10 แผ่นแปะสิว สิวหายไวไม่ทิ้งแผล

nemophilanie

ขีดเขียนดีเด่น (312)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:422
เมื่อ 18 กรกฎาคม พ.ศ. 2567 01.33 น.

เมื่อพบเจปัญหาสิวเห่ออักเสบขึ้นไม่หยุด หากยิ่งใช้รองพื้นหรือคอนซีลเลอร์กลบสิวก็จะยิ่งไปทำให้สิวอุดตันและอักเสบมากขึ้นไปอีก เรามีวิธีรับมือง่าย ๆ ก็คือการใช้ แผ่นแปะสิว ปกปิดสิวเม็ดโตได้เนียนกริบ พร้อมดูดสิวให้ยุบเร็วและยังสามารถลงเมคอัพแต่งหน้าทับได้ หมดกังวลเรื่องสิวกวนใจอีกต่อไป ซึ่งวันนี้เราก็มีมาแนะนำ 10 ตัวด้วยกัน รับรองว่าใช้แล้วสิวยุบเร็วทันใจไม่ทิ้งรอยแผล

 

  1. ดิ ออริจินัล ชาร์โคล ดีพ คลีนซิ่ง โนส พอร์ สตริบส์

            ผลิตภัณฑ์ แผ่นแปะสิวเสี้ยน ที่มีส่วนผสมของสารสกัดถ่านชาโคล ช่วยดูดซับสิ่งสกปรก ไขมันอุดตันตามรูขุมขน พร้อมกับขจัดสิวเสี้ยนได้อย่างหมดจด จึงเผยผิวเรียบเนียนขึ้นได้ทันทีหลังใช้

  1. เดอร์ม่า แองเจิ้ล แผ่นซับสิวแบบมิ๊กซ์ 2 ขนาด

            แผ่นแปะสิว 2 ขนาด พร้อมเทคโนโลยีที่เป็นลิขสิทธิ์ของทางแบรนด์จึงสามารถทำให้แผ่นฟิล์มบางได้ถึง 0.01 เซนติเมตร ติดเนียนแนบสนิทไปกับผิว พร้อมกันนั้นยังมีฟิล์มไฮโดรคอลลอยด์ช่วยดูดซับให้สิวแห้งและยุบได้ไวโดยไม่ทิ้งรอยแผลเป็น

  1. เดอร์มีดี เอซี เคลียร์ แพทช์

            ที่แปะสิว มีส่วนผสมของ Salicylic Acid 0.4% ช่วยละลายไขมันและสิ่งอุดตันในรูขุมขน ช่วยให้สิวยุบตัวได้ไว ไม่เพียงเท่านั้นยังช่วยลดการเจริญเติบโตของเชื้อแบคทีเรียต้นกำเนิดของสิว แผ่นบาง ปกปิดสนิท แต่งหน้าทับได้ ไม่หลุดลอกง่าย

  1. 3M เน็กแคร์ แผ่นดูดซับสิว รุ่นมาตรฐาน

            แผ่นแปะสิว มาตรฐานทางการแพทย์ที่ผลิตจากสารไฮโดรคอลลอยด์ ซึ่งโดดเด่นด้วยคุณสมบัติช่วยดูดซับของเหลวและไขมันอุดตันได้อย่างมีประสิทธิภาพ ทำให้สิวแห้งไวและยุบตัวได้เร็ว ไม่ทิ้งรอยแผลเป็นและรอยแดงรอยดำของสิวเอาไว้ ที่แปะสิว รุ่นนี้มีสีกลมกลืนกับผิว สามารถแต่งเมคอัพทับได้

  1. เดอร์มาแองเจิล แผ่นดูดซับสิวสำหรับกลางวัน

            แผ่นแปะดูดซับสิวที่เหมาะสำหรับใช้ในช่วงเวลากลางวัน ช่วยดูดซับสิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ ช่วยให้สิวแห้งไวและยุบตัวลงโดยไม่ทิ้งร่องรอยของแผลเป็นจากสิว ที่สำคัญยังช่วยป้องกันรังสียูวีไม่ให้มาทำร้ายผิวบริเวณที่เป็นสิวด้วย

  1. ดิ ออริจินัล แบล็คเฮด ไฟท์ติ้ง มาส์ก

            มาสก์ชนิดครีมที่มาพร้อมกระดาษ แผ่นแปะสิวเสี้ยน ช่วยขจัดสิวเสี้ยนได้หมดจดหลุดออกเป็นตอ ไม่เพียงเท่านั้นยังมีส่วนผสมของสารสกัดอโลเวร่าช่วยลดการระคายเคืองและยังช่วยเติมเต็มความชุ่มชื้นให้กับผิว

  1. 3M เน็กซ์แคร์ แผ่นแปะสิวรุ่นบาง

            ที่แปะสิว รุ่นบางพิเศษ แนบเนียนไปกับผิว ปกป้องผิวจากสิ่งสกปรกและแบคทีเรีย พร้อมดูดซับของเหลวในสิวให้ยุบตัวและแห้งไว ระบายอากาศได้ดี สามารถแต่งหน้าทับได้เลย

  1. เคลียร์โนส อินเทนซีฟ เฟเชียล แบล็ค มาส์ก โรส วอเทอร์

            มาสก์ดำลอกสิวเสี้ยน ช่วยทำความสะอาดสิ่งสกปรกที่อุดตันในรูขุมขน หมดปัญหาสิวเสี้ยนและสิวอุดตัน พร้อมปรับสีผิวให้ดูสม่ำเสมอกันทั่วทั้งใบหน้า

  1. วัตสัน ออยล์ คอนโทรล โนส พอร์ สตริป วิธ ที ทรี ออยล์

            ที่แปะสิวเสี้ยนสูตรผสม Tea Tree Leaf Oil ช่วยยับยั้งเชื้อสิว และมี Witch Hazel Extract & Jojoba Oil ช่วยทำความสะอาดรูขุมขนให้สิวยุบไวแห้งเร็ว

  1. นาคิส ไลฟ์ลี่ โนส พรีเมียม

ที่ลอกสิวเสี้ยนที่มีส่วนผสมของสารสกัดจากชาเขียว ช่วยขจัดสิ่งสกปรกฝังลึกพร้อมกับสลายไขมันอุดตันในรูขุมขนได้อย่างมีประสิทธิภาพ ช่วยให้ผิวสะอาดและกระจ่างใสขึ้น

           

ช้อปปิ้ง แผ่นแปะสิว ทั้ง 10 นี้ได้แล้ววันนี้ที่  วัตสันโปร สุดคุ้มมีรออยู่เพียบ พร้อมซื้อสินค้าง่าย ๆ ที่ วัตสันออนไลน์ ส่งตรงถึงบ้านเลย

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา