ว่านหางจระเข้ ที่สุดแห่งสมุนไพรเพื่อสุขภาพและความงามที่คุณไม่ควรพลาด

asider8629

ขีดเขียนเต็มตัว (156)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:182
เมื่อ 26 มิถุนายน พ.ศ. 2567 18.31 น.


ว่านหางจระเข้ ได้รับการขนานนามว่าเป็น “สมุนไพรมหัศจรรย์จากธรรมชาติ” เนื่องจากมีสรรพคุณมากมาย
ประโยชน์ของว่านหางจระเข้เพื่อสุขภาพ
ใช้ในการรักษาแผล เช่น แผลไฟไหม้ น้ำร้อนลวก แผลสด แผลที่เกิดจากการฉายรังสี ช่วยป้องกันและลดรอยแผลเป็น ทำให้แผลหายเร็วขึ้น บรรเทาอาการปวดแสบปวดร้อน แก้พิษแมงกะพรุน ป้องกันผิวไหม้จากแสงแดด ช่วยลดการอักเสบ ฆ่าเชื้อ แก้ไอและเจ็บคอ เป็นยาระบาย ช่วยในการทำงานของกระเพาะอาหารและตับ รักษามะเร็ง ป้องกันและแก้อาการเมารถเมาเรือ ช่วยประสานกระดูก บรรเทาอาการปวดข้อ ป้องกันเบาหวาน และรักษาสมองผิดปกติ


ประโยชน์ของว่านหางจระเข้เพื่อความงาม
ช่วยขจัดรังแคและบำรุงเส้นผมให้เงางาม บำรุงผิวหน้า กำจัดฝ้า รักษาสิวและรอยด่างดำ ลดความแห้งกร้าน ทำให้ผิวเนียนนุ่มชุ่มชื้น ช่วยเติมน้ำให้ผิวหน้าและผิวกาย ลดบวมและรอยคล้ำรอบดวงตา
เมื่อประโยชน์มากมายขนาดนี้ ว่านหางจระเข้ จึงเป็นพืชสมุนไพรไทยที่ทุกบ้านมักจะปลูกติดครัวเรือนไว้เสมอ และด้วยวิวัฒนาการทางเทคโนโลยีในปัจจุบันทำให้เราสามารถใช้งานว่านหางจระเข้ได้ง่ายขึ้นในรูปแบบของเจลและ ครีมว่านหางจระเข้ เช่น


Vitara - ไวทาร่า อโลเวรา เจล
เจลว่านหางจระเข้ สูตรเข้มข้นสำหรับบำรุงผิวกาย ให้ความรู้สึกเย็นสบายหลังทาเหมือนมีฟิล์มเคลือบผิวบาง ๆ ทั่วตัว เหมาะสำหรับผิวที่ต้องเจอแสงแดด เช่น ว่ายน้ำ เล่นกีฬา หรือทำกิจกรรมกลางแจ้ง รวมทั้งการเผชิญแสงแดดจากการท่องเที่ยว ช่วยบำรุงผิวที่สูญเสียน้ำ มอบความชุ่มชื้นคืนความสดใสเปล่งปลั่งให้ผิว


burnova gel plus – เบอร์โนว่า เจล พลัส
เบอร์นโนว่า เจล พลัส สูตรว่านหางจระเข้ผสมสารสกัดจากใบบัวบกและแตงกวา ใช้ได้ทั้งผิวหน้าและผิวกาย เหมาะสำหรับผิวอ่อนแอ แพ้ง่าย ผิวที่ไวต่อแสง โดนความร้อน หรือปัญหาสิวจากการอักเสบ ช่วยเพิ่มความเนียนนุ่มชุ่มชื้นให้ผิว ป้องกันผิวหน้าแห้งขาดน้ำ ลดอาการอักเสบของผิวหน้า ลดริ้วรอยและจุดด่างดำจากปัญหาสิว นอกจากนี้ยังมีอีก 2 สูตร ซึ่งต่างก็ใช้ส่วนผสมสูตรดั้งเดิมเพิ่มเติมคุณค่าจากธรรมชาติที่แตกต่าง ได้แก่ เบอร์นโนว่า เจล พลัส แพลงก์ตอน เหมาะสำหรับผิวไวต่อแดด โดนความร้อน ผิวแพ้ง่าย และผิวหน้าที่ผ่านการทำเลเซอร์ ช่วยในการถนอม บำรุง และฟื้นฟูผิวที่อ่อนแอ แก้ปัญหาผิวหมองคล้ำให้ขาวกระจ่างใส และเบอร์โนว่า เจล สโนว์แอลจี้ ช่วยชะลอความเสื่อมของเซลล์ ทำให้ผิวที่มีปัญหาริ้วรอยหรือหลุมสิวเรียบเนียนขึ้น


Smooto - สมูทโตะ อโล อี สเนล ไบรท์ เจล
เจลว่านหางจระเข้ เข้มข้น 99.5% ผสมวิตามินอีและสารสกัดจากเมือกหอยทาก เหมาะสำหรับผิวบอบบางแพ้ง่าย ช่วยลดรอยสิว บำรุงผิวขาดน้ำ ใช้ได้ทั้งผิวหน้าและผิวกาย


FRESHMENT - เฟรชเม้นท์ ซูธติ้ง แอนด์ มอยซ์เจอร์ อโล เจล พลัส
เป็นสารสกัดว่านหางจระเข้ 100% ใช้ได้กับทุกสภาพผิวรวมทั้งผิวแพ้ง่าย ผิวเสียจากแสงแดดและมลภาวะ เนื้อเจลแตกตัวเป็นน้ำจึงเติมความชุ่มชื้นให้ผิวได้อย่างล้ำลึก สูตรอ่อนโยนที่สามารถใช้บำรุงรอบดวงตาได้


I nature - ไอเนเจอร์
เนื้อเจลเข้มข้นพร้อมส่วนผสมของเมือกหอยทากและสกัดจากใบบัวบก ช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื้น กระชับ กระจ่างใส ลดรอยแผลเป็นและรอยดำจากสิว ลดการระคายเคืองจากแสงแดดและความหยาบกร้านของผิวขาดน้ำ ใช้ได้ทั้งผิวหน้า ผิวกาย และรอบดวงตา ช่วยบำรุงมือและเล็บให้แข็งแรง ใช้ผสมรองพื้นเพื่อบำรุงผิวหรือใช้ทาขณะโกนหนวดได้
เลือกผลิตภัณฑ์จากว่านหางจระเข้ที่ชอบลงตะกร้าพร้อมรับ โปรวัตสัน 1 แถม 1 ล่าสุด มีโปรคละ 3 ชิ้น ราคาเดียวและโปรส่งฟรี 


นอกจากนี้วัตสันยังมีผลิตภัณฑ์คิเรอิ ครีมอาบน้ำลดการสะสมของแบคทีเรีย 99.9% พร้อมบำรุงให้ผิวเนียนนุ่มชุ่มชื่น สารสกัดเซราไมด์ ช่วยเสริมเกระป้องกันผิวให้แข็งแรง สุขภาพดี ผลิตภัณฑ์คิเรอิ ได้ผ่านการทดสอบการระคายเคืองโดยแพทย์ผิวหนัง ปราศจาก 5 สารเติมแต่ง ที่อาจก่อให้เกิดการระคายเคือง (SLS, ไตรโคลซาน, ไตรโคลคาร์บาน, พาราเบน, สีสังเคราะห์) ที่ https://www.watsons.co.th/th/คิเรอิคิเรอิ-แอนตี้แบคทีเรีย-บอดี้-วอช-คลีน-แอนด์-โพรเทค-500-มล.-ครีมอาบน้ำ-สบู่เหลว/p/BP_301344

แต่หากอยากได้โปรคุ้มเรามี ครีมอาบน้ำ shokubutsu จัดโปร 1 เเถม 1 ทั้งกลิ่นไชนีส มิลล์ กลิ่นจิงโกะ และกลิ่นออเร้นท์ พีล ออย ช้อป shokubutsu ที่ https://www.watsons.co.th/th/หมวดหมู่สินค้า/c/1?text=:productBrandCode:productBrandCode:170076&masterBrandCode=170076

แต่สำหรับใครที่มองหาผลิตภัณฑ์บูสผิวกระจ่างใส แนะนำ เบนเนทสีส้ม ที่มีสารสกัดจากวิตามินอีและวิตามินซี เบนเนทสีส้มทำให้ผิวดูผุดผ่อง ดูเนียนสวยขึ้น ปกป้องจากสิว ฝ้า ผด ระงับกลิ่นตัว หาซื้อได้ที่วัตสันออนไลน์ที่ https://www.watsons.co.th/th/สบู่เบนเนทสีส้ม-วิตามินซี-bennett-bar-soap-vitamin-c-and-vitamin-e-130-g./p/BP_288752
ที่มาข้อมูล
https://www.watsons.co.th/blog-aloe-vera-benefits
https://medthai.com/ว่านหางจระเข้
https://www.rama.mahidol.ac.th/patient_care/th/health_issue/06112015-1325-th
https://www.watsons.co.th/

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา