การมีความสามารถทางวัฒนธรรมหมายความว่าอย่างไร

ปลาน้อยลอยคอนอนบุ๋งๆ

เด็กใหม่ (1)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:1
เมื่อ 9 ตุลาคม พ.ศ. 2563 12.40 น.

อาหารเสริมสีเขียวที่อุดมด้วยสารอาหารนี้มีให้เลือกทั้งสดแช่แข็งหรือกระป๋อง หนึ่งในอาหารที่ดีต่อสุขภาพที่สุดในโลกผักโขมเต็มไปด้วยพลังงานในขณะที่แคลอรี่ต่ำและให้วิตามินเอวิตามินเคและโฟเลตที่จำเป็น เมื่อญี่ปุ่นต้องการสร้างสิ่งที่ถูกต้องก็สร้างสิ่งที่ถูกต้องจริงๆ แบรนด์ยักษ์ใหญ่เช่นโตโยต้านินเทนโดโซนี่นิคอนและยามาฮ่าอาจถูกสร้างขึ้นโดยผู้คนที่เติมพลังโดยไม่มีอะไรซับซ้อนไปกว่าปลาดิบและข้าว แต่เป็นวิธีการรวมปลาและข้าวเข้าด้วยกันทำให้เป็นที่ชื่นชอบในวันแรกของโลก การแต่งงานที่สมบูรณ์แบบระหว่างปลาดิบกับข้าวทำให้ซูชิติดอันดับหนึ่งในห้าได้อย่างง่ายดาย และเช่นเดียวกับผู้อ่านคนหนึ่ง Nymayor เขียนว่า "เพื่อความยุติธรรม DELICIOUS อาจเป็นเรื่องง่าย" ชาวญี่ปุ่นไม่ได้มีชีวิตอยู่ตลอดไปโดยไม่มีเหตุผล - พวกเขาต้องการกินสิ่งนี้ต่อไป แฟชั่นมีแนวโน้มที่จะเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วจนหลายวัฒนธรรมเปลี่ยนไปสู่รูปแบบโดยอุตสาหกรรมแฟชั่นระดับโลกเป็นผู้จัดหาเสื้อผ้าประจำวัน อย่างไรก็ตามเสื้อผ้าแบบดั้งเดิมมักได้รับการอนุรักษ์ไว้เป็นองค์ประกอบของวัฒนธรรมที่เกี่ยวข้องกับวันหยุดพิธีกรรมอาชีพและงานอดิเรก

องค์กรในภาครัฐเปิดโอกาสให้ผู้สนับสนุนที่มีข้อมูลและมีประสิทธิผลมีบทบาทในการกำหนดโครงการความรู้ด้านสุขภาพนโยบายและการแทรกแซง ตัวอย่างเช่นสถาบันเพื่อความก้าวหน้าด้านการดูแลสุขภาพได้พัฒนาชุดหนังสือเพื่อช่วยผู้บริโภคในการตัดสินใจว่าปัญหาสุขภาพใดที่สามารถจัดการได้ที่บ้านและปัญหาด้านสุขภาพใดที่ควรเริ่มโทรหาผู้ให้บริการด้านการดูแลสุขภาพ หนังสือเหล่านี้ส่วนใหญ่เป็นส่วนหนึ่งของซีรีส์เรื่อง What to Do for Health มีให้บริการเป็นภาษาอังกฤษหรือสเปน มีสองรายการในภาษาเวียดนาม การประเมินหนังสือเล่มหนึ่งที่ดำเนินการโดย Molina Healthcare พบว่าบุคคลและครอบครัวที่ได้รับหนังสือเข้าเยี่ยมแผนกฉุกเฉินน้อยลงร้อยละ 6.7 หลังจากได้รับหนังสือ องค์กรชุมชนให้โอกาสในการแก้ไขปัญหาความรู้ด้านสุขภาพโดยตรง ตัวอย่างนี้คือชุดโปรแกรมเพื่อตอบสนองความต้องการของชุมชนนาวาโฮ นาวาโฮที่มีอายุมากมีความเสี่ยงโดยเฉพาะอย่างยิ่งต่อภาวะแทรกซ้อนของเงื่อนไขทางการแพทย์ที่รุนแรงขึ้นจากความไม่ตรงกันในทักษะการรู้หนังสือด้านสุขภาพของผู้บริโภคด้านสุขภาพและผู้ให้บริการดูแล Gathering Place8 จัดทำโครงการด้านสุขภาพและการรู้หนังสือสำหรับผู้ใหญ่และเด็กของนาวาโฮในบ้านและศูนย์ชุมชนของพวกเขา สมาชิกในชุมชนที่ได้รับการฝึกอบรมเป็นสองภาษาจะให้บริการที่มีข้อมูลด้านสุขภาพความปลอดภัยสุขภาพจิตและร่างกายและมาตรการป้องกัน โปรแกรมด้านสุขภาพของ“ Shima Yazhi” นำเสนอข้อมูลและการสนับสนุนสำหรับการดูแลทารกใหม่การเลี้ยงดูและความกังวลด้านสุขภาพในสถานที่ที่สะดวกต่อลูกค้า นอกจากการศึกษาที่ตีพิมพ์แล้วยังมีการดำเนินกิจกรรมที่ไม่ได้เผยแพร่อีกมากมายในชุมชนเพื่อปรับปรุงความรู้ด้านสุขภาพ หลักฐานเชิงประวัติชี้ให้เห็นว่างบประมาณที่ จำกัด ของโครงการเหล่านี้รวมกับการเน้นการแทรกแซงส่งผลให้มีการใช้เงินทุนสำหรับแนวทางในการยกเว้นการประเมินผลของโปรแกรมอย่างเป็นทางการ ตัวอย่างของแนวทางเหล่านี้แสดงไว้ด้านล่าง ฟิลมักจะพกข้อมูลและคำแนะนำด้านสุขภาพ ข่าวสุขภาพเช่นโรคซาร์สโรคหัวใจโรคอ้วนการดื้อยาปฏิชีวนะและการฉีดวัคซีนไข้ทรพิษเป็นข่าวสำคัญในหนังสือพิมพ์หลายสิบครั้งในปี 2545-2546 เพียงอย่างเดียว

ในส่วนต่อไปนี้เราจะตรวจสอบความสัมพันธ์ระหว่างกระบวนการทางวัฒนธรรมและการรู้หนังสือด้านสุขภาพเพื่อบ่งชี้ว่าจะทำให้ชาวอเมริกันมีความรู้เรื่องสุขภาพและความเจ็บป่วยมากขึ้นผ่านระบบสุขภาพที่ตอบสนองต่อความต้องการความชอบและมุมมองของผู้ป่วยได้อย่างไร เมื่อฉันดูมรดกของฉันฉันพยายามคำนึงถึงสิ่งที่วัฒนธรรมเหล่านั้นอาจถือว่าเป็นแบบดั้งเดิม และรวมหลายสิ่งเหล่านั้นไว้ในอาหารของเรา ฉันชอบเว็บไซต์ของคุณและเห็นด้วยกับเว็บไซต์มาก อย่างไรก็ตามนี่เป็นพื้นที่หนึ่งที่ฉันรู้สึกแตกต่างไปเล็กน้อย ฉันยอมรับว่าเราควรจะกินอาหารในรูปแบบที่เป็นธรรมชาติที่สุดเหมือนที่บรรพบุรุษของเราเคยทำ อย่างไรก็ตามฉันไม่เชื่อว่าอาหารของเราควรประกอบด้วยสิ่งที่บรรพบุรุษของเรากิน ฉันเชื่อว่าพวกเขาสามารถกินไขมันได้มากขึ้น ฯลฯ เนื่องจากวิถีชีวิตที่พวกเขาเป็นผู้นำ พวกเขาทำงานทางร่างกายอยู่ตลอดเวลาไม่ว่าจะทำไร่ซักผ้าปั่นเนย ฯลฯ คนรุ่นเราไม่ค่อยมีความกระตือรือร้น แม้ว่าเราจะตั้งใจออกกำลังกาย แต่พวกเราส่วนใหญ่ก็ยังไม่ได้ออกกำลังกายเท่าที่บรรพบุรุษของเราทำเพียงเพราะเราไม่ต้องใช้เทคโนโลยีขั้นสูง โดยพื้นฐานแล้วอาหารแบบดั้งเดิมคืออาหารทั้งเก่าและโบราณที่รับประทานกันมาหลายศตวรรษหรือหลายพันปี เป็นอาหารที่คุณทวดและคุณปู่ของคุณเคยกิน พวกมันเป็นอาหารที่เรียบง่ายเติบโตหรือเติบโตตามธรรมชาติมีสารอาหารหนาแน่นเตรียมอย่างดี พวกเขาไม่ใช่แฟชั่น หากคุณเป็นหนึ่งในคนที่ไม่ชอบกินอาหารเพราะ "ชีวิตมีอะไรมากกว่าอาหาร" ลองไปที่ปารีสสิ เป็นเมืองที่มีชื่อเสียงในเรื่องของผู้อยู่อาศัยที่มีขนาดเล็ก แต่พวกเขาทั้งหมดเชื่อในความสำคัญของอาหารที่ดี พักรับประทานอาหารกลางวันสองชั่วโมงสำหรับอาหารสามคอร์สคือเดอไรเออร์

ในอิตาลีอาหารเป็นมากกว่าวิธีการให้ร่างกายได้รับสารอาหารที่จำเป็นเพื่อให้มีสุขภาพที่แข็งแรงและเจริญเติบโตแม้ว่าอาหารเมดิเตอร์เรเนียนซึ่งอุดมไปด้วยน้ำมันมะกอกผักธัญพืชเครื่องเทศและสมุนไพรเป็นแหล่งที่ดีต่อสุขภาพ เพิ่มสารอาหาร อาหารอยู่ห่างไกลจากแหล่งการบำรุงปกติในชีวิตของชาวอิตาลี เป็นสิ่งที่น่าภาคภูมิใจเป็นวิธีที่ไม่เหมือนใครในการเฉลิมฉลองเทศกาลต่างๆและวันนักบุญที่ประดับประดาตามปฏิทินอิตาลีและเป็นความลับของครอบครัวที่ได้รับคำแนะนำด้วยดุลยพินิจในระดับสูงสุด ถ้าเป็นภาษาอิตาลี…มันคือ Flora อิตาลีเป็นที่ตั้งของวัฒนธรรมที่ร่ำรวยที่สุดแห่งหนึ่งของโลก ด้วยประวัติศาสตร์อันยาวนานก่อนยุคฟื้นฟูศิลปวิทยาคุณลักษณะที่โดดเด่นอย่างหนึ่งของวิถีชีวิตชาวอิตาลีคืออาหาร ชาวอิตาเลียนให้ความสำคัญกับอาหารสูงและให้ความสำคัญกับสิ่งที่กินวิธีปรุงและเวลาที่ควรกิน พอจะกล่าวได้ว่าชีวิตครอบครัวชาวอิตาลีโดยเฉลี่ยวนเวียนอยู่กับอาหาร นอกจากการออกแบบสถาปัตยกรรมอันน่าทึ่งที่ประดับประดาไปทั่วทุกส่วนของอิตาลีแล้ววิถีชีวิตของชาวอิตาลียังได้รับการปรุงแต่งด้วยคุณภาพของอาหารเมดิเตอร์เรเนียน ข้อเสนอแนะ four-1 หน่วยงานของรัฐบาลกลางที่รับผิดชอบในการจัดการกับความไม่เสมอภาคควรสนับสนุนการพัฒนากรอบแนวคิดเกี่ยวกับจุดตัดของวัฒนธรรมและความรู้ด้านสุขภาพเพื่อกำกับการสำรวจเชิงลึกเชิงทฤษฎีและกำหนดรากฐานแนวคิดที่สามารถชี้นำการแทรกแซง

อาหารที่ไม่ดีต่อสุขภาพบางชนิดของโลกมักถูกเข้าใจผิดว่าดีต่อสุขภาพ นี่คือ "อาหารเพื่อสุขภาพ" 15 ชนิดที่เป็นอาหารขยะปลอมตัวมา แม้ว่าอาหารตะวันตกจะเต็มไปด้วยอาหารขยะ แต่คุณสามารถรักษาอาหารที่ดีต่อสุขภาพได้หากคุณหลีกเลี่ยงรายการแปรรูปที่มีน้ำตาลสูงดังกล่าวข้างต้น ในขณะที่คุณสามารถรับประทานอาหารได้ครบทั้งหมู่ในอาหารดังกล่าวคุณควรระวังผลิตภัณฑ์ทดแทนคาร์โบไฮเดรตต่ำที่ผ่านกระบวนการ ซึ่งรวมถึงขนมแท่งคาร์โบไฮเดรตต่ำและอาหารทดแทน อาหารเหล่านี้มีแคลอรี่สูงมากและง่ายต่อการกินในปริมาณที่มากเกินไป งานวิจัยหลายชิ้นเชื่อมโยงเฟรนช์ฟรายส์และมันฝรั่งทอดกับการเพิ่มน้ำหนัก เช่นเดียวกับผลเบอร์รี่ส่วนใหญ่ราสเบอร์รี่เต็มไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระเพื่อช่วยให้ร่างกายแข็งแรงและปราศจากโรค สดหรือแช่แข็งพวกเขายังให้วิตามินซีแคลเซียมและธาตุเหล็ก

ในท้ายที่สุดคณะผู้แทนชาวแอฟริกันก็ได้ทำข้อตกลงกับสหรัฐฯและภาษาของพวกเขาอยู่ในหลักเกณฑ์ฉบับปัจจุบันซึ่งยังอยู่ระหว่างการเจรจา ตามการประนีประนอมนี้อาหารที่เหมาะสมกับวัฒนธรรม "ถูกเข้าใจว่าเป็นอาหารที่สอดคล้องกับความต้องการและความชอบของผู้บริโภคส่วนบุคคลและส่วนรวมตามกฎหมายในประเทศและระหว่างประเทศ" งานอ้างอิงที่ครอบคลุมนี้แนะนำวัฒนธรรมอาหารจากกว่า 150 ประเทศและวัฒนธรรมทั่วโลกรวมถึงบางส่วนจากผู้คนและสถานที่ห่างไกลและไม่คาดคิด

วัฒนธรรมมวลชนหมายถึงสถาบันองค์กรและบุคคลที่ผลิตและเผยแพร่ข้อความด้านสุขภาพแก่ชาวอเมริกัน ปริมาณคุณภาพและการขาดการควบคุมคุณภาพสำหรับข้อความเหล่านี้เกิดขึ้นในช่วง 10 ปีที่ผ่านมา องค์กรด้านสุขภาพหลายร้อยแห่งทั่วประเทศตั้งแต่โรงพยาบาลไปจนถึงกลุ่มผู้สนับสนุนไปจนถึงหน่วยงานของรัฐที่สำคัญเช่น HHS, ศูนย์ควบคุมและป้องกันโรค, หอสมุดแห่งชาติการแพทย์และสถาบันสุขภาพแห่งชาติได้สร้างแหล่งข้อมูลที่ "ใช้งานง่าย" อย่างละเอียด . ข้อมูลเหล่านี้มักจะเข้าถึงได้ทางอิเล็กทรอนิกส์ตลอด 24 ชั่วโมงเพื่อให้ชาวอเมริกันมีข้อมูลสุขภาพที่ทันสมัยเกี่ยวกับการดูแลและป้องกันโรค แต่แหล่งข้อมูลที่มีให้สำหรับชาวอเมริกันไม่ได้หยุดเพียงแค่นั้น กลุ่มผู้สนับสนุนหลัก ๆ เช่น AARP และ The American Cancer Society และอื่น ๆ อีกมากมายยังเสนอข้อมูลโดยละเอียดเกี่ยวกับการดูแลสุขภาพและการป้องกันโรค แนวทางในการจัดหาและเข้าถึงข้อมูลเหล่านี้ยังอยู่ในช่วงวัยเด็กและต้องได้รับการประเมินและแก้ไขเพื่อให้เกิดประสิทธิผลสูงสุด เมื่อความต้องการของผู้บริโภคเป็นหัวใจหลักของการให้ข้อมูลไม่ว่าจะผ่านทางสิ่งพิมพ์สื่อดิจิทัลหรือการสื่อสารภายในบุคคลข้อมูลก็สามารถเข้าถึงได้มากขึ้น ด้วยความใส่ใจอย่างเหมาะสมกับความต้องการข้อมูลของผู้บริโภคด้านการดูแลสุขภาพเทคโนโลยีใหม่ ๆ สามารถทำให้ทุกส่วนของสังคมสามารถเข้าถึงข้อมูลด้านสุขภาพได้มากขึ้น การค้นหา four-1 วัฒนธรรมให้ความหมายกับการสื่อสารด้านสุขภาพ ความรู้ด้านสุขภาพต้องเข้าใจและได้รับการแก้ไขในบริบทของวัฒนธรรมและภาษา

สเปนเป็นอีกหนึ่งประเทศในแถบเมดิเตอร์เรเนียนที่การรับประทานอาหารเพื่อสุขภาพเป็นสิ่งสำคัญสูงสุด อาหารทะเลสดและผักเป็นเรื่องปกติที่นี่เช่นเดียวกับรูปแบบการกินที่ได้รับความนิยมอย่างรวดเร็วทั่วโลกนั่นคือทาปาส หลีกเลี่ยงอาหารทอดเช่นฟลาวต้าและชิมมิชางกาและทานอาหารเบา ๆ ด้วยชีสและครีมเปรี้ยวรวมทั้งนาโชส์และมันฝรั่งทอด ความถูกต้องเป็นกุญแจสำคัญที่นี่เนื่องจากคุณจะพบกับอาหารประเภทผักที่ปรุงอย่างดีต่อสุขภาพหากคุณเข้าใจเกี่ยวกับร้านอาหารที่คุณเลือก การกินเพื่อสุขภาพไม่จำเป็นต้องน่าเบื่อ ผู้คนทั่วโลกเลือกรับประทานอาหารอร่อย ๆ โดยไม่ยอมลดน้ำหนัก นั่นเป็นเพราะอาหารท้องถิ่นจำนวนมากอาศัยส่วนผสมจากธรรมชาติและไม่ผ่านการแปรรูปและวิธีการเตรียมที่ผ่านการทดสอบตามเวลา

ในแต่ละระดับเราเติบโตขึ้นโดยการกินอาหารของวัฒนธรรมของเรา มันกลายเป็นส่วนหนึ่งของว่าเราแต่ละคนเป็นใคร พวกเราหลายคนเชื่อมโยงอาหารตั้งแต่วัยเด็กเข้ากับความรู้สึกอบอุ่นและความทรงจำที่ดีและมันทำให้เราผูกพันกับครอบครัวถือเป็นคุณค่าพิเศษและเป็นส่วนตัวสำหรับเรา อาหารจากครอบครัวของเรามักจะกลายเป็นอาหารที่สะดวกสบายที่เราแสวงหาเมื่อเป็นผู้ใหญ่ในช่วงเวลาแห่งความยุ่งยากและความเครียด ตอนที่ฉันป่วยเป็นเด็กฉันไม่สามารถกินข้าวได้เพราะฉันอ่อนแอเกินไปดังนั้นแม่ของฉันจะทำซุปและนำเข้านอนให้ฉัน กลิ่นและรสชาติของซุปกลายเป็นสิ่งที่ฉันคุ้นเคยเป็นอย่างดี ตอนนี้เมื่อใดก็ตามที่ฉันรู้สึกเหนื่อยหรือเครียดฉันจำซุปที่แม่เคยทำเพื่อฉันและฉันก็รู้สึกหิวน้ำซุป โดยทั่วไปแล้วสหรัฐอเมริกาหรืออเมริกาไม่จำเป็นต้องมีการแนะนำ เป็นประเทศที่มีชื่อเสียงที่สุดในโลก แต่อะไรที่ทำให้อเมริกาโด่งดัง? สถานที่ท่องเที่ยวเช่นแกรนด์แคนยอนและภูเขารัชมอร์เป็นสิ่งที่ต้องคำนึงถึงตามธรรมชาติเช่นเดียวกับรอยประทับที่ยาวนานเกี่ยวกับวัฒนธรรมระดับโลกเช่นฮอลลีวูดดนตรีกีฬาบุคลิกทางประวัติศาสตร์นวัตกรรมด้านเทคโนโลยีและอื่น ๆ วิธีที่ดีที่สุดในการสัมผัสอเมริกาคือการเดินทางแบบอเมริกัน - สะดุด! ล่องไปตามทางหลวง Pacific Coast Highway พร้อมกับม้วนหน้าต่างหรือนั่งรถไปกับแก๊งค์ของคุณผ่านใจกลางอเมริกาบน Route sixty six อเมริกามีบางสิ่งสำหรับทุกคนสิ่งมหัศจรรย์ทางธรรมชาติสิ่งมหัศจรรย์ที่มนุษย์สร้างขึ้นอุทยานแห่งชาติสวนสนุกชายหาดภูเขาเมืองต่างๆ และเมืองเล็ก ๆ ที่มีเสน่ห์ เป็นการหลอมรวมวัฒนธรรมอาหารผู้คนและแม้แต่ภูมิศาสตร์ ตั้งแต่นิวยอร์กไปจนถึงแคลิฟอร์เนียที่เย็นสบายตั้งแต่อลาสก้าอันเยือกเย็นไปจนถึงฮาวายเขตร้อนมาร่วมกับเราในขณะที่เราแสดงให้คุณเห็นสิ่งที่อเมริกามีชื่อเสียง

กินและดื่มกันเถอะนอนแล้วทำงานสองชั่วโมงแล้วกินและดื่ม Viva Espana ประเทศนั้นซึ่งมีวัฒนธรรมอาหารแบบ hedonistic ที่เราทุกคนปรารถนาอย่างลับ ๆ ว่าเป็นของเราเอง บาร์กระโดดและกินทาปาสทั้งหมดทำงานน้อยที่สุด 21.00 น. ด้วยอิทธิพลจากจีนมาเลเซียอินโดนีเซียพม่าและประเพณีการทำอาหารแบบชาววังทำให้อาหารไทยเป็นอาหารที่ดีที่สุดในโลกมากมาย ส่วนที่ดีที่สุดเกี่ยวกับการรับประทานอาหารไทยในประเทศไทยคือการต้อนรับ ดวงอาทิตย์ชายหาดบริการด้วยรอยยิ้มและถุงพลาสติกที่เต็มไปด้วยโสมนั่นคือชีวิตที่ดี ดูหนังออนไลน์ เว็บดูหนังมันส์ๆ มีทุกแนว 

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา