10 ยาทาแผลเป็น ลดรอยแผลจางไว ใช้แล้วเห็นผลจริง

nemophilanie

ขีดเขียนดีเด่น (296)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:403
เมื่อ 15 มิถุนายน พ.ศ. 2567 02.37 น.

            รอยแผลเป็น ไม่ว่าจะอยู่บริเวณไหนของร่างกายก็ทำให้เราหมดความมั่นใจได้ทั้งนั้น วันนี้เราได้รวบรวม 10 ยาทาแผลเป็น ใช้แล้วช่วยให้รอยแผลเป็นนิ่มขึ้น รอยจางไวและเห็นผลจริงมาแนะนำ มาดูกันว่าจะมียาทาแผลยี่ห้อไหนบ้าง

 

  1. สมูทอีครีม ไวท์ สมูท แฮนด์ แอนด์ เนล บาล์ม

สมูท อี เนื้อซีรั่ม มีส่วนผสมจากสารสกัดธรรมชาติ ช่วยดูแลผิวให้ผิวไม่แห้ง ช่วยให้ผิวกระจ่างใส ลดปัญหาและโอกาสในการเกิดรอยแผลเป็น สมูทอีครีม ไวท์ สมูท แฮนด์ แอนด์ เนล บาล์ม ช่วยให้ผิวเนียนนุ่ม เหมือนผิวเด็ก ใช้ได้กับผิวที่แพ้ง่าย มีสารต้านอนุมูลอิสระมีฤทธิ์ต้านการอักเสบ มีมอยเจอร์ไรเซอร์ช่วยบำรุงผิวที่ถูกทำลายให้กลับมาแข็งแรงและลดปัญหาผิวสีไม่สม่ำเสมอ ปริมาณ 30 กรัม ราคา 109 บาท

 

  1. Ella สกา ครีม

เอลล่า สกา ครีม ครีมรักษาและช่วยดูแลรอยแผล ไม่ให้เกิดเป็นรอยแผลเป็น ไม่ให้เกิดเป็นแผลนูนและแข็ง ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติที่ช่วยดูแลผิวหลายชนิด ไม่ว่าจะเป็น สารสกัดจากใบบัวบก สารสกัดจากเปลือกสนฝรั่งเศส สารสกัดจากว่านหางจระเข้ สารสกัดจากใบชุมเห็ดเทศ สารสกัดจากเอนไซม์หอมหัวใหญ่ สารสกัดจากผักบุ้งทะเล สารสกัดจากฮอร์ทเชสนัท สารสกัดจากเมือกหอยทากฝรั่งเศส มีส่วนผสมของแลคติค แอซิด และวิตามิน อี อะซีเตท ช่วยรักษาแผลเป็นทุกประเภทไม่ว่าจะเป็น รอยแผลเป็นเก่าที่นูนและแข็ง รอยแผลเป็นที่มีสีไม่สม่ำเสมอ และรอยแผลเป็นชนิดรอยหลุม ไม่มีส่วนผสมของพาราเบน และสารที่ก่อให้เกิดภูมิแพ้ ขนาด 20 กรัม ราคา 324 บาท

 

  1. Verite Scar Cream

เวอริเต้ สการ์ ครีม มีส่วนผสมจากสารสกัดไข่ปลาแซลมอน ที่ผสานคุณค่ากับสารสกัดจากใบบัวบกและสารสกัดจากดราก้อน บลัด ช่วยลดเลือนรอยแผลเป็น และรอยด่างดำ รอยดำ รอยแดงจากการเกิดสิว ให้ผิวเรียบเนียน ขนาด 15 กรัม ราคา 590 บาท โปรโมชั่นเฉพาะ WATSONS ออนไลน์ เหลือ 390 บาท

 

  1. Provamed Scar Silicone

โปรวาเมด สการ์ซิลิโคน ผลิตภัณฑ์ลดเลือนรอยแผลเป็น เนื้อเจลซิลิโคนใส ไม่เหนียวเหนอะหนะ เหมาะกับรอยแผลเป็นที่อยู่ในระยะแรก รอยแผลที่เกิดจากการผ่าตัดทุกประเภท รอยแผลน้ำร้อนลวกและแผลไฟไหม้ แผลจากอุบัติเหตุ มีส่วนผสมสำคัญได้แก่ วิตามินซีและอี CPX และ Episolve ไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์, สีสังเคราะห์ และสารอันตราย โดยมีขนาด 10 กรัม ราคา 280 บาท ช่วงนี้มีโปรโมชั่นใน WATSONS ออนไลน์ ลดเหลือ 259 บาท

 

  1. เจลลดรอยแผลเป็น Hiruscar

ฮีรูสการ์ ยาทาแผลเป็น ในรูปแบบเจลใส ซึมสู่ผิวเร็ว ไม่ทิ้งความเหนอะหนะและคราบขุย ช่วยให้ความคล้ำที่รอยแผลจางลง ดูแลผิวบริเวณแผลให้เรียบเนียน ใช้ได้กับรอยแผลที่เกิดจาก แผลหลังผ่าตัด รอยแผลจากอุบัติเหตุ รอยแผลไฟไหม้ หรือน้ำร้อนลวก รอยดำจากสิว และร่องรอยจากอีสุกอีใส ช่วยให้รอยแผลที่นูนนิ่มขึ้น ด้วยสารสกัดจากหัวหอมที่มีความเข้มข้นสูงถึง 34 เท่า และส่วนประกอบจาก MPS วิตามินอี, บี3 และอโลเวรา รวมทั้งอะลันโทนินอีกด้วย ไม่มีส่วนผสมของสารที่ก่อให้เกิดภูมิแพ้ 1 หลอด ขนาด 7 กรัม ราคา 225 บาท

 

  1. Mederma Intense Gel

ยาทาแผลเป็น มีเดอม่า อินเท้นส์ เจล สูตรเข้มข้น อุดมไปด้วยสารสกัดจากหัวหอม (Cepalin) ซึ่งเป็นสิทธิบัตรจาก Merz เยอรมัน เนื้อเจลใส ไม่มีกลิ่นเหม็นและไม่เหนียวเหนอะหนะ ใช้เทคโนโลยีไลโปโซมช่วยให้ตัวเจลซึมลงสู่ผิวอย่างรวดเร็ว ช่วยปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ ทำให้ผิวนุ่มและเรียบเนียน ใช้ได้ทั้งรอยแผลเก่าและรอยแผลใหม่ เห็นผลได้ภายใน 2 สัปดาห์ ขนาด 10 กรัม ราคา 495 บาท

 

  1. dermatix Ultra Gel

เดอร์มาติกซ์ อัลตร้า มีส่วนผสมของวิตามินซีและ CPX ได้รับการทดสอบจากทางคลินิกแล้วว่า ช่วยให้ทุกแผลเป็นระยะแรกมีสีจางลง อ่อนนุ่มขึ้นและยุบตัว dermatix Ultra Gel ใช้ป้องกันและช่วยรักษารอยแผลเป็นทั้งชนิดคีลอยด์และชนิดไฮเปอโทรปิกส์ ที่เกิดขึ้นใหม่และแผลเป็นเก่าที่มีอายุไม่เกิน 2 ปี ให้ดีขึ้น และช่วยลดเลือนรอยแผลเป็นให้สีจางลง ใช้ได้กับรอยแผลเป็นที่เกิดขึ้นหลังผ่าตัด ไฟไหม้ โดนน้ำร้อนลวก และร่องรอยแผลจากอุบัติเหตุ ขนาด เจล 5 กรัม ราคา 430 บาท โปรโมชั่นที่ วัตสันออนไลน์ ช่วงนี้เหลือ 409 บาท

 

  1. Puricas Dragon's Blood Scar Gel

เจล เพียวริก้าส์ ดราก้อน บลัด สการ์ เจล ช่วยรักษาและลดรอยแผลเป็น ลดปัญหารอยคล้ำ รอยด่างดำ รอยแดง รอยดำจากสิว มีสารสกัดจากดราก้อน บลัด, หัวหอม, ว่านหางจระเข้, ใบบัวบกและสารสกัดจากผักบุ้งทะเล ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว และช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ช่วยต้านการอักเสบ ช่วยสมานผิวบริเวณที่เป็นแผลให้หายเร็วขึ้น ไม่มีส่วนของแอลกอฮอล์ ซิลิโคนและสารพาราเบน สามารถทาแผลสดได้ทันทีไม่ต้องรอให้แผลแห้ง เริ่มเห็นการเปลี่ยนแปลงหลังใช้ 2 สัปดาห์ ขนาด 20 กรัม ราคา 725 บาท

 

  1. Uderma Bio Scar Care Gel

ยูเดอร์มา ไบโอ สการ์ แคร์ เจล เจลดูแลรอยแผลเป็น ที่เกิดจากสิวทั้งรอยดำ รอยแดง ช่วยบรรเทาอาการระคายเคืองหลังจากเป็นสิว รอยแผลเป็นที่เกิดจากสัตว์เลี้ยง รอยแผลทั่วไปไม่ว่าจะเป็นรอยทำเลเซอร์ แผลจากความร้อน แผลน้ำร้อนลวก ให้แผลนุ่มและเรียบเนียน อ่อนนุ่ม มีฤทธิ์ช่วยปลอบประโลมและให้ผิวมีความชุ่มชื้น ขนาด 5 กรัม ราคา 199 บาท โปรโมชั่นวัตสัน ออนไลน์ช่วงนี้ลดราคาเหลือ 99 บาท ประหยัดได้ถึง 100 บาท เลยทีเดียว

 

  1. Strataderm Scar therapy Gel

สแตรทตาเดิร์ม สการ์ เทอราพี เจล เนื้อซิลิโคนโปร่งแสง แห้งเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ใช้ดูแลแผลเป็นทั้งแผลเก่าและแผลใหม่ ช่วยลดรอยนูนและให้แผลอ่อนนุ่ม เพิ่มความชุ่มชื้นและปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ ใช้ได้ทุกบริเวณไม่ว่าจะเป็นใบหน้า ลำคอ บริเวณที่มีขนขึ้นมากโดยไม่ต้องโกนขนออก ใช้ได้กับแผลทุกชนิด เช่น แผลไฟไหม้ ใช้กับรอยสิวและโรคอื่น ๆ ของผิวหนัง ช่วยลดอาการคัน ใช้กับแผลจากรอยถูกกัด แผลหลังผ่าตัดทั่วไป แผลบาดเจ็บ แผลเรื้อรัง คีลอยด์ อ่อนโยนและปลอดภัย คุณแม่ที่ตั้งครรภ์และให้นมบุตรสามารถใช้ได้ ขนาด 10 กรัม ราคา 1,130 บาท

 

            รอยแผลไม่ว่าจะเกิดจากสาเหตุใด ๆ หากได้รับการดูแลและรักษาอย่างถูกวิธี เลือกใช้ ยาทาแผลเป็น ให้ตรงกับลักษณะของแผลที่เกิดขึ้น ก็จะไม่ก่อให้เกิดเป็นรอยแผลเป็นอย่างแน่นอน ใครที่ต้องการสั่งซื้อยาทาแผลเป็น สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.watsons.co.th/ หากสั่งซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ รับโปรโมชั่นและส่วนลดเพิ่มเติม

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา