แนะนำ 10 ที่เขียนคิ้ว สุดปัง ยี่ห้อดัง สำหรับสายบิวตี้แห่งปี 2024

asider8629

ขีดเขียนเต็มตัว (156)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:182
เมื่อ 15 กรกฎาคม พ.ศ. 2567 18.38 น.

สำหรับสายบิวตี้ที่มีการแต่งหน้าเป็นประจำ หนึ่งในไอเทมที่พลาดไม่ได้ก็คือ ที่เขียนคิ้ว สุดปังเนื่องด้วยคิ้วเป็นจุดเด่นที่จะช่วยเติมเต็มให้การแต่งหน้ามีความสมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น เช่นนั้นไปพบกับ 10 ที่เขียนคิ้วน่าใช้สำหรับปี 2024 กันได้เลย
มิสทิน ซิกเนเจอร์ อายบราว ไลเนอร์ จัดเต็มมาด้วยดีไซน์หน้าตัดดินสอเขียวคิ้วทรงหยดน้ำ ช่วยให้เขียนคิ้วได้ง่าย จะเขียนทรงไหนก็เอาอยู่ เนื้อดินสอมีความเนียน สามารถเกลี่ยได้ง่าย ติดทน กันเหงื่อ กันน้ำได้ดี มากไปกว่านั้นยังจัดเต็มสารบำรุงมาอย่างเต็มที่ ช่วยบำรุงขนคิ้ว
ซุปเปอร์เฉด ซุปเปอร์-สลิม โบรว์ เพนซิล มาพร้อมกับ ดินสอเขียนคิ้ว ปลายเรียวเล็ก SUPER-SLIM BROW PENCIL ที่ทำให้เราสามารถวาดคิ้วให้เรียงเส้นสวยอย่างสมบูรณ์แบบ มีคุณสมบัติติดทนนาน เขียนแล้วดูมีความเป็นธรรมชาติ
เมอร์เรซกา อายบราวน์ โปร เพนซิล ดินสอเขียนคิ้วตัวดังจากแบรนด์ merrezca ที่ออกแบบมาเพื่อสายบิวตี้โดยเฉพาะ โดยทรงที่เขียนคิ้วออกแบบมาให้ใช้งานได้หลายมุม ในส่วนของมุมสามเหลี่ยมใช้วาดคิ้วให้ได้รูปแบบที่ต้องการ หลังจากนั้นเติมสีคิ้วให้เต็มด้วยด้านหยดน้ำ ปิดท้ายด้วยปัดขนคิ้วให้เรียงเส้นสวยกับแปรงปัดอีกด้านหนึ่งของ เมอเรสก้า อายบราวน์ โปร เพนซิล
เมย์เบลลีน แทททู บราว อัพ ทู 36เอช พิกเม้นท์ เพนซิล ดินสอเขียนคิ้วจาก maybelline เนื้อครีมเขียนลื่น โดยตัวเนื้อครีมจะสามารถเปลี่ยนเป็นเนื้อฝุ่นได้เมื่อทาลงไปบนคิ้ว ช่วยให้คิ้วสวยละมุน เป๊ะ มีความเป็นธรรมชาติ ทนน้ำและเหงื่อได้ดี ติดทนนานถึง 36 ชั่วโมง
บราวอิท ซีรี่ย์ วัน อีซี่ ดรออิ้ง บราว แชโดว์ ที่เขียนคิ้วรูปแบบตลับเนื้อฝุ่น สามารถทาคิ้วได้ง่ายสะดวก เพียงใช้แปรงจุ่มสีฝุ่นจากตลับแล้วทาลงบนคิ้วในบริเวณที่ต้องการ ภายในตลับมีถึง 2 สีด้วยกัน สามารถทาไล่เฉดหรือผสมกันได้
โกลเด้นโรส พรีไซส์ บราวน์ไลเนอร์ ที่เขียนคิ้วชนิดแท่งแบบหมุนออโต้ ที่มีปลายเรียวขนาดเล็กพิเศษ เขียนเส้นคิ้วให้แลดูสวยงาม สีชัด เนื้อดินสอนุ่ม สามารถติดได้ทนนานตลอดทั้งวัน มีคุณสมบัติกันน้ำ ไม่ต้องกลัวสีหลุดลอกระหว่างวัน
มี เอทดี ไมโคร สลิมบราว เพนซิล ดินสอเขียนคิ้วเนื้อฝุ่นหัวเรียวเล็ก ใช้งานง่าย ประกอบไปด้วยสารบำรุงอย่าง HYDROGENATED RAPESEED OIL, HYDROGENATED SOYBEAN OIL, LECITHIN และวิตามินอี บำรุงให้คิ้วและผิวนุ่ม ชุ่มชื้น ติดทนนานกว่า 24 ชั่วโมง กันเหงื่อ กันน้ำได้ดี มีโครงคิ้วแถมมาให้ในกล่อง ให้มือใหม่สามารถใช้งานได้ง่ายกว่าที่เคย
แอชลี่ย์ อายโบลว์ ทวิส ดินสอเขียนคิ้วสูตรกันน้ำ กันเหงื่อ ให้การติดทนนานยิ่งขึ้น ยาวนานถึง 24 ชั่วโมง ประกอบไปด้วย 2 ด้าน คือด้านที่เป็นดินสอเขียนคิ้วหัวและด้านที่เป็นหัวปากกาเมจิก ให้สามารถรังสรรค์คิ้วให้สวยปังยิ่งขึ้น
เมลินดา บราว สไตล์ลิ่ง เจล ผลิตภัณฑ์ตกแต่งคิ้วเนื้อเจลเขียนลื่นง่าย ภายในเซตผลิตภัณฑ์ประกอบด้วยตลับเจลเขียนคิ้วและแปรง 2 หัว ด้านหนึ่งใช้ทาสีเจลบนคิ้ว อีกด้านใช้ปัดคิ้วให้ได้ความเป็นธรรมชาติ
เเคนเมค canmake มิกซ์ ผลิตภัณฑ์เขียนคิ้วชนิดฝุ่น ไล่ระดับ 3 เฉดสีจากเข้มไปอ่อน นวัตกรรมสร้างสรรค์ที่ช่วยให้สามารถเขียนทรงคิ้วออกมาได้อย่างสวยงาม มีมิติ ใครที่อยากได้โครงคิ้วที่คมกริบ แนะนำดินสอเขียนคิ้วเเคนเมค
ใครที่กำลังมองหา เครื่องสำอาง ดี ๆ ราคาโดน ไปเลือกช้อปกันได้เลยกับ วัตสันโปร ที่ขนขบวนโปรโมชั่นดี ๆ มามากมายมีทั้ง วัตสันชิ้นที่ 2 1 บาท โปรราคาสมาชิก โปร 1 แถม 1 เป็นต้น บอกเลยว่าดีต่อใจสุด ๆ

ที่มาข้อมูล
https://www.watsons.co.th/มิสทิน-ซิกเนเจอร์-อายบราว-ไลเนอร์-0.18ก.-01-บราวน์/p/BP_296890
https://www.watsons.co.th/ซุปเปอร์เฉด-ซุปเปอร์-สลิม-โบรว์-เพนซิล-0.3g.-03-บราวนี่/p/BP_285403
https://www.watsons.co.th/เมอร์เรซกา-อายบราวน์-โปร-เพนซิล-0.2ก-บราวน์/p/BP_291733
https://www.watsons.co.th/เมย์เบลลีน-แทททู-บราว-อัพ-ทู-36เอช-พิกเม้นท์-เพนซิล-0.25ก.-เกรย์-บราวน์/p/BP_300422
https://www.watsons.co.th/บราวอิท-ซีรี่ย์-วัน-อีซี่-ดรออิ้ง-บราว-แชโดว์-4ก.-มีเดี่ยม-บราวน์/p/BP_274305
https://www.watsons.co.th/โกลเด้นโรส-พรีไซส์-บราวน์ไลเนอร์-เบอร์-105/p/BP_265270
https://www.watsons.co.th/มี-เอทดี-ไมโคร-สลิมบราว-เพนซิล-0.3ก.-01-ดาร์ก-บราวน์/p/BP_299152
https://www.watsons.co.th/แอชลี่ย์-อายโบลว์-ทวิส-1.5g.-a121-05/p/BP_283867
https://www.watsons.co.th/เมลินดา-บราว-สไตล์ลิ่ง-เจล-3ก.-01-เรด-บราวน์/p/BP_287983
https://www.watsons.co.th/คอสลุคส์-สลิมโบรว์-เพนซิล-ไทรแองกูลาร์-ทิป-0.05ก.-เอสเพรสโซ่/p/BP_276241

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา