^”
“โอเคค่ะ^^”
  “งั้นพลอย....เดี๋ยวเสร็จแล้วเราไปทานขยมกันดีกว่า....นี่ยังกลัวอ้วนเหมือนเดิมอยู่หรือเปล่าเนี่ย!”ร่างสูงเอ่ยประชดประชันฝั่งตรงข้าม แก้วเบ้ปากเล็กน้อยอย่างหมั่นไส้!
“จริงเหรอ?เอาสิ...ดีใจจังที่โทโมะจำได้ ถึงตอนนี้นะ ให้กินอะไรพลอยกินหมดเลยล่ะ! น่ารักจังยังจำได้ด้วย!”
“ทุกอย่างเกี่ยวกับพลอยเราไม่เคยลืมหรอกนะ!”ร่างสูงยิ้มเยาะพลางยักคิ้วให้แก้วอย่างท้าทาย อีกฝ่ายแลบลิ้นใส่ อย่างหมั่นไส้เต็มประดา
 
 
                    ไอ้บ้า!!!
 
 
................................................................................................................................
 
สั้นไปนิด ขออภัยอย่างเเรงค๊าบบ  ฝันดีจุ๊บๆ^3^!!!

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.4 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.1 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา