5 ครีมลดรอยแผลเป็น คุณภาพ คืนผิวเนียนอย่างมั่นใจ

nemophilanie

ขีดเขียนดีเด่น (277)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:376
เมื่อ 9 พฤษภาคม พ.ศ. 2567 00.43 น.

ไม่ว่าจะรอยแผลเป็นเล็ก ๆ อย่างแผลเป็นจากสิว แผลถูกความร้อนจากเลเซอร์ ไปจนถึงแผลจากอุบัติเหตุ ก็สร้างความหนักใจให้ใครหลาย ๆ คน สามารถกู้คืนผิวเนียนใสสุขภาพดีได้ด้วย 5 ผลิตภัณฑ์ ครีมลดรอยแผลเป็น ที่เรามาบอกต่อในวันนี้ ตามไปดูกันเลย

 

  1. เพียวริก้าส์ พลัส แอดวานส์ ดราก้อน บลัด ซี แอนด์ อี สการ์ เจล

เจลลดรอยแผลเป็น มีสารสกัดสำคัญจาก dragon blood ที่มีอนุพันธ์วิตามินซีสูง นอกจากนั้นยังมีสารสกัดจากหอมแดง ใบบัวบก ผักบุ้งทะเล และว่านหางจระเข้บริสุทธิ์จากเกาะเจจู ผสานพลังกันมาช่วยลดเลือนรอยแผลเป็น พร้อมเติมเต็มความชุ่มชื้นและช่วยให้ผิวเรียบเนียนสม่ำเสมอขึ้น

  1. ลา โรช-โพเซย์ เอฟฟาคลาร์ ดูโอ [+]

ผลิตภัณฑ์ครีมลดรอยแผลเป็นบนใบหน้าจากแบรนด์ laroseposay มีประสิทธิภาพช่วยลดรอยแผลเป็นจากสิว รวมไปถึงรอยแดงรอยดำจากสิว เพราะมีสารสกัดโปรซีหลาด (Procerad) ที่ช่วยลดรอยดำรอยแดงอย่างมีประสิทธิภาพ นอกจากนั้นยังมี LHA และ Salicylic acid  ช่วยผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน ทำให้เผยผิวใหม่ที่กระจ่างใสไร้รอยแผลเป็นได้

  1. เดอร์ม่า ไบโอ สการ์ แคร์ เจล

เจล ยาลดรอยแผลเป็น ที่มีนวัตกรรมไบโอเปปไทด์ช่วยลดรอยแผลเป็นและยังช่วยลดการอักเสบของผิวหลังทำเลเซอร์ มีสารสกัดอีจีเอฟ สารสกัดจากหัวหอม ใบบัวบก อลันโทอิน และ โซเดียมไฮยาลูโรเนต ช่วยลดรอยแดง รอยดำ และรอยแผลเป็นต่าง ๆ ให้จางลง

  1. เดอร์ม่า โปร แคร์ คอมเพล็กซ์ ครีม

ผลิตภัณฑ์ครีม ลดรอยแผลเป็น ที่มีส่วนผสมสำคัญเป็นสารสกัดจากธรรมชาติ 6 ชนิด ได้แก่ อัลฟ่า อาบูติน โซเดียม ไฮยาลูรอน วิตามินซี วิตามินบี 3 สารสกัดจากหัวหอมและใบบัวบก มีประสิทธิภาพสูงช่วยลดรอยแผลเป็นต่าง ๆ บนใบหน้าทั้งรอยแผลจากสิวและรอยแผลเป็นนูน ทำให้ผิวเนียนนุ่มและกระจ่างใสไร้รอยแผลเป็น ที่สำคัญอ่อนโยนไม่ก่อให้เกิดการแพ้ระคายเคือง

  1. ฮีรูสการ์ ซิลิโคน โปร

เจลลดเลือนรอยแผลเป็นที่มี Stabilized Vitamin C ช่วยปรับสภาพสีผิวบริเวณรอยแผลให้กระจ่างใสขึ้น และยังมีวิตามินอีที่ช่วยปรับสภาพผิวให้เนียนนุ่มขึ้น พร้อมปรับสมดุลผิว ช่วยลดการสูญเสียน้ำในชั้นผิว ทำให้ผิวเนียนนุ่มชุ่มชื้น และลดเลือนรอยแผลเป็นต่าง ๆ ให้จางลง

หากสนใจผลิตภัณฑ์ลดเลือนรอยแผลเป็นทั้ง 5 ยี่ห้อนี้ รวมสินค้าของใช้ส่วนตัว ยาสามัญประจำบ้าน เจลประคบเย็น ของ Watsons และ แผ่นแปะลดไข้ ของ Watsons สามารถเข้าไปช้อปที่เว็บไซต์วัตสัน พร้อมโปรวัตสัน สุดปัง ไม่ว่าจะเป็นโปร วัตสันชิ้นที่ 2 1 บาท โปรซื้อ 1 แถม 1 รวมทั้งโปรส่งฟรี ที่ยกทัพกันมาเสิร์ฟความคุ้มค่ากันจุก ๆ ถึงบ้านคุณ เพียงเข้าไปช้อปกันได้ที่ https://www.watsons.co.th/

 

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา