Jealous...หึงนะคร๊าบบบ

9.4

เขียนโดย StrawberryTKCuTe

วันที่ 12 สิงหาคม พ.ศ. 2554 เวลา 19.21 น.

  42 ตอน
  1562 วิจารณ์
  109.63K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

11) ตัวต้นเหตุ!!!

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
“มาทำไมแต่เช้าว่ะ?”ร่างสูงกระซิบกระซาบพูดกับเขื่อนเบาๆเพราะเกรงว่าแก้วจะตื่นเสียก่อน   เขื่อนเริ่มรู้สึกหงุดหงิดกับเสียงอันแผ่วเบาของเขา
“โว้ยย!กลัวแม่มึงจะตื่นหรือไงว่ะ พูดดังๆดิ!  เฮ้ยๆไม่ต้องๆชั้นเปิดได้ล่ะ แกไม่ได้ล๊อกห้องนี่หว่า”
“เฮ้ย! ไอ้เขื่อน!”ร่างสูงร้องห้ามเพื่อน   รักไม่ทันเสียแล้ว...
 
 
                   เขื่อนเดินผิวปากเข้ามาอย่างอารมณ์ดี หันซ้ายแลขวาก็ยังไม่เจอเพื่อนรักเสียที
 
“อยู่ไหนของแกว่ะ?”เมื่อกวาดตามองไปรอบห้องแล้วยังไม่เจอ เขื่อนจึงตัดสินใจเข้าไปห้องนอนเพื่อนอย่างถือวิสาสะทันที อารามรีบร้อนทำให้เขาเสียมารยาทอย่างห้ามไม่ได้...
 
 
             ชั้นรีบจริงๆโว้ย!
 
 
O_O!!!!
          ภาพสาวน้อยที่นอนเกยหน้าอกของเพื่อนรักปรากฏต่อสายตาของเขา เขื่อนยิ้มกริ่มแล้วแซวทันที อีกฝ่ายมองตามด้วยความหงุดหงิด พลางโบกมือไล่ให้เขื่อนไปรอข้างนอก ก่อนที่ตัวเองจะลุกออกมาจากแก้วอย่างแผ่วเบา....
“อะไของมึงว่ะไอ้เขื่อน?เข้ามาทำไมแต่เช้า!”ร่างสูงต่อว่า แต่เขื่อนไม่ได้รู้สึกรู้สาอะไรแถมยังยิ้มล้อเลียนด้วยซ้ำไป
“แหม!หนักสิมึง  เพลาๆซะบ้างเหอะ!น้องเค้ายังเด็กอยู่นะโว้ย!เดี๋ยวช้ำซะหมด!!”
“กูรู้และ!ตกลงมาทำไมอะไรแต่เช้าว่ะ....รบกวนชะมัด!”
“คือเมื่อคืนเนี่ย....ตอนอยู่ที่ผับอ่ะ มึงเห็นใครกินแก้วกูบ้างป่ะว่ะ....”ข้อขัดข้องใจของเขื่อนทำเอาเขาต้องลากสังขารมาหาโทโมะแต่เช้า!
“จะไปรู้มั๊ย? เออ...แต่เมื่อคืนกูเป็นอะไรไม่รู้ว่ะ...โคตรร้อนเลย  แถมยัง....เอ่อ...อยากแบบนั้น!!”ร่างสูงเฉสายตาไปทางห้องนอน ซึ่งเขื่อนก็รู้ทันทีโดยไม่ต้องบอกมากมาย
“เป๊ะ!!!”เขื่อนดีดนิ้วเป๊าะทันที
“อะไรของมึงว่ะ มันน่ายินดีตรงไหนไม่ทราบ!!!”โทโมะถามกลับอย่างอารมณ์เสีย
“กูรู้และ?...มึงนี่เองที่กินแก้วกู....ถึงได้ร้อนรนจนน้องเค้านอนซมอย่างนั้นนะ ฮ่าๆๆ แรงจริงๆ!”เขื่อนหัวเราะอย่างสะใจ ในขณะที่อีกฝ่ายมองตามด้วยสีหน้างุนงง
“หมายความว่ายังไง?”
“ก็หมายความว่า....ยาที่ใส่ในแก้วนะกูเป็นคนใส่เอง แหม่! กะว่าจะสนุกกับสาวๆเสียหน่อยไปเข้าห้องน้ำกลับมาแปปเดียว เหลือแต่แก้วเปล่าซะล่ะ....ไม่นึกเลยว่าแกจะเป็นคนกินเข้าไป ฮ่าๆๆๆ”
“นี่หมายความว่า...แกเองเหรอที่เป็นคนใส่ยานะ....ไม่ใช่พลอยหรอกเหรอ?”
“เออ....กูเนี่ยแหละ !!!”
“ไอ้เวรเอ๊ย!!!!”ร่างสูงตบหัวเพื่อนตัวแสบอย่างแรงจนอีกฝ่ายร้องโอย
“โอ๊ย!ไอ้บ้าตบกูทำไมว่ะ  มึงต้องขอบใจกูด้วยซ้ำ....แล้วเป็นไง?เมื่อคืนนี้......สวรรค์ชั้น 7 หรือเปล่าว่ะ ฮ่าๆ”
“ทรมานchipหาย! ถ้าตัวเล็กของกูไม่ยอมนะ....กูตายแน่ๆ!”ร่างสูงสบถอย่างเซ็งๆ
“โทษทีๆแต่ช่วยไม่ได้นี่หว่า มึงอยากกินแก้วกูทำไมเล่า-*-....แล้วนี่ค่อยยังชั่วหรือยังว่ะ...หรือว่า ยามันยังออกฤทธิ์อยู่?”
“ไม่แล้วล่ะ.....”
“เออดีแล้ว! เดี๋ยวเมียมึงไม่ได้พักกันพอดี.......น่างสงส๊าน น่าสงสาร ฮ่าๆ เฮ้ย!...แล้วเมื่อคืนมึงใส่เสื้อกันฝนหรือเปล่าเนี่ย?”เขื่อนเอ่ยถามเสียงสูงทันที ด้วยความเป็นห่วงเพื่อนชาย อีกฝ่ายส่ายหน้าน้อยๆไม่รู้ร้อนรู้หนาวอะไร!
“เปล่า!..กูเมาขนาดนั้น แถมอารมณ์ยังพาไปอีก กูจะไปรู้ตัวอะไรว่ะ....แต่อย่างนั้นก็เหอะ! กูก็ไม่เคยใส่อยู่แล้ว!”ร่างสูงยักไหล่อย่างไม่แคร์จนอีกฝ่ายตาโต
“เดี๋ยวเถอะมึง!กลัวน้องเค้าจะไม่ท้องใช่มั๊ย?”
“โว้ย!ไอ้เขื่อนนี่!....ตัวเล็กกินยาอยู่หรอกน่า อย่าเซ้าซี้มากได้ป่ะ เดี๋ยวพ่อแตะไปนู่น!”
“ไม่น่าล่ะ!เดี๋ยวนี้ ชุดนักศึกษาฟิตจนกระดุมแทบปริเลย ฮ่าๆ”ร่างสูงตาโตทันทีที่ได้ยินเพื่อนรักกล่าวถึงแฟนสาว
“เดี๋ยวกูถีบให้!มึงมองหน้าอกแก้วเหรอ ไอ้....”
“ใจเย็นๆ กูเปล่าซะหน่อย!แค่บังเอิญน่า ไม่ได้จ้องสังเกตสักหน่อย โธ่เอ๊ย!ไอ้ขี้งก!!!”ถ้าไม่ติดว่าเขื่อนเป็นเพื่อนรัก เพื่อตายล่ะก็ มีหวังงานนี้เขื่อนได้กินหมัดไปแน่!
 
 
                      ไอ้เวรนี่!!  ไม่กระทืบก็บุญเท่าไหร่แล้ว!!
 
 
“ไม่มีอะไรแล้ว มึงรีบๆกลับไปดิ๊!กูจะไปนอนต่อแล้ว”ร่างสูงเอ่ยไล่เพื่อนรักทันทีที่ทุกอย่างกระจ่างแจ้ง
‘คนทำคือไอ้เขื่อน...ไม่ใช่พลอย!”
 
              รู้สึกผิดกับพลอยเหมือนกัน แฮะ!
 
“เออ.!ไปก็ได้ว่ะ...อิจฉาโว้ยย!คนมีแฟนเป็นตัวเป็นตน!”เขื่อนตะโกนอย่างสุดเซ็งก่อนจะเดินออกไป  ร่างสูงส่ายหน้ามองตามอย่างเอือมๆ
 
 
            แกก็ลองเลิกเป็นเพลย์บอยดูสิว่ะ!!!
 
 
             หลังจากเคลียปัญหากับเพื่อนได้เสร็จร่างสูงก็เดินกลับไปที่ห้องอีกครั้ง คนตัวเล็กยังคงหลับสนิท!ก่อนจะรู้สึกตัวมือถูกมือหนาโอบกอดเอาไว้!
“อือ.....”ร่างบางครางเสียงต่ำเมื่อถูกสัมผัส
“ นอนซะนะ!เดี๋ยวพี่เช็ดตัวให้^^”ร่างสูงโน้มหน้าลงไปหอมแก้มเล็กน้อยก่อนจะกระซิบบอก อีกฝ่ายพยักหน้ารับ อย่างเหนื่อยอ่อน แค่แรงจะลุกยังไม่มีเลย!
.
.
.
          เมื่อจัดแจงธุระของตัวเองเสร็จ จึงมาจัดการกับเด็กขี้เซาบนเตียงต่อ น้ำอุ่นถูกชำระร่างกายอย่างแผ่เบา ก่อนที่ร่างสูงจะจัดแจงเปลี่ยนเสื้อผ้าให้
“เสร็จแล้วนะตัวน้อย ตื่นมากินข้าวก่อนเถอะจะได้มีแรง!”
“อื้อ...แก้วปวดหัว!”มือบางยกกุมขมับตัวเองพลางนิ่วหน้าด้วยความรู้สึกปวดร้าว ทั้งปวดหัวและปวดตามร่างกาย!
 “ไหนพี่ดูหน่อยสิ!”   ร่างสูงยกมืออังหน้าผากร่างบางแล้วถึงกับเบ้หน้า
“อื้อ....”
“ตัวร้อนจี๋เลย! แก้วพี่ขอโทษนะ! เดี๋ยวพี่ไปหายามาให้ รอพี่แปปเดียวนะ!”ร่างบางพยักหน้ารับก่อนที่ร่างสูงจะออกไปเอายามาให้
“อ่ะ กินยาเสียหน่อยนะ!จะได้ค่อยยังชั่ว!”
“อืม...”แก้วรับคำแล้วทำตามอย่างว่าง่าย  ก่อนที่ร่างสูงจะอุ้มคนตัวเล็กมานอนพิงอกเพื่อกอดให้ความอบอุ่น
“แบบนี้อุ่นมั๊ย?”
“อืม....”
“แก้วพี่มีเรื่องจะบอก!”
“เรื่องอะไร?”
“เรื่องเมื่อคืน...ไม่ใช่เพราะพลอยอย่างที่เราเข้าใจกันหรอก.......แต่มันเป็นเพราะไอ้เขื่อนต่างหากล่ะ!”ร่างบางเฉสายตาขึ้นมองหน้าเขา ก่อนที่อีกฝ่ายจะอธิบายให้ฟัง
“เพราะพี่เขื่อนนี่เอง! เฮอะ!แต่ถึงยังไงแก้วก็ยังโกรธพี่อยู่ดี ”
“อ้าว!โกรธพี่เรื่องอะไรละค่ะ!”
“แล้วพี่ไปจูบกับพี่พลอยทำไมเล่า...แล้วไอ้เรื่องที่โทรไปแล้วก็ไม่รับทั้งๆที่พี่เป็นคนบอกให้แก้วโทรไป แล้วไหนจะเรื่องเมาอีก!พี่สัญญากับแก้วแล้วพี่ก็ทำไม่ได้!!!ฮึ”
“โอ๋ๆพี่ขอโทษ เรื่องพลอยนะ มันเป็นเพราะพี่เห็นเป็นแก้วต่างหากล่ะ....ตอนนั้นยาคงเริ่มออกฤทธิ์ละมั้ง แต่ไอ้เรื่องเมาเนี่ย!พี่ขอโทษจริงๆนะ  ไอ้เขื่อนมันชวนพี่อ่า!”
“ฮึ!แล้วเป็นไงสุดท้ายใครต้องรับกรรม....เป็นแก้วอีก!!!”ร่างบางตัดพ้อด้วยความหมั่นไส้ อาการป่วยหายเป็นปลิดทิ้ง
 
 
                        เฮอะ!สุดท้ายก็ต้องเป็นแก้วที่เจ็บตัว!!!!
 
 
“จุ๊บๆๆๆ! พี่ขอโทษน้า^^ เอาเป็นว่าพี่จะไถ่โทษให้ แก้วอยากให้พี่ทำอะไรก็...ว่ามาเลย!”ร่างสูงจู่โจมหอมแก้มขาวนับครั้งไม่ถ้วน
“แน่นะ!”
“ค๊าบบบ^^”
“ตอนนี้แก้วยังคิดไม่ออก! ไว้คิดออกแล้วจะบอกทีหลังแล้วกัน”
“ได้ค๊าบบบ”
 
 
..................................................................................................................................................................................-
 
ว๊ากกก>O<!!!  ว่าจะไม่อัพล่ะนะ ทุกทีเลย! เอาล่ะตอนนี้อาจมีคำไม่สุภาพปะปนอยู่ ก็ต้องขอโทษมา ณ ที่นี้ละค๊าบบบ^^!~   ว่าแต่สนุกกันหรือเปล่า ขอเสียงหน่อย เฮ้!!!!^O^/  +____=? เอาล่ะขอเวลาไปแต่งตอนต่อไปให้จบก่อนนะ!  ฝันดีนะทุกคน รักนะจุ๊บๆ^3^<<<(บ้าไปแล้ววว><)

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.4 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.1 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา