แชร์ 5 ผลิตภัณฑ์ลด สิวที่หลังอย่างได้ผล

nemophilanie

ขีดเขียนดีเด่น (296)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:403
เมื่อ 1 กรกฎาคม พ.ศ. 2567 02.07 น.

อยากโชว์ผิวแต่เป็นสิวที่หลัง จะทำอย่างไรก็ไม่หาย วันนี้เราจะขอมาเอาใจคนเป็นสิวที่หลังด้วย 5 ผลิตภัณฑ์สกินแคร์ช่วยให้ลดสิวบนแผ่นหลัง เผยผิวเรียบเนียนได้อย่างมั่นใจ ส่วนจะมีผลิตภัณฑ์ตัวไหนบ้างนั้นตามไปดูกัน

 

  1. ซิท แอคเน่ บอดี้ วอช

ผลิตภัณฑ์เจลอาบน้ำสำหรับผิวกายที่ช่วยลดสิวผด สิวอุดตัน และสิวอักเสบ ช่วยขจัดสิ่งสกปรกและลดการสะสมของเชื้อแบคทีเรีย ช่วยให้ผิวสะอาดใส พร้อมปลอบประโลมผิวให้ชุ่มชื้นสุขภาพดี ไม่ทำให้ผิวแห้งกร้าน และยังช่วยผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน ให้รอยสิวต่าง ๆ ดูจางลง

  1. เดอร์มีดี เบทเทอร์ แบ็ค แอคเน่ สเปรย์

ผลิตภัณฑ์สเปรย์ลดสิวที่เหมาะกับผิวกายและแผ่นหลัง ช่วยลดปัญหาสิวที่หลังได้อย่างสิ้นซาก เพราะมีซาลิไซลิก แอซิดเข้มข้น 2% และ Tea Tree Oil ช่วยผลัดเซลล์ผิวและลดการสะสมของแบคทีเรียต้นเหตุของสิว ไม่เพียงเท่านั้นยังมี Centella Asiatica Extract และ Aloe Vera ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้แก่ผิวอีกด้วย

  1. เบนเนท สบู่ วิตามินซี แอนด์ อี

สบู่เบนเนทความสะอาดผิวได้อย่างหมดจด ช่วยลดปัญหาสิวที่หลัง ลดการอุดตันรูขุมขน ขจัดสิ่งสกปรกและคราบความมันให้หลุดออกจากรูขุมขน นอกจากนั้นยังมีวิตามินอีและวิตามินซีช่วยบำรุงผิวให้กระจ่างใสเรียบเนียน

  1. อ๊อกซีเคียว ซัลเฟอร์ โซพ

ผลิตภัณฑ์ สบู่ลดสิวที่หลัง ที่ช่วยลดการอักเสบของสิว อุดมด้วยแร่ซัลเฟอร์ 2.5% ช่วยทำความสะอาดชำระล้างสิ่งสกปรกอุดตันตามรูขุมขนได้อย่างหมดจด พร้อมช่วยลดการสะสมของเชื้อแบคทีเรียต้นเหตุของการเกิดสิว นอกจากนั้นยังมีสารสกัดจากเปลือกมังคุด ใบชาเขียว และโปรตีนจากถั่วเหลือง ช่วยบำรุงผิวให้เรียบเนียนสม่ำเสมอ

  1. โอลด์ร๊อค แอคเน่ สเปรย์

สเปรย์ลดสิวที่สามารถใช้ลด สิวที่หลัง ช่วยให้ผิวเย็นสดชื่น ลดการเสียดสีและการอักเสบแสบแดงของสิว มีสารสกัดจากเปลือกมังคุดช่วยให้สิวยุบตัวไว ที่สำคัญไม่มี BHA จึงอ่อนโยนต่อผิว ไม่ทำให้เกิดการระคายเคือง

           

 

สิวที่หลังรักษาได้ ทั้ง 5 ผลิตภัณฑ์นี้ลองหามาใช้กันดู โดยสามารถเข้าไปช้อปสินค้าได้เลยที่ วัตสันออนไลน์ พร้อมทั้งเลือกรับ โปรวัตสัน ที่น่าสนใจอย่างโปร วัตสันชิ้นที่ 2 1 บาท โปรซื้อ 1 แถม 1 หรือโปรสุดคุ้มอื่น ๆ อีกมากมายได้เลยที่ร้านวัตสัน

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา