แนะนำ 7 พลาสเตอร์ และยาทาแผลฆ่าเชื้อโรค

nemophilanie

ขีดเขียนดีเด่น (277)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:376
เมื่อ 15 พฤษภาคม พ.ศ. 2567 02.45 น.

พลาสเตอร์และยาทาแผลเป็นอุปกรณ์ปฐมพยาบาลพื้นฐานที่ทุก ๆ บ้านควรมีไว้ เพราะอุบัติเหตุสามารถเกิดขึ้นได้ทุกเวลา มีติดเอาไว้จะได้นำมาใช้ปฐมพยาบาลอย่างทันท่วงที และยังช่วยปกป้องแผลให้หายไวไม่ติดเชื้อ ซึ่งวันนี้เรามี 7 ผลิตภัณฑ์พลาสเตอร์กันน้ำและยาทาแผลมาแนะนำ ถ้าอยากรู้ว่ามีตัวไหนบ้างนั้นก็ตามไปดูพร้อมกันเลยดีกว่า

 

 

  1. 3M เน็กซ์แคร์ พลาสเตอร์กันน้ำ รุ่นไฮโดรคลอลอยด์

พลาสเตอร์สำหรับแผลไฟไหม้น้ำร้อนลวก เพราะมีไฮโดรคอลลอยด์ช่วยดูดซับของเหลวและช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับแผล พร้อมช่วยลดการเสียดสีของแผล ที่สำคัญยังเป็นสูตรกันน้ำช่วยลดโอกาสการติดเชื้อจนแผลอักเสบได้

  1. 3M เน็กซ์แคร์ แม็กซ์โฮล พลาสเตอร์ใส

พลาสเตอร์ปิดแผลแบบใสติดผิวได้แนบสนิทและปกป้องแผลได้นานถึง 48 ชั่วโมง ป้องกันน้ำและสิ่งสกปรกเข้าสู่แผลได้ แถมยังยืดหยุ่น ทนทาน ไม่หลุดลอกง่าย

  1. Tigerplast พลาสเตอร์ใสกันน้ำนิ้วมือ

ผลิตภัณฑ์พลาสเตอร์แบบใสมีประสิทธิภาพช่วยปิดแผลได้สนิท ป้องกันน้ำได้ 100% ช่วยลดการสัมผัสน้ำและป้องกันไม่ให้แผลติดเชื้อจากภายนอก ส่งผลให้แผลสมานตัวได้รวดเร็ว ที่สำคัญขนาดบางพิเศษแนบสนิทกับผิว ยืดหยุ่น ไม่ตึงบริเวณแผล

  1. SOS Plus พลาสเตอร์ใสปิดแผลกันน้ำ

พลาสเตอร์ปิดแผลขนาดใหญ่ 100 x 250 มิลลิเมตร แถมยังกันน้ำและระบายอากาศได้ดี สามารถใช้ปิดแผลขนาดใหญ่ได้ ช่วยลดการสัมผัสเชื้อของแผล พร้อมช่วยดูดซึมสารคัดหลั่งทำให้แผลแห้งและสมานตัวได้ไวขึ้น

  1. เบตาดีน ออยเมนท์

ผลิตภัณฑ์ขี้ผึ้งทาแผล เบตาดีน สูตรอ่อนโยนทาแผลบาง ๆ ไม่ทำให้แสบแผล ทาแล้วเย็นสบาย นอกจากจะใช้ทาแผลสดได้แล้วยังสามารถทารักษาแผลไฟไหม้น้ำร้อนลวกได้อีกด้วย แถมยังมีประสิทธิภาพยับยั้งการเติบโตของเชื้อโรคและแบคทีเรียบริเวณแผล

  1. บีแพนเธน เฟิร์สเอด ครีม

ผลิตภัณฑ์ยาทาแผลสด บีแพนเธน ของ Watsons ที่มีตัวยาในกลุ่ม Antiseptic ช่วยลดการอักเสบและป้องกันแผลติดเชื้อ และยังมีส่วนผสมของโปรวิตามินบี 5 ช่วยสมานแผลให้นุ่มพร้อมกระตุ้นการสร้างเนื้อเยื้อใหม่ให้แผลสมานตัวเร็วขึ้น เนื้อสัมผัสแบบครีมไม่เหนียวเหนอะหนะ

  1. เอ็กซ์ เปิร์ท เน็ทเทิ่ล เจล

ผลิตภัณฑ์เจลทาแผลเนื้อบางเบาซึมซาบได้เร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ทาแล้วไม่แสบแผล ช่วยสมานแผลให้หายไว เพราะเป็นสูตรที่มีประสิทธิภาพกำจัดเชื้อแบคทีเรียได้เป็นวงกว้าง พร้อมทั้งช่วยกระตุ้นการสร้างเนื้อเยื้อใหม่ทดแทน แผลจึงหายและตกสะเก็ดเร็ว

 

            ตามไปช้อปสินค้าทั้งหมดนี้ได้ที่ watson online พร้อมรับ โปรโมชั่นวัตสัน ดี ๆ มากมาย เช่น โปรวัตสัน 1 แถม 1 ล่าสุด มีโปรสุดคุ้มซื้อชิ้นที่ 2 ในราคา 1 บาท และโปรอื่น ๆ อีกมากมายที่คุณห้ามพลาด

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา