แชร์ทริค สมัครสินเชื่อออนไลน์ ให้อนุมัติไวถูกใจคนต้องการใช้เงิน

waanbotan_

ขีดเขียนเต็มตัว (177)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:218
เมื่อ 27 มีนาคม พ.ศ. 2567 23.00 น.

ปัจจุบันการปล่อยสินเชื่อผ่านช่องทางออนไลน์กำลังเป็นที่นิยมอย่างมาก เพราะนอกจากจะสอดรับกับไลฟ์สไตล์คนยุคใหม่ที่มีทักษะการใช้เทคโนโลยีอย่างคล่องแคล่วแล้ว ยังช่วยแก้ปัญหาสภาพคล่องทางการเงินส่วนบุคคลได้อย่างรวดเร็ว เพียงแค่ยื่นขอบริการเงินกู้ออนไลน์ ผ่านช่องทางต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นแอปพลิเคชันหรือเว็บไซต์ หากทุกอย่างเป็นไปตามเงื่อนไขที่กำหนด สินเชื่อออนไลน์อนุมัติทันที ก็จะได้รับเงินก้อนมาใช้จ่ายได้โดยไม่เสียเวลา 

แต่กระนั้นการ สมัครสินเชื่อเงินกู้ออนไลน์ ก็ต้องมีเทคนิควิธีการที่ควรรู้เพื่อให้สินเชื่อผ่านฉลุยโดยทริคสำคัญได้แก่ 

  1. ตรวจคุณสมบัติพื้นฐานของตนเองก่อนยื่นขอ สินเชื่อออนไลน์อนุมัติไว เพื่อให้มั่นใจว่าคุณสมบัติของตนเองนั้นเป็นไปตามเงื่อนไขที่สถาบันการเงินกำหนดไว้ ไม่ว่าจะเป็น อายุต้องไม่ต่ำกว่า 20 ปีบริบูรณ์, รายได้เฉลี่ยต่อเดือนจะต้องไม่น้อยกว่า 6,000 บาท สำหรับการขอสินเชื่อบุคคล และไม่น้อยกว่า 15,000 บาท หากต้องการขอสมัครบัตรเครดิต, “สถานภาพการจ้างงาน” ที่ไม่ควรจะเป็นลูกจ้างทดลองงาน เพราะนั่นจะมีโอกาสถูกปฏิเสธ สินเชื่อด่วน ได้ง่าย
  2. หาข้อมูลสินเชื่อของสถาบันการเงินที่ต้องการขอ กู้เงินออนไลน์ ให้ครบถ้วน โดยเฉพาะในเรื่องของผลิตภัณฑ์ เงินกู้ดอกเบี้ยต่ำ เพราะจะทำให้ภาระต้นทุนทางการเงินลดลงได้มาก 
  3. หากว่าเคยถูกปฏิเสธสินเชื่อจากสถาบันการเงินแห่งใด ให้เลี่ยง สมัครสินเชื่อออนไลน์ ซ้ำ เพราะนั่นหมายถึงข้อมูลของเราจะถูก Record ไว้แล้ว จึงทำให้มีโอกาสสูงที่จะถูกปฏิเสธสินเชื่ออีก โดยเฉพาะในกรณีที่ยื่นขอสินเชื่อซ้ำภายในช่วงระยะเวลา 1 เดือน 
  4. ดูแลเครดิตทางการเงินของตนเองให้ดี ต้องไม่ให้มีความมัวหมองหรือไม่ติดในบัญชีดำของเครดิตบูโร นั่นหมายถึงจะต้องไม่เกิดปัญหาการชำระหนี้ทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นการค้างจ่าย, จ่ายหนี้ล่าช้า หรือการชำระหนี้เพียงขั้นต่ำ เพราะข้อมูลเหล่านี้จะถูกบันทึกไว้ในระบบ ซึ่งสถาบันการเงินทุกแห่งสามารถตรวจข้อมูลได้ทันทีก่อนอนุมัติสินเชื่อ ดังนั้นหากมีปัญหาด้านเครดิตก็จะมีผลให้สถาบันการเงินปฏิเสธการปล่อยสินเชื่อได้ด้วย 
  5. ภาระหนี้เดิมที่มีอยู่นั้น ควรมีสัดส่วนน้อยกว่า 30 % ของรายได้ในแต่ละเดือน โดยการพิจารณาก่อนอนุมัติสินเชื่อนั้น สถาบันการเงินจะมีการตรวจสอบข้อมูลรายได้และภาระหนี้สินที่มีอยู่เดิมควบคู่กันไป หากพบว่าภาระหนี้เดิมอาทิ ค่าผ่อนรถ, ผ่อนบ้านหรือผ่อนโทรศัพท์มือถือในแต่ละเดือนเป็นสัดส่วนที่สูงกว่า 30% ของรายได้ ก็มีโอกาสที่จะถูกประเมินถึงการด้อยความสามารถในการชำระหนี้และถูกปฎิเสธสินเชื่อได้ในที่สุด 
  6. ควรเลือกกู้เงินกับสถาบันการเงินที่มีเงินเดือนเข้าเป็นประจำทุกเดือน เพราะสิ่งนี้จะช่วยการันตีความน่าเชื่อถือทางการเงินขั้นต้นโดยอัตโนมัติ จึงทำให้มีโอกาสที่สินเชื่อที่สมัครไปจะผ่านฉลุย 
  7. เตรียมเอกสารให้ครบถ้วน ไม่ว่าจะเป็นการสมัครสินเชื่อแบบปกติหรือสินเชื่ออนุมัติไว ก็ต้องมีเอกสารสำคัญ ได้แก่ สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน, หลักฐานแสดงรายได้ เช่นสลิปเงินเดือนหรือใบรับรองเงินเดือน รวมถึงเอกสารทางการเงินต่าง ๆ อาทิ Statement ย้อนหลัง 3-6 เดือนเป็นต้น

หากข้อมูลและเอกสารที่เตรียมไว้ครบถ้วน การยื่นสมัครผ่านช่องทางออนไลน์ก็มีโอกาสที่จะได้รับการอนุมัติอย่างรวดเร็วเช่นกัน สิ่งเหล่านี้จึงเป็นเรื่องที่คนต้องการใช้เงินหรือต้องการกู้เงินควรเตรียมการไว้ให้พร้อม เพื่อบริหารแผนการเงินส่วนบุคคลให้มีสภาพคล่องทางการเงิน

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา