จัด 5 อันดับยี่ห้อ พลาสเตอร์กันน้ำ ใช้ดี ปิดแผลได้สนิท

nemophilanie

ขีดเขียนดีเด่น (296)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:403
เมื่อ 13 กรกฎาคม พ.ศ. 2567 01.10 น.

          เบตาดีน สามารถฆ่าเชื้อโรคได้ทั่วไป เช่น เชื้อไวรัส เชื้อรา เชื้อแบคทีเรีย โดยไม่ทำให้เกิดอาการแสบระคายเคือง และไม่เกาะติดผิวหนัง ล้างออกได้ง่ายด้วยน้ำธรรมดา เหมาะสำหรับแผลสด แผลไฟไหม้ และแผลพุพองน้ำร้อนลวก หลังจากใส่ เบตาดีน แล้ว เราก็จะต้องติดพลาสเตอร์เพื่อกันสิ่งสกปรกจากภายนอก เพราะฉะนั้นเรามาจัด 5 อันดับยี่ห้อพลาสเตอร์ที่กันน้ำได้ดี ปิดแผลได้สนิท

  1. 3M Nexcare Hydrocolloid Dressing

                        พลาสเตอร์กันน้ำ ป้องกันสิ่งสกปรกและเชื้อโรคจากภายนอก มีแผ่นซับไฮโดรคอลลอยด์ทำให้ไม่ติดแผล ไฮโดรคอลลอยด์จะช่วยดูดซับของเหลวหรือสารคัดหลั่ง ช่วยรักษาความชุ่มชื้นของแผล ลดการเสียดสี ลดโอกาสเกิดแผลเป็น ช่วยให้แผลหายเร็วขึ้น เหมาะสำหรับแผลไฟไหม้ แผลน้ำร้อนลวก แผลพุพอง และแผลสดที่มีสารคัดหลั่งระดับน้อยถึงปานกลาง

  1. Tigerplast Soft Pad

                        ไทเกอร์พลาส ซอฟท์แพด พลาสเตอร์ปิดแผล ขนาด 80 x 100 มม. ชนิดผ้าก๊อซ แผ่นผ้าชนิดนุ่มพิเศษ ยืดหยุ่นได้ดี เหมาะกับบริเวณที่มีการเคลื่อนไหว แผ่นซึมซับพร้อมแผ่นใยป้องกันการติดแผล ยืดหยุ่นติดแน่นกับจุดข้อต่อ กาว Hypoallergenic ไม่มีส่วนผสมจากยางธรรมชาติ เคลือบกาวลายคลื่น ระบายอากาศได้ดี ลอกออกง่ายไม่เจ็บผิว

  1. Tigerplast Clear

                        พลาสเตอร์แผ่นฟิล์มใสกันน้ำ ขนาด 19 X 72 มม. กาว Hypoallergenic ไม่มีส่วนผสมจากยางธรรมชาติ อ่อนโยนต่อผิวไม่ก่อการระคายเคือง แผ่นซึมซับพร้อมแผ่นใยป้องกันการติดแผล เหมาะสำหรับใช้ปิดแผลที่เกิดจากของมีคม แผลถลอก แผลขนาดเล็ก

  1. 3M NexcareTH MAYHOLD Waterproof Bandage

                        พลาสเตอร์กันน้ำ รุ่นแม็กโอลด์ ติดผิวและปกป้องแผลได้นานถึง 48 ชั่วโมง ป้องกันน้ำ สิ่งสกปรก และเชื้อโรคเข้าสู่บาดแผล แผ่นฟิลม์ใส ติดแน่นแม้ขณะเปียกน้ำ ปิดแผลได้แนบสนิท เช่น นิ้วมือ หรือ หัวเข้าที่โค้งงอตามการเคลื่อนไหว เหมาะสำหรับแผลมีดบาด แผลถลอก และบาดแผลขนาดเล็ก

  1. Tigerplast Transparent Waterproof

                        พลาสเตอร์ใสกันน้ำ ขนาด 60X100 มม. แผ่นฟิล์มใสกันน้ำ บางเสมือนผิวธรรมชาติ กันน้ำได้ดี อาบน้ำหรือว่ายน้ำได้ ยืนหยุ่นได้ตามผิวหนัง และระบายอากาศได้ดี ใช้ปิดแผลที่เกิดจากของมีคม แผลถลอก แผลขนาดเล็ก กาว Hypoallergenic ไม่มีส่วนผสมจากยางธรรมชาติ แผ่นซึมซับพร้อมแผ่นใยป้องกันการติดแผล ใช้งานง่าย

 

            ซึ่งในตอนนี้ สามารถซื้อ เบตาดีน พลาสเตอร์ เคาน์เตอร์เพน และอุปกรณ์ทำแผลอื่น ๆ ได้จากที่บ้านแล้ว เพราะวัตสันมี watson online มีบริการจัดส่งให้ถึงบ้าน และยังจัดให้มี โปรโมชั่นวัตสัน ที่ลดแลกแจก แถมให้ลูกค้าวัตสันมากมาย เข้ามาใช้บริการในแอปและเว็บไซต์ได้แล้ววันนี้ จะได้ไม่พลาด โปรวัตสัน ดี ๆ ในราคาสุดคุ้ม

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา