สุขสันต์วันเกิด Rakesh Roshan: Khoon Bhari Maang to Koi…Mil Gaya ภาพยนตร์ยอดเยี่ยมจากผู้สร้างภาพยนตร์

GUEST1654139636

ขีดเขียนชั้นมอปลาย (135)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:460
เมื่อ 6 กันยายน พ.ศ. 2565 09.28 น.

Hrithik Roshan เปิดตัวบอลลีวูดกับพ่อของเขา Rakesh Roshan Kaho Naa...Pyaar Hai,  (ภาพ: อินสตาแกรม)

Rakesh Roshan เป็นหนึ่งในผู้สร้างภาพยนตร์ไม่กี่คนในประเทศที่ทดลองใช้งานภาพยนตร์ของเขา นักแสดงยอดนิยมในยุค 70 และ 80 ดารารุ่นเก๋ายังเป็นโปรดิวเซอร์และนักเขียนบทภาพยนตร์ที่มีชื่อเสียงอีกด้วย เขาได้รับการยอมรับในทุกจุดตัดของเส้นทางการกำกับของเขา งานกำกับทั้งหมดของเขาเริ่มต้นด้วยตัวอักษร "K" เขาได้รับการยกย่องอย่างกว้างขวางว่าเป็นผู้เชี่ยวชาญที่แท้จริงในการควบคุมโครงการที่ท้าทายที่สุดบางโครงการ ในโอกาสวันเกิดของเขา มาดูผลงานการกำกับที่ดีที่สุดบางส่วนของเขากัน:

ใน ภาพ: ช่วงเวลาครอบครัวอันล้ำค่าของ Rakesh Roshan กับ Son Hrithik Roshan

คูน ภีมะง (1988)

ดราม่าระทึกขวัญผู้หญิงที่นำแสดงโดย Rekha, Kabir Bedi และ Shatrughan Sinha ในช่วงเวลาของการเปิดตัว เรื่องราวการแก้แค้นทำให้รู้สึกสดชื่นและทำให้ผู้ชมมีมุมมองใหม่ เนื้อเรื่องที่ชวนติดตามเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับแม่ที่พลิกโฉมชีวิตของเธอเพื่อล้างแค้นให้กับความผิดทั้งหมดที่เกิดขึ้นกับเธอและครอบครัวของเธอ รากฐานที่มั่นคงสำหรับผู้สร้างภาพยนตร์ในการทดลอง ภาพยนตร์เรื่องนี้ยังคงประสบความสำเร็จในเชิงพาณิชย์และวิจารณ์

คีเชน กันไฮยา (1990)

ภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นเวอร์ชันคลาสสิกของ Seeta Aur Geeta ในยุค 70 โดยมีนักแสดงนำชายสองคน ผู้ให้ความบันเทิงจำนวนมากมีนักแสดงทั้ง Anil Kapoor, Madhuri Dixit, Shilpa Shirodkar, Kader Khan และ Amrish Puri หนังตลกเรื่องนี้บอกเล่าเรื่องราวที่น่าสนใจของพี่น้องฝาแฝดที่แยกทางกันตั้งแต่เกิด ภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นภาพยนตร์รีเมคจากภาพยนตร์เรื่อง Ram Aur Shyam และ ChaalBaaz ในปี 1968 Anil Kapoor เล่นสองบทบาทในภาพยนตร์เรื่องนี้

น้ำดี ราคาดีต้อง Lucabet เท่านั้น

การัน อรชุน (1995)

นักแสดงนำของ Salman Khan และ Shah Rukh Khan ได้รับสถานะลัทธิในช่วงหลายปีที่ผ่านมา ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้รับการขนานนามว่าเป็นละครแก้แค้น โดยมีพื้นฐานมาจากแนวคิดเรื่องการกลับชาติมาเกิด Karan (Salman Khan) และ Arjun (Shah Rukh Khan) ล้างแค้นให้กับความตายของตัวเองและพ่อและปู่ของพวกเขา นอกจากนี้ยังมี Raakhee, Kajol, Mamta Kulkarni, Amrish Puri เป็นต้น ชาห์รุกห์และซัลมานมารวมตัวกันบนจอเงินเป็นครั้งแรกสำหรับภาพยนตร์เรื่องนี้ที่กลายเป็นบล็อกบัสเตอร์

คอยล่า (1997)

Koyla นำเสนอ Shah Rukh Khan, Madhuri Dixit และ Amrish Puri เรื่องนี้มีแชงการ์ วีรบุรุษใบ้ (ชาห์ รุกห์) เกลี้ยกล่อมเด็กผู้หญิงคนหนึ่ง เการีให้แต่งงานกับนายจ้างของเขาภายใต้การเสแสร้ง อย่างไรก็ตาม Shankar และ Gauri ตกหลุมรักและทำทุกอย่างเพื่อหนีจากการทรมานและการโจมตีของ Raja Choudhary และพรรคพวกของเขา หนังแอ็คชั่นระทึกขวัญเป็นการรีเมคของ Revenge สุดฮิตในปี 1990

Kaho Naa…Pyaar Hai (2000)

เรื่องราวความรักถือเป็นการเปิดตัวของ Hrithik ลูกชายของ Rakesh และ Ameesha Patel ท่าเต้นนั้นทำให้หริติกเป็นที่นิยมและการแสดงของเขาในบทบาทคู่ก็เช่นกัน เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับชายหนุ่มคนหนึ่งที่นำความอบอุ่นและความสุขมาสู่ชีวิตของเด็กสาวที่มีนิสัยอ่อนหวาน โลกของพวกเขาเป็นเหมือนสวรรค์จนกว่าโชคชะตาจะแยกพวกเขาออกจากกัน โรหิตค้นพบการปกปิดครั้งใหญ่ที่เกี่ยวข้องกับตำรวจและถูกควบคุมโดยสถานการณ์ที่อยู่นอกเหนือการควบคุมของพวกเขา เขาถูกฆ่าตายโดยปล่อยให้โซเนียสิ้นหวังจนกระทั่งคนหน้าคล้ายของเขาเปลี่ยนโลกของเธอ

ก้อย…มิล กายา (2003)

ผู้ชมชาวอินเดียได้เห็นเรื่องราวของมนุษย์ต่างดาวที่บ้านเป็นครั้งแรก เรื่องราวสำรวจความสัมพันธ์ระหว่างเด็กพิเศษที่เกิด (หฤทัย โรชาน) กับมนุษย์ต่างดาว Sanjay พ่อของ Rohit เป็นนักวิทยาศาสตร์ชาวอินเดียที่ทำการทดลองซึ่งล้มเหลว สิ่งนี้นำไปสู่การลงจอดของ UFO ภาพยนตร์เอเลี่ยนแนวทดลองของอินเดียได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวางว่าเป็นตัวกำหนดเทรนด์ในประเภทดังกล่าวในประเทศ

หน้า จาก 1 ( 1 ข้อมูล )
แสดงจำนวน ข้อมูลต่อแถว
1

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา