แชมพูลดผมร่วง เคล็ดไม่ลับ ป้องกันผมร่วง ก่อนที่จะสายเกินแก้!

GUEST1660817967

ขีดเขียนชั้นมอปลาย (138)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:135
เมื่อ 15 กรกฎาคม พ.ศ. 2567 17.22 น.

ปัญหาผมร่วง ผมบาง อีกหนึ่งปัญหากวนใจที่สาวๆ กังวล เพราะอาจทำให้ไม่มั่นใจในการเข้าสังคมจนเกิดเป็นผลกระทบทางจิตใจเลยทีเดียว โดยปกติผมจะร่วงประมาณวันละ  50-100 เส้นถือว่าปกติ แต่หากมากเกินกว่านั้นจะเริ่มน่ากังวล ก่อนที่จะสายเกินแก้! มาดูสาเหตุและวิธีป้องกัน รักษาอาการผมร่วงกัน

ผมร่วงเกิดจากอะไร

ปัญหาผมร่วงเกิดขึ้นได้จากปัญหาเกี่ยวกับฮอร์โมน การใช้ยา วิตามินบางชนิดมากเกินปริมาณที่เหมาะสม หรืออาจเกิดได้จากพันธุกรรม ต่อมไทรอยด์ทำงานผิดปกติ การแพ้แชมพูสระผม การมีเชื้อราบนหนังศีรษะ การขาดสารอาหารอย่างธาตุเหล็ก โปรตีน หรือแม้แต่ความเครียดเอง ก็เป็นสาเหตุได้เช่นกัน

เคล็ดไม่ลับ ป้องกันผมร่วง

มีหลากหลายวิธี ที่ช่วยป้องกันปัญหาดังกล่าว ทั้งการเลือกรับประทานอาหารที่มีประโยชน์ต่อการบำรุงเส้นผม อย่าง โปรตีน ไบโอติน ธาตุเหล็ก ผักใบเขียว ธัญพืช ผลไม้ที่มีวิตามินซี เป็นต้น ไม่มัดผมแน่นเกินไป ไม่สระผมด้วยน้ำร้อนจัด ทำจิตใจให้ผ่อนคลาย เพราะความเครียดอาจส่งผลต่อสุขภาพผมได้ หากมีการร่วงของผมมากเกินไปจนผิดปกติควรปรึกษาแพทย์หรือผู้เชียวชาญ

          การเลือกใช้แชมพูเป็นอีกหนึ่งปัจจัยสำคัญที่ไม่อาจมองข้าม โดยเฉพาะการเลือกแชมพูลดผมร่วง ที่มีส่วนผสมจาก Sunflower Oil อ่อนโยนต่อเส้นผม เหมาะกับทุกคน แม้แต่ผู้ที่มีผิวบอบบางแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้ ควรเลือกแชมพูที่ผ่านการตรวจสอบรับรองจากสถาบันที่น่าเชื่อถือ เหมาะกับสภาพเส้นผมของคุณ อีกหนึ่งแชมพูที่อยากแนะนำคือ แชมพูพิพเพอร์ สแตนดาร์ด แชมพูลดผมร่วงจากธรรมชาติ ที่อ่อนโยนสำหรับทุกสภาพเส้นผม เพื่อผมสุขภาพดีตั้งแต่การใช้ครั้งแรก

วิธีการใช้แชมพูสระผมลดผมร่วง

ก่อนสระผมให้หวีผมก่อนเพื่อไม่ให้ผมพันกัน ล้างผมด้วยน้ำอุณหภูมิปกติ เทแชมพูลดผมร่วงรังแค ลงบนฝ่ามือในปริมาณที่เหมาะสม ชโลมให้ทั่วเส้นผมและหนังศีรษะขณะที่เปียก ไล่จากโคนเส้นผมจนถึงปลายผม เพื่อขจัดสิ่งสกปรก จากนั้นนวดเบาๆ จนเกิดฟอง ล้างออกด้วยน้ำสะอาด เช็ดผมให้แห้งด้วยผ้าขนหนู

จุดเด่นของ PiPPER Standard Natural Shampoo

มีส่วนผสมสำคัญจากธรรมชาติที่ช่วยทำความสะอาดและบำรุงสุขภาพผม ทั้ง Bromelain เอนไซม์จากธรรมชาติที่ช่วยให้หนังศีรษะลดความมันและลดการอักเสบ Sunflower Seed Oil หรือ น้ำมันเมล็ดดอกทานตะวันที่มีวิตามินอีช่วยบำรุงรากผมให้แข็งแรงและชุ่มชื้น

หากใช้แชมพูลดปัญหาผมร่วงควบคู่กับครีมนวดผมสูตรธรรมชาติ PiPPER Standard Natural Conditioner (Refreshing Scent) จะยิ่งมีประสิทธิภาพในการบำรุงเส้นผม อีกทั้งยังปราศจากสารอันตรายอย่างพาราเบน แอลกอฮอล์ และซิลิโคน รับประกันว่าเตรียมบอกลาปัญหาผมร่วงผมบางได้เลย

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา