สวัสดีค่า มาแนะนำ AMB Poker เกมออนไลน์พื้นบ้านไทย ย้อนความทรงจำ

SomO12

เด็กใหม่ (1)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:2
เมื่อ 14 พฤศจิกายน พ.ศ. 2564 19.47 น.

AMB Poker เป็นค่ายเกมที่เปิดให้บริการเดิมพันเกมพื้นบ้านไทย ที่หลายคนรู้จักกันดี หลายเกมเป็นเกมที่คุ้นเคยสมัยยังเป็นเด็กๆ เป็นเกมในความทรงจำ ซึ่งหากได้เข้ามาก็จะรู้สึกย้อนวัย รำลึกถึงความหลัง ด้วยรูปแบบเกมที่บรรจุอยู่มีความคลาสสิกและเป็นเอกลักษณ์อย่างมากของค่ายเกม ซึ่งหากแค่ฟังชื่อ อาจจะคิดว่าเป็น เกมโป๊กเกอร์ ซะส่วนใหญ่ แต่ AmbPoker มีเสน่ห์ของเกมต่างๆ ที่มากกว่านั้น เกมไทยพื้นบ้าน เล่นไม่ยาก ความคุ้นเคยกับชื่อเกม ที่คุ้นเคยมานาน เช่น เป่ายิ้งฉุบ ซึ่งเป็นชื่อที่คุ้นเคย และบางเกมชื่อก็ใช้คำที่ดูไม่เป็นทางการนัก แนวน่ารัก น่าค้นหา น่าเล่น ทำให้ผู้เล่นเข้าถึงได้ง่าย และอยากเข้ามาเล่นโดยไม่รู้ตัว

ด้วยความที่มีเอกลักษณ์ในตัวเองอยู่แล้ว ยังพัฒนาเกมให้มีลูกเล่นของเกม รูปแบบ สีสันที่น่าสนใจมากยิ่งขึ้น โดยการใช้กราฟฟิกใส่รูปภาพเกม สัญลักษณ์เกมด้วยการใช้ตัวละครสมมุติของคนดัง เช่น ตัวละครแฮรี่พอตเตอร์ มิสเตอร์บีน มาริโอ้ ชินจัง เป็นต้น เพื่อสร้างสีสัน และเพิ่มอรรถรสในเกมให้ผู้เล่นมากยิ่งขึ้น เล่นเกมสนุกสนาน และยังสามารถทำเงินเข้ากระเป๋าได้ด้วย

เกมมีเอกลักษณ์ และมีการพัฒนาใส่ใจในรายละเอียดของเกมในทุกเรื่อง ไม่ว่าจะเป็นภาพ สี ความคมชัด ความสมจริง ดูมีความทันสมัยและมีเอกลักษณ์ในตัว

อัตราการเดิมพันของเกมไม่แพง และสามารถทำเงิน และสร้างกำไรให้ผู้เล่นได้อย่างคุ้มค่า

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา