คัดเน้น ๆ 10 ลิปสติก สีติดแน่น เอาอยู่ทุกลุค

nemophilanie

ขีดเขียนดีเด่น (296)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:403
เมื่อ 24 กรกฎาคม พ.ศ. 2567 03.02 น.

ลิปสติกคือ เครื่องสำอางชิ้นโปรดของใครหลาย ๆ คน เพราะสามารถช่วยคอมพลีทลุคแต่งหน้าให้โดดเด่นและสมบูรณ์มากที่สุด ซึ่งใครที่กำลังลังเลว่าจะเลือกซื้อลิปแบบไหนรุ่นไหนยี่ห้อไหนที่มีสีติดแน่นทนนาน ใช้แล้วเอาอยู่ทุกลุคบ้างนั้น วันนี้เรามีมาแนะนำ ตามมาอ่านพร้อม ๆ กันได้เลย

  1. ลิปอิท ทินท์ มี เฮลธ์ตี้ บาล์ม 02 วอเตอร์เมล่อน

ใครที่กำลังมองหา ลิปบาล์ม ถูกและดี แต่งแต้มริมฝีปากให้อมชมพูแลดูสุขภาพดีอย่างเป็นธรรมชาติ ขอแนะนำลิปบาล์มจากลิปอิทแท่งนี้เลย ที่ไม่เพียงแต่ช่วยเพิ่มสีชมพูสุดน่ารักให้ริมฝีปากด้วยสารสกัดบีทรูท และ AHA ช่วยผลัดเซลล์บนผิวริมฝีปากแล้ว ยังอัดแน่นไปด้วยส่วนผสมที่ช่วยบำรุงริมฝีปากให้เนียนนุ่มชุ่มชื้น ห่างไกลริมฝีปากแห้งแตกเป็นร่องได้ดีเยี่ยม

  1. เรฟลอน แมท ลิปสติก 003 มาฟ อิท โอเวอร์

ลิปสติก จากเรฟลอนสุดฮิต ด้วยเนื้อลิปแมตต์ประกายมุก ทาแล้วเนียนสวยไปกับริมฝีปาก เม็ดสีก็เข้มข้นสวยคมชัด ติดแน่นทนนานตลอดวัน ขณะเดียวกันก็มีส่วนผสมช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นและบำรุงริมฝีปากไปในตัวอีกด้วย

  1. เมย์เบลลีน ซุปเปอร์ สเตย์ แมท อิ้งค์ 335 ฮัซเลอร์

ลิปเมเบอลีน ที่ขึ้นชื่อว่าเม็ดสีแน่น ติดทนนานตลอดวัน แต่ไม่ติดแมสก์ สามารถล้างออกได้ง่ายด้วยเมคอัพรีมูฟเวอร์ โดดเด่นด้วยเนื้อแมตต์ ทาแล้วกลบสีปากมิด เพิ่มสีปากสวยชัด โทนสีส้มตุ่น เทอราคอตต้า บอกเลยว่าเข้ากับโทนสีปากเดิมของสาวเอเชียแบบสุด ๆ

  1. ลอรีอัล ปารีส รูจ ซิกเนเจอร์ แมท ลิป อิงค์ 116 ไอ เอ็กซ์พลอ

ลิปแมตต์เนื้อน้ำรุ่นยอดนิยม มาพร้อมกับเนื้อสัมผัสที่เบาสบาย แต่เม็ดสีแน่น มอบสีสวยสดชัดตลอดวัน หรือจะใส่แมสก์ก็มั่นใจว่าไร้รอย ลิป ติดแน่นอน ขณะเดียวกันที่ทำให้สาว ๆ หลายคนเป็นปลื้มก็คือแอปพลิเคเตอร์หัวแปรงที่ออกแบบมาให้ใช้งานง่าย จะปาดไปทางไหนก็แม่นยำและยังช่วยควบคุมปริมาณการใช้ลิปได้

  1. ศศิ กู๊ด เดย์ คัลเลอร์ แอนด์ แคร์ เอสพีเอฟ30 พีเอ+++ ลิป บาล์ม สีชมพู

ลิปบาล์ม อีกหนึ่งยี่ห้อที่ไม่อยากให้พลาดสำหรับมือใหม่หัดทาลิป ด้วยเนื้อบาล์มสีชมพูระเรื่อ ช่วยแต่งแต้มริมฝีปากให้ดูชมพูสวยอย่างเป็นธรรมชาติ ทาเป็นไพรเมอร์ ของ Watsons ก่อนลงลิปสติกก็ได้ นอกจากนี้ยังมีคุณสมบัติป้องกันริมฝีปากหมองคล้ำ เนื่องจากโดนรังสี UV ทำร้าย ด้วยค่า SPF30 PA+++ และส่วนผสมของวิตามิน C และ E ดูแลสุขภาพริมฝีปากให้สดใสกว่าเดิม

  1. เมย์เบลลีน นิวยอร์ก ซุปเปอร์สเตย์ ไวนิล อิ้งค์ ลิป 115 เป็ปปี้

maybelline super stay viny link รีวิว จากสาว ๆ มากที่สุดรุ่นหนึ่ง โดยเฉพาะเฉดสี 115 หรือสีเป๊ปปี้ สีชมพูสดใส แต่งแต้มริมฝีปากให้สวยเด่น ใช้แต่งหน้าลุคไหนก็รอดอย่างแน่นอน ที่สำคัญ ลิปเมเบอลีน ของ Watsons รุ่นนี้เป็นลิปจิ้มจุ่มที่ใช้แล้วไม่ติดแมสก์ แต่ติดทนบนริมฝีปากยาวนานถึง 16 ชั่วโมง

  1. เว็ท เอ็น ไวลด์ เมก้า ลาสท์ ลิป คัลเลอร์ อี971 พีช บลอสซั่ม

ถ้าอยากได้ริมฝีปากสวยอมส้มนิด ๆ ชมพูหน่อย ๆ แต่งตัวลุคไหนก็เอาอยู่ แต่งหน้าลุคไหนก็รอด ต้องลอง ลิปสติก จาก Wet n Wild รุ่นนี้เลย ลิปเนื้อแมตต์สีพีชบลอสซั่ม ทาแล้วเพิ่มลุคละมุนขั้นสุด เม็ดสีติดแน่นทนนาน อีกทั้งยังมาพร้อมกับส่วนผสมของ Coenzyme Q10 วิตามิน A และ E ช่วยปรับสภาพริมฝีปากให้ชุ่มชื้นเรียบเนียนกว่าที่เคย

  1. เคท ลิป มอนสเตอร์ 01 คลัม ออฟ ดีไซร์

หากกำลังมองหา ลิปสติก ที่ติดทนเหลือร้ายสมชื่อต้องไม่พลาดลิปรุ่นนี้จาก KATE ที่ออกแบบเนื้อลิปสติกด้วยเทคโนโลยีสุดพิเศษ สามารถเปลี่ยนเป็นชั้นฟิล์มบาง ๆ เคลือบริมฝีปากไว้ ทำให้สีลิปไม่หลุดลอกเลือนหายระหว่างวัน และสำหรับสี 01 Clump of Desire ก็บอกเลยว่าสามารถช่วยเพิ่มริมฝีปากให้ชมพูสวยชัดแบบสุด ๆ

  1. คิวท์เพรส ไฮยา ทินท์ ลิป บาล์ม 04 วอเตอร์เมล่อน

ลิปบาล์ม กลิ่นแตงโมที่มีราคาย่อมเยาน่าคบหาแล้ว ยังอัดแน่นไปด้วยส่วนผสมของสารสกัดที่มีคุณสมบัติช่วยบำรุงและคงความชุ่มชื้นให้ริมฝีปากเนียนนุ่มยาวนานกว่า 12 ชั่วโมง เนื้อลิปมีสีส้มระเรื่อช่วยให้ริมฝีปากแลดูสดใสอย่างเป็นธรรมชาติ

  1. เมย์เบลลีน นิวยอร์ก ซุปเปอร์สเตย์ ไวนิล อิ้งค์ ลิป 25 เร้ด ฮ็อต

ลิปรุ่น maybelline super stay viny link รีวิว ไม่น้อยอีกหนึ่งสีก็คือสี 25 Red Hot ที่จะช่วยแต่งแต้มริมฝีปากให้แดงสดพร้อมไชน์อย่างมั่นใจตลอดวัน จะใส่แมสก์ก็ไม่ติดหรือจะไปจุ๊บกับใครก็ไม่มีหลุด เพราะมาพร้อมกับเทคโนโลยีคัลเลอร์ล็อก ช่วยล็อกสีลิปให้สวยนานแห้งสนิทติดริมฝีปาก

เป็นอย่างไรบ้างกับ 10 ลิป ที่เรานำมาฝากในวันนี้ น่าสนใจทุกยี่ห้อ ซึ่งขอบอกเลยว่าเม็ดสีแน่น ทาแล้วติดแน่นทนนานตลอดวัน หรือจะทากับลุคแต่งหน้าแบบไหนก็เอาอยู่อย่างแน่นอน สำหรับใครที่สนใจช้อปลิปสติกแบรนด์อื่นเพิ่ม เช่น canmake ของ Watsons ก็สามารถเข้ามาเลือกจับจองเป็นเจ้าของได้ที่ watson online พร้อมรับ โปรวัตสัน สุดคุ้มที่รออยู่เพียบ

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา