โทนเนอร์ถูกและดี 8 แบรนด์ สำหรับสาวๆ ที่รักผิวหน้าตัวเอง

Unyana

ขีดเขียนในตำนาน (702)
เด็กใหม่ (3)
เด็กใหม่ (0)
POST:1219
เมื่อ 2 พฤษภาคม พ.ศ. 2564 21.01 น.

โทนเนอร์ถูกและดี 8 แบรนด์ สำหรับสาวๆ ที่รักผิวหน้าตัวเอง

               การเช็ดโทนเนอร์หลังล้างหน้า ช่วยให้ผิวหน้าพร้อมที่จะบำรุงครีมอื่น ๆ ในขั้นต่อไป วันนี้เราจะมาบอกว่ายี่ห้อไหนบ้างที่ทั้งถูกและดี ถ้าไม่อยากพลาดของดีแบบนี้ มาดูกันเลยดีกว่า

  1. เนเชอรัล บาย วัตสัน ที ทรี & กรีน ที แมททิฟายอิ้ง โลชั่น

มีสารสกัดจาก Tea Tree และ Green Tea เป็นส่วนประกอบจากธรรมชาติที่เหมาะกับสาว ๆ มีสิว เพราะช่วยยับยั้งการเกิดแบคทีเรียได้ 

  1. คลีน แอนด์ เคลียร์ เอสเซนเชียล ออยล์-คอนโทรล โทนเนอร์

ด้วยการเป็นโทนเนอร์สูตรปราศจากน้ำมันจึงช่วยลดอาการอุดตันของรูขุมขนได้ เหมาะกับคนที่เป็นสิวเสี้ยนหรือสิวอุดตัน

  1. อาร่า ท็อปเฟซ อะโล เวร่า รีเฟรชชิ่ง โทนเนอร์

มีส่วนผสมของว่านหางจระเข้ ช่วยปลอบประโลมผิวจากการระคายเคืองให้ได้รับความชุ่มชื้น แล้วยังช่วยลดเลือนรอยแดง เป็นไอเทมหนึ่งที่เหมาะกับสาว ๆ ที่ผิวได้รับการระคายเคืองจากการใช้เครื่องสำอาง

  1. อภัยภูเบศร เฮอร์เบิล โทนเนอร์

มีสารสกัดจากแตงกวาให้ความชุ่มชื้นกับผิว ใบบัวบกช่วยกระชับรูขุมขน มะขามป้อมเพิ่มความกระจ่างใสให้กับผิว อภัยภูเบศร เฮอร์เบิล จึงกลายเป็นโทนเนอร์ที่ครองใจสาว ๆ ที่ชอบใช้โทนเนอร์จากสมุนไพรไทย 

  1. นูโทรจีนา ดีพ คลีน แบล็คเฮด อีลิมิเนทติ้ง คูลลิ่ง โทนเนอร์

สูตรปราศจากสารก่อภูมิแพ้ ปราศจากน้ำมัน เหมาะกับสาวที่มีผิวแพ้ง่าย ใครที่มองหา คอนซีลเลอร์ถูกและดี และ มาสคาร่ายี่ห้อไหนดี ก็อย่าลืมโทนเนอร์ที่ทั้งถูกและดีอย่างนูโทรจีนาไปใช้ด้วยนะ

  1. นีเวีย แอคเน่ แคร์ ไมเซล่า วอเตอร์

ใครแต่งหน้าจัดเต็มต้องใช้ตัวนี้ ที่ลบทั้ง อายไลเนอร์ แบบกันน้ำได้ ลบลิปสติกได้ ทั้งยังปราศจากแอลกอฮอล์แบบ 0% เลยทีเดียว

  1. การ์นิเย่ ไลท์ โทนเนอร์

สารสกัดบริสุทธิ์จากมะนาวเป็นซิกเนเจอร์ของการ์นิเย่เค้าเลย โดยเป็นส่วนประกอบที่ช่วยผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วออกจากผิว ให้ผิวของสาว ๆ เปล่งปลั่ง กระจ่างใสอย่างเห็นได้ชัด และครีมของแบรนด์นี้ก็ได้ชื่อว่าเป็น 1 ใน 5 สุดยอดครีมหน้าขาว

  1. ซิมเพิล ซูทติ้ง เฟเชียล โทนเนอร์

ส่วนผสมโปรวิตามินบี 5, วิตามินอี, ดอกคาโมมายล์, วิช ฮาเซล และ อาลันโทอิน เป็นส่วนประกอบหลักของซิมเพิลที่ถือได้ว่าเป็นโทนเนอร์ที่ให้การดูแลผิวหน้าได้ครบ

               โทนเนอร์ทั้ง 8 รายการที่แนะนำมานั้น ทั้งถูกและดีจนต้องบอกต่อ นอกจากนี้ยังมี ครีมหน้าขาว (ดูเพิ่มเติมได้ที่ https://www.watsons.co.th/blog/th/skincare-tips-th/รวม-10-เซรั่มหน้าขาวใส-ที่/) ได้ประสิทธิภาพ สามารถหาซื้อได้ที่วัตสันทุกสาขา หรือช่องทางออนไลน์ได้ที่  https://www.watsons.co.th/

GUEST1708365315

เด็กใหม่ (1)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST: 6
1 เมื่อ 22 เมษายน พ.ศ. 2567 02.21 น.

Experience unparalleled luxury and rejuvenation at Malka Spa, Little Elm's premier destination for facial treatments. Our expert aestheticians tailor each deep cleansing facial to your unique skin needs, whether you seek deep hydration, anti-aging benefits, or acne control. Using the finest skincare products and advanced techniques, we deliver results that leave your skin radiant and refreshed. Indulge in a blissful escape from the everyday hustle and bustle as we pamper you with our signature best facial treatment in little elm at Malka Spa.

malka spa

หน้า จาก 1 ( 1 ข้อมูล )
แสดงจำนวน ข้อมูลต่อแถว
1

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา