ประกันอุบัติเหตุ เบี้ยราคาไม่สูงให้ความคุ้มครองรอบด้าน พร้อมข้อดีมากมาก

asider8629

ขีดเขียนเต็มตัว (151)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:177
เมื่อ 7 พฤษภาคม พ.ศ. 2567 17.24 น.

เชื่อว่ามีหลายคนคงเคยทำ ประกันชีวิตสุขภาพ กันมาเเล้ว แต่วันนี้เรามี  ประกันอุบัติเหตุ เจ็บมากเจ็บน้อยแค่ไหนก็ไปโรงพยาบาลได้ทันที และยังเป็น ประกัน ลดหย่อนภาษี ทำให้ได้สิทธิประโยชน์แบบสองต่อ โดยบทความนี้จะเปิดเผยให้ทุกคนเข้าใจว่าประกันอุบัติเหตุให้ความคุ้มครองอะไรบ้าง


อุบัติเหตุจากการเดินทาง
การเกิดอุบัติเหตุขณะขับขี่รถยนต์ รถจักรยานยนต์ และพาหนะชนิดอื่น ๆ ระหว่างใช้ชีวิตประจำวันตามปกติ เช่น การเดินทางไปทำงาน การเดินทางกลับบ้านต่างจังหวัดที่ไม่ได้ซื้อ ประกันการเดินทาง ไว้ก็จะไม่ได้รับการคุ้มครองอะไรเลย ดังนั้นใครที่ต้องเดินทางบ่อย ๆ ในชีวิตประจำวัน สามารถเลือกทำ ประกันอุบัติเหตุ มาคุ้มครองตลอดปีได้ ราคาต่อปีไม่เเพงเลยเหมาะสำหรับคนที่เดินทางบ่อยๆ

การบาดเจ็บจากการทำร้ายร่างกายจากการกระทำของผู้อื่น
การโดนทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บ ประกันอุบัติเหตุก็ให้การคุ้มครองเช่นกัน แต่จะมีเงื่อนไขไม่คุ้มครองการบาดเจ็บกรณีที่มาจากการก่อเหตุทะเลาะวิวาท การก่อจราจล และกรณีที่ทำร้ายร่างกายตัวเองหรือพยายามฆ่าตัวตาย 


ชดเชยรายได้ตอนหยุดรักษาตัว
การสูญเสียรายได้เมื่อต้องหยุดงานเพื่อรักษาตัว โดย ประกันอุบัติเหตุ จะมีการจ่ายเงินทดแทนเพื่อชดเชยโอกาสทางการเงินที่เสียไป ทำให้สามารถรักษาและฟื้นฟูร่างกายได้อย่างเต็มที่หมดกังวลในเรื่องนี้


ค่าใช้จ่ายสำหรับทันตกรรม
 ประกันอุบัติเหตุจะเข้ามารับภาระค่าใช้จ่ายเรื่องการทำฟัน หรือบริการด้านทัตกรรมอื่นๆ ทำให้เข้าสู่กระบวนการรักษาได้อย่างรวดเร็วและง่ายดาย


ประกันอุบัติเหตุให้การคุ้มครองรอบด้านตลอดระยะเวลาเอาประกัน ไม่จำกัดเฉพาะเวลาออกทริปเหมือน ประกันการเดินทาง และให้การชดเชยอาการบาดเจ็บทั่วไป ไม่เฉพาะเจาะจงเหมือน ประกันชีวิตสุขภาพ อีกทั้งเป็น ประกัน ลดหย่อนภาษี ที่ทำให้ผู้เอาประกันมีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นและสามารถวางแผนทางการเงินได้อย่างไม่มีสะดุด จึงนับเป็นประกันชั้นดีที่ควรมีติดตัวไว้ นอกจากประกันเเล้วทาง SCB ยังมี กองทุนหุ้น ให้ลงทุนเพื่อผลตอบเเทน สามารถปรึกษาเจ้าที่ก่อนเลือกลงทุน กองทุนหุ้น

ที่มาข้อมูล
https://www.scb.co.th/th/personal-banking/insurance/accident-insurance/pa-happy-plus.html
https://www.scb.co.th/content/dam/scb/personal-banking/insurance/accident-insurance/documents/pa-happy-plus-benefit-th.pdf
https://www.scb.co.th/th/personal-banking/insurance/accident-insurance/scb-pa-go.html
https://www.scb.co.th/th/personal-banking/insurance/easy-app-insurance/easy-pa-insurance.html

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา