เลือกบ้านติดทะเล ต้องโครงการ Life in the Garden

GUEST1631271559

ขีดเขียนหน้าใหม่ (34)
เด็กใหม่ (2)
เด็กใหม่ (0)
POST:31
เมื่อ 30 มีนาคม พ.ศ. 2565 12.01 น.

หากคุณกำลังมองหาบ้านติดทะเล หรือบ้านที่อยู่ใกล้กับชายหาด โครงการ Life in the Garden Bangchang – Sukhumvit โดย Life and Living ถือเป็นโครงการที่ตอบโจทย์เป็นอย่างมาก เนื่องจากสามารถเดินทางจากโครงการไปยังหาดพยูนได้ภายใน 15 นาที ซึ่งถือว่าเป็นระยะทางที่ใกล้มาก หากเทียบกับโครงการบ้านอื่นๆ ซึ่งในวันนี้ เราจะมาแนะนำสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจในพื้นที่บ้านฉางให้คุณได้รู้เอง

 

สถานที่ท่องเที่ยวใกล้บ้านติดทะเล โครงการ Life in the Garden

 

1.หาดน้ำริน

 

ชายหาดที่สวยงามในพื้นที่บ้านฉาง เป็นชายหาดที่มีน้ำทะเลใสน่าเล่น และมีรูปปั้นพยูนพ่อแม่ลูกให้ได้ถ่ายรูป เหมาะสำหรับการมาเดินเล่นพักผ่อน หรือเล่นน้ำทะเลกับครอบครัว

 

2.อ่างเก็บน้ำคลองบางไผ่

 

สัมผัสบรรยากาศธรรมชาติที่เงียบสงบ ไม่ว่าจะมานั่งพักผ่อนหย่อนใจ รับลมเย็นๆ หรือจะมาวิ่งออกกำลังกายกับสมาชิกในครอบครัวก็สามารถทำได้เช่นกัน นอกจากนี้ภายในอ่างเก็บน้ำคลองบางไผ่ ยังมีกิจกรรมทางน้ำให้ทำอีกมากมาย 

 

3.หาดพยูน

 

ชายหาดที่เงียบสงบ ในพื้นที่อำเภอบ้านฉาง ที่มีน้ำทะเลใสๆ และทรายละเอียดสีขาวนวล เหมาะกับการเดินเล่น หรือเพลิดเพลินกับการนั่งชมวิวพระอาทิตย์ตกก็ได้เช่นกัน

 

นอกจาก 3 สถานที่ท่องเที่ยวใกล้บ้านติดทะเล Life in the Garden ที่เราได้รวบรวมมา ภายในพื้นที่อำเภอบ้านฉาง ยังมีสถานที่ท่องเที่ยวอีกหลากหลายแห่งที่สามารถตอบโจทย์ได้ทุกไลฟ์สไตล์การพักผ่อน ให้คุณได้เลือกไปสัมผัสกันได้ตามความต้องการ

 

และสำหรับผู้ที่สนใจอยากเข้ามาดูโครงการ Life in the Garden โดย Life and Living ก็สามารถเข้าไปกรอกข้อมูลได้ที่เว็บไซต์ของ Life and Living โดยตรง หรือจะ Walk-in เข้าไปชมภายในโครงการก็ได้เช่นกัน

 

เข้าสู่เว็บไซต์: https://www.lifeandliving.co.th/strengths-detached-house-rayong/ 

 

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา