แนะนำ วิธีแก้ผมร่วง ฟื้นบำรุงรากผมให้กลับมาแข็งแรงด้วย 6 ไอเทมแชมพูสุดฮิต

nemophilanie

ขีดเขียนดีเด่น (296)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:403
เมื่อ 16 มิถุนายน พ.ศ. 2567 03.18 น.

ความกังวลเกี่ยวกับปัญหาผมร่วง ผมบาง ไม่ได้มีเฉพาะแต่ในผู้ชายเท่านั้น แต่สำหรับผู้หญิงก็มีโอกาสพบปัญหาเส้นผมหลุดร่วงง่าย รวมถึงปัญหาผมบางจากกรรมพันธุ์ได้เช่นกัน ดังนั้นวันนี้เราจึงจะมาพูดถึง วิธีแก้ผมร่วง ที่ได้ผลอย่างการเลือกใช้ แชมพู รวมถึงใช้แปรง wetbrush และผลิตภัณฑ์บำรุงเส้นผมตั้งแต่รากจรดปลายสุดฮิต ซึ่งใช้ได้ผลจริง ช่วยลดปัญหาผมบางหลุดร่วงได้อย่างน่าพอใจ

 

  1. ALOEX แชมพูบำรุงรากผม ขนาด 200 มล. ราคา 499 บาท ที่วัตสัน

เป็น แชมพู ที่มีส่วนผสมหลักจากสารสกัดธรรมชาติและสมุนไพรออแกนิคหลากชนิด ไม่ก่อให้เกิดอาการระคายเคืองเนื่องจากไม่มีสารเคมี ไม่มีแอลกอฮอล์ ไม่มีน้ำหอม มีประสิทธิภาพช่วยทำความสะอาดเส้นผมและหนังศีรษะได้อย่างล้ำลึก พร้อมช่วยบำรุงรากผมและหนังศีรษะ ลดการหลุดร่วงของเส้นผม และเร่งกระตุ้นการงอกใหม่ของเส้นผม ทั้งยังช่วยขจัดปัญหาอาการคันและรังแคได้อย่างมีประสิทธิภาพ

  1. DOVE แชมพู นูทริทีฟ โซลูชั่น แอนตี้ แฮร์ ฟอล นอริชเม้นท์ ขนาด 340 มล. ราคา 135 บาท ที่วัตสัน

เนื้อแชมพูเป็นเจลใส ใช้แล้วให้ความรู้สึกเบาสบายศีรษะ มีกลิ่นหอมติดผม ช่วยบำรุงเส้นผมให้นุ่มชุ่มชื้น และยังช่วยฟื้นบำรุงผมเปราะขาดให้แข็งแรงตั้งแต่โคนจรดปลาย จึงลดการขาดร่วงอย่างได้ผล

  1. SUNSILK เนเชอรัล แชมพู เบอกาม็อท แอนด์ บัตเตอร์ฟลาย พี แอนตี้-แฮร์ฟอลล์ ขนาด 450 มล. ราคา 179 บาท ที่วัตสัน

ผสานคุณค่าจาก 2 สมุนไพรไทย มะกรูด-อัญชัน เพื่อช่วยแก้ปัญหาผมขาดร่วงได้มากถึง 2 เท่า ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ ด้วยการทำความสะอาดเส้นผมและหนังศีรษะอย่างล้ำลึก พร้อมบำรุงเส้นผมให้นุ่มสลวย

  1. HAARLON รีไวทัลไลซิ่ง แฮร์แชมพู ขนาด 220 มล. ราคา 299 บาท ที่วัตสัน

ช่วยทำความสะอาดและดีท็อกซ์สารเคมี รวมถึงสิ่งสกปรกที่ตกค้างได้อย่างหมดจด ช่วยลดการขาดหลุดร่วงของเส้นผม กระตุ้นการงอกใหม่ บำรุงรากผมให้แข็งแรง ฟื้นฟูหนังศีรษะให้มีสุขภาพดี ทั้งยังช่วยชะลอการเกิดผมขาวได้อีกด้วย และเนื่องจากไม่มีส่วนผสมของ SLS ซิลิโคน และพาราเบน จึงเหมาะกับผมทุกประเภท โดยเฉพาะผู้มีปัญหาผมร่วง ผมบาง หนังศีรษะลอกเป็นรังแค หรือหนังศีรษะมัน

  1. PANTENE โปร-วี แฮร์ฟอล คอนโทรล แชมพู+คอนดิชันเนอร์ ขนาด 410 มล. แพคคู่ ราคา 229 บาท ที่วัตสัน

ด้วยสูตรเฉพาะของ PANTENE จึงช่วยให้ผมขาดหลุดร่วงลดลงอย่างมีประสิทธิภาพ และช่วยให้ผมดูมีสุขภาพดีขึ้นทุกครั้งหลังสระ ควรใช้แชมพูคู่กับครีมนวดผมเพื่อช่วยเสริมความแข็งแรงให้กับเส้นผมตั้งแต่โคนจรดปลาย

  1. CLEAR แชมพู แอนตี้แดนดรัฟ สกาล์ป แคร์ แอดวานซ์ แอนตี้ แฮร์ฟอล ขนาด 435 มล. ราคา 109 บาท ที่วัตสัน

ช่วยลดการขาดร่วงของเส้นผมได้ถึง 10 เท่า บำรุงเส้นผมให้กลับมาแข็งแรง พร้อมขจัดปัญหารังแคได้อย่างมีประสิทธิภาพ

 

ผู้หญิง มักมีสาเหตุของการผมร่วงจากการทำสีผมเป็นประจำ ใช้ความร้อนจัดแต่งทรงอย่างต่อเนื่อง หรือแม้แต่การต้องเผชิญกับมลภาวะหลากหลายรูปแบบ เช่น แสงแดดแรง ๆ รวมถึงสาเหตุที่เกิดจากกรรมพันธุ์ ซึ่ง วิธีแก้ผมร่วง ด้วยการใช้แชมพูลดปัญหาผมร่วงในบางรายอาจยังไม่เพียงพอ การใช้ neo hair lotion บำรุงเส้นผมตั้งแต่รากจรดโคน และเพื่อช่วยกระตุ้นให้เกิดผมใหม่ขึ้นมา จึงกลายเป็นอีกหนึ่งวิธีที่ขอแนะนำ ซึ่ง neo hair หรือ นีโอแฮร์ มาในรูปแบบของแฮร์ทรีทเมนต์ 120 มล. ราคา 667 บาท ที่วัตสัน วิธีใช้ง่ายมากเพียงฉีดสเปรย์ลงบนหนังศีรษะ เช้า เย็น ก่อนนอน แล้วนวดหรือหวี 3 - 5 นาที เท่านี้ก็จะช่วยลดปัญหาผมร่วง ผมบาง หรือแม้กระทั่งปัญหาศีรษะล้านจากกรรมพันธุ์ได้อย่างไม่มีผลข้างเคียง

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา