รวมลิสต์แป้งฝุ่น สำหรับหน้าร้อนที่จะถึงนี้

nemophilanie

ขีดเขียนดีเด่น (296)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:403
เมื่อ 2 กรกฎาคม พ.ศ. 2567 02.30 น.

            เข้าสู่ช่วงหน้าร้อน สาว ๆ ทั้งหลายเริ่มมองหาเครื่องสำอางที่จะเซ็ตเมคอัพและคุมความมันอย่าง แป้งฝุ่น หรือแป้งตลับ แต่จะใช้ แป้งฝุ่นยี่ห้อไหนดี วันนี้เราได้รวบรวมแป้งฝุ่นที่มีคุณสมบัติครบตามที่ต้องการมาให้แล้วในที่เดียว มาดูกันว่าจะมีแป้งฝุ่นยี่ห้อไหนบ้าง ที่ควรซื้อตามมีติดกระเป๋าแล้วจะไม่ผิดหวัง

 

แป้งฝุ่นคืออะไร ทำไมเราควรใช้แป้งฝุ่นในการแต่งหน้า

            แป้งฝุ่น คือแป้งในรูปแบบผง แต่อาจจะมีบางยี่ห้อที่นำแป้งฝุ่นมาอัดแข็ง ให้อยู่ในรูปแบบของแป้งตลับ คล้ายแป้งพัฟฟ์ คุณสมบัติของ แป้งฝุ่น จะค่อนข้างโดดเด่นในเรื่องของการช่วยคุมความมันและช่วยเบลอรูขุมขน เนื้อแป้งมีความเบาบางไม่ทำให้หนักหน้า แป้งฝุ่นยังมีประโยชน์อีกหลายข้อที่หลายคนอาจจะไม่เคยรู้

 

ประโยชน์ของแป้งฝุ่นมีมากกว่าที่คุณคิด

  • ช่วยปรับสีผิวให้มีความกระจ่างใส
  • ช่วยเซ็ตเครื่องสำอางให้ติดทนนาน
  • ช่วยดูดซับความมันบนผิวหน้า ไม่ให้มีความมันส่วนเกินระหว่างวัน
  • ช่วยให้ลิปสติกติดมีสีทนนาน ไม่หลุดหรือซีดระหว่างวัน
  • ช่วยขจัดความมันของเส้นผมได้
  • ช่วยให้ขนตาดูหนา และเด้ง หากลงแป้งฝุ่นที่ขนตาก่อนปัดมาสคาร่า

 

แนะนำแป้งฝุ่นหรือ แป้งตลับยี่ห้อไหนดี ที่ใช้แล้วดีในช่วงหน้าร้อนนี้

 

  1. Revlon คัลเลอร์สเตย์ บรอท แมตต์ เซ็ตติ้ง พาวเดอร์

แป้งฝุ่นเรฟลอน ขึ้นชื่อเรื่องดูดซับความมัน และปกป้องผิวจากมลภาวะ และปรับสมดุลผิวในการผลิตน้ำมัน ยาวนานมากถึง 16 ชม. แป้งฝุ่นเนื้อแมตต์ ช่วยเบลอรูขุมขนให้เล็กลง ลดริ้วรอยและปกปิดสีผิวที่หมองคล้ำ เหมาะสำหรับใครที่กำลังมองหาแป้งฝุ่นลุคแมตต์ เพื่อผิวหน้าที่สวยและเรียบเนียนกริ๊บ ปริมาณ 15 กรัม ราคา 359 บาท โปรโมชั่นที่วัตสันวันนี้ลดเหลือ 305 บาท

 

  1. srichand แป้งฝุ่น แบร์ ทู เพอร์เฟคท์ ทรานส์ลูเซนท์ พาวเดอร์ คุมมัน 12 ชม.

            แป้งฝุ่นสูตรคุมมัน เนื้อละเอียด แป้งฝุ่น โปร่งแสงเนื้อบางเบา ให้ผิวเนียนสวยเบลนด์เข้ากับผิวได้ดี ปกปิดริ้วรอย และเบลอรูขุมขน ช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะ หรือจะใช้เซ็ตรองพื้นก็ติดทนนาน ทำให้แต่งหน้าได้ง่าย ช่วยคุมมันได้ยาวนานถึง 12 ชม. ปริมาณ 10 กรัม ราคาปกติ 320 บาท โปรโมชั่นรับหน้าร้อนนี้ในวัตสัน แป้งsrichand ลดเหลือ 245 บาท ประหยัดไปถึง 75 บาท

 

  1. แป้งเจ้านาง ไดมอนด์ ทรานลูเซนท์ พาวเดอร์

            แป้งฝุ่นเนื้อบางเบา มีสารช่วยบำรุงผิวทั้ง Hyaluronic Acid ที่มาช่วยให้ผิวหน้ามีความชุ่มชื้น มีส่วนผสมของอนุพันธ์จากกรดอะมิโนธรรมชาติ ที่ทำให้เหมาะกับทุกสภาพผิว ทั้งผิวแห้ง ผิวผสมหรือผิวมันก็สามารถใช้ตลับเดียวกันได้ ด้วยคุณสมบัติพิเศษของแป้งที่ไม่มีสี จึงทำให้ใช้ได้กับทุกโทนสีผิว ติดทนนาน ช่วยอำพรางริ้วรอย ปรับผิวให้กระจ่างใสดูเป็นธรรมชาติ ปริมาณ 6.5 กรัม ราคาปกติ 304 บาท ช่วงนี้ในวัตสันจัดโปรโมชั่น แป้งเจ้านาง ลดเหลือเพียง 304 บาท

 

  1. Arty ทรานสลูเซนท์ ลูซ พาวเดอร์

            อาร์ทตี้แป้งฝุ่นเนื้อละเอียด เนื้อสัมผัสนุ่มจนรู้สึกได้ มีส่วนผสมของสารช่วยบำรุงผิวหน้าให้มีความชุ่มชื้น ไม่ให้ผิวแห้ง ช่วยให้ผิวเนียนนุ่มและกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ ช่วยดูดซับความมันส่วนเกินและช่วยให้เครื่องสำอางที่ลงในขั้นตอนถัดไปติดทนนาน ใช้แต่งหน้าหรือจะพกพาใช้เติมหน้าระหว่างวันก็ได้ ปริมาณ15 กรัม ราคาปกติ 200 บาท โปรวัตสัน เหลือเพียง 100 บาท ใครที่มองหาแป้งฝุ่นหรือ แป้งตลับยี่ห้อไหนดี ที่ราคาเบา ๆ อยากให้ลองอาร์ทตี้ รับรองไม่ทำให้ผิดหวัง

 

  1. แป้งcanmake มาร์ชเมลโล่ ฟินิช พาวเดอร์ อะบลูม SPF19 PA++

            แป้งโปร่งแสงเนื้อละเอียด ช่วยดูดซับความมัน ปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ เนื้อบางเบา ใช้เติมหน้าระหว่างวันได้ไม่ทำให้เกิดคราบ ผิวกระจ่างใสมีออร่า เกลี่ยง่าย เหมาะสำหรับใครที่กำลังมองหา แป้งตลับยี่ห้อไหนดี ไม่มีส่วนผสมของรองพื้น ไม่ทำให้ผิวอุดตันแนะนำไอเทมนี้เลย ที่สำคัญมีสารบำรุงผิวให้ผิวมีความชุ่มชื้น ผิวไม่แห้งตึง มี SPF19 PA++ ปริมาณ 4 กรัม ราคา 490 บาท โปรโมชั่นในวัตสัน แป้งฝุ่น canmake รุ่นนี้เหลือเพียง 430 บาทเท่านั้น

 

            หน้าร้อนนี้ลองใช้แป้งฝุ่นนี้เป็นตัวช่วยปกปิดความบกพร่องผิว ให้ผิวหน้ากลับมาสวย เรียบเนียนและไร้ความมันกันดีกว่า สำหรับใครที่ไม่รู้จะเลือกใช้ แป้งฝุ่นยี่ห้อไหนดี แนะนำ 5 แป้งฝุ่นตัวเด็ดที่กล่าวไว้ข้างต้น หรือหากใครที่ต้องการดูข้อมูลสินค้าเพิ่มเติม หรือรับโปรโมชั่นที่มีให้เฉพาะลูกค้า วัตสันออนไลน์ สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.watsons.co.th

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา