มือใหม่ต่อประกันอย่างไร พร้อมโปรเโมชั่นดีๆ จาก Directasia

asider8629

ขีดเขียนเต็มตัว (156)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:182
เมื่อ 26 กรกฎาคม พ.ศ. 2567 16.38 น.

วันนี้ เรามีข้อมูลดี ๆ พร้อมวิธี เช็คเบี้ยประกันรถยนต์ออนไลน์มาฝาก

ความสำคัญของประกันรถยนต์ 
ความหมายของประกันภัยรถยน คือ ประกันภัยที่ให้ความคุ้มครองความเสียหายต่อชีวิต ร่างกาย และทรัพย์สินของผู้ขับขี่ ผู้โดยสาร หรือบุคคลภายนอก เมื่อรถยนต์คันที่ทำประกันเกิดอุบัติเหตุตามเงื่อนไขของกรมธรรม์ประกันภัย โดย เจ้าของรถยนต์ทุกคนหรือผู้ขับขี่ควรทำ เพราะนอกจากจะช่วยให้รู้สึกอุ่นใจว่าได้รับความคุ้มครองทุกครั้งที่สตาร์ทรถแล้ว ยังไม่ต้องกังวลเรื่องเงินชดเชยหากเป็นฝ่ายผิดอีกด้วย

ประกันของรถยนต์มีกี่ประเภท
ไม่ใช่เรื่องแปลกคนที่เพิ่งเคยต่อประกันครั้งแรกอาจรู้สึกสับสนไม่รู้ว่าจะเลือกประกันภัยรถยนต์แบบไหนดี เนื่องจากมีหลายแบบหลายประเภทให้เลือก แต่ความจริงแล้วสามารถแบ่งประกันรถยนต์ออกเป็น 2 แบบ ดังนี้


  • ประกันภัยรถยนต์ภาคบังคับ (Compulsory Third Party Insurance) หรือที่หลายคนเรียกกันติดปากว่า พ.ร.บ. เป็นประกันรถยนต์ที่เจ้าของรถยนต์ทุกคันต้องทำเป็นประจำทุกปี ไม่เช่นนั้นจะถูกปรับไม่เกิน 1,000 บาท และไม่สามารถต่อภาษีรถยนต์ สำหรับประกันรถยนต์ประเภทนี้จะให้ความคุ้มครองผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตจากอุบัติเหตุทุกคนไม่ว่าจะเป็นฝ่ายผิดหรือถูก เพื่อให้สามารถเข้าถึงการรักษาพยาบาลได้ทันที รวมถึงเงินชดเชยกรณีเสียชีวิต ทุพพลภาพ หรือสูญเสียอวัยวะอย่างเหมาะสม

  • การประกันภัยรถยนต์ภาคสมัครใจ (Voluntary Motor Insurance) เป็นประกันรถยนต์ที่ไม่มีการบังคับตามกฎหมายจะทำหรือไม่ทำก็ได้ ประกันของรถยนต์มีกี่ประเภท สำหรับประกันภัยรถยนต์ภาคสมัครใจสามารถแบ่งเป็น 5 ประเภท ได้แก่ ประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 ประกันภัยรถยนต์ชั้น 2+ ประกันภัยรถยนต์ชั้น 2 ประกันภัยรถยนต์ชั้น 3+ และประกันภัยรถยนต์ชั้น 3

เหตุผลที่ควรทำประกันรถยนต์ภาคสมัครใจ
การประกันภัยรถยนต์ภาคสมัครใจควบคู่กันไปด้วย ให้ความคุ้มครองครอบคลุมความเสียหายที่เกิดขึ้นกับทรัพย์สินด้วย ไม่ว่าจะเป็น รถยนต์เจ้าของกรมธรรม์ รถยนต์ของคู่กรณี หรือทรัพย์สินอื่น ๆ ตามที่เงื่อนไข นอกจากนั้นยังให้วงเงินในการรักษาพยาบาลและเงินชดเชยสูงกว่าประกันภัยรถยนต์ภาคบังคับ อย่างในกรณีของรักษาพยาบาลประกันภัยรถยนต์ภาคบังคับให้ความคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลไม่เกิน 80,000 บาทต่อคน ยกตัวอย่างเช่น หากซื้อประกันรถยนต์ออนไลน์ Directasia สำหรับผู้ขับขี่และผู้โดยสารรถที่ทำประกันให้ค่ารักษาพยาบาลสูงสุด 200,000 บาทต่อคน ขณะที่คู่กรณีมีวงเงินค่ารักษาพยาบาลสูงสุด 500,000 บาทต่อคน

แนะนำโปรโมชั่นจาก Directasia
สำหรับคนที่กำลังมองหา ซื้อประกันรถยนต์ ภาคสมัครใจ แนะนำให้สมัครประกันรถยนต์กับ Directasia เพราะมาพร้อมโปรโมชั่นผ่อน 0% หลังซื้อประกันรถยนต์ ได้ทั้งเครดิตและเดบิต นานสูงสุด 10 เดือน และโค้ดเติมน้ำมันฟรี ซึ่งหากสนใจสามารถ ซื้อประกันรถยนต์ออนไลน์ ได้ที่หน้าเว็บไซต์ของ Directasia หรือที่ https://www.khaosod.co.th/pr-news/news_8232424

สำหรับข้อมูลประกันภัยรถยนต์ ทั้ง ซื้อประกันรถยนต์ ต่อประกันรถยนต์ ต้องที่ Directasia เพราะมีให้ครบทั้งประกันภัยรถยนต์ หลากหลายราคา 

ที่มาข้อมูล
https://www.tgia.org/insurance/motor
https://vgrouphonda.com/7-ways-to-choose-car-insurance/
https://www.mrkumka.com/article/insurance-tips/car-insurance-company-recommend/
https://www.directasia.co.th/promotion/

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา