100 ขั้นตอนสู่ถุงขยะ

nyla

หัดอ่านหัดเขียน (15)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:28
เมื่อ 25 พฤศจิกายน พ.ศ. 2564 14.50 น.

100 ขั้นตอนสู่ถุงขยะ
การวิจัยและพัฒนาพลาสติกชีวภาพเป็นที่ต้องการสูง โดยบริษัทกระแสหลักเป็นผู้นำ คาดว่าภายในปี 2565 1% ของการผลิตพลาสติกทั้งหมดจะเป็นพลาสติกชีวภาพ (Chemistry & Industry, 2018) บางคนโต้แย้งว่าการผลิตพลาสติกชีวภาพจะแข่งขันกับการทำฟาร์มอาหาร ทำให้ปัญหาการขาดแคลนอาหารทั่วโลกแย่ลง อย่างไรก็ตาม พลาสติกชีวภาพสามารถผลิตได้โดยใช้ของเสียที่จะถูกทิ้ง ตัวอย่างเช่น พลาสติกชีวภาพหนึ่งชนิดสามารถผลิตได้จากฟางข้าวซึ่งเป็นของเสียที่ผลิตในปริมาณมาก
อย่างไรก็ตาม Terracycle มี aKitchen Separation Zero Waste Box ซึ่งอาจยอมรับสิ่งของประเภทนี้ กระดาษฝอยยังสามารถใส่ในถุงกระดาษ เย็บกระดาษ และเพิ่มในการรีไซเคิลริมทางของคุณ กระดาษฝอยหลวมๆ ก็เหมือนกระดาษปาและจะทำให้โรงงานเลอะเทอะ รายการต่างๆ เช่น ซองหมอน ถั่วลิสงโฟม และห่อบับเบิ้ล สามารถนำกลับมาใช้ใหม่ได้ หากคุณใช้ซ้ำไม่ได้ โปรดติดต่อ UPS, FedEx หรือร้านจัดส่งในพื้นที่เพื่อดูว่าจะใช้ซ้ำหรือไม่ หลายๆ แห่งยินดีรับของคืน
เนื่องจากไม่เป็นพิษและเป็นธรรมชาติที่ย่อยสลายได้ทางชีวภาพ พลาสติกชีวภาพจึงเป็นวิธีที่มีประสิทธิภาพและราคาไม่แพงในการลดของเสียและช่วยรักษาสิ่งแวดล้อม แทนที่จะย่อยสลายทางชีวภาพ พลาสติกแบบดั้งเดิมแตกตัวเป็นไมโครพลาสติกที่เป็นอันตรายซึ่งบุกรุกมหาสมุทร ดิน และแม้แต่ร่างกายของเรา นักวิจัยบางคนถึงกับแนะนำว่าขยะพลาสติกในมหาสมุทรควรได้รับการพิจารณาว่าเป็นอันตราย ในทางตรงกันข้าม พลาสติกชีวภาพหลายชนิดสามารถย่อยสลายได้ทางชีวภาพ สามารถทำจากของเสีย และบางชนิดสามารถย่อยสลายเป็นเชื้อเพลิงได้หลังการใช้งาน ข้อดีเพิ่มเติมคือ การเปลี่ยนไปใช้การผลิตพลาสติกชีวภาพสามารถช่วยลดการปล่อยคาร์บอนได้ (Chemistry & Industry, 2018)
สารประกอบเหล่านี้ถูกเปลี่ยนรูปในชั้นบรรยากาศ สารประกอบเหล่านี้เปลี่ยนแปลงไปในชั้นบรรยากาศ ซึ่งมักจะเดินทางเป็นระยะทางหลายพันกิโลเมตรจากแหล่งกำเนิดของพวกมัน แล้วตกลงมาบนพื้นดินและผิวน้ำเป็นฝนกรด ฝนกรดเป็นที่รู้จักกันดีที่สุดสำหรับความเสียหายที่เกิดขึ้นกับป่าไม้และทะเลสาบ หลายวิธีที่รู้จักกันน้อยคือการทำลายระบบนิเวศน้ำจืดและชายฝั่ง ดิน และแม้แต่อนุสรณ์สถานทางประวัติศาสตร์โบราณ หรือโลหะหนักที่กรดเหล่านี้ช่วยปล่อยลงสู่น้ำใต้ดิน พลาสติกที่เหนียว แข็ง แข็ง ทึบแสง ประดิษฐ์ได้ง่ายโดยการฉีดขึ้นรูป การอัดขึ้นรูป และเทอร์โมฟอร์ม
ทำให้สลบหรือฆ่าสัตว์ก่อนจะดึงขึ้นเพื่อให้เลือดออก พื้นที่ฆ่าควรมีแผ่นพลาสติกหนาและทนทานบนพื้น สามารถซื้อได้ในร้านฮาร์ดแวร์ทุกแห่ง และมักพบในช่องทางการจัดหาของจิตรกร เวิร์กสเตชันอื่นๆ ของคุณจะต้องมีแผ่นพลาสติกด้วย แต่คุณสามารถใช้เกรดที่บางกว่าและถูกกว่าสำหรับสิ่งเหล่านั้นได้ ข้อมูลป้อนเข้า สูตรอาหาร และประสบการณ์ของผู้อื่นยินดีรับรวมไว้ในคำถามที่พบบ่อยเวอร์ชันต่อๆ ไป คุณสามารถซื้อขวดโค้ด Red Mountain Dew ได้ในราคาถูก
เครื่องซีลสูญญากาศเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับการรับประทานอาหารเพื่อสุขภาพในราคาประหยัดสำหรับสองคน ฉันชอบใช้สิ่งที่แนบมากับถั่วปิดผนึกสูญญากาศและข้าวในโถบด อย่างไรก็ตาม สิ่งหนึ่งที่คุณต้องจำไว้เสมอคือ กระเป๋าเหล่านี้จะไม่ฉีกขาดเหมือนของราคาถูกจากร้าน เก็บกรรไกรหรือที่เปิดจดหมายเล็กๆ เล่มหนึ่งไว้กับใบมีดโลหะไว้ใกล้มือ
ต้องล้างถาดนี้อย่างน้อยทุกๆ 2 วัน และฉันจะทิ้งฝุ่นที่เคลือบฉี่ไว้ในถุงพลาสติก ฉันพยายามใช้กระเป๋าอย่างน้อยสองสามวันจนกว่าจะเต็ม ฉันไม่แน่ใจวิธีอื่นในการกำจัดสิ่งนี้ ฉันสามารถใส่มันลงในถุงขยะในครัวของฉันได้ แต่แล้ว ผลิตภัณฑ์ รักษ์ โลก ในครัวของฉันก็จะมีกลิ่นเหมือนฉี่แมว และถังขยะนั้นมักจะไม่เต็มเป็นเวลาหลายสัปดาห์ตั้งแต่ฉันทำปุ๋ยหมัก ฉันพยายามนำถุงผู้ผลิตที่นำเข้ามาในบ้านกลับมาใช้ใหม่ เป็นเวลาหลายปีที่โถบดเป็นภาชนะหลักของฉัน
วางขวดยาตั้งตรงในชั้นวางแล้วฆ่าเชื้อในหม้ออัดแรงดันที่ 15 psi เป็นเวลา 20 นาที เทคนิคในการเก็บยีสต์ในน้ำกลั่นนั้นค่อนข้างง่าย ควรจะเป็นเรื่องง่ายสำหรับผู้ผลิตเบียร์ที่คุ้นเคยกับแนวทางปฏิบัติในการเพาะเลี้ยงยีสต์อยู่แล้ว โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ที่คุ้นเคยกับรายละเอียดที่ใส่ใจและคอยระวังไม่ให้มีสิ่งปนเปื้อนที่อาจเกิดขึ้น ข้อกำหนดด้านวัสดุนั้นค่อนข้างเรียบง่าย (ดูกล่องด้านบน “สิ่งที่คุณต้องการ”) และรางวัล — โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณมีโอกาสพบยีสต์สายพันธุ์หายากหรือพิเศษ — สามารถสร้างความพึงพอใจอย่างมาก ข้อดีของวิธีนี้มีมากกว่าวิธีอื่นๆ คือ สามารถใช้เก็บแบคทีเรียที่หมักไว้ได้เป็นเวลานาน
คุณควรตรวจสอบกับที่ปรึกษาด้านการให้นมบุตรเกี่ยวกับการเพิ่มศักยภาพการจัดเก็บ หากคุณไม่คิดว่าจะใช้นมทันทีหลังจากที่แสดงออกมา คุณอาจต้องการแช่แข็งนมไว้ล่วงหน้าเพื่อรักษาสารอาหาร ภาชนะและฝาปิดพลาสติกขนาดเล็ก (น้อยกว่า 2'x2') เช่น ภาชนะใส่ซอสและเครื่องปรุงรส รับกล่องพิซซ่า ถ้าไม่ทาจารบีไปอีกด้าน เฉพาะกล่องที่ชำรุดในรถเข็นเท่านั้นที่จะนำไปรีไซเคิล รับถุงผลิตผลที่นำกลับมาใช้ใหม่ได้นอกเหนือจากถุงของชำของคุณ

 

 

ขอขอบคุณข้อความจาก หลอด พลาสติก

Nishaknapp

เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST: 48
1 เมื่อ 26 พฤศจิกายน พ.ศ. 2564 00.58 น.

The quality and quantity of work produced here are absolutely informative. Thanks for sharing. 먹튀검증

หน้า จาก 1 ( 1 ข้อมูล )
แสดงจำนวน ข้อมูลต่อแถว
1

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา