CROMSOURCE แต่งตั้ง ดร.คริสเตียน มิลล่า

IQML

สุดยอดขีดเีขียน (400)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:414
เมื่อ 6 ธันวาคม พ.ศ. 2555 14.09 น.

CROMSOURCE แต่งตั้ง ดร.คริสเตียน มิลล่า ดำรงตำแหน่งประธานฝ่ายเวชกรรมระดับโลก

 เวโรนา, อิตาลี--4 ธ.ค.--พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์

          CROMSOURCE องค์กรรับทำวิจัยตามสัญญา (CRO) ระดับนานาชาติอย่างเต็มรูปแบบ ประกาศแต่งตั้ง ดร. คริสเตียน มิลล่า (Dr. Christian Milla) ดำรงตำแหน่งประธานฝ่ายเวชกรรมระดับโลก ซึ่งมีผลบังคับใช้ทันที ดร. มิลล่า ยังจะได้ดำรงตำแหน่งผู้จัดการประจำประเทศ ซึ่งรับผิดชอบกิจการ CROMSOURCE ในฝรั่งเศสอีกด้วย

          ดร. คริสเตียน มิลล่า จบการศึกษาระดับปริญญาเอกสาขาประสาทวิทยาศาสตร์จากมหาวิทยาลัยปารีส เธอได้ร่วมงานกับ CROMSOURCE หลังจากที่เก็บประสบการณ์การทำงานในอุตสาหกรรมเภสัชกรรมมามากว่า 20 ปี ในช่วงที่เธอทำงานในอุตสาหกรรมเภสัชกรรมนั้น ดร.มิลล่า ดำรงตำแหน่งอาวุโสหลายตำแหน่งทั้งในบริษัทเภสัชกรรม และธุรกิจบริการอื่นๆด้วยหน้าที่ความรับผิดชอบทั้งในกิจกรรมการปฏิบัติงาน และกิจกรรมต่างๆของบริษัท

          โอเรียน่า เซอร์บินี (Oriana Zerbini) กรรมการผู้จัดการ และประธานบริหารบริษัท CROMSOURCE กล่าวว่า “การแต่งตั้งดร. คริสเตียน มิลล่า ถือเป็นความก้าวหน้าที่น่าสนใจเป็นอย่างมากสำหรับ CROMSOURCE ประสบการณ์ และความเชี่ยวชาญในการทำงานของดร. คริสเตียน มิลล่า มีความสำคัญอย่างยิ่งแก่ทีมงาน CROMSOURCE เนื่องจากเรายังคงแสวงหาพันธมิตรเพื่อเป็นทางเลือกสำหรับลูกค้า ทั้งลูกค้าปในปัจจุบัน และอนาคต ด้วยการรับประกันเรื่องการส่งมอบโครงการทันเวลาตามงบประมาณที่กำหนดไว้ นอกจากนี้ กิจการของเราในฝรั่งเศสเริ่มมีการเติบโตขึ้น เนื่องจากอุปสงค์ในการบริการของเราที่สูงขึ้นเมื่อเทียบเป็นปีต่อปี การบริหารงาน CROMSOURCE ในฝรั่งเศสของดร. คริสเตียน มิลล่า จะเป็นสิ่งที่สำคัญมาก ฉันยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะตอนรับคุณคริสเตียน มิลล่า สู่ CROMSOURCE”

          ดร. คริสเตียน มิลล่า กล่าวว่า “CROMSOURCE มีชื่อเสียงโด่งดังในเรื่องการมุ่งเน้นกลุ่มลูกค้าที่มีความโดดเด่น และให้บริการโครงการคุณภาพสูงได้เสร็จทันเวลา และพอดีกับงบประมาณ สิ่งเหล่านี้นับเป็นส่วนที่สำคัญในการประสบความสำเร็จด้านการเติบโตของ CROMSOURCE ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา ฉันดีใจที่ได้ร่วมงานกับทีมงานที่มีชื่อเสียง อันที่จริงแล้ว โอกาสในการควบคุมดูแลการเติบโตของ CROMSOURCE ในฝรั่งเศสนับเป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้นมาก”

          เกี่ยวกับ CROMSOURCE
          CROMSOURCE ก่อตั้งขึ้นในปี 2537 เป็นองค์กรรับทำวิจัยตามสัญญาที่ให้บริการเต็มรูปแบบและได้รับการรับรองมาตรฐาน ISO โดยให้บริการด้านการทดลองทางคลินิกและการจัดจ้างบุคลากร  CROMSOURCE ให้บริการทดลองทางคลินิกทั่วยุโรป รัสเซีย ยูเครน และสหรัฐอเมริกา ทั้งยังเป็นผู้บริหารจัดการศูนย์วิจัยขั้นต้นที่มีคุณภาพสูง นอกจากนั้น CROMSOURCE ยังนำเสนอบริการ One Trial One Price(TM) ซึ่งการันตีราคาที่แน่นอน ช่วยสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าว่าแต่ละโครงการจะเป็นไปตามราคาในสัญญา

          ติดต่อ:
          CROMSOURCE
          โทร. +39-045-8222811
          โทรสาร: +39-045-8222812
        
          (สำนักงานใหญ่ในยุโรป)
          เวีย สกูเดอร์แลนโอ, 10
          37135 เวโรนา, อิตาลี
          เว็บไซต์: http://www.cromsource.com
        
          แหล่งข่าว: CROMSOURCE

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา