LOVELY SENSEI คุณครูที่รัก

9.0

วันที่ 14 เมษายน พ.ศ. 2555 เวลา 17.10 น.

  36 chapter
  392 วิจารณ์
  50.28K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

5) หลอกใช้

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
"ตามทฤษฎีของนิวตันแล้ว @$%#%$#!@%^#%$" เสียงทุ้มๆของอาจารย์ผู้สอนพ่นเนื้อหาแบบไม่ให้หายใจและมีนักเรียนไม่กี่คนที่ยังไม่สลบไสล หนึ่งในนั้นก็มีหญิงสาวเท่ห์ที่นั่งจดรายละเอียดอย่างตั้งใจแต่ก็นะ เธอก็เป็นแบบนี้แม้ว่าเพื่อนสุดเลิฟของเธอจะสลบตั้งแต่บทแรกแล้วก็ตาม อี๋ น้ำลายยืดซะด้วย
"เอาหล่ะ วันนี้อ.มีรายงานให้ทำนะอย่าลืมทำมาส่งละ หมดคาบ" เสียงสวรรค์สำหรับนักศึกษาที่ฟื้นคืนชีพจากกองตัวหนังสือที่แค่มองก็หลับลงไปได้แล้ว
"นี่แกกะจะหลับทุกคาบเลยหรือไงนะ" แก้วบ่นเบาๆกับเพื่อนสนิทที่สลึมสะลือตื่นขึ้นมาจากกองน้ำลายยืดดดดด~
"ฉันไม่ใช่แกนะเว้ย จะมาเป็นศาตราจารย์นั่งอยู่กับหนังสือได้ทั้งวัน" สำหรับกวินแล้วอ่ะนะ หนังสือกับอาจารย์น่าเบื่อที่ซู้ดดดดดดดดดดดดด~ ยกเว้นอาจารย์สวย หมวย เอ็กซ์ เขาละช๊อบชอบวิชานั้น
"ไปกินข้าวกันดีกว่า แต่วันนี้ฉันกินที่โรงอาหารคณะนี่แหละ ขี้เกียจออกไปข้างนอก"
"อย่างกะแกขยันออกไปกินนักอ่ะ ไอ้ข้างนอกเนี่ย" เพื่อนสนิทอย่างสาวเท่ห์ที่วันๆอยู่แต่ในมหา'ลัย ไม่คิดจะออกไปเผชิญโลกกว้าง นอนก็นอนหอพัก กินก็กินในโรงอาหาร เสื้อผ้าก็หน้ามหา'ลัย  เหอๆ ต่างกับเขาโดยสิ้นเชิงอ่ะ
"รู้แล้วก็ไปสิยะ !" แก้วลากกวินออกมาจากคลาสอันมืดมิดไม่มีคนอยู่อาศัยแล้วก็แหม~ ตอนเที่ยงใครมันจะไปนั่งอยู่ในห้องมืดๆให้เกิดประสาทหลอนเล่า เนอะ
"อ้าว ! อ.ไปกินข้าวด้วยกันมะ" ขณะที่กำลังกระชากลากถูตัวหลับไหลเธอก็ไปเจอกับอาจารย์หนุ่มที่สาวๆตามติดหลังมาเป็นพรวนๆ ความจริงอ.กำลังโดนรุมล้อมจนแก้วต้องเบียดเข้าไปให้วงสลายช่วยชีวิต
"ไปสิ ฉันเลี้ยงเอง" โทโมะลากแก้วออกมาจากวงล้อมก่อนจะมองหาป้ายตรงไปยังโรงอาหารโดยมีกวินติดมาอีกทอด
"กินไรอ่ะนายอ่ะ" แก้วถามโทโมะขณะที่กวินจับจองที่นั่ง 3 ที่รวดโดยการนอนเหยียดไม่เกรงสายตา
"แก้ว ! นั่งด้วยนะ" เสียงแสบแก้วหูดังกระหึ่มโรงอาหารแต่เจ้าตัวปล่อยเสียงหายไปไหนละเนี่ยแต่แก้วก็รู้อยู่ละนะ เพื่อนสนิท 2 พี่น้องนีระสิงห์ชัวร์ๆแต่เสียงแปดหลอดแบบนี้ต้องเป็นคนนร้องแน่ๆ
"แก้วนั่งจองโต๊ะเดี๋ยวเฟย์ไปซื้อให้เอง ฝากพี่ฟางหน่อยนะ" เฟย์รีบโยนภาระอันหนักอึ้งที่เธอเหนื่อยมากกกกกกกกกกกกก พี่แกเล่นเดินไปเดินมาแบบซากศพ เธอไม่อยากให้เพื่อนร่วมมหาลัยเกิดอาการเป็นลม เธอคงเหนื่อยเพิ่มที่ต้องขนพวกนั้นไปยังห้องพยาบาลและการพาพี่สาวเธอไปห้องพยาบาลมันเป็นทางเลือกที่แย่ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ เอามากๆด้วย เบื่อ !!! เธอเกี่ยวแขนสุดที่รักเธอเดินออกไปด้วยอารมณ์ชื่นบานสุดใจ
"เฮ้~ ฟางเป็นอะไรน่ะแก้ว" กวินที่เห็นฟางซึมๆแถมดูสติล่องลอยระเหยหายไปในอากาศแบบนี้มันไม่เหมือนฟางเอาซะเลย ถึงแม้ความจริงเธอจะเงียบแต่เธอก็ไม่เหมือนคนไร้สติขนาดนี้ื
"เควินทำพิษนะสิ" แก้วก้มกระซิบที่หูกวินแต่มันทำให้ใครอีกคนเข้าใจผิดเหมือนพวกเขากำลังหอมแก้มกัน
"สวีทกันกลางมหา'ลัยเชียวนะ"
"สวีทบ้าบออะไรเล่า ฉันกระซิบเฉยๆ"
"ฉันทำอะไรผิด" ฟางที่เหม่อลอยละเมอเพ้อพูดคำพูดคำเดิมซ้ำๆ ตอนนี้ไม่ต่างจากคนไข้โรงพยาบาลศรีธัญญาเลยนะเนี่ย โอ้ยยย~ รีบกลับมาด้วยเถิดยัยเฟย์ T^T~
"มาละจ้าาาา~ กินเลยเนาะ" เขื่อนค่อยๆป้อนเฟย์อย่างสวีทออกนอกหน้าโดยลืมสังเกตวิญญาณข้างกาย
"มาจ้ะฟาง แก้วป้อนให้เนอะ" แก้วค่อยๆตักราดหน้าของโปรดฟางป้อนฟาง ฟางค่อยๆอ้าปากโดยไม่สนอะไร
"เฮ้ออ~ ละแกจะได้กินมั้ยวะไอ้แก้ว"
"ช่างมันเหอะ เดี๋ยวฟางจะหิวซะก่อน" แก้วพยายามยิ้มแย้มและชวนฟางคุยแต่ฟางยังคงเหมือนเดิม
"มาฉันป้อน"
"ห๊ะ O[]O" ทุกคนทั้งโต๊ะ(ยกเว้นฟาง)สามัคคีกันโดยไม่ได้นัดหมายก็คนที่อาสามันไม่ใช่กวินเพื่อนสนิทของแก้วแต่กลับเป็นอาจารย์สุดหล่อที่คว้าจานข้าวมันไก่ไปราดน้ำจิ้มเสร็จสรรพแถมตักมาจ่อปากเรียบร้อยแล้วด้วย
"เดี๋ยวฉันป้อนเองดีกว่า" กวินเอื้อมมือไปพยายามแย่งจานและช้อนมาแต่โทโมะเอามันหลบไปมาแบบไม่ตกเลยสักเม็ด(เทพไปแล้ว) ก่อนที่จะยัดช้อนเข้าปากแก้ว
"ฮั่นแหน่~ มีความลับอะไรรึเปล่า 2 คนเนี้ย" เฟย์แซวแก้ว ขณะที่แก้วก้มหน้าก้มตาป้อนข้าวฟาง
--------------------------------------------------------------------------------------------
"แก้วจ๋า ข้อความเข้าจ้ะ" เสียงฟางจากโทรศัพท์ซึ่งแก้วอัดเอาไว้ใช้เป็นเสียงเรียกเข้าข้อความ
'แก้ว ช่วยอะไรเราหน่อยนะ เจอกันที่เดิม
                                                  เควิน'
"เดี๋ยวแก้วมานะ" แก้วรีบวิ่งออกจากโต๊ะ ไม่ใช่อะไรนะแต่เธอมีสิ่งที่ไม่อยากบอกใคราจริงๆ
"แก้ว !" เสียงทุ้มที่เธอเคยหลง เสียงที่เธอชอบฟังกำลังเรียกชื่อเธออยู่นะ เธอไม่ได้หูฝาดใช่มั้ย
เธอมีเรื่องที่ไม่อยากบอกใคร เควิน ผู้ชายคนนี้...คนที่เพื่อนสนิทของเธอรักและทุ่มหมดใจ แล้วจะมีใครรู้บ้างมั้ยหล่ะ ว่าเธอกับเขา เราเคยเป็นแบบนั้นเหมือนกัน ไม่สิ เธอฝ่ายเดียวมากกว่า เธอรักเขาข้างเดียวถึงทั้ง 2 คนจะคบกันแต่เธอเป็นแค่เครื่องมือที่เควินใช้เป็นสะพานจากเธอไปหาฟาง เรื่องที่เธอกับเขาคบกันไม่มีใครรู้เพราะเขาขอขอว่าอย่าบอกใคร เธอก็ทำตามที่เขาต้องการแล้วไงทำไมเธอเป็นได้แต่สะพาน ทำไมเธอถึงเป็นคนที่เขารักไม่ได้
"มีอะไรก็ว่ามา" หลังจากนั้นไม่เลย เธอกับเขาไม่เคยแม้แต่จะมองหน้ากัน เขามีความสุขกับฟาง เธอยอม...ยอมให้เขามีความสุขกับคนที่เขารัก ไม่ใช่เธอ ยัยบ้าที่คิดเองเออเองไปคนเดียว ยัยบ้าเพ้อฟัน
"ฉันไม่ได้ตั้งใจทำแบบนั้น เธอช่วยฉันนะ" เควินจับมือและบีบมือเธอเบาๆแต่เขาจะให้เธอทำอะไรได้ หลอกใช้ความรู้สึกที่เธอมีให้เขาไปยังไม่พอใจหรอ ? 
"ฉันช่วยนายไม่ได้หรอก" แก้วสะบัดมือเควินออกเบาๆ เหอะ ! สายตาแบบนี้ ทำไมเธอไม่ได้รับบ้าง !!!
"เธอช่วยฉันได้ เชื่อสิแก้ว" เควินจับต้นแขนแก้วอย่างขอร้องแต่เธอทำไม่ได้
"ต่อให้ทำได้ ฉันก็ไม่ช่วยนาย !!!" แก้วตะคอกใส่หน้าเควินพร้อมสะบัดตัวใส่พร้อมหันหลังเตรียมจะวิ่งหนี
"ไม่ แก้ว !!" เควินโอบรอบตัวแก้วจากด้านหลัง แก้วไม่เคลื่อนไหว เธอแข่งเป็นท่อนไม้มีชีวิตที่ยังหายใจ กี่ครั้งแล้วที่เขาทำแบบนี้ กี่ครั้งแล้วที่เขาทำให้เธอหวั่นไหวแต่เขาไม่ได้คิดอะไร เธอคิดอยู่คนเดียว แก้วเงยหน้าขึ้นมองฟ้า เธอพยายามแล้วนะแต่...
"แก้ว ช่วยฉันนะ" น้ำตาที่รื้นอยู่ริมขอบตาไหลลงมาไม่ขาดสาย เธออีกแล้ว
"อือ...ฉันจะพยา.." เธอพูดต่อไม่ได้แล้วก่อนที่เขาจะรู้ว่าเธอร้องไห้ เธออยากหลุดเสียงสะอื้นออกมา
"แก้ว !!!" เสียงใคร ? เธอหนีมาที่นี่แล้วใครตามเธอมา เธอหูฝาดหรอ
---------------------------------------------------------------------------------------------
ดราม่าลูกเดียว ฮ่า -.- อีกตอนแปะไว้เดี๋ยวตอนเกือบค่ำมาอัพอีกตอนน่อ

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.6 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.4 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา