Jealous...หึงนะคร๊าบบบ

9.4

เขียนโดย StrawberryTKCuTe

วันที่ 12 สิงหาคม พ.ศ. 2554 เวลา 19.21 น.

  42 ตอน
  1562 วิจารณ์
  109.61K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

1) ทำไปเพราะหึง!

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
หึงนะคร้าบบบ!!
O_O!!!
“หยุดนะ!!!”หนุ่มร่างสูงชะงักฝีเท้ากึกแล้วตวาดเสียงลั่น
“พี่โทโมะ?”สาวร่างบางที่ยืนงงอยู่เพราะโดนตวาด แต่ใครจะรู้ไอ้ที่ตวาดนะไม่ใช่ตวาดเธอหรอก
“จะแต๊ะอั๋งแฟนชั้นเหรอฮะ?”ร่างสูงสาวเท้าตรงเข้าไปที่ๆร่างบางยืนซื้อน้ำและกำลังยื่นเงินให้พ่อค้าหนุ่มรูปหล่ออยู่คนนึง แต่จู่ๆร่างสูงที่เดินหุนหันมาจากไหนไม่รู้เข้าคว้าข้อมือเธอไว้แล้วตวาดลั่น
“พี่จะทำอะไร?”
“อะไรกัน ถอยออกจากไอ้หน้าอ่อนนั่นไป 1 เมตรเลย เดี๋ยวพี่จ่ายตังค์ให้!”ร่างสูงสั่งเสียงเฉียบแล้วดันตัวร่างบางออกไปก่อนจะจ้องหน้าพ่อค้าหนุ่มคนนั้นอย่างเอาเรื่อง
“อย่ามาโดนตัวแฟนนั้นนะเว้ย”
“ผมเปล่า!”พ่อค้าหนุ่มรู้ทันทีและเขายังสัมผัสได้ถึงรังสีพิษรักแรงหึงของร่างสูงได้อีกด้วย...
 
  โฮย!จะเก็บไว้กินคนเดียวเลยเหรอไงว่ะ
 
“ก็ดี๊! จำไว้ห้ามมองแฟนชั้นด้วยสายตาแบบนั้นอีกนะว๊อย ไม่งั้นนายตายแน่!!สั่งเสียงแข็งก่อนจะจ่ายเงินแล้วเดินตรงไปขว้ามือของร่างบางที่ยืนใบ้กินเพื่อกลับบ้าน
 
................................................................
 
ตึก ตึก ตึก!
เสียงส้นสูงที่กระแทกฝีเท้ากับพื้นคอนโดสุดหรูอย่างโมโห ก่อนจะเข้าห้องไปตามด้วยใครอีกคนที่พยายามง้องอน
“แก้ว...แก้วจ๋า”ร่างสูงทำท่าเหมือนอยากตายก็ร่างบางนะเอาแต่เดินหนีแล้วก็ไม่ยอมพูดไม่ยอมจากับเขาเลย
“...........”
 
    ฮึ ไอ้คนบ้า!!!! นิสัยเสียจริงๆ ไร้มารยาท!!!!!
 
“แก้วใจ~พี่ขอโทษคร้าบบบ”ร่างสูงเอ่ยด้วยน้ำเสียงเว้าวอน แต่ร่างบางก็ยังไม่สนใจแถมยังสั่งเสียงเฉียบด้วยว่า...
“คืนนี้ พี่ไม่ต้องเข้าห้อง!!!!”
“ง่ะO oO โอ้ ไม่ได้ๆๆไม่เอาๆๆน้าแก้วใจของพี่ พี่ขอโทษคร้าบบบ”
“มาสำนึกอะไรตอนนี้ หึงไม่เข้าท่าแก้วบอกพี่กี่ทีแล้วฮะ ไอ้บ้า!!”
^____^
“ยิ้มบ้าอะไรชั้นด่าพี่อยู่นะ”ร่างบางสบถอย่างหงุดหงิดใจที่เห็นอีกฝ่ายยิ้มกว้าง
“พี่โดนด่า แก้วใจก็ยังพูดกับพี่ ดีกว่าพี่ไม่โดนด่าแล้วคนสวยไม่ยอมพูดด้วย!”
“เฮอะ ไอ้บ้า นอนข้างนอกให้สมใจไปเลยนะ ฮึ”ว่าแล้วปิดประตูปังแล้วล็อกทันที อีกฝ่ายก็ได้แต่ทุบประตูรัวก่อนจะหมดแรงลงไปเอง สุดท้ายก็ต้องยอมนอนนอกห้องอยู่ดี
 
    ไม่แปลกหรอกที่ทั้งคู่จะพักอยู่ด้วยกันทั้งที่คอนโดนี้ก็เป็นชื่อของโทโมะ แต่ดูเหมือนคนที่เป็นเจ้าของจะเป็นแก้วซะมากกว่า!!!
 
“แฮ่กๆ แก้วใจเปิดให้พี่หน่อย~ToT นะๆ”ร่างสูงนอนหอบหายใจอยู่หน้าห้องพยายามทั้งเรียกทั้งเคาะแก้วก็ไม่เปิดให้
“โอ๊ย!!ถ้าพี่ตะโกนอีกครั้งเดียวเราเลิกกัน”แก้วตะคอกลั่นด้วยความรำคาญ
O_O!!!  ได้ผล! เสียงโวยวายของร่างสูงหายเป็นปลิดทิ้งเมื่อได้ยินคำขู่ ที่ดูจะน่ากลัวเหลือเกินสำหรับเขา!
“............”
“............”
“............”
นานและนาน ที่ร่างบางไม่ได้ยินเสียงก่อกวนให้รำคาญใจอีกเลย
 
    เก่ง ให้มันได้ตลอดสิพ่อคุณ ฮึ
 
“โฮ่ แก้วใจอ่ะ ใจร้าย~”ร่างสูงนอนก่ายหน้าผากตัวเองอย่างหงุดหงิดใจ
 
  ไม่ให้พี่เข้าห้องได้ไง- -
 
ประมาณ เที่ยงคืนกว่าๆ
แอ๊ด~~
เสียงประตูถูกเปิดออกจากมือบางยังไม่ทันที่จะก้าวข้ามไปก็ต้องสะดุดล้ม
“โอ๊ย!!”เสียงร้องของร่างสูงที่โดนเหยียบเพราะนอนขวางประตูอยู่
“พี่ มานอนบ้าอะไรตรงนี้ฮะ!!”แก้วโวยใส่คนหน้าห้อง
 
“แก้วใจ หายโกรธพี่แล้วเหรอ^^”
“เฮอะ เข้าข้างตัวเอง แก้วๆจะ มา เอ่อ มากินน้ำต่างหากเล่าถอยไปนะ!”อันที่จริงก็กะจะออกมาดูว่าตายหรือยังก็เท่านั้นเอง วันนี้อากาศเย็นแล้วฝนก็ตกด้วย...
 
     อดเป็นห่วงไม่ได้เหมือนกันแฮะ!
 
“อา คนสวยพี่เชื่อเธอก็ได้ แต่ว่าออกมาแบบนี้แล้วคิดเหรอว่าจะได้กลับเข้าไปง่ายๆ”
“พูดจา 2 แง่ 2 ง่ามแบบนั้นหมายความว่าไง”ร่างบางจ้องหน้าเท้าเอวอย่างเอาเรื่องก่อนจะถูกรวบเอวบางด้วยมือหนาของร่างสูง
“อ้ะ ปล่อยนะพี่โทโมะ!! ปล่อย”เอ่ยสูงเสียงเฉียบแต่ดูเหมือนอีกฝ่ายจะหูทวนลมไม่ได้ยินซะงั้น
  ร่างสูงดันตัวร่างบางเข้าห้องไปแล้วกดล็อกทันทีพร้อมปล่อยมือจากร่างบาง ทันที่ทีเป็นอิสระร่างบางก็รีบกระถดกายหนีสายตาลวนลามจากร่างสูงแทบจะทันที
 
    ฮึ่ย ไอ้บ้า หยุดมองด้วยสายตาแบบนั้นซะทีได้ไหมเล่า!!!
 
    ร่างบางยืนหันหลังให้กับโทโมะเพราะอยากหลบจากสายตาคู่นั้น
หมับ!
“ฮื้อ...”ถูกสวมกอดเข้าให้มือสากลูบไล้ไปตามตัวสูงขึ้นจนบัดนี้ไปไหลวนอยู่บริเวณเนินอกทั้งที่ยังมีเสื้อนอนตัวบางปกคลุมอยู่
“เอามือของพี่ออกไปเลยนะ!!”ทั้งอายทั้งเขิน><
“ไม่เอา”ตอบแค่นั้นแล้วไล่พรมจูบบริเวณลำคอขาวมือซ้ายรัดตรึงที่สะโพกของร่างบางมือขวาเริ่มปลดกระดุมชุดนอนทีละเม็ด
“ฮื้อ...ปล่อยนะ”ร่างบางพยายามแกะมือที่เหนียวหนึบของโทโมะออกแต่ดูเหมือนจะไม่เป็นผลเมื่อเขาเหวี่ยงเธอลงบนเตียงซะแล้ว
“แก้วใจพี่ขอโทษ..”เอ่ยทั้งที่ตัวเองคร่อมแก้วไว้มือหนาลูบไปตามเนื้อเนียนละเอียด สายตาจดจ้องอยู่ที่คนใต้ร่าง
“ตัวสั่นเชียว><”คนด้านบนเอ่ยล้อเลียนเล็กน้อย เรียกเลือดให้ไปหล่อเลี้ยงบนแก้มใสได้เป็นอย่างดีทีเดียว
“อะ...ไอ้บ้า>///<”ร่างบางฟาดอกแกร่งอย่างแรงด้วยความเขิน เป็นใครๆจะไม่เขินมั่ง?
“ทำเหมือนไม่เคยไปได้นะที่รักของพี่”เอ่ยแค่นั้นแล้วก้มจูบร่างบาง ลิ้นหนาสอดแทรกเข้าที่เรียวปากนุ่มอย่างวาบหวามจนคนตัวเล็กด้านใต้เผลอไผลลืมความโกรธเคืองจนหมดสิ้น มือน้อยขยำสาบเสื้อร่างสูงจนยับไปหมด ก่อนจะปลดกระดุมเสื้อร่างบางออกจนหมดสิ้นแล้วกระชากออกพ้นเรือนกาย คนสวยได้แต่หน้าแดงจัดเมื่อรู้ตัวว่าถูกจับจ้องจากสายตาหวานเยิ้มที่เอาแต่มองแต่ไม่ทำอะไร
    ก่อนจะค่อยๆปลดเสื้อตัวเองออก
“เพราะอย่างงี้ไงพี่ถึงหวง?”สิ้นประโยคที่ทำให้คนฟังถึงกับหน้าชา ริมฝีปากหนาก็ก้มลงเล้าโลมที่ลำคอขาว หน้าอก จนมาถึงหน้าท้องขาวเนียนขบเม้มทุกทีที่ปากหนาไล้ผ่าน คนด้านใต้ก็ครางตอบสนองให้คนด้านบนได้ใจอยู่ร่ำไป…
“อือ...พะ พี่โทโมะ”มือบางกอดรัดไปทั่วร่างกำยำ
จ้องตากันอยู่สักพัก…..
.
.
 
ร่างสูงโถมตัวถับแก้วจนร่างบางครางออกมา
“อื้อ พี่โทโมะ”ร่างสูงขยับตัวตามความต้องการที่พุ่งพล่านอยู่ในตัว กระนั้นเสียงครางหวานหูก็ยังคงมีมาให้ได้ยินเป็นระยะๆ
“อะ พะ พอก่อนะ พี่ อื้อ แก้วไม่...”
“แก้วใจ พี่รักแก้ว”ร่างสูงฮึมฮัมในลำคอเสียงสั่นพลางเอ่ยเรียกชื่อคนรัก
“พะ พี่ค่ะ พอก่อนเถอะ อือ อื้ม”ร่างบางครางเสียงหวาน จะรู้ตัวไหมเสียงนั้นร่างสูงยิ่งชอบ ชอบจนหยุดไม่ได้….
.
.
.
เวลาผ่านไปจนเวลาล่วงเลยมายันตี 2 กว่าๆ  2 ร่างนอนหมดแรงอยู่บนเตียงนุ่มมือหนารั้งเอวบางมากอดแนบชิดซึ่งคนตัวเล็กก็ไม่ได้ขัดขืนเพราะตัวเองก็เหนื่อยเหมือนกัน
 
          ฮึ่ย!คนเอาแต่ใจ><
 
 
จุ๊บๆๆร่างสูงพรมจูบตั้งแต่ไหล่เนียนไปตามลำแขนขาวของร่างบางที่นอนตะแคงอยู่
“ฮื้อ...พี่แก้วเหนื่อย”ร่างบางพูดอย่างคนไม่มีแรงจริงๆลุกเดินยังไม่ไหวเลย  มันล้าไปหมด
“รู้หรือยังว่าทำไมพี่ถึงหวงขนาดนี้?”เอ่ยถามพร้อมก้มหน้าเข้าหาคนตัวเล็ก อีกฝ่ายก็เอาแต่หลบสายตาที่จดจ้องราวกับจะกลืนกินเธอไปทั้งตัว
“มะ...ไม่รู้สิ><”
“ฮึ เดี๋ยวพี่บอกให้ ก็......”ร่างสูงไล้นิ้วเรียวไปตามกายของร่างบาง
“ตัวเล็กของพี่...สวยไปทั้งตัว ทั้งขาว ทั้งสวย ทั้งน่ารัก”ร่างสูงจะรู้ตัวหรือเปล่าว่าทุกคำพรรณนาที่ตนพร่ำบอกทำเอาอีกฝ่ายอยากจะแทรกแผ่นดินหนีด้วยความขวยเขิน คำพูดที่ต้องการจะบอกว่าเธอ...เป็นของเขาคนเดียว!
-///////////-
 
      ชมกันซึ่งๆหน้าเลยเหรอ
 
“พี่ทั้งหวง เวลาที่เห็นเธออยู่ใกล้ใคร ทั้งห่วงเวลามองไปแล้วไม่เจอเธอ ทั้งหึงเวลาที่ไอ้พวกบ้านั่นมองเธอด้วยสายแบบเดียวกันกับพี่!!”
“สายตาแบบเดียวกับพี่นะ มันยังไง”ร่างบางฉงนใจในคำพูดของเขาเล็กน้อย ก่อนจะเอ่ยถามอย่างที่อีกฝ่ายต้องการ
“ฮึ เด็กน้อย หันหน้ามาซิ”ร่างสูงล็อกใบหน้าหวานเข้าหาตัวเองมือซ้ายลูบไล้ปอยผมบางเบามืออีกข้างไล้เรียวหน้าหวานอย่างทะนุถนอม 2 หน้าอยู่ห่างกันไม่มากนักพอๆที่จะได้ยินเสียงหายใจรับกับสัมผัสอุ่นของการพ่นลมหายใจ
.////////////.
“ก็..สายตาที่อยาก...จะกลืนกินเธอไปทั้งตัวยังไงล่ะ”
 
             -////////////// - บ้าจริง!!!
 
 
“ฮึ่ย คนอื่นเข้าไม่หื่นแบบพี่ซักหน่อย”มือบางปัดใบหน้าหล่อของเขาออกเล็กน้อย เพื่อปกิดความเขิน
“ก็รักตัวเล็กอ่ะ จุ๊บๆๆๆๆ”ร่างสูงยกมือบางมาพรมจูบไปทั่วอย่าออดอ้อน
“อื้อออ...”
“ง่วงแล้วนอนเถอะครับแก้วใจ^^ไม่งั้นอาจจะมีเบิ้ลครับ”ร่างบางตาโตทันทีเมื่อได้ยินคำสนทนาของเขา
 
        แอร๊ยย~ บ้า!!!
 
“ฮึ่ย!โรคจิต”ร่างบางสบถใส่หน้าเขา หน้ามุ่ยๆที่เจ้าตัวชอบทำ แต่สำหรับเขาแล้วกลับหลงรักใบหน้ายามงอนของเธออย่างถึงที่สุด...ไม่รู้ว่าเพราะอะไร?
“ฮะๆมาๆพี่กอด”ร่างสูงกลั้วหัวเราะเล็กน้อยก่อนจะดึงตัวแก้วเข้ามากอดอีกครั้ง
“ไม่ต้องเลย><”
“อากาศหนาวนะ พี่กอดเองนะ...”
 
    อย่ามาอ้อนนะ เมื่อกลางวันยังเป็นหมาบ้าอยู่เลยทีงี้จะมาเป็ลูกแมวเชื่องๆเฮอะ พี่โทโมะบ้า!!!
 
 
“พี่เป็นห่วง อากาศหนาวแบบเนี่ยเดี๋ยวจะไม่สบายเอานะ ตัวน้อยของพี่!!^^”ร่างสูงยิ้มอย่างชอบใจ ไม่รู้ว่าเพราะอะไรเหมือนกันที่ดลบันดาลให้เขายิ้มอยู่นั่น...อาจจะเป็นเพราะ แก้วหายโกรธละมั้ง?
“(.        .)*”
“ฮ่าๆ ดีมาก”ร่างสูงยีผมคนในอ้อมกอดเล็กน้อยก่อนจะดึงเข้ามากอดอีกครั้ง......กอดที่อบอุ่นในคืนหนาว...
 
สุดท้ายก็ขัดขืนไม่ได้อยู่ดี............
 
 ..............................................................................................................................
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.4 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.1 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา