อินฟราแวร์ บุกตลาดสมาร์ทโฟนด้วยแอนดรอยด์สมาร์ทโฟน

IQML

สุดยอดขีดเีขียน (400)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:414
เมื่อ 28 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555 14.37 น.

อินฟราแวร์ บุกตลาดสมาร์ทโฟนด้วยแอนดรอยด์สมาร์ทโฟนต้นทุนต่ำ 30 ดอลลาร์

 กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้--28 พ.ย.--พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์

          - อินฟราแวร์ (INFRAWARE) เปิดตัว PSS: แพลตฟอร์มแอนดรอยด์สมาร์ทโฟนต้นทุนต่ำเป็นพิเศษ
          - ช่วยให้การพัฒนาสมาร์ทโฟนมีต้นทุนประมาณ 30 ดอลลาร์สหรัฐฯ เมื่อเทียบกับต้นทุนเฉลี่ยของผู้ผลิตรายอื่นที่มีมูลค่าประมาณ 100 ดอลลาร์สหรัฐฯ

          อินฟราแวร์ บริษัทผู้คิดค้นเทคโนโลยีสำหรับการบริการ และซอฟต์แวร์แอนดรอยด์ ซึ่งช่วยให้ผู้คนสามารถทำงาน และใช้ชีวิตได้ดีขึ้น ประกาศวันนี้ว่า บริษัทได้เปิดตัว Polaris Smartphone Suite (PSS) แพลตฟอร์มสมาร์ทโฟนระบบแอนดรอยด์ต้นทุนต่ำเป็นพิเศษ

          แพลตฟอร์ม PSS ออกแบบมาเพื่อเร่งความเร็วในการขจัดอุปสรรคในการรวมระบบดิจิตอล และก่อให้เกิดความนิยมในสมาร์ทโฟนอย่างแท้จริง แพลตฟอร์มดังกล่าวช่วยให้ผู้ผลิตโทรศัพท์มือถือพัฒนาแอนดรอยด์สมาร์ทโฟนได้ด้วยต้นทุนประมาณ 30 ดอลลาร์สหรัฐฯ โดยผู้ผลิต และผู้ให้บริการระบบไร้สายสามารถพัฒนาแพลตฟอร์มเพิ่มเติม และปรับปรุงเพื่อการปรับแต่งให้เหมาะสมกับความต้องการของผู้ใช้ปลายทาง อินฟราแวร์วางแผนจะเปิดตัวสมาร์ทโฟนระบบ PSS รุ่นแรกในเดือนธันวาคมที่ประเทศจีนเป็นแห่งแรก ตามด้วยอินเดีย รัสเซีย และตลาดอื่นๆในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และละตินอเมริกา โดยใช้หน่วยประมวลผล MT6257 ของมีเดียเทก (MediaTek) และทำงานร่วมกันกับผู้ผลิตมือถือรายอื่นๆ

          ผู้ใช้แพลตฟอร์ม PSS สามารถค้นหาข้อมูลข่าวสารผ่านอินเทอร์เน็ต, รับ-ส่งอีเมล, ดูและแก้ไขเอกสารต่างๆ, สนุกไปกับเกมบนมือถือที่ภาพมีความละเอียดสูง, แบ่งปันประสบการณ์ผ่านเครือข่ายสังคมออนไลน์ (SNS) รวมถึงถ่ายรูป และดูวีดีโอได้ ผู้ใช้แพลตฟอร์มยังสามารถดาวน์โหลด และเพลิดเพลินไปกับแอพพลิเคชั่นแอนดรอยด์มากกว่า 1,000 รายการจาก Crossmo App Store ( http://crossmo.com ) ขณะที่แอพพลิเคชั่นจะมีจำนวนเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ

          เอ็นพีดี ดิสเพลย์เสิร์ช (NPD DisplaySearch) รายงานเมื่อวันที่ 22 ตุลาคม 2555 ว่า บริษัทผู้ผลิตสมาร์ทโฟนต้นทุนต่ำ ซึ่งมีราคาขายต่ำกว่า 150 ดอลลาร์สหรัฐฯ กำลังมีการเติบโตอย่างแข็งแกร่ง ปริมาณการจัดส่งสมาร์ทโฟนต้นทุนต่ำมีแนวโน้มที่จะเพิ่มขึ้นเป็น 2 เท่าต่อปีตั้งแต่ปี 2553 ถึง 2559 ซึ่งเพิ่มขึ้นจาก 4.5 ล้านเครื่องเป็น 311 ล้านเครื่อง คิดเป็นสัดส่วนที่เพิ่มขึ้น 2% จากปริมาณการซื้อสมาร์ทโฟนทั้งหมดในปี 2555 จนถึง 29% ในปี 2559

          สามารถรับชมข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับแพลตฟอร์ม PSS ได้ที่ www.youtube.com/infrawareinc สำหรับทั่วโลก และ http://u.youku.com/INFRAWARE สำหรับประเทศจีน

          เกี่ยวกับ อินฟราแวร์

          อินฟราแวร์ (KOSDAQ: 041020) เป็นบริษัทผู้คิดค้นและพัฒนาเทคโนโลยีสำหรับบริการ และซอฟต์แวร์แอนดรอยด์ บริษัทเป็นผู้นำในตลาดเว็บบราวเซอร์มือถือในช่วงยุคแห่งโทรศัพท์มือถือ ซึ่งให้บริการโซลูชั่นของบริษัทแก่บริษัทผู้ผลิตมือถือ เช่น ซัมซุง และ แอลจี ประสบการณ์การดำเนินงานของอินฟราแวร์ถือเป็นปัจจัยสำคัญในการพัฒนาแพลตฟอร์ม PSS ทำให้อินฟราแวร์บุกตลาดแพลตฟอร์มมือถือได้อีกครั้ง แพลตฟอร์ม PSS(TM) เป็นเครื่องหมายการค้าของบริษัทอินฟราแวร์ และ Android(TM) เป็นเครื่องหมายการค้าของบริษัทกูเกิล อิงค์ ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ อินฟราแวร์ ได้ที่ www.infraware.co.kr

          ติดต่อ:

          จียัง จุง
          ผู้จัดการ / ทีมวางแผนผลิตภัณฑ์
          บริษัท อินฟราแวร์
          โทร. +822-535-0478
          อีเมล: jyjung@infraware.co.kr

          จีเฮ ซอง
          ผู้ประสานงานอาวุโส
          เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์
          โทร. +822-3782-6464
          อีเมล: Jihye.Seong@bm.com

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา