ความหลากหลายของ UP งานศิลปะท้องถิ่นจัดแสดงในของขวัญของ PM Modi สำหรับผู้มีเกียรติในการประชุมสุดยอด G7

GUEST1654139636

ขีดเขียนชั้นมอปลาย (135)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:460
เมื่อ 28 มิถุนายน พ.ศ. 2565 22.34 น.

นายกรัฐมนตรี Modi มอบเครื่องเขิน Ram Durbar จากพารา ณ สี ให้ประธานาธิบดี Joko Widodo ของอินโดนีเซีย  (อนิ)

ในบรรดาสิ่งของมากมายที่นายกรัฐมนตรีNarendra Modiมอบให้แก่บุคคลสำคัญในระหว่างการเยือนการประชุมสุดยอด G7 ในเยอรมนี นั้นเป็นสินค้าแฮนด์เมด One District One Product (ODOP) ที่ผลิตในอุตตรประเทศ

 
แนวคิดที่เลือกคือความหลากหลาย เพื่อเป็นเวทีสำหรับความสามารถของช่างฝีมือท้องถิ่นของอินเดีย และแสดงวัฒนธรรมอินเดีย เจ้าหน้าที่กล่าว

มีผลิตภัณฑ์ใน UP ที่ไม่มีที่ไหนอีกแล้ว เช่น ข้าว 'kala namak' ที่มีคุณค่าทางโภชนาการ งานฝีมือจากก้านข้าวสาลีที่หายากและน่าสนใจ ชิกันการีที่มีชื่อเสียงระดับโลก และ zari-zardozi กับเสื้อผ้า

ในบรรดาสัตว์อื่นๆ ได้แก่ งานเขาและกระดูกที่สลับซับซ้อนและน่าทึ่งซึ่งใช้ซากของสัตว์ที่ตายแล้วมากกว่าสัตว์ที่มีชีวิต ซึ่งใช้ทดแทนงาช้างที่เป็นมิตรต่อธรรมชาติ

ใครไม่รักคุณ แต่ Lucabet รักและดูแลคุณเสมอ

Navneet Sehgal, IAS, หัวหน้าเลขาธิการเพิ่มเติม, MSME, รัฐบาลอุตตรประเทศบอกกับ News18: “เป็นเรื่องน่าภาคภูมิใจสำหรับเราที่นายกรัฐมนตรีของเราได้มอบสินค้าที่ทำด้วยมือโดยช่างฝีมือของเราซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของ ODOP ให้กับผู้มีเกียรติ โปรแกรม. สิ่งนี้จะเป็นกำลังใจที่ดีแก่ช่างฝีมือของเราทุกคน"

ขณะนี้ ODOP กำลังถูกทำซ้ำทั่วประเทศโดยรัฐบาลกลาง เจ้าหน้าที่กล่าวเสริม

จากสู่โลก

เครื่องปั้นดินเผาสีดำของ Nizamabad ถูกนำเสนอเป็นของขวัญให้กับนายกรัฐมนตรีของญี่ปุ่น

นายกรัฐมนตรีมอบเครื่องเขิน Ram Durbar ให้กับประธานาธิบดี Joko Widodo ของอินโดนีเซีย รูปแบบศิลปะเครื่องเขินที่ติดแท็ก GI มีรากฐานมาจากเมืองวัดของพารา ณ สี

มีการมอบเข็มกลัดและกระดุมข้อมือ gulabi meenakari ให้กับประธานาธิบดี Joe Biden ของสหรัฐอเมริกา

โครงการ 'หนึ่งตำบล หนึ่งผลิตภัณฑ์' เป็นโครงการริเริ่มของรัฐบาลอุตตรประเทศที่นำโดยโยคี Adityanath ซึ่งมีจุดมุ่งหมายเพื่อส่งเสริมผลิตภัณฑ์และงานฝีมือพื้นเมืองและเฉพาะทาง

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา