ซูม 15 ไอเทมที่ต้องมีสำหรับ ลุคแต่งหน้า ไปทำงาน

asider8629

ขีดเขียนเต็มตัว (143)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:168
เมื่อ 27 เมษายน พ.ศ. 2567 20.38 น.

นอกจากวันทำงานที่ต้องแต่งตัวให้ดูดีแล้ว อีกสิ่งหนึ่งที่สำคัญไม่แพ้กันคือ ลุคแต่งหน้า ที่ต้องแต่งแต้มสีสันบนใบหน้าให้สดใสไม่โทรมเพื่อให้ดูเป็นมิตรและน่าเชื่อถือ และไอเทมที่ขาดไม่ได้สำหรับวันทำงานจะมีอะไรบ้างนั้น ลองมาดู 15 ไอเทมแต่งหน้าพร้อม วิธีแต่งหน้า แบบง่าย ๆ ในวันทำงาน

ครีเอท ลุคแต่งหน้า ไปทำงานด้วย 15 ไอเทมเครื่องสำอางที่ต้องมี
maybelline Fit Me Matte And Poreless Foundation
ออกแบบผิวหน้าให้สวยเนียนด้วยรองพื้นเนื้อแมตต์สุดบางเบา ใช้แล้วไม่ตกร่อง หน้าไม่ดรอประหว่างวัน เทคนิคคือควรใช้พัฟหรือแปรงเกลี่ยรองพื้น ผิวจะได้เรียบเนียนยิ่งกว่าเดิม
Innisfree No-Sebum Blur Primer
ครีเอทงานผิวให้สมบูรณ์แบบด้วยไพรเมอร์อำพรางรูขุมขน แถมยังช่วยให้เครื่องสำอางติดทนนาน วิธีแต่งหน้า ด้วยไพรเมอร์ให้ดูเป็นธรรมชาติ เน้นทาบาง ๆ และกดเน้นเป็นจุด ๆ เพื่อผิวเรียบเนียน
Chaonang Perfect Bright 2 Way Powder Foundation
แป้งผสมรองพื้นตัวดัง เหมาะกับการปกปิดจุดบกพร่องบนใบหน้า ปกปิดดีเยี่ยมแต่ไม่หนักหน้า ใช้แล้วหน้าไม่ดรอป ที่สำคัญมีสารปกป้องผิวจากแสงแดดด้วยค่า SPF20 PA+++
Srichand Translucent Powder
แป้งฝุ่นในตำนาน สีโปร่งแสง เกลี่ยง่าย บางเบา ไม่เป็นคราบ ดูดซับความมันได้ดี และไม่ทำให้รองพื้นเปลี่ยนสี เหมาะกับทุกสีผิว
Essence Skin Lovin Sensitive Concealer
อำพรางจุดบกพร่องบนใบหน้าและใต้ตาด้วยคอลซีลเลอร์สูตรน้ำ บางเบาแต่ปกปิด จัดการเรียบทั้งรอยดำ รอยแดง รอยสิว ผิวบอบบางใช้ได้ อ่อนโยนสุด ๆ
Baby Bright Tea Tree Multi Concealer
ปกปิดรอยแดง รอยดำ หรือใต้ตาหมองคล้ำด้วยคอลซีลเลอร์ 4 หลุม จัดเต็ม 4 โทนสีเพื่อการปกปิดที่เรียบเนียนกว่าเดิม ไม่ทิ้งคราบ กันน้ำ กันเหงื่อ ผิวสดใสได้ทุกวันทำงาน
Revlon Matte Lipstick
ลิปแมตต์เนื้อบางเบามาพร้อมประกายมุก เนื้อแน่น ติดทนนาน สีคมชัด แม้จะเป็นเนื้อแมตต์แต่สามารถมอบความชุ่มชื้น คนปากแห้งก็ทาได้
L’Oreal Color Riche Intense Volume Matte
อีกหนึ่งตัวเลือกสำหรับคนชอบลิปแมตต์ เนื้อนุ่มติดทนนาน 16 ชั่วโมง มีส่วนผสมของไฮยาลูรอนทำให้ชุ่มชื้น บางเบา หากอยากปกปิดสีปากเดิมให้มิด อย่าลืมทา Lip Concealer ก่อนเสมอ
cathydoll CC Lip Serum Color Corrector
วันทำงานหากไม่ได้ทาลิปสีแนะนำให้ทาลิปตัวนี้ ลิปมันเนื้อมันวาว cathydoll มาพร้อมคุณสมบัติแก้ปากคล้ำ มอบความอวบอิ่มและโทนสีส้มอ่อน ๆ ทำให้ริมฝีปากดูสุขภาพดี
Canmake Eyeshadow Base
ถ้าอยากออกแบบ ลุคแต่งหน้า ให้เป็นธรรมชาติ แนะนำให้เลือกอายแชโดว์ตลับนี้ มาพร้อมเนื้อสีมุกอ่อน ๆ ปกปิดเปลือกตาที่มีความหมองคล้ำพร้อมเพิ่มความวิ้งเป็นประกาย
maybelline Hypercurl Waterproof
ปัดขนตาให้สวยเป๊ะดั่งใจ เพิ่มดวงตาสว่างสดใสด้วยมาสคาร่ารุ่นดัง ขนตางอนยาวเส้นต่อเส้น ช่วยให้ขนตาหนาขึ้น 3 เท่า ที่สำคัญกันน้ำ ไม่ไหลเยิ้มระหว่างวัน
cathydoll Maximal Eyeliner
อายไลเนอร์ เส้นบาง หัวปากกาเรียวแหลมทำให้เขียนง่ายแม้วันเร่งรีบ มอบลุคธรรมชาติด้วยโทนสีน้ำตาล ออกแบบดวงตาให้สวยคมชัด
Mee Darker Than Ever Liquid Eyeliner
อายไลเนอร์ หัวพู่กัน ติดทนแบบขั้นเทพ ด้ามจับถนัดมือ เขียนง่าย สูตรฟิล์มทำให้ไม่ไหลไม่เยิ้มระหว่างวัน บอกลาปัญหาตาแพนด้าไปได้เลย แนะนำเวลาเขียนให้เขียนชิดขอบตาที่สุด นี่คือ วิธีแต่งหน้า ที่จะทำให้ดวงตาเป็นธรรมชาติมากขึ้น
Bohktoh High 3D Eyelash
คอมพลีทดวงตาให้สวยมีเสน่ห์และดึงดูดสายตาด้วยขนตาปลอมมาพร้อมความหนากำลังดีจึงดูเป็นธรรมชาติ แนะนำให้ดัดขนตาก่อนเสมอเพื่อการติดขนตาที่เป๊ะยิ่งขึ้น
กาวติดขนตา DUO
ติดขนตาให้สวยปังไม่หลุดระหว่างวันด้วยกาวติดขนตาที่เป็นมิตรต่อผิวบอบบางของดวงตา ติดแน่น แต่ถอดง่ายไม่ระคายเคือง อย่าลืมเลือกสีดำเพื่อให้ดูเป็นธรรมชาติ
สำหรับสาวก sasi ศศิ เครื่องสำอางที่ฮิตในช่วงหน้าร้อน ไม่ว่าจะเป็น sasi แอคเน่ พาวเดอร์ เเป้งคุมมันลดสิว สูตรอ่อนโยน และเเบรนด์ bsc ที่มีทั้งกันเเดด เเป้งรองพื้น รวมถึงเซรั่ม bsc โดยช่วงนี้ทางวัตสันจัดโปรบุฟเฟต์รวมสินค้า 3 ชิ้น 99, 199, 299 บาทซึ่งเลือกซื้สินค้าหลายเเบรนด์คละกันได้ตามใจคุ้มสุดๆ

ใครอยากหน้าสวยเป๊ะไปทำงานอย่าลืมช้อปไอเทมเหล่านี้ด้วยเครื่องสำอาง เช่น รองพื้น merrezca ที่เขียนคิ้ว merrezca อายพาเลท merrezca ได้แล้วที่ วัตสันออนไลน์ มีให้เลือกแบบครบ ๆ ไม่ว่าจะเป็นรองพื้น แป้งฝุ่น อายแชโดว์ อายไลเนอร์ มาสคาร่า ลิปสติก ฯลฯ เตรียมมาให้เลือกแบบจัดเต็ม แถมยังมี วัตสันโปร อีกเพียบ เลือกช้อปได้แบบคุ้มค่าจุใจ

 

ที่มาข้อมูล
https://www.watsons.co.th/th/search?text=Concealer&useDefaultSearch=false&brandRedirect=true
https://www.watsons.co.th/th/c/mblpwbtbestseller
https://www.watsons.co.th/th/search?text=แป้งตลับ&useDefaultSearch=false&brandRedirect=true&currentPage=1

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา