เริ่มต้นลงทุนกองทุนรวม คู่มือฉบับมือใหม่มีกองทุนไหนน่าสนใจบ้าง

waanbotan_

ขีดเขียนเต็มตัว (193)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:237
เมื่อ 4 กรกฎาคม พ.ศ. 2567 16.52 น.

เพราะการมีเงินเก็บอย่างเดียวในปัจจุบันอาจจะไม่เพียงพอ ทำให้หลายคนต่างมองหาการลงทุน ซื้อกองทุน เปิดบัญชีลงทุนหุ้นที่ไม่ว่าจะมือใหม่ก็สามารถลงทุนได้ เพราะการลงทุนสามารถเริ่มได้ด้วยเงินน้อย บลจ.กรุงไทยแนะนำการลงทุนในกองทุนรวมที่หลากหลาย ให้ผลตอบแทนดี เหมาะกับผู้เริ่มต้นสร้างฐานะ แนะนำกองทุนรวมที่น่าสนใจสนใจดังนี้

  1. กองทุน KT-PIF-A: เป็นกองทุนผสมที่ไม่มีเงินปันผล แต่ลงทุนในกองทุนรวมอสังหาริมทรัพย์, ทรัสต์เพื่อการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ และกองทุนอินฟราสตรัคเจอร์ ซึ่งมีแนวโน้มเติบโตสูง ดูรายละเอียดเพิ่มเติม
  2. กองทุน KT-PIF-D: คุณลักษณะเหมือน KT-PIF-A แต่มีจ่ายเงินปันผล ทำให้ได้รับผลตอบแทนอย่างสม่ำเสมอ ดูรายละเอียดเพิ่มเติม
  3. กองทุน KT-SET50-A: กองทุนเปิดกรุงไทย SET50 ชนิดสะสมมูลค่า ลงทุนในหุ้นไทยที่ติดในดัชนี SET 50 มีโอกาสได้ผลตอบแทนสูง ดูรายละเอียดเพิ่มเติม
  4. กองทุน KT-HiDiV RMF: ลงทุนในตราสารทุนของบริษัทจดทะเบียนในตลาดหุ้นไทย เน้นบริษัทพื้นฐานดี ไม่มีจ่ายปันผล ดูรายละเอียดเพิ่มเติม
  5. กองทุน KTPLUS: กองทุนเปิดกรุงไทย ธนทรัพย์ พลัส ไม่มีขั้นต่ำในการเริ่มต้น ลงทุนในหลักทรัพย์หรือตราสารหนี้ ไม่มีจ่ายปันผล ดูรายละเอียดเพิ่มเติม
  6. กองทุน KTMSEQ: กองทุนเปิดกรุงไทยหุ้น Mid-Small Cap สำหรับผู้ที่สนใจหุ้นขนาดกลางและเล็ก โดยผู้บริหารกองทุนจะเลือกหุ้นพื้นฐานดีให้ ดูรายละเอียดเพิ่มเติม
  7. กองทุน KT-MAI: ลงทุนในบริษัทจดทะเบียนในตลาด MAI ซึ่งมีแนวโน้มดีและหลากหลาย ไม่มีจ่ายปันผล ดูรายละเอียดเพิ่มเติม
  8. KTAM SET Banking ETF Tracker (EBANK): ลงทุนในหุ้นกลุ่มธนาคาร โดยมีกลยุทธ์แบบเชิงรับและมีเงินปันผล ดูรายละเอียดเพิ่มเติม
  9. กองทุน KT-ENERGY: ลงทุนในธุรกิจพลังงานระดับสากลของบริษัทขนาดใหญ่ เพื่อให้ได้ผลตอบแทนดี ดูรายละเอียดเพิ่มเติม
  10. KTAM SET Energy ETF Tracker (ENY): ลงทุนในหุ้นกลุ่มพลังงานและสาธารณูปโภค มีจ่ายเงินปันผลอย่างต่อเนื่อง ดูรายละเอียดเพิ่มเติม

การลงทุนในกองทุนรวมของ บลจ.กรุงไทยสามารถทำได้ง่าย ๆ ผ่านแอป Krungthai Next อย่าลืมศึกษารายละเอียดและผลตอบแทนของกองทุนไมว่าจะเป็นลงทุนพันธบัตรรัฐบาล กองทุนแบบไหนที่สนใจก่อนตัดสินใจลงทุน

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา